คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2
ตอนที่ 2
ร่างบางเดินออกมาจากห้องน้ำก็เดินกลับมาเคาร์เตอร์ที่เดิม ก่อนจะสั่งเครื่องดื่มมาจิบเบาๆ แล้วโยกตัวไปตามเพลง โดยพยายามไม่นึกถึงภาพใครบางคนที่ตัวเองพึ่งฆ่าไป ร่างฟุบหน้าลงกับเคาร์เตอรืก่อนนะเงยหน้าขึ้นมองคนที่เข้ามานั่งข้างๆ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากคนจ่ายงาน หรือ พ่อของตนนั้นเอง ร่างบางเห็นจึงยันตัวขึ้นนั่งดีๆก่อนจะหยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบ
“ ทำงานเร็วดีนี่ หึ นี่กุญแจบ้านที่เป็นค่ามัด และส่วนนี้คือ ค่าจ่าย ” ยุนโฮเอ่ยก่อนจะส่งกุญแจบ้านสีเงินเวาและบัตรกดเงินสดให้กับร่างบาง
“ ผมทำงานนี้เป็นงานสุดท้ายได้ไหมครับ ” ร่างบางเอ่ยแล้วรับของจ่ายมา
“ ผัวะ ”
“ แกห้ามเลิก! ฉันไม่อนุญาติ ” ยุนโฮเอ่ยแล้วตบหน้าเรียว ร่างบางหันตามแรงตบของคนเป็นพ่อก่อนจะ เช็ดเลือดที่ไหลออกมาจากมุมปาก ร่างบางเงยมองคนเป็นพ่อด้วยแววตาตัดพ้อ
“ ทำไมแก ฆ่าฉันงั้นหรอ หึ ” ยุนโฮเอ่ยแล้วจิกผมของร่างบาง ร่างบางแสดงสีหน้าเจ็บเมื่อคนเป็นคนจิกกระชากผมของตัวเอง ร่างบางกับน้ำตาคลอ ยุนโฮที่กำลังจะยกมือตบหน้าร่างบางแต่ยังไม่ทันได้ตบก็มีเด็กหนุ่มมาห้ามปรามไว้ก่อน
“ คุณจะทำอะไรคนที่ไม่ทางสู้ครับ มันมากไปหรือป่าวครับ “ เด็กหนุ่มคนนั้นเอ่ยก่อนจะดึงมือของยุนโฮที่จิกผมของชานยอลออก แล้วดึงชานยอลให้หลบข้างหลังของตน
“ แกอย่ามาเสือก มันเรื่องของครอบครัวฉัน ” ยุนโฮเอ่ยก่อนจะดึงแขนชานยอลที่หลบหลังของเด็กหนุ่ม แต่ชานยอลกับกอดเอวหนาไว้แน่นไม่ยอมปล่อย ถึงยุนโฮจะฉุดกระชากยังไงชานยอลก็ไม่ยอมปล่อยออกจากเด็กหนุ่มคนนั้น
“ แกมันดื้อด้าน ชานยอล! ”ยุนโฮเอ่ยก่อนจะหยุดดึงกระชากร่างบางแล้วเดินออกไปด้วยอารมณ์โกรธ
“ ฮึกก ฮึกก...”
“ ไม่เป็นไรนะครับ บ้านอยู่ไหนเด่วผมไปส่ง” คริสเอ่ยหันไปถามร่างบางที่กอดเอวของตนไว้แน่น ร้องไห้สะอืนอยู่ ทันทีคริสเห็นใบหน้าเรียวสวยและหุ่นเพียวบางของร่างบางถึงกับมองตาค้าง
“อยู่แถว ........ ครับ” ร่างบางเอ่ยก่อนจะมองร่างสูงที่ตนโอบกอดอยู่
“ อ่าครับ งั้นไปกันเลยไหมครับ ” คริสเอ่ยก่อนจะพาร่างบางไปส่งที่บ้านที่ชานยอลบอก
.
.
.
“ ขอบคุณที่มาส่งนะครับ ” ชานยอลเอ่ยก่อนจากลงจากรถของคริส
“ไมเป็นไรครับน้องยอล” คริสเอ่ยก่อนจะยิ้มให้ชานยอล
“ พี่คริสจะเข้าบ้านก่อนไหมฮะ ” ชานยอลเอ่ยก่อนจะยิ้มเขินๆให้คริสเพราะไม่เคยชวนใครเข้าบ้านมาก่อน(?)
“ ก็ได้นะครับ ” คริสเอ่ยยิ้มก่อนจะลงรถไปพร้อมกับชานยอล
.
.
.
.
