ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END:XXX_LUST (kookv) 20+

    ลำดับตอนที่ #1 : XXX_INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.68K
      254
      26 ก.ย. 62



    XXX_LUST (kookv) 20+





     

    INTRO

     

    •••••••••••••

     

    "เด็กน้อยคนนี้...เป็นใครงั้นหรอ..."

     

    น้ำเสียงเย็นเรียบนิ่งเอ่ยถามลูกน้องของตัวเองที่ยืนอยู่ข้างๆ เขาค่อยๆโค้งตัวลงมาเพื่อจะมองตามปลายนิ้วเรียวที่กดชี้ลงที่หนังสือนิตยสารของดาราและเหล่านายแบบนั่น

     

    "คุณเคนครับ เขายังเรียนอยู่ปี 3 และตอนนี้ก็เป็นนายแบบชื่อดังอยู่ครับ"

     

    "ฉันอยากได้..."

     

    คนที่มีอำนาจล้มหลามเอ่ยน้ำเสียงแสนเจ้าเล่ห์และเต็มไปด้วยความน่ากลัว คนที่มีฐานะเป็นเพียงแค่ลูกน้องได้แต่กำมือแน่น กับความต้องการของผู้เป็นนาย

     

    ความต้องการของผู้ชายคนนี้ มันหนักหนามากๆเลยล่ะ ถ้าหากว่าเขาไม่ได้ดั่งที่ต้องการน่ะ...

     

    คนๆนี้ เป็นคนมีชื่อเสียง มันจะเสี่ยงนะครับท่าน

     

    ปึ้ง!

     

    ฝ่ามือเล็กทุบลงกับโต๊ะด้วยความแรงจนเกิดเสียงดังให้ลูกน้องที่ยืนอยู่ตรงก้มหน้าลงอย่าไงม่กล้าสบตากับผู้เป็นนายที่กำลังโกรธ

     

    ฉันอยากได้!!!!!

     

    "ครับๆ....ผมจะรีบจัดการให้ท่านครับ"

     

    "ห้ามเกิน 3 วัน..."

     

    "ครับ...."

     

     

    วันต่อมา.....

     

     

    ชายร่างสูงในสูทชุดดำเดินเข้ามาภายในห้องกว้างที่บาร์แห่งหนึ่ง ในห้องที่ทีเพียงแสงสีม่วงนีออนสลัวๆ บนโซฟาตัวยาวก็มีร่างเล็กหุ่นเรียวผอมสวยที่อยู่ในชุดคลุมตัวยาวสีแดงสดลายลูกไม้ที่แสนจะยั่วยวนและเซ็กซี่

     

    เขาเดินเข้ามาพร้อมกับค้อมหัวลงให้กับผู้เป็นนายที่กำลังอยู่ในท่านั่งไขว้ห้างพิงหลังกับพนักโซฟาด้วยท่าทางแสนสบายอารมณ์

     

    "ผมคอยติดตามคุณเคนตามที่ท่านต้องการ ได้ข้อมูลว่าคุณเคนชอบไปที่บาร์ซอร์ที่คุณกราฟเป็นเจ้าของอยู่ครับ....แล้วก็มีกลุ่มเพื่อนที่สนิทกันอยู่ประมาณห้าคนครับ..."

     

    "ครอบครัว?"

     

    "เป็นลูกชายของคุณคานน์ที่เป็นประธานค่ายเจเจเคครับ ส่วนคุณแม่ของคุณเคนก็เป็นนักแสดงชื่อดังเช่นกันครับ..."

     

    "ฉันชอบ...ยิ่งเห็นแววตา ยิ่งเห็นใบหน้าของเด็กคนนี้...หัวใจฉันเต้นแรงไปหมด ทำทุกอย่างให้เด็กคนนี้มาเจอฉันและเป็นของฉัน..."

     

    "ท่านครับ....ผมมีแผนมาเสนอให้ท่านลองได้พูดคุยกับคุณเคนดู"

     

    "ว่ามาสิ"เสียงหวานเอ่ยพร้อมกับหมุนแก้วไวน์ในมือไปมาวนรอบๆ ด้วยที่ดวงตากลมที่แสนจะน่าหลงใหลนั่นก็กำลังชื่นชมไวน์ในแก้วสีใสในมือ

     

    "ตอนนี้คุณเคนกำลังไม่พอใจที่ถูกบังคับให้แต่งงานกับคุณเจสครับ เพราะทั้งสองมีข่าวว่าขึ้นโรงแรมกัน..."

