ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Addictive เสพรัก คุณหนูมาเฟีย KRISYEOL

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 57


    ตอนที่ 1

     

     

    “กูวว ว่านะชานยอลมันไม่ใสใส ชัวร์เลยมึง ดูดิมึงง ดูดแล้วว สัสส อิยอลลลลลล”

     

    “ อื้ออ “ เสียงครางเบาออกจากลำคอของร่างบางเล็กของชานยอล ชานยอลดันตัวให้ชายหนุ่มออกจากตน

    “อ่าส์ ปากคุณนี่หวานจังนะครับ”ชายหนุ่มเอ่ยแล้วโอบเอวบางให้แนบชิดอีกครั้ง ก่อนจะกดจูบไปที่คอร่างบาง

    “อย่านะครับ พอเถอะไม่อายคนอื่นหรือไงครับ”ชานยอลเอ่ยแล้วผลักให้อีกคนออกห่างไป

    “งั้นเราไปต่อกันที่อื่นไหมครับคนสวย”ชายหนุ่มเอ่ยแล้วจูงมือพาร่างบางออกจากผับไป ร่างบางก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรกับเดินเดิมไปเฉยๆ

    .

    .

    “พวกมึง อิยอลไม่ใช่มันธรรมดาจริงว่ะ ดูสิ ไปเฉยเลย ห่า”คยองซูเอ่ยด้วยน้ำเสียงเซ็งๆก่อนจะยกแก้วเหล้าสีเข้มมาดื่มหมดแก้ว

    “มึงๆครับกูว่ากลับเถอะว่ะ เจ้ามือโดนลากซะแล้ว”แบคฮยอนเอ่ยแล้วก็เช็ดบิลเครื่องดื่มก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน

    .

    .

    .

     

    02.30 น.

    ณ.บ้านตระกูลปาร์ค

    ร่างบางที่เดินเข้ามาให้บ้านที่สว่างอยู่ ร่างเดินผ่านห้องโถงของตัวบ้านไปด้วยไม่สมใจบุคคลที่นั่งอยู่ให้ห้องโถงนั้น

    “ ปาร์ค ชานยอล!!!” เสียงของชายวัยกลางคนเอ่ยตะคอกเรียกคนเป็นลูกที่กลับบ้านเอาดึกดืก ร่างบางทำเป็นไม่สนใจก่อนจะเดินขึ้นห้องไป ชายวัยกลางคนที่เห็นลูกชายเพียงเดียวดื้อด้านแบบนี้จึงเดินตามไปถึงๆ

    “ พ่อจะตามผมมาทำไมครับ!!” ชานยอลเอ่ยหันมาเดิมคนเป็นพ่อที่ไล่ตามมาถึง

    “กูไปไหนมา!! ทำไมกลับซะดึกปานนี้ห้ะ!!”ผู้เป็นพ่เอ่ยถามก่อนจะบีบแขนเรียวบางของชานยอลแน่นจนชานยอลแสดงสีหน้าเจ็บปวด

    “ผมจะไปไหนก็เรื่องของผมนะพ่อ พ่อจะให้ผมทำอะไรอีกล่ะ ว่ามาสิ!!”ชานยอลเอ่ยตวาดใส่คนเป็นพ่อที่บีบแขนของตนแน่น

    “หึ รู้นี่ แกไปเก็บเด็ดหัวนายใหญ่ของของพรรค์ตรงข้ามให้ฉันหน่อย ค่าจ้างฉันให้แก 20000 ล้านวอน” พ่อของชานยอลเอ่ยก่อนจะปล่อยแขนชานยอลแล้วเดินไปยังห้องนอนของตนเอง

    “ครับพ่อ แต่ขอค่ามัดจำเป็นบ้านสักหลังก็คงดีนะครับคุณพ่อ” ชานยอลเอ่ยแล้วเข้าห้องของตัวเองไป

     

    “เฮ้ออ” ร่างบางถอนหายใจก่อนจะล้มตัวลงนอนกันกับเตียงกว้าง ก่อนจะหยิบโทรศะทเครื่องหรูออกมาเปิดโปรแกรมแชท เพื่องส่งข้อความให้พี่คนสนิทที่ร่วมงานกันบ่อยๆ

     

    “ แทยอนฮยอง คืนนี้ไปกับผมนะครับงานใหญ่พอตัวเลย “

     

    ร่างบางกดส่งข้อความแล้วก็วางโทรศัพท์ของตนไว้ที่โต๊ะเล็กใกล้เตียงก่อนจะลุกไปชำระร่างกายอีกครั้ง ร่างบางเดินเข้าห้องน้ำไป

    .

    .

    .

    .