3 เดือนต่อมา
ร่างบางที่เดินขึ้นชั้นสองของบ้านเพื่อมาปลุกไอ่คนขี้เซาที่นอนยังไม่ลุกสักที ร่างเดินไม่ถึงหน้าห้องของใครสักคนก็ เปิดประตูเข้าไปทันทีแต่พอเปิดเข้าไป ทำเอาร่างบางนิ่งอึ้งกับภาพที่เห็น ร่างสูงที่กำลังโอบกอดร่างของหญิงสาวที่หลับไหลกันอยู่ ทำเอาร่างบางถึงกับหน้าขึ้นสี
“ ไอ่แก่ลามกหื่นกาม!!” ชานยอลแหกปากตะโกนเรียกคริสที่นอนกอดหญิงสาวอยู่ให้ตื่นขึ้นมา
“ นะ น้องยอลลครับ คือว่า ...” คริสเอ่ยที่ตื่นมาเห็นชานยอลก็ตกใจมากไม่คิดว่าวันนี้ชานยอลจะอยู่บ้าน ตนเลยหิ้วผู้หญิงมานัวเนียที่บ้านของทั้งสองคน(?)ตั้งแต่เมื่อคืน
“ไอ่พี่คริส นี่มันบ้านผมนะไม่ใช่บ้านพี่ พี่เกรงใจผมหน่อยสิ ผมพูดมากี่ครั้งแล้วห้ะ ว่าห้ามเอาใครมาบ้านผมอ่ะ ที่ผมให้พี่มาอยู่ด้วยเพราะให้อยู่เป็นเพื่อนไม่ใช่หาเพื่อนมาเพิ่ม!! พี่รีบจัดการผู้หญิงของพี่ด่วนเลย อีก 15 นาทียังเห็นลอยหน้าลอยตา อยากหาว่าผมโหดน่ะ” ชานยอลเอ่ยแล้วไม่สบอารมณ์ก่อนจะเดินออกจากห้องของคริสไป
คริสที่นิ่งอึ้งกับคำพูดที่ดูแสนจะดุร้าย แต่ตรงกันข้ามเลยคริสเห็นเป็นเด็กน้อยที่บ่นงุ้มงิ้มเฉยๆ คริสมองผู้หญิงที่โอบกอดแขนของตนอยู่ ก่อนจะปัดผู้หญิงนั้นออก
.
.
“ ไอ่คริสบ้า ชิชิชิชิ ” ชานยอลที่กำลังเตรียมข้างเที่ยงอยู่ก็บ่นว่าคริสเบาๆ โดยไม่สนใจคนที่เข้ามาใหม่ ร่างสูงของคริสโอบกอดเอวคอลบางของชานยอลจากด้านหลัง
“ เฮ้ย พี่คริสทำไรเนี่ยปล่อยเลยนะ ” ชานยอลเอ่ยก่อนจะแกะมือของคริสออก
“ อะไรกันน้องยอลผัวกอดเมียไม่ได้หรือไง ” คริสเอ่ยก่อนจะกดจูบที่คอของชานยอล
“ อื้ออ พี่คริสอย่าดิ ชานยอลทำกับข้าวอยู่นะ ” ชานยอลเอ่ยห้ามปรามคริสไว้ ไม่ให้ลวมลามตัวเองไปมากกว่านี่
“ ก็หละก่อนสิครับ พี่อยากกินน้องยอลจะแย่แล้วนะ ” คริสเอ่ยก่อนจะปิดก๊าซแล้วอุ้มร่างบางไปนั่งที่เคาร์เตอร์ ร่างบางก็ขัดขืนเบาๆเป็นพิธี
“ เมื่อคืนพี่กินผู้หญิงนั้นไม่พอหรือไงกัน ”ร่างบางเอ่ยแล้วช้อนตามองร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้า
“ กินเมียอิ่มกว่าเยอะนะครับ ” คริสเอ่ยก่อนจะกดจูบที่ริมฝีปากของร่างบางอย่างดูดดื่มร่างบางก็พยายามดันอีกคนออกห่าง
“ เห็นว่าผมใสใส แต่ใจจริงผมไม่ใสใสนะครับ อู๋ อี้ฝาน ” ชานยอลเอ่ยก่อนจะกดจูบลงที่คอของร่างสูง
“ เห็นพี่หื่นกามหน้าม่อเจ้าชู้แบบนี้ พี่ก็ไม่ได้กะลอนไปทั่วนะครับ ปาร์ค ชานยอล ” คริสเอ่ยยิ้มก่อนจะกดจูบที่ปากบาง ร่างสูงลูบไล้ตามขาอ่อนของร่างบางก่อนจะถอดกางเกงและชั้นในของร่างบาง
ตัด!!
เจอกัน ที่ #คุณหนูมาเฟียKY 22.00 น.
TBC.
ความคิดเห็น