คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INTRO : 2NE1 เป็นไอคอนของเคฮอพ , ไม่ใช่ไอดอลของเคป๊อป
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเพลง Gangnam Style ของ Psy
เป็นการจุดกระแสเคป๊อปให้ติดลมและโหมกระหน่ำวงการเพลงตะวันออก!
แน่นอนว่านี่เป็นก้าวๆ ที่ยิ่งใหญ่ของ 'เพลงเอเชีย'
เราจะมาลองมองในอีกมุมว่า ถ้าไม่ใช่ ไซ
แต่เป็น เกิร์ลกรุ๊ปหน้าสวย หรือ บอยแบนด์เต้นเก่ง ที่ดังชั่วข้ามคืน
กระแสแอนตี้ หน้าตาหล่อ หุ่นดี คงจะตีคูมาเช่นกัน!
จะพูดว่าการที่ ไซ ไม่ได้หล่อ หุ่นดี หรือ เต้นเก่ง เป็นเรื่องดีคงไม่เต็มปาก
แต่มันก็ดี (เอ๊ะ ?) เพราะเราจะไม่มีประเด็น 'หน้าตา' ให้แอนตี้
(ส่วนจะหาประเด็นอื่นมาก็สุดแล้วแต่)
ซึ่งประเด็นที่ว่า "ดังได้ก็แค่ฟลุค" , "ไม่เห็นจะเพราะตรงไหน"
ความลับของ
จากเกาหลี
เกิดดังเป็นพลุแตกแบบนี้ขึ้นมา
[INTRO] 2NE1 x ADIDAS ORIGINALS
ถ้าคุณเป็นคนเอเชียแต่ไม่ได้เปรี้ยวจี๊ดอย่างเคที เพอร์รี่ หรือ
ไม่ใช่นักเตะที่ฟอร์มเด่นอย่าง ซงฮงมึน คงไม่ง่ายนักที่ได้เป็น
พรีเซ็นเตอร์แบรนด์รองเท้ากีฬาระดับโลกอย่าง Adidas
เป็นการปูทางในการสานต่อกระแสเคป๊อปบนเวทีโลกอย่างเต็มตัว
จับตามองว่า 'ใคร' จะมาทำหน้าที่เติมเชื้อให้โหมกระหน่ำ!
ไม่ใช่แค่อยู่ต้นสังกัดเดียวกัน แต่เพราะดนตรีที่แปลกใหม่ มี
สไตล์ที่แตกต่างและความสามารถล้นเหลือ ร้องได้ แร๊พเจ๋ง
เต้นเข้มแข็ง แฝงเสน่ห์อย่างเอเชียที่ไม่ได้เซ็กซี่หรือหลุดโลก
จนส่ายหน้า ล้วนเป็นคุณภาพที่ทำให้ 2NE1 เป็นที่ยอมรับ
และได้รับความนิยมทั่วเอเชียและในยุโรปเป็นวงกว้าง
การแซงขึ้นอันดับบนชาร์ต iTune , เป็นประเด็นลงนิตยสาร
ระดับโลก , ถูกพูดถึงและชื่นชมไม่น้อยของคนดนตรีตะวันตก
, ทำอัลบั้มเดบิวต์โดยมีโปรดิวเซอร์คือ wiil.i.am ฯลฯ ทำให้
หลายคนคาดหวังกับ 2NE1 ไม่น้อยว่าจะดีแน่หรือแผ่วปลาย ?
น่าทึ่ง เสน่ห์ในลุคเข้มๆ
ที่เข้มแข็ง
วนเป็นเอกลักษณ์
ถึงคอลเลคชั่นของตัวเอง
ความคิดเห็น