คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : สนใจอยากจะมาเป็นลูกเขยบ้านนี้ไหม
เช้าวันต่อมา
มอนิ่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ ตื่นแบ้ว วันนี้จะได้กลับบ้านแล้ว คิกๆๆ ตื่นเต้วฝุดๆเบย
ก๊อกๆๆๆ
แอ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
“อรุณสวัสดิ์...ซีดี น้องรัก”ไอ้เพ่กานดาม
“มอนิ่งครับ...พี่กัน”
“ซีดี...มอนิ่ง คิส จ๊ะ”พี่ริทเปิดประตูออกมาพอดี มาพร้อมกับพี่เซน
“มอนิ่งจ้า ซีดี”พี่เซน
“มอนิ่ง คิส ครับ พี่ริท พี่เซน”
“มอนิ่ง หนุ่มๆ”พี่เก่ง
“อรุณสวัสดิ์ครับ ริท เซน”ไอ้เพ่กาน
“เข้าข้างในก่อนครับพี่ๆ”
“มอนิ่งครับ พี่เก่ง พี่กัน พี่เซน พี่ริท”ไอ้พี่กั้ง เปิดประตูกระจกเลื่อนเข้ามา
“วันนี้แต่งซะหล่อเลยนะ จะไปไหนอ่ะกั้ง”พี่เก่งถามไอ้พี่กั้ง
“พวกพี่ๆไปที่ไหน กั้งก็ไปที่นั้นล่ะคร๊าบ”พี่กั้ง
“บ๊ะ...ไอ้น้องรัก จะไปฝากเนื้อฝากตัวกับว่าที่คุณพ่อตากะว่าที่คุณแม่ยายซินะ”ไอ้พี่กัน ว่าที่พ่อคุณพ่อตา คุณแม่ยายอะไรของไอ้เพ่กานดามว่ะเนี๋ย [ก็พ่อกะแม่ของนุ้งซีดีไงค่ะ]
“เอาแบบนี้ไหม เอารถไปสามคัน คันละสองคน”พี่เก่ง
“แล้วใครจะไปกับใคร”พี่เซน
“ไปกะพี่ริท /ไปกะริท”ผมกะไอ้เพ่กานดามพูดขึ้นพร้อมกัน
“พี่ขอเลือกก่อนล่ะกัน พี่ขอเลือกเอาเซนไปกับพี่”พี่เก่ง แหม่...กลัวแต่พี่เซนจะไม่ไปด้วยแบบนั้นซินะ เลือกก่อนเพื่อนเลย หึ
“กั้ง...จะไปซีดี”ไอ้เพ่ก้างน้ำทะเล ม่ายยยยยยยยอาววววววววววววววววว ซีดีจะไปกับพี่ริททททททททททททท
“งั้น...กันไปริท”ไอ้เพ่กานดาม ดีใจไปก่อนเถอะ ชิ ซีดี...ล่ะหมั่นไส้ไอ้เพ่กานกามกะไอ้เพ่ก้างน้ำทะเล
“ตามนี้ล่ะกัน...พี่ว่าเราไปกันเถอะ”พี่เก่ง
“กระป๋อง...ไปเที่ยวกันลูกรัก”ผมอุ้มกระป๋องน้องหมาสุดที่รักของผมกะพี่ริท
“ไปกันเถอะ”พี่เซน
ชั้นล่าง
โรงจอดรถ
“เชิญคร๊าบ...คุณผู้หญิง”ไอ้พี่กั้ง เปิดประตูรถให้ผม แต่เดี๋ยวนะ คุณผู้หญิงอย่างนั้นหรา คุณผู้หญิงบ้าผู้หญิงบออะไรห๊ะ แต่ก็ช่างเถอะ มีคนเปิดประตูรถให้มันก็ดีนะ คิกๆๆ พี่ริทไปกะไอ้เพ่กานดาม พี่เก่งไปกะพี่เซน ผมไปกะไอ้เพ่ก้างนะซิ รถพวกผมออกหน้า ตามด้วยรถไอ้เพ่กาน และก็รถพี่เก่ง
หลายชั่วโมงผ่านไป
ณ จังหวัดอยุธยา
