คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Into
INTO
จุดเริ่มต้น….
“ชานยอล แกแน่ใจว่าจะไปผับจริงดิ“ เลย์เอ่ยถามคนเป็นเพื่อนที่กำลังเตรียมออกเที่ยวในค่ำคืนนี้
“แน่ใจที่สุดอ่ะ”ชานยอลเอ่ยแล้วยิ้มให้เลย์ผ่านกระจกเงา
“ฉันว่าฝนต้องตกหนักเนี่ยเลยว่ะ” เลย์เอ่ยแล้วเดินไปบีบไหล่บางเพื่อนตัวเล็ก(?)
“ฉันว่าไม่ตกนะ คริคริ ไปกันเถอะ” ชานยอลเอ่ยยิ้มแล้วเดินนำเลย์ลงไปข้างล่างของบ้าน
“แกนี่นะ ชานยอลให้ตายสิ” เลย์เอ่ยก่อนจะเดินตามชานยอล
.
.
.
.
.
.
ณ.ผับ NB2 HIPHOP CLUB
เสียงเพลงแดนซ์ที่ดังสะนั้นและบรรดาหนุ่มสาวโยกตัวตามเสียงเพลงที่พาให้โยกย้ายตามด้วยเสียงเบสหนักๆ ท่ามกลางวงรอบบรรดาหนุ่มสาวที่เต้นโยกย้ายกันไปยั่วเย้ากันไป ก็มีเด็กหนุ่มเต้นและโยกย้ายไปตามเสียงเพลงเย้ายวนบรรดาชายหนุ่มที่รายร้อมตนกันอยู่ เด็กไม่คิดสนใจชายหนุ่มอีกโอบเอวแล้วพากันโยกตามเสียงเพลงไป
“ เห็นเงียบๆ ฟาดเรียบนะเนี่ยชานยอล” เสียงของแบคฮยอนเอ่ยเมื่อมองไปที่เด็กหนุ่มที่กำลังโยกตัวตามเสียงเพลงกับชายหนุ่มร่างคมอยู่กลางฟอร์
“แกรรร ชานยอลที่ซื่อบื้อของฉันอยู่ไหนว่ะ”คยองซูเอ่ยขึ้น มองเห็นเพื่อนของตนเต้นยั่วเย้าชายหมุ่นที่รายร้อมอยู่
“กูวว ว่านะชานยอลมันไม่ใสใส ชัวร์เลยมึง ดูดิมึงง ดูดแล้วว สัสส อิยอลลลลลล” เสียงของเลย์เอ่ยเมื่อเห็นชายหนุ่มนัวเนียจับจูบดูดปากเพื่อนของตนกลางฟอร์
TBC.
ปล. มาน้ำจิ้มๆ อ่านแล้วคอมเม้นด้วยนะ ทุกคน TT
ความคิดเห็น