NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แทนคุณคนโปรด | อ่านฟรี [มีE-book]

    ลำดับตอนที่ #11 : 5 | ผู้หญิงประหลาด 2/2

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 67


     

    5 | ผู้หญิงประหลาด 2/2

    ดวงตาคมมองไปทางประตูห้องนอนของคนมาอาศัยชั่วคราว มันยังเปิดอ้าค้างไว้อยู่แสดงว่าคนโปรดคงไม่ได้ตั้งใจจะมานั่งดื่มจนกระทั่งผมกลับมาแบบนี้หรอก เธอขี้ระแวงจะตาย

    บางทีผมก็อดสงสัยนิสัยจริงๆ ของคนตรงหน้าไม่ได้ เหมือนจะระวังตัวแต่ก็แค่เหมือน ถ้าเป็นคนอื่นคงฉวยโอกาสตั้งแต่คืนก่อนแล้ว

    “ไปนอนได้แล้ว” ผมดึงขวดเหล้าออกจากมือบาง ไม่ไว้ใจให้เธอถือของอันตรายนัก คดีเก่าแผลบนขมับยังไม่ทันหาย กลัวจะได้แผลใหม่เพิ่ม

    “ฮื่อ ยุ่งไร” เธอยันตัวหนีขยับซวนเซไปมาจนต้องเข้าไปประคอง ร่างบางกว่าโถมตัวทับร่างของผมจนล้มลงไปกองที่พื้นพรม

    ตุ้บ

    ศีรษะของผมโขกกับโต๊ะไม่แรงมากแต่มึนหัวไม่น้อย เจ็บตัวบ่อยสุดในชีวิตก็ตอนเจอผู้หญิงคนนี้ คนตัวโตถอนหายใจออกมาแผ่วเบา

    “นายรู้ปะ”

    “ไม่อยากรู้” ผมพูดดักคอคนเมาที่นั่งคร่อมอยู่บนตัว เส้นผมยาวๆ เกี่ยวพันกระดุมเสื้อของคนใส่จึงยื่นมาไปดึงออกให้

    “ฉันแม่งโคตรรักมันเลย…” สองมือของคนข้างบนกำสาบเสื้อของผมจนมันยับยู่ยี่ ใบหน้าไร้เครื่องสำอางที่มองผ่านแสงสลัวมีคราบน้ำตาอาบที่สองข้างแก้ม “ห้าปีเลยนะเว้ย”

    คนโปรดเริ่มพรรณนาความรักยืดยาวของเธอราวกับหาคนฟัง ซึ่งตรงนี้มีแค่ผม

    ห้าปีมันก็นานมากจริงๆ

    “นานขนาดนั้นยังดูไม่ออกอีก” เขาเรียกว่าอะไรนะ รักบังตาเหรอ

    จริงๆ ก็แค่โง่ปะวะ จะเรียกให้ดูดีเพื่อ?

    บางสิ่งหยดลงบนผิวแก้ม ผมขมวดคิ้วเงยหน้ามองคนที่ปล่อยโฮออกมา ไม่รู้สิผมไม่เคยชอบน้ำตาของผู้หญิง จนหลายครั้งต้องพาตัวเองหนีออกจากความรู้สึกเหล่านั้น

    มันอึดอัดมากกว่าสงสาร เหมือนรำคาญแต่ก็มีความเห็นใจ ผมจึงเลือกอยู่ให้ห่างและไม่เอาตัวลงไปพันผูกกับใครอีก

    “อย่าร้อง” ผมยันตัวขึ้นจนมองเห็นดวงตาเรียวที่แม้จะมีชั้นตาแต่กลับดูหมวย พ่นลมหายใจออกมาอีกหนเมื่อไม่สามารถสั่งคนเมาได้ดั่งใจ ดึงมือที่เช็ดถูคราบน้ำตาอย่างเอาเป็นเอาตายออก “น้ำหมดตัวแล้วมั้ง”

    จุ๊บ

    ริมฝีปากอวบอิ่มจุมพิตเบาๆ ที่มุมปาก กลิ่นหอมอ่อนของครีมอาบน้ำลอยเข้ามาแตะจมูก ผมเบี่ยงหน้าหลบยกคนข้างบนลงจากตัว ทว่าอีกฝ่ายกำเสื้อของผมไว้แน่นจนมันยืดติดมือไปด้วย สภาพนี้ย้วยแน่ๆ

    “เมาก็ไปนอน”

