คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตรุษจีน : kristao Ft.Sehun
ตรุษจีน
Kristao Ft. sehun
Date : 1 ก.พ. 57
Couple : kris x Tao
Up date :: วันที่ลง
“เซฮุนนา”
“ว่าไงครับฮยอง?”
“มากับเฮียแป๊ปนึงได้มั้ย?” เสียงของผม คริส หรือ อู๋อี้ฟาน เรียกมักเน่ของวง เซฮุนขมวดคิ้วนิดหน่อยแต่ก็ตามผมมาแต่โดยดี
“ฮยองมีอะไรรึเปล่าครับ?”
“คือ…ช่วงสิ้นเดือนมกราคม นายมีโปรแกรมอะไรรึเปล่า เซฮุนอา”
“ไม่นิครับ…พี่เมเนเจอร์ก็บอกให้หยุดงานนิครับ? ทำไมครับ”
“คือ…นายช่วยอะไรเฮียสักอย่างได้มั้ย?”
“ปฎิเสธได้มั้ยครับ?”
“เซฮุนอา” ผมร้องโหยหวน ทำตาปริบๆส่งสายตาหวานฉ่ำไปให้เจ้ามักเน่ของวงอย่างสุดกำลัง แต่ดูเหมือนเจ้ามักเน่ของวงกลับทำหน้าขยะแขยงผมซะได้….อะไรวะ ออกจะน่ารัก ไม่รู้รึไงว่าคริสอี้ฟ่านทำท่านี้แล้วมีแต่แฟนๆชอบนะเฮ้ย!
“มีข้อแลกเปลี่ยนมั้ยครับ?”
“…”
“งั้นผมไม่ช่วยฮยองละครับ…บาย”
“…เดียว!!”ผมรั้งเจ้าเด็กนั้นไว้….เอาวะเป็นไงเป็นกัน
“ครับ?”
“ถ้านายทำ ฉันจะช่วยนาย….”
“….”
“….”
“ช่วยอะไรครับ? ถ้าเรื่องไร้สาระน่ะ อย่ามาพูดกับผมเลยดีกว่า”เซฮุนว่าแล้วเดินหนีผมไปดื้อๆ ผมกัดริมฝีปากของตัวเองอย่างชั่งใจก่อนที่จะพูดออกไปอย่างจำนน
“ช่วยให้ลู่หานใจอ่อน”
“หืมมม? น่าสนใจดีนิครับ? ให้ผมช่วยอะไรล่ะ?”ว่าแล้วยิ้มตบท้ายด้วยรอยยิ้มมักเน่ปีศาจ
ขอโทษด้วยนะลู่หาน….
แต่เพื่อความรักของผมที่มีต่อเทาเทาแล้ว เรื่องนี้สำคัญกว่าT T!!
เเต่ทว่าตอนนี้
ตอนนี้ผมรู้ซึ้งแล้วครับว่าผมคิดผิดมากๆเลยที่ให้โอเซฮุนช่วย….
‘พี่อี้ฟานครับ ไม่ต้องห่วงผมหรอกนะครับ ตอนนี้ผมกับเซฮุนกำลังเดินเล่นที่สวนสาธารณะ กับเซฮุน สนุกมากๆเลยละครับ พี่อี้ฟานไม่ต้องส่งข้อความมาหาผมแล้วนะครับ ผมไม่เหงาหรอก บายครับ
จากสุดหล่อ จือเทา อิอิ’
อี อิอิ นี้คืออะไร-___-!! ทำไมเทาเทาเอ๋อร์ถึงใช้คำน่ารักถึงเพียงนี้ อ๊ายยย ปรี้คริสจะไม่ทน บินจากนี้ไปชิงเต่าเดียวนี้…..
ติ้ง!!
เสียงแฟนเพจของจือเทาที่ผม(แอบ)ติดตาม(อย่างลับๆ)เด้งขึ้นมา ผมถอนหายใจเล็กน้อยก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์มาสูบรูปจือเทาให้หายเศร้าสัก….
สะ
สัก
โฮ!!!
อะไรคือภาพที่เทาเทาเออร์ไปดูหนังกับอิมักเน่เซฮุนวะครับ?
ผมกะว่าจะหยิบโทรศัพท์โทรไปต่อว่าไอ้ฮุนมันสักหน่อย.....คือ พี่คริสสุดหล่อคนนี้บอกให้ไปดูเเลเทาเทาเออร์ไม่ใช่ให้ไปสวีทกันนนน!
ติ้ง!!
ยังไม่ทันที่ผมจะได้โทร เสียงเเจ้งเตือนก็เกิดขึ้นอีกครั้ง ผมหายใจเข้าลึกๆ เพื่อจะเจอรูปจือเทาเเอ็บเเบ๊วให้อยู่เเต่ทว่า....
แล้วนั้นอะร๊ายยย!! พี่คริสรับไม่ได้….