     

    รุ่งเช้าของวันใหม่

     

    “ ชานยอลโว๊ยยยยยยย แกรตื่นนนน “ เสียงของคยองซูโวยวายเมื่อมาถึงห้องของชานยอล คยองซูมุ่งตรงไปที่เตียงที่มีร่างบางนอนอยู่ ก่อนจะกระโดดโถมตัวเข้าใส่เพื่อปลุกให้เพื่อนที่นอนหลับไม่รู้เวลาเอาซะเลย

    “โอ๊ยย ลงไปคยองซูหนัก ฉันจะนอน” ชานยอลเอ่ยก่อนจะเอาหมอนฟาดไปที่คยองซู

    “แกร ลืมนัดวันนี้หรือป่าวชานยอล ตื่นเลยย เด่วสายย คนอื่นพร้อมกันหมดแล้วเนี่ย” คยองซูบ่นชานยอล

    “เอ่อใช่ พ่อสั่งงานไว้นี่หว่า”ชานยอลเอ่ยแล้วเด้งตัวลุกขึ้นจากเตียงโดยไม่สนใจเพื่อนที่นั่งทับอยู่ ชานยอลลุกทันทีแล้วเดินเข้าไปห้องน้ำทันที

    “โอ๊ยยย ฃานยอลมึงงไม่เห็นกูววหรอ สัสส โอ๊ยยย หลังกูวว”คยองซูที่นอนหงายอยู่ข้างล่างเตียงร้องควรญครางด้วยความเจ็บที่ชานยอลปัดตนเองตกเตียง

    .

    .

    “อ้าวคยองซู ทำไมนายนั่งแบบนั้นล่ะ” แบคฮยอนเอ่ยถามคยองซูที่พึ่งลงมาจากห้องนอนของชานยอล แล้วมานั่งตัวงอข้างๆตัวเอง

    “ก็ชานยอลอ่ะดิ มึงแม่งปัดกูตกเตียงมันเนี่ย โคตรเจ็บหลังอ่ะมึง”คยองซูเอ่ยแบบเซ็งๆแล้วทำหน้าไม่สบอารมณ์

    “เอาน่า ชานยอลมันซื่อบื้อจะตายมึง มันคงไม่ได้ตั้งใจหรอกมึงคยองซู”เลย์เอ่ยก่อนจะลูบหลังเพื่อนของตัวเองเบาๆ

    “ซื่อบื้อมึงสิ มึงความจำเสือมไงว่ะ ชานยอลโดนลากไปขนาดนั้น”คยองซูเอ่ยแล้วถอนหายใจ

    “กูว่านะ ชานยอลมันไม่ใสซื่อหรอว่ะ”แบคฮยอนเอ่ยก่อนจะชี้นิ้วไปทางร่างบางที่กำลังลงมาจากขึ้นสองของบ้าน

    ร่างบางในชุดลำลองชิวๆ เสื้อเชิ๊ตสีขาวไม่บางมากกับกางเกงขาสั้นสีดำ ผมสีส้มแดงที่เซทแบบยุ่งๆทำให้ร่างดึงดูดสายตาของคนในบ้านเอามาก ร่างบางเดินไปหาบรรรดาเพื่อนๆที่นั่งรอตนอยู่ที่ห้องรับแขก

     

     

    “โอ้โหหห ไหนกับชานยอลคนใสใสของพวกเรา”เลย์เอ่ยถามร่างบางที่เดินมาถึงก่อนจะดึงให้ชานยอลลงมานั่งข้างๆ

    “มีอะไรเนี่ยมากันแต่เช้าเลยเนี่ย”ชานยอลเอ่ยถามเพื่อนๆที่มารวมตัวกันที่บ้านของตัวเอง

    “เช้าห่าไรว่ะ ชานยอลนี่จะบ่ายสองแล้วครับคุณหนู”แบคฮยอนเอ่ยก่อนจะโชว์จอโทรศัพท์ให้ชานยอลดู

    “อ้าวฉันคิดว่ามันยังเช้าอยู่นี่หว่า”ชานยอลเอ่ยก่อนจะหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูของตัวเองออกจากกระเป๋ากางเกง

     

    “ ชานยอลพี่คงไปกับชานยอลไม่ได้นะครับ แต่พี่รู้งานที่ชานยอลจะให้พี่ช่วยแล้วนะ เด่วพี่จะส่งข้อมูลของเจ้านายใหญ่พรรค์ให้นะครับ พี่ขอโทษจริงๆที่ไปด้วยไม่ได้ คราวนี้ชานยอลต้องไปคนเดียวแล้วล่ะนะ “

     

    “เฮ้อออ พี่แทยอนนะพี่แทยอน”ชานยอลอ่านข้อความจะแทยอนก่อนจะถอยหายใจ

    “เป็นไรชานยอล ถอนหายใจซะดังเลย”คยองซูเอ่ยถามชานยอลที่ตอนนี่คิ้วขมวดอยู่อย่างสงสัย

    “แกงานเข้าว่ะ พวกแกกลับไปก่อนเลยว่ะ ฉันไม่อารมณ์ไปเที่ยวแล้วว่ะ เฮ้ออ ฉันปวดหัว ฉันอยากพักผ่อน” ชานยอลเอ่ยก่อนจะลุกจากโซฟาแล้วเดินขึ้นห้องไป

    “แม่งชานยอลเป็นเหี้ยไรอีกว่ะ”คยองซูเอ่ยถามเพื่อนอีกสองคนที่นั่งอยู่ข้างๆ

    “ทะเลาะกับพี่แทยอนล่ะมั้ง เราไปกับสามคนก็ได้ว่ะ ป่ะเถอะมึง”เลย์เอ่ยแล้วลุกเดินนำหน้าเพื่อนทั้งสองออกไป

