ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF : [EXO]ช็อทฟิคคริสวิ่ง [Alltao , kristao ,Huntao etc]

    ลำดับตอนที่ #3 : SF ฟิคชั่ววูบ exo showtime ep 6 : HUNTAO(?) TAOHUN

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 58


    HUNTAO(?)

    ฟิคชั่ววูบ exo showtime ep 6

    Date :  1 ก.พ. 57
    Couple : Hun x Tao
    Up date :: วันที่ลง



                    ตอนนี้ผมกำลังนั่งดูพระอาทิตย์ขึ้นกับเมมเบอร์ - tao’

                    กดอัพข้อความในทวิตเตอร์ แล้วใช้สายตาจ้องมองนาฬิกาดิจิตอลที่บอกเวลาไว้ว่า 6.30 AM. ซึ่งถ้าเวลานี้เป็นวันธรรมดาล่ะก็ หวงจือเทา คนนี้ไม่มีวันที่จะลุกขึ้นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นเหมือนในละครน้ำเน่าหรอก เพราะเวลาแบบนี้เหมาะแก่การนอนหลับฝันหวานอยู่บนเตียงที่มีหมีแพนด้าของเหล่าบรรดาแฟนคลับรายล้อมอยู่ หรือบางทีเวลาแบบนี้เขาอาจจะนอนหลับฝันหวานว่าได้ขี่เสือดาวแล้วไล่จับกับหมีแพนด้าอยู่ก็เป็นไปได้

                “หนาวจังแฮะ ขยับมาใกล้ๆกันซิ”

    “อ่าหนาวจัง”

    “นี่เรามาเต้นท่าปลาหมึกกันดีมั้ย?”เสียงของผู้สูงอายุทั้งสองคน คริสฮยองและซิ่วหมิ่นฮยอง หยอกล้อกันไปมา พร้อมกับส่ายขาด๊อกแด๊ก อย่างไม่เชิงน่ารักแต่ก็ไม่ถึงกับน่าเกียด ใช่ถ้าซิ่วหมินฮยองทำคนเดียวจะน่ารักมากแต่ยังมีเงิงสะท้านโลกอย่างคริสฮยองด้วยเลยทำให้มันดูแปลกๆเหมือนอะไรสักอย่างที่ไม่ใช่คน เอ๊ะ หรือคริสฮยองกำลังเรียกยานแม่รึเปล่าขอโทษนะฮยอง ผมไม่รู้ จริงๆ เลยหลงว่าฮยองไป

    นี้ผมเปล่าลำเอียงนะ จริ๊งงง!!

    “พระอาทิตย์ขึ้น 7.16.!!”เสียงแบคฮยองร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อเห็นว่า กว่าพระอาทิตย์จะขึ้นก็อีกหลายนาทีผมที่อุตส่าถางหางตาเพื่อมาดูดวงอาทิตย์ตั้งแต่ตี 5 เพื่อมาแต่งหน้า แต่งตัวอย่างหล่อเหล่าถึงกับต้องยิ้มเห่ยๆให้แก่ตัวเอง

    จะรีบตื่นทำไมวะ!! ฮื่ออออ

    ผ่านไปประมาณ 30 นาที เหล่าเมมเบอร์ที่เหลือก็เริ่มบ่นกระปอดกระแปดถึงการที่ดวงอาทิตยืขึ้นช้า

    !@#$%^&*()

    @#$%^&*()

    W$%^&*()_W

    “รีบขึ้นมาสิ!!….ผมอุตส่าตื่นมาดูเลยนะ

     ประโยคหลังนี้ผมคิดในใจก่อนที่จะพยายามไม่หลับตานอน ดวงตาจ้องแสงอาทิตย์ที่ทำเพียงแค่ส่องแสงออกมา พวกผมที่กำลังรอดวงอิตย์ขึ้นมาเริ่มอยู่ไม่เป็นสุข ยืนต่อแถวหน้ากระดานเพื่อความสวยงามในการถ่ายรายการ

    อ่าใช่เพราะรายการ  exo showtime ต้องการให้พวกผมถ่ายภาพตอนเช้ากันทุกคนเพื่อต้อนรับปีใหม่อะไรไม่รู้ทำให้พวกผมต้องมาตากลมท้าความหนาวรอดวงอาทิตย์ขึ้น

    ซึ่ง ผมกำลังจะหลับไปหลายรอบเลยทีเดียว

    “เทาฮยอง เรามาดูดวงอาทิตย์ด้วยกันนะ”เสียงที่ไม่ค่อยได้ยินบ่อยนักดังขึ้นข้างๆผม ผมสะดุ้งเล็กน้อยก่อนที่จะมองคนที่คุยกับผม

    “ไอ่คุณมักเน่โอเซฮุน?”