    เรายื้อยุดกันอยู่หลายนาทีผมก็สามารถยืนได้เต็มความสูง คนโปรดยังกำเสื้อผมไม่ยอมปล่อย ในขณะที่ขาเรียวยาวก็เกี่ยวรัดเอวสอบไว้แน่น

    คิ้วเข้มขมวดเป็นปม ไม่รู้จะต่อว่าคนเมายังไงให้เธอหลาบจำ ตัวเธอสูงเพรียวทว่าแรงเยอะทีเดียว

    “กล้าเมาในห้องผู้ชายแล้วกล้ารับไหม” เสียงทุ้มเอ่ยอย่างดุๆ โอบประคองร่างเล็กด้วยมือข้างหนึ่งกลัวจะหล่น มุ่งตรงไปยังห้องนอนเล็กที่ตนเองไม่เคยใช้งาน

    “กล้า!” ใบหน้าเรียวเชิ่ดขึ้นสบตา นัยน์ตาสีเข้มฉ่ำน้ำจนเห็นเงาสะท้อน เธอไม่ได้สะอื้นไห้อย่างตอนแรกแล้วแต่ร่องรอยยังคงหลงเหลืออยู่

    “กล้าแค่ตอนเมาน่ะสิ” มือหนาพยายามแงะขาและแขนเรียวเล็กออกจากตัว “เป็นปลิง?”

    เกาะแน่นขนาดนี้ ผมถอนหายใจทรุดตัวลงนั่งกับเตียงนอนที่ตนเองไม่เคยคิดจะใช้ มีแต่ให้แม่บ้านมาทำความสะอาดเพราะไม่ชอบฝุ่น

    “จุ๊บๆ”

    “ไม่เล่น” ผมเบี่ยงหน้าหลบด้วยความยากลำบาก ปากนุ่มจูบลงบนแก้มหลายหน “คนโปรด หยุด”

    ผมปรามเสียงแข็ง สภาพที่คนหนึ่งเมาไร้สติและอีกคนก็ดื่มไปไม่ใช่น้อย ใครจะยืนยันได้ว่าผมจะไม่กลืนคำพูดของตนเอง

    ทว่าร่างเล็กที่เกาะเกี่ยวบนลำตัวไม่ให้ความร่วมมือสักนิด เธอดูดดึงติ่งหูเล่นจนต้องเบี่ยงตัวหลบ ริมฝีปากนุ่มเลื่อนมาขบเม้มปากล่างของคนตัวโต กลิ่นหอมและสัมผัสอ่อนนุ่มชวนให้สติกระเจิง

    “เขาว่า…” เสียงหวานเอ่ยชิดริมฝีปาก ดวงตาเรียวช้อนขึ้นมอง “จะมูฟออนต้องมีใหม่”

    “ใครแม่งบอกอีก”

    “นายก็ใหญ่” มือเรียวคว้าหมับที่เป้ากางเกงยีนส์ขายาวจนสะดุ้ง ผมดึงมือข้างนั้นออก รู้สึกปวดหัวตุบๆ คิดผิดจริงๆ ที่ตัดสินใจพาเธอมาอยู่ด้วย

    “อะไรใหญ่”

    “ก็นี่ไง” นิ้วชี้พยายามจิ้มลงที่เดิมซึ่งพองนูนขึ้นมาอย่างห้ามไม่อยู่ อาศัยจังหวะที่เธอเผลอดันร่างบางแนบกับเตียง ปลายนิ้วข้างนั้นจึงชี้หน้าผมแทน “ไม่ใช่ไข่ไส้กรอก”

    “ไม่ใช่” คิ้วเข้มขมวดแน่น ถ้าไม่เถียงตอนนี้คงรู้สึกเสียหน้าไปอีกนาน

    “จะได้ลืมอะ อยากลืม” คนใต้ร่างเริ่มงอแงร้องไห้ออกมาอีกรอบ ตาเรียวคู่นั้นเริ่มปรือ ผมดึงผ้าห่มมาปิดร่างให้ “แทน…”

    มือที่ขยับจัดแจงท่านอนให้ชะงักไปเล็กน้อย ผมเงยหน้ามองคนที่จู่ๆ ก็เรียกชื่อกัน คนโปรดเผยอปากขึ้น ดวงตาใสฉ่ำน้ำราวกับเชื้อเชิญให้ผมทำตามใจตนเอง ทั้งผมตีกับตัวเองในใจแทบตาย

    "เออ เดี๋ยวเอาให้ลืมเลย"


     


     


     


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×