The Scorpion Online (Yaoi) - นิยาย The Scorpion Online (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    The Scorpion Online (Yaoi)

    โดย thezoopark

    "ขอโทษนะครับ บาทหลวงเขาไม่ได้เล่นกันแบบนี้หรอครับ" เตรียมตัวพบกับ ร็อกเกอร์ เด็กหนุ่มที่จะทำให้อาชีพบาทหลวงเปลี่ยนไปจากเดิมในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็น จนต้องพูดว่า "นี้มันไม่ใช้อาชีพบาทหลวงแล้ว"

    ผู้เข้าชมรวม

    164

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    164

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ค. 64 / 17:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    The Scorpion Online





     ในปัจจุบันที่โลกของเรามีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก ทั้งด้านการคมนาคม การศึกษา 
      ที่อยู่อาศัย รวมถึงสื่อที่เอาไว้ใช้ในการผ่อนคลาย อย่างเช่นเกมออนไลน์ก็ถูกพัฒนาขึ้นมาเช่นกัน จึงทำให้ในปัจจุบันมีเกมออนไลน์มากมายที่ถูกผลิตขึ้นมาในรูปแบบของเกมเสมือนจริงรวมถึงบริษัทน้องใหม่ที่กำลังเป็นที่พูดถึงและนิยมเป็นอย่างมากนั้นก็คือบริษัทScorpion Online ถ้าถามว่าโลกของ Scorpion Online แตกต่างจากโลกของเกมอื่นอย่างไร ต้องเริ่มที่จากหนึ่งระบบของเกมที่มีความสมจริงเป็นอย่างมากทำให้ผู้เล่นได้ซึมซับบรรยากาศของเกมได้อย่างเต็มที่ สองระบบอาชีพของเกมที่มีมากว่าหลายร้อยอาชีพให้เลือเล่นรวมทั้งระบบเผ่าพันธุ์ต่างๆที่มีมากมายให้ผู้เล่นได้เลือก นี้จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ Scorpion Online กลายเป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดมากมายและกลายเป็นเกมออนไลน์อันดับหนึ่งได้ไม่ยาก




    -โดยอาชีพเริ่มต้นใน scorpion ที่ให้ผู้เล่นได้เลือกจะมีอยู่ทั้งหมด 7อาชีพด้วยกัน คือ1นักดาบ 2นักธนู
    3นักยิง 4นักเวทย์ 5บาทหลวง 6นักอัญเชิญ และ7นักฆ่า(ไม่รวมอาชีพลับ)โดยอาชีพแต่ละอาชีพจะเปลี่ยนได้เมื่อเลเวลครบ20 ตามอาคารของอาชีพนั้นๆ โดยอาชีพของเกมสามารถเปลี่ยนคลาสได้เมื่อเลเวลครบ100และทำภารกิจครบตามที่เอนพีซีอาชีพนั้นๆกำหนดเสร็จ


    -อัตราเงินมี
    เงินทองแดง (ระดับต่ำ) เงินเงิน (ระดับกลาง) เงินทอง (ระดับสูง) เงินเพรช (ระดับสูงสุด)


    -ระดับสัตว์อสูร 1ระดับ (ปกติ) 2ระดับ (กลาง) 3ระดับ (ยาก) 4ระดับ (ทหาร)
    5ระดับ (ราชา) 6ราดับ (จักรพรรดิ) 7ระดับ (เทพ) 8ระดับ (ตำนาน)


    -ระดับอาวุธ
    1ระดับ X 2ระดับ Sr 3ระดับ S 4ระดับ A
    5ระดับ B 6ราดับ C 7ระดับ D 8ระดับ F


    - ทวีป

    หนึ่ง ทวีปเลน่า -เป็นทวีปเริ่มต้นสำหรับผู้เล่นที่เข้ามาใหม่ โดยในทวีปนี้จะเป็นหมู่เกราะขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยป่าไม้มากมาย โดยสัตว์อสูรในทวีปนี้ส่วนใหญ่จะเป็นสัตว์อสูรเลเวลต่ำไม่สูงมาก เช่นพวก สไลม์ กระต่ายเขาเดียว เพื่อให้ผู้เล่นใหม่สามารถเก็บเลเวลได้