    “โหจะอะไรก็เลือกมาสักอย่างหน่อยเถอะ เทาฮยอง”

    “เหอะฉันแก่กว่านายนิดเดียวนะมักเน่ฝั่งเค-*-

    “คนอื่นผมก็เรียกว่า ฮยอง หมดนั้นแหละ ขนาดไอ่ไค เอ๊ย ไคฮยอง ผมยังเรียก ฮยองเลย รุ่นเดียวกันแท้ๆ”

    “นั้นก็เพราะว่านายอยากเป็นมักเน่คนเดียวไม่ใช่รึไง?”

    “นี่เทาฮยองเกียดอะไรผมรึเปล่าเนี้ยต่อว่าผมเยอะจังผมอุตส่าชวนมาดูดวงอาทิตยืด้วยกันนะ”

    “ใครจะเกียดแก เอ๊ย มักเน่ ลงกันไม่มี้!!”ปฎิเสธเสียงสูงเพราะนิดๆก็แอบไม่ชอบใจนิดหน่อยเพราะไอ่ฮุนเนี้ยตั้งแต่มาทะเลมันก็ไม่ได้ทำอะไรเหมือนผมกับคริสฮยองนั้นแหละ ดีแต่ด่าคนอื่น เดินหน้าตาดีไปวันๆ มีแต่กินกับนอนไม่ช่วยให้บ้านเมืองเจริญรุ่งเรือง และอีกมากมายบรรยายไม่หมด(เริ่มพาล)  มันกลับไม่โดนพวกฮยองรุมบังคับให้ล้างจานบ้างเลย ชิ!!

    “งั้นฮยองก็มาดูดวงอาทิตย์ขึ้นกับผมสิ”

    “เรื่องสิ?ทำไมฉันต้องดูกับนาย?!!

    “ก็เพราะ…..” มักเน่ฝังเคยังไม่ทันได้พูดรีดเดอร์ฝั่งเคก็รีบตะโกนขอพร

    ซึ่งเป็นไปตามคาด….มันเกี่ยวข้องกับการที่ ซูโฮฮยองขอให้ตัวเองเป็นหัวหน้าวงที่ดี -*-!!

    “ตรงโน้นๆ พระอาทิตย์ ขึ้นแล้ววว” เสียงเรย์ฮยองที่ยืนข้างๆเซฮุนร้องออกต่อจากซูโฮฮยองติดๆทำให้ไอ่เซฮุนรีบหันไปดูดวงอาทิตยืพร้อมกับผมที่รีบหยิบโทรศัพท์วิ่งไปถ่ายรูปแทบจะทันที

    “มา….”โอเซฮุนยังไม่ทันได้พูดผมก็รีบวิ่งไปถ่ายรูปทันที แทบจะไม่สนใจว่าไอ่เซฮุนที่โดนผมพลักออกมันจะทำหน้ายังไง หรือ คริสฮยองที่กำลังยืนให้เงิงออกมากระทบกระแสงอาทิตย์ยามแรกเช้า

    ดวงอาทิตย์สีเหลืองอมส้มได้โพล่ออกมาเหนือทะเล ผมมองภาพนั้นอย่างอึ้งๆ เพราะไม่คิดว่ามันจะสวยขนาดนั้น ผมรีบถ่ายภาพนั้นสักภาพ

    ฮึกกกน้ำตาแทบปริ่มครับ สมกับการรอคอย มันสวยมากT T!!