     

     

     

    ตกดึกของวัน

     

    ร่างบางให้ชุดสีดำเดินเข้ามาภายในผับดังเพื่อมาล่าหัวเจ้านายใหญ่คนใหม่ของพรรค์มังกร ผู้คนที่โยกตัวตามเสียงเพลงอย่างสนุกสนาน ร่างบางมองหาเป้าหมาย ไม่นานก็เจอคนที่ตัวเองต้องเก็บทิ้ง ร่างบางมุ่งตรงไปนั่งข้างๆเป้าหมายของตัวที่นั่งอยู่เคาร์เตอร์ ร่างทำเป็นไม่สนใจคนข้างๆก่อนจะสั่งเครื่องดื่มมาดื่ม ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างๆร่างบางหันมองร่างบางด้วยความสนใจ

    “ สวัสดีครับ มาคนเดียวหรอกครับคนสวย “ ชเว ซีวอนเอ่ยทักชานยอลที่กำลังโยกตัวตามเสียงเพลงเบาๆ

    “ ใช่ครับ พอดีเพื่อนๆไม่ว่างมาด้วย “ ชานยอลเอ่ยมองชายหนุ่มร่างสูงก่อนจะหยิบบุหรี่ในกระเป๋าเสื้อออกมาสูบ

    “ อ่าครับผม ชเว ซีวอนนะครับ คุณ...”ซีวอนเอ่ยก่อนจะเว้นนคำ

    “ ชานยอลครับ ปาร์ค ชานยอล ” ชานยอลเอ่ยก่อนจะเป่าควันบุหรี่ใส่หน้าคมของซีวอน

    “ อ่าส์ คนสวยสนใจไปต่อกันผมไหมครับเด่วผมจะพาไปขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด สนใจไหมครับ”ซีวอนเอ่ยก่อนจะยื่นมือไปลูบไล้คางมนของร่างบาง

    “ หึ ก็ไปสิครับ “ ชานยอลเอ่ยเอ่ยแล้วบี้บุหรี่ทิ้งแล้วเดินนำหน้าซีวอนไป

    “ อ่อยกันจริงน่าคนสวยหึหึ ” ซีวอนเอ่ยเบาๆก่อนแล้วเดินตามร่างบางไปติด

    .

    .

    .

     

    ภายในห้องน้ำของผับดัง

    ชายหนุ่มโอบเอวร่างบางให้ร่างกายแนบชิดกันทั้งสองคนจูบปากกันอย่างร้อนแรงร่างสูงดันตัวร่างบางให้เข้าไปในห้องน้ำแคบก่อนจะดึงมานั่งตักของตนเองแล้วจัดการปลดกระดุมเสื้อของร่างบางออก แต่ยังไม่ทำอะไรก็โดนร่างบางห้ามปรานไว้

    “ อย่านะครับ “ ร่างบางเอ่ยห้ามร่างสูงที่จะจูบที่อกของตนเอง ร่างบางดันอีกคนออกห่างแต่ร่างสูงกับโอบเอวแน่นขึ้น ก่อนจะป้อนจูบที่รุนแรงให้กันร่างบาง ทำให้ร่างเคลิ้มตามไปได้สักพัก แต่ร่างบางก็นึกขึ้นได้ก็ตั้งสติก่อนจะล้วงมือหยิบเข็มยาพิษจากกระเป๋ากางเกงก่อนจะปักปลายเข็มลงที่คอหนาของร่างสูง

     

    “โอ๊ย!! แกรเอาอะไรมาแทงฉันเนี่ย”ร่างสูงเอ่ยมองหน้าร่างบางด้วยสีหน้าเจ็บปวด

    “ ก็แค่พิษงู ” ร่างบางเองก่อนจะดึงเอาเข็มออกแล้วทำลายหลักทิ้ง

    “ แกเป็นใครกันแน่ แกต้องการอะไร” ซีวอนเอ่ยแล้วน้ำเสียงแห้งๆมองร่างบางที่ยืนตรงหน้า

    “ ลูกชายตระกลูปาร์คไง ” ร่างบางเอ่ยก่อนจะหยิบปืนพกมี่อยู่ที่เอวซีวอนออกมาถือไว้

    “ กะ แก จะทำอะไร ” ซีวอนเอ่ยด้วยเสียงที่ขาดหายตอนนี้ร่างกายของเขาไร้แรงเพราะพิษงูที่ชานยอลฉีดเข้ามาให้ตัวของตนตอนเผลอ

    “ ก็ช่วยให้แกตายเร็วขึ้นไง “ชานยอลเอ่ยก่อนจะหยิบกระบอกกันเสียงใส่เข้ากันปลายปืน


    “ แกมันยัยงูพิษ ปาร์ค ชานยอล “

    ปัง!

     

    TBc.

    ปล.อ่านแล้วเม้นด้วยน้า

    #คุณหนูมาเฟียKY

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×