     

    ดวงตาแข็งกร้าวหันไปมองลูกน้องของตนก่อนจะวางแก้วไวน์ในมือแล้วเปลี่ยนมากอดอกของตัวเองแล้วยกขาเรียวอีกข้างขึ้นไขว้สลับกัน

     

    "เด็กคนนั้นต้องเป็นของฉันก่อน"

     

    "ครับ ผมเลยลองไปเช็คดู ทั้งสองเข้าโรงแรมด้วยกันจริงๆ ผมไปดูกล้องวงจรก็พบว่าเค้าถูกมอมจนเมาแล้วมีคนไปส่งให้คุณเจสเพื่อไปที่โรงแรมครับ"

     

    "ฉันก็อยากมอมเด็กน้อยของฉันบ้างจัง"เขาว่าพร้อมกับล้มตัวนอนท่าตะแคงวางเรียวลงหมอบกับพื้นเบาะโซฟานุ่ม หัวทุยก็แนบลงหนุนกับแขนของตนแล้วช้อนตามองลูกน้องของตัวเองที่แอบกลืนน้ำลายลงคอกับท่าทางยั่วยวนของเขาที่แสนพาใจเต้นนั่น

     

    "ผมเลยคิดว่าถ้าท่านได้ลองเสนอข้อตกลงกับเขาเพื่อแลกเปลี่ยนกับการที่ไม่ต้องแต่งงานได้ มันคงจะง่ายกว่านะครับ"

     

    "หว่า ฉันคงต้องฆ่าคุณหนูคนนั้นสินะ"

     

    "ไม่ได้ครับท่าน เธอเป็นคนดังนะครับ...อย่าถึงขั้นต้องฆ่าสิครับ"

     

    "นายไม่ชอบหรอ นายไม่ชอบฆ่าใครหรอ...เฮ้อ เสียดายจัง"

     

    "ท่านจะให้ผมพาคุณเคนมาที่นี่หรือ...."

     

    "พาฉันไปหาเด็กน้อยของฉันที่บาร์ซอร์นั่นคงจะดีกว่า....อยากรีบทำความรู้จักจัง"

     

    "เป็นวันพรุ่งนี้ดีไหมครับ...."

     

    "ไปตอนนี้ไม่ได้หรอ"ดวงตาหวานฉ่ำหันไปมองอ้อนวอนลูกน้อง ถึงแม้ว่านั่นจะคือการกระทำที่ปกติ แต่ลูกน้องของเขาก็เริ่มจะชินกับการร่างกายที่แสนเซ็กซี่ของเจ้านายตัวเองแล้วล่ะนะ

     

    "ตอนนี้ยังไม่ได้ครับ...ถ้าหากท่านต้องการคนดูแล ผมจะให้คุณไทมาหา..."

     

    "น่ารำคาญ ฉันเบื่อเด็กคนนั้นแล้ว...แล้วไม่ต้องพามาหาฉันอีก"

     

    "แล้วจะให้ผมจัดการยังไงครับ"

     

    "จะจัดการยังไงก็เรื่องของนาย...แต่ยังไงพรุ่งนี้ฉันต้องได้เจอเด็กน้อยคนนั้นของฉัน"ร่างเล็กบางที่ลุกขึ้นและเดินผ่านร่างสูงของลูกน้องตัวเองไปยืนยังประตูทางเข้า

     

    "ครับ ท่านไวน์..."ก่อนที่ร่างของผู้เป็นนายจะเดินออกไปจากห้องทันที

     

     

    TBC

     

    TAG : #ฟิคเด็กคุณไวน์

     

    มาเปิดอินโทรคุณไวน์เบาๆซอฟต์ๆกันไปก่อน

    คุณไวน์ขี้เอาแต่ใจจังเลย เด็กเยอะด้วยสินะคุณไวน์ของเรา แงงงงง อยากแต่งบทแซ่บๆมานานแล้ว ขอแบบมีความจริตจิตๆนิสนึงเนาะ พอหอมปากหอมคอ ไม่รุนแรงเกินแต่ก็ไม่เบาเกิน แงงง อยากลงให้รีบอ่าน แต่....ขอคอมเม้นอยากอ่านคอมเม้นแล้ววว!!!

    ถ้าไม่มีคุณไวน์จะเสียใจมากๆเลย

     

    เม้นพูดคุยกับคุณไวน์หน่อย

     

    เดี๋ยวจะพาคุณเคนมาร่วมคุยเม้นด้วย....

     

    อย่าลืมเม้นให้กำลังใจกันนะ เล่นแท็กก็ได้จุ้บ

     

    TAG : #ฟิคเด็กคุณไวน์

    #ฟิคของโนอาย

     

    TWT: @0130_9795

    KnO_Ey

     

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×