    “อ๊ากกก ฮุๆ สวยอ่าาาาาาาา ”ผมว่าแล้วเก็บโทรศัพท์เพราะอยากให้คนอื่นมาดูเอาเองมากกว่า ก่อนที่จะเผลอกอดแขนคนข้างๆแล้วเขย่าๆลากคนที่กำลังยืนมองเหมือนกันอย่างลืมตัว

    “อะไรเนี้ยฮยอง?”เสียงของมักเน่ฝั่งเคภาพ ผมสะอึก

    เวรแล้ว….ลากเขามาทำไมวะ-*-!!...ผมนิ่งสักพักก่อนที่จะเริ่มแถ

    “คือนายถ่ายคลิปฉันกับดวงอาทิตย์ที่กำลังขึ้นหน่อยสิ”

    “ห่ะ?”

    “น่ะๆ ถ่ายอะไรที่คิดว่าสวยก็เอาให้หมดเลยนะ”ว่าแล้วก็ยื่นกล้องโทรศัพท์ให้มักเน่ฝั่งเค แล้วออกไปแสดงท่าทางอย่าง(ที่คิดว่า)หล่อเหล่า

    ……

    ..

    .

    ถ่ายจนหน่ำใจ ผมเลิกแอ๊คท่าแล้วหันมาถามคนถ่ายภาพอย่างอารมณ์ดี อ๊าคค สวยอ่ะ

    “ฉันถ่ายน่าเกียดป่ะ?”

    “อ่า….นายน่าเกียดตั้งแต่ก่อนถ่ายแล้วละ”

    “อะๆไอ่!!”ผมกำลังจะด่าแต่บังเอิญว่าไอ่หมอนี้มันถ่ายคลิปให้ผมอยู่ ถือว่ายังแก้ขัดเรื่องนี้ได้ และที่สำคัญดวงอาทิตย์ก็สวยมากจนไม่อยากจะกะ….”อะไอ่ฮุนนี่นายถ่ายมาได้ไงเนี้ยไม่เห็นดวงอาทิตย์สักนิดเลย”

    “ฮ่า….”มักเน่ฝั่งเคหัวเราะก่อนที่จะหันซ้ายขวาดูว่ากล้องได้จับมาที่พวกเขาอยู่รึเปล่า ก็พบว่ากล้องกำลังถ่ายคู่อื่นอยู่ ซึ่งเห็นดังนั้น มักเน่ฝั่งเคก็หันหน้าเข้าไปกระซิบมักเน่ฝั่งเอ็มทันที

    “ก็ฮยองบอกเองนิว่า….ถ่ายอะไรที่คิดว่าสวยก็เอาให้หมดเลยนะผมก็ถ่ายแล้วไง ฮาๆ”

    อะไอ่ผมโกรธจนหน้าแดงแล้วนะ เดียวกลับไปผมจะวูซูใส่มันสักท่าสองท่า-*-!!

     

    และก็ถึงช่วงเวลาที่สำคัญขอพรปีใหม่

     

    “เราอยากเป็นเอ๊กโซที่……@#$%^&*()

    “นี้นายโตแล้วเหรอ?”

    “ขอให้สุขภาพดีกันนะ#$%^&*()

    “คร้บบบบบบบบบบบ”

    “ผมจะพูดให้เยอะขึ้นนะครับบบ”

    “โอ้ดีเลยๆ”

    เลย์ฮยองครับ ประชดรึเปล่าครับนั้น-*-!

    “ผมจะเท่ให้มากขึ้นครับบบ” เสียงของชายอลฮยองตะโกน ซึ่ง พรนี้จะสำเร็จง่ายมากครับถ้า ฮยองเลิกทำตัวเกรียน หรือเอ๋อ

    และคนสุดท้าย….ผมเองครับ

    “ปี 2014 ผมขอให้ทุกคนที่ผมรักมีความสุขนะครับ และผมด้วย#$%^&*()_

    “อะไรเนี้ย นี้นายขู่ดวงอทิตย์รึเปล่าเนี้ย”

    “เอ็กโซ รักนะ <3 ฮิๆ”….เพราะงั้น  ผมขอฮาเร็ม ช่วงปี 2014 ด้วยนะครับคุณดวงอาทิตย์ อิอิ

    ….

    .

    exo showtime!!

     
     

    end

    *****

    ฟิคนี้ดองนานเหมือนกัน ตั้งเเต่ exo showtime ep 6 55 บอกเลยนะ ว่าโมเม้นคู่นี้มันเยอะจริงไรจริง อิอิ


    #ปอลอ. ชั่ววูบโครตๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×