ตอนนี้ถึงจังหวัดบ้านเกิดแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ กำลังจะถึงบ้านของผมมมมมมมมมมมม
ณ บ้านปิติธัญ
ถึงบ้านแล้วคร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
“ป๊า...ซีกลับมาแล้วครับ”ผมตะโกนเรียกป๊าทันทีที่ลงจากรถไอ้เพ่ก้างน้ำทะเล
“จะตะโกนทำไม”ป๊าเดินออกมากับม๊าและป้า
“ซี...คิดถึงป๊า ม๊า และ ป้า ที่สวดเบย” กอดครับ กอด กอด แถมฟอด ฟอด ฟอด คนละทีคร๊าบบ
“แล้วนี้...ใครกันอ่ะหลานรัก”ป้าถามผม
“ป๊า ม๊า ป้า นี้พี่ริทกะพี่เซน คนที่ป๊ากะป้าเจอเมื่อวันก่อนอ่ะครับ ป๊ากะป้าจำพวกพี่เขาได้ป่าว”
“จำได้ซิ...คนน่ารักๆแบบนี้ ป้าจำได้จ้า”ป้าชมพี่ริทกะพี่เซนแบบนี้ พี่เขาลอยแล้วมั้ง คิกๆๆ
“แล้วสามคนนั้นใครกันอ่ะลูกรัก”ม๊า
“ป๊า ม๊า ป้า คนนี้เขาชื่อพี่เก่ง เป็นรุ่นพี่ของพี่ริท พี่เขาเรียนหมอน่ะครับ ส่วนคนต่อไปเขาชื่อ พี่กัน เป็นเพื่อนพี่ริทกะพี่เซนครับ ส่วนคนสุดท้าย เห็นยืนนิ่งๆขี้เก๊กๆนั้น เขาชื่อ พี่กั้ง เขาเป็นพี่รหัสของซีเองครับ”ผมแนะนำ
“สวัสดีครับ”พี่ๆเขายกมือไหว้ ป๊า ม๊า และป้า ผม
“ไปๆเข้าบ้านกันก่อน ป๊าได้เตรียมห้องนอนไว้ให้เรียบร้อยแล้ว”ป๊าใจดีฝุดๆเบย
“พี่ริท พี่เซน พี่เก่ง ไอ้พี่กัน นั่งรอแปปนึ่งนะครับ”ผมพูดแล้ววิ่งเข้าไปในครัวทันที ผมมาทำบะมี่แห้งพิเศษให้พี่ริทกะพี่เซนกะพี่เก่งกะไอ้เพ่กานดามทาน ส่วนไอ้เพ่ก้างนะหราผมไม่ลืมหรอก ก็จะทำให้กินกันทุกคนล่ะคร๊าบบบบ ว่าแล้วก็ขอลงมือทำบะมี่แห้งพิเศษดีกว่า
ด้านนอก
“พ่อ...ต้องขอบคุณ ริทกะเซน มากๆนะ ที่มาช่วยลูกชายของพ่อขนของขึ้นห้อง”พ่อของซีดี
“ไม่เป็นไรครับ...พวกเราเต็มใจครับ”ริท
“ซีดี...ก็เหมือนน้องชายของพวกเราคนนึ่งละครับ”เซน พอเซนพูดจบซีดีกก็ออกมาจากครัวพร้อมบะมี่แห้งที่เขาทำมาให้พี่เก่ง ริท เซน กัน กั้ง ทาน
“มาแล้ว...บะมี่แห้งพิเศษ ฝีมือของซีเอง”
“หอมน่ารับประทานมากเลย”ไอ้พี่กัน
“นี้ ของพี่ริท ไม่ใส่ผัก นี้ของพี่เซน นี้ของพี่เก่ง นี้ของพี่กัน และนี้ของพี่กั้ง”
“ทำไมของริทกะเซนกะพี่เก่งมีลูกชิ้นเยอะขนาดนั้นอ่ะ บัดที่ของพี่กะกั้งมีแค่สามลูกเอง”ไอ้เพ่กานดาม จะบ่นทำไมห๊ะ
“ก็มันเหลือเท่านี้ จะอะไรมากมาย กินๆไปเถอะน๊า”