    สอง ทวีปมายา -เป็นทวีปที่อยู่ด้านล่างของทวีปเลน่า สามารถเดินทางได้โดยการใช้วาร์ปเดินทางไปหรือผู้เล่นที่มีสัตว์อสูรประเภทขี่ก็สามารถขี่สัตว์อสูรไปได้ โดยในทวีปนี้จะเป็นทวีปที่ผู้เล่นสายนักเวทย์ชอบมากันมาก เพราะในทวีปนี้จะมีร้านขายคัมภีร์เวทย์มนต์ต่างๆรวมไปถึงการเปลี่ยนคลาสต่อไปของอาชีพนักเวทย์ก็ต้องมาทำกันที่นี้

    สาม ทวีปคอนวอลท์ -เป็นทวีปที่อยู่ด้านบนของทวีปเลน่า สามารถเดินทางได้โดยการใช้วาร์ปเดินทางไปหรือผู้เล่นที่มีสัตว์อสูรประเภทขี่ก็สามารถขี่สัตว์อสูรไปได้เหมือนกับทวีปมายาโดยในทวีปนี้จะเป็นทวีปที่ ผู้เล่นสายนักรบชอบมากัน เช่น พวกนักดาบ นักธนู นักยิง เพราะความพิเศษของทวีปนี้คือ จะมีการจัดการประลองกันทุกๆหนึ่งสัปดาห์เพื่อที่จะหาผู้ที่แข่งแกร่งที่สุดในแต่ละสัปดาห์ รวมไปถึงการเปลี่ยนคลาสต่อไปของอาชีพนักดาบ นักธนู นักยิง ก็ต้องมาทำกันที่นี้

    สี่ ทวีปนครศักดิ์สิทธิ์ลูน่า -เป็นทวีปที่อยู่ด้านบนของทวีปเลน่า เป็นทวีปที่มีลักษณะเด่นเป็นอย่างมาก เพราะเป็นนครลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ สามารถเดินทางได้โดยการใช้ เรือเหาะ หรือการใช้วาร์ป โดยในทวีปนี้จะเป็นทวีปที่ผู้เล่นสายบาทหลวงและนักอัญเชิญชอบมากันมาก เพราะในทวีปนี้สัตว์อสูรจะมีความอันตรายน้อยกว่าทวีปอื่น จึงทำให้ทวีปนี้มักจะเจอผู้เล่นอาชีพนักอัญเชิญที่เป็นผู้หญิงมาจับสัตว์อสูรหน้าตาน่ารักๆกันเป็นอย่างมาก รวมไปถึงการเปลี่ยนคลาสต่อไปของอาชีพบาทหลวงและนักอัญเชิญ ก็ต้องมาทำกันที่นี้เช่นกัน

    ห้า ทวีปนครที่ไม่เคยหลับใหล -เป็นทวีปที่ไม่ได้อยู่ในแผนที่ของเกม โดยการที่จะไปทวีปนี้ได้จะต้องไปทำภารกิจที่ตัวเกมวางไว้คือ การที่ผู้เล่นจะต้องไปคุยกับบารบาร์เทนเดอร์ที่อยูในร้านล่าค่าหัวของทวีปเริ่มต้น ทวีปนี้จึงเป็นทวีปที่มีคนไปน้อยที่สุดในบรรดาทวีปทั้งหมดเพราะมีทางเข้าที่ซับซ้อนรวมไปถึงความอันตรายของสัตว์อสูร ที่นี้จึงเป็นที่ที่นักฆ่าจะชอบไปกันมากกว่า เพราะเป็นที่เปลี่ยนคลาสต่อไปของอาชีพนักฆ่า



    สามารถให้กำลังใจผู้เขียนง่ายๆ เพียงแค่ติดตามและคอมเมนต์กันนะครับ โดยผมเขียนนิยายแนวนี้เป็นครั้งแรก ถ้าเขียนออนมาแล้วทำให้คนอ่านรู้สึกอ่านไม่ไหลลื่นหรือมีคำผิด ต้องขอโทษมานะที่นี้ด้วยนะครับ






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น