ทำไมไอ้อิตุ๊ดเซฮุน โดนแพนด้าตัวน้อยของเทาเทาหอมแก้มวะครับ
ติ้ง!!!
ยัง...มันยังไม่จบ!!
อ๊าคคคคคคคคค!! แล้วอะไรคือ ภาพที่เทาเทาเออร์กับไอ้ตุ๊ดเด็กปีศาจนั้น….
กะ
กำลัง
กำลังทานข้าว กันสองต่อสองวะครับ !!
พี่คริสไม่ยอมมม!!!
ติ้งงงง!!
อันนี้เป็นข้อความจากเทาเทาครับ ผมหายใจเข้าลึกๆก่อนที่จะก้มอ่านโทรศัพท์
'พี่คริสครับ พ่อของผมปลื้มโอเซฮุนม๊ากมากครับ....ผมว่า พี่น่ะทำคะเเนนให้พ่อของผมยากซะเเล้วล่ะครับ
จากสุดหล่อ จือเทา อิอิ'
***
TAO
ก่อนหน้าที่ผมจะไป ชิงเตาสัก สองสามชั่วโมง
ผมกำลังจัดเตรียมของเพื่อไปบ้านเกิดของตัวเอง ผมขมวดคิ้วเล็กน้อยเมื่อผมสามารถจัดกระเป๋าเสร็จได้อย่างรวดเร็ว ต่างจากหลายครั้งที่กว่าจะได้เริ่มจัดก็อีกนานแสนนาน
พี่คริส….ไม่ได้มารบกวนการจัดกระเป๋าของผม
“หรือว่างอน?” ผมตั้งข้อสันนิฐานไปงั้นแหละ คนอย่างอู้อี้ฟ่านเนี้ยนะจะงอนผม….แล้วไม่มาก่อกวนผม
เป็นไปไม่ได้ซะหรอก?
แกร๊ก!
เสียงประตูห้องนอนของผมเปิดกว้าง ผมมองไปอย่างต้นเสียงของห้องก่อนที่จะยิ้มอย่างเป็นมิตรให้แก่คนที่เข้ามา
“นายมีอะไรหรือเปล่า โอเซฮุน”
“ไปด้วยคนสิ…”
“ห่ะ?”
“ไปชิงเต่าด้วยคนสิ”
“ไปทำไม?”
“พอดีคริสฮยองเป็นห่วง”
“ห้ะ?” อะไร ห่วงๆ นะ? พี่คริสอยากเล่นห่วงยาง?
“ไม่มีอะไรหรอก…ฉันก็แค่อยากไป ก็คืออยากไปนั้นแหละ พอดีเบื่อๆ”
“เออ เฮ่อะ! อินดี้จัดวะ อยากไปก็รีบๆไปเตรียมตัวไป” ผมบ่นไปงั้นแหละ ถึงแม้จะงงๆไปบ้างแต่อย่างน้อยผมก็ไม่ใจร้ายถึงขนาดห้ามเพื่อนตัวเองหรอกนะ
แต่ไอ้คนอย่างโอเซฮุนเนี้ยนะไปกับผม…แปลกๆอ่ะ
กลางสนามบิน
บอกเลยครับว่าตอนนี้ผมกำลังอยากจะซึ้งนะก็….พี่อี้ฟานมาส่งผม
เปล่าหรอกครับ เราขึ้นสายเดียวกันเฉยๆ 55
“เทาเทาเออร์ดูแลตัวเองด้วยนะ”
“ครับ…”
“อย่าลืมกินผัก กินปลา กินโอเมก้า3ด้วยนะ”
“ครับ…”
“แล้วอย่าลืมโทรหาเฮียด้วยนะ”
“ครับ”
“แล้ว…”
“พี่ครับ…ไปกับผมมั้ยครับ?”
“ฮรึก!! ไม่อ่ะ”
“ครับๆ”
“มา มากอดเฮียหน่อย” พี่อี้ฟานว่าแล้วยืนนิ่งครับ
เฮ่อะ…ขี้เก๊กถึงขนาดไม่ยอมเดินมากอดเองรึไงนะ ผมว่าขำๆในใจก่อนที่จะกอดพี่อี้ฟาน
หึ….
พอถึง ชิงเตา เท่านั้นแหละ ผมจะแกล้งพี่อี้ฟานสุดขี้เก๊กให้สนุกไปเลย!!
อิอิ
จบละ 55
****
ถามว่าฟิคนี้เกิดขึ้นได้ไง คนเขียนไปเปิดในเฟสเเล้วเจอโมเม้นคู่ เทาฮุน #ที่บอกไง คนเขียนก็อยากเเต่ง ฮุนเทา อิอิ บอกตามตรง คือ ประมาณว่า โมเม้นคู่ เทาฮุน ฮุนเทา เยอะเกิ๊นนน!
เเต่งไปด้านความรู้สึกเฮียซะบ้าง 55
รูปภาพ หาได้ตามเฟสทั่วไปค่ะ 55
ความคิดเห็น