“ถ้ามึงอยากได้ เดี๋ยวกูแบ่งให้ก็ได้”พี่เซน ตักลูกชิ้นมาให้ไอ้เพ่กานสองลูก
“ขอบใจมากๆเพื่อนเลิฟ”ไอ้พี่กัน
“กั้ง...ดูหล่อดีนิ ว่าแต่มีแฟนยังล่ะ”ป้าถามไอ้เพ่ก้าง
“ยังครับ”ไอ้พี่กั้ง
“สนใจอยากจะมาเป็นลูกเขยบ้านนี้ไหม”ป๊า
“ถ้าสนใจ...แม่จะยกลูกแม่ให้เราไปดูแล”ม๊า ลูกแม่?...มันก็ผมนะซิ
“คุณพ่อ คุณแม่ เห็นดีเห็นชอบขนาดนี้แล้ว เข้าไปฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกเขยเลย ไอ้น้องรัก”ไอ้เพ่กานดาม
“ค่าสินสอด พ่อไม่เรียกเยอะหรอก พ่อขอแค่กั้งรักลูกพ่อ ไม่ทำให้ลูกพ่อเสียใจก็พอ”ป๊า
“กั้ง...จะรักและจะไม่ทำให้ซีดีเสียใจครับ กั้งตกลงที่จะมาเป็นเขยบ้านนี้ครับ”ไอ้พี่กั้ง
“ถามซีบ้างป่ะ”
“ลูกรักพี่กั้งไหม”ม๊า
“ไม่...ซีรักพี่ริท ซีไม่ได้รักไอ้พี่กั้ง ซีรักพี่ริทคนเดียวเท่านั้น”
“ตอนนี้...ซีอาจจะยังไม่ได้รักพี่ แต่อีกไม่นานซีจะต้องรักพี่”ไอ้พี่กั้ง
“ฝันไปเถอะ ชิ”
“คืนนี้...ใครจะนอนกับใคร”พี่เก่ง
“พี่ริท...นอนกับซี” ต้องรีบพูดก่อนไอ้เพ่กานดามจะพูดตัดหน้า
“ไม่ได้ๆ ตอนมาใครมากะใคร ก็นอนกะคนนั้นซิ”ไอ้เพ่กาน
“เอาอย่างที่กันพูดเลย”พี่เก่ง
“ตามสบายนะ พ่อ กะ แม่ กะป้า ขอตัวไปนอนก่อนนะ”ป๊าพูดจบก็เดินขึ้นไปบนบ้านกับม๊าและป้า
“พี่ริท พี่เซน พี่เก่ง ปะ ซีจะพาไปดูห้องนอน”
“ไปซิ”พี่เก่งลุก ตามด้วยพี่เซน และพี่ริท
“ไปด้วยดิ”ไอ้พี่กัน
“ไม่ได้...พี่สองคนไปนอนในครัว”
“ซีดี น้องรัก พี่ขอนอนในห้องนะครับ พี่ไม่ชอบนอนครัว”ไอ้พี่กัน
“ถ้าไม่อยากนอนครัว ก็เอาถ้วยไปล้าง”
“จ๊ะๆ เอาไปล้างเดี๋ยวนี้ล่ะ”ไอ้พี่กันพูดแล้วก็รีบเก็บถ้วยบะมี่ของตัวเอง พี่เก่ง พี่เซน พี่ริท ไปมีไอ้พี่กั้งเดินตามไปด้วย ส่วนผม พี่ริท พี่เซน พี่เก่งก็พากันขึ้นไปบนบ้าน
-----------------------------------------------------------------
มาอัพเพิ่มอีกตอนแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ
โปรดติดตามต่อในตอนหน้าเน้อ
อ่านแล้ว อย่าลืมคอมเม้นต์ ให้เก๊าด้วยเน้อ
ไม่เข้าใจตรงไหน เก๊าต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเน้อ
--------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น