คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ซี เรียนอักษรศาสตร์ ครับ
เช้าวันรุ่งขึ้น
ซีดีอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ เขาก็ให้นมให้น้ำเจ้ากระป๋องไว้
“กระป๋อง แกเฝ้าห้องดีๆนะ เดี๋ยวฉันกลับมา แล้วจะซื้ออะไรมาให้กินนะ”ซีดีนั่งลูบหัวเจ้ากระป๋องที่นั่งมองซีดีอยู่ที่พื้น และซีดีก็ลุกเดินออกจากห้องไป เป็นจังหวะเดียวกันกับ ริทเปิดประตูห้องออกมาพร้อมกับเซน และพี่เก่งกับกันก็เปิดประตูห้องออกมาเช่นกัน เหลือเพียงแต่กั้งที่ยังไม่ออกมา
“มอ นิ่ง คิส ครับ พี่ริท พี่เซน”
“มอนิ่ง...คิสจ๊ะ ซีดี”ริท
“มอนิ่งจ๊ะ ซีดี”เซน
“อรุณสวัสดิ์ ริท ซีดี เซน”กัน
“เช่นกันครับพี่กัน”
“อรุณสวัสดิ์ ซีดี ริท เซน”พี่เก่ง
“เจ้ากระป๋องเป็นไงบ้าง ซีดี”ริท
“ซี...เอานมกับน้ำไว้ให้มันกินแล้วล่ะครับ”ซีดีพูดจบ กั้งก็เปิดประตูห้องของกั้งออกมาพอดี
“มอนิ่ง ครับ พี่กัน พี่เก่ง พี่ริท พี่เซน ซีดี”กั้ง
“พี่ริท พี่เซน ซี ว่าเราไปกันเถอะ ซี หิวแล้วอ่ะ”ซีดี
“ไปซิจ๊ะ”ริท
“ประกาศ ขนาดนี้ลิฟต์เกิดเหตุขัดข้อง ใช้งานไม่ได้ โปรดใช้บันไดแทนลิฟต์เป็นการชั่วคราว”เป็นเสียงประชาสัมพันธ์ของอพาร์ทเม้นท์
“ปะ เดินออกกำลังกาย ด้วยการลงบันไดแทนลิฟต์”พี่เก่งพูดขึ้น
ทั้งหมดก็พากันเดินลงบันได
“เดี๋ยวพี่จะพาไปกินข้าวเหนียวหมูปิ้งนะ ซีดี”ริท
“พี่ริทจะพาซีไปกินอะไร ซีตามใจพี่ริททั้งนั้นล่ะครับ”
“ข้าวเหนียวหมูปิ้งร้านนี้อร่อยมากๆ พี่ไปกินกับริททุกเช้า”เซน
“พี่ริท โทรตามพี่โจ้ พี่พอต พี่อุ้ม มากินด้วยซิครับ”
“เอาอย่างนั้นเลยหรา”ริท
“กินกันเยอะๆ มันสนุกดีออก”
“ก็ได้ครับ...เพื่อซีดีนะเนี่ย”ริทพูดจบ ก็กดโทรศัพท์ไปหาพอต
/ฮัลโหล/
“พอต อุ้มกะโจ้ อยู่กะแกป่ะ”
/อยู่ครับ พี่ริท มีอะไรป่ะ/
“พี่จะชวนมากินข้าวเช้าน่ะ”
/ได้ซิครับ ว่าที่ร้านไหนครับ/
“ร้านหมูปิ้งXxxxxอ่ะ”
/อ้อ...ครับ แล้วเจอกันนะครับ/
“อืม บาย”ริทกดวางสายพอต
“เป็นไงพี่ริท”ซีดีถามริท
“พวกมันตกลง”ริท
“วันนี้...พี่ขอเลี้ยงซีดีบ้างนะ”เซนบอกซีดี คำพูดของเซนทำเอาริทถึงกลับอึ้ง เพราะทุกครั้งที่ทั้งสองไปกินข้าวมีแต่หารกันออก รึไม่ก็เป็นริทจ่าย
“ได้ซิครับ พี่เซน ^^”
“ฝนตกแน่ๆว่ะ”ริท
“เพื่อน้องเว้ย”เซน
“ซีดี...เรียนคณะไรหรอกครับ”กันถามซีดี
“ซี เรียนอักษรศาสตร์ ครับ”
“อ้าว...เรียนคณะเดียวกับกั้งนิ”พี่เก่ง
“เหรอครับ ชิ”ซีดี
“ครับ”กั้ง
“กั้ง กะ ซีดี คงจะเป็นเนื้อกันแน่ๆ ^^”กันแซวขึ้น
“พี่ว่า ซีดีคงจะจับได้กั้งเป็นพี่รหัสแน่ๆ ฟันธงเลย ^^”พี่เก่ง
“หึ...ไม่มีทาง ซี ไม่เอาไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็ม นี้มาเป็นพี่รหัสของซีหรอกครับ”
“บ๊ะ...ไอ้น้องชายของพี่ได้ฉายาใหม่ซะแล้ว 5555”กัน
“ระวังเถอะนะ เกลียดอะไร จะได้อย่างนั้น”พี่เก่ง
ทั้งหมดก็พากันลงมาถึงชั้น 1
“มอนิ่งค่ะ กัน”
“มอนิ่งครับ ฐิสา”
“กันกินอะไรยัง นี้ฐิซื้ออะไรมาฝากกันเยอะแยะเลยนะ”
“กันกำลังหิวอยู่พอดีเลย”
“มากินก่อนเถอะ...แล้วค่อยไปมหา’ลัย”ฐิสา เธอเรียนคณะเดียวกับกัน
“พี่ริท พี่เซน ไปเถอะ”ซีดี
“ริท...พี่ขอไปด้วยนะ พี่ลืมเอากุญแจรถลงมาด้วย พี่รีบไปหน่อย [เหรอ]”พี่เก่ง
“พี่ริท...กั้งขอไปด้วยคนนะครับ บังเอิญลืมเอากุญแจรถลงมาด้วย [เหรอ]”กั้ง
“ได้ๆ...ไปกันเถอะ”ริท
“เอ้า...แล้วเขาล่ะ”กันถามขึ้น
“แก ก็ไปกับแฟนแกดิว่ะ”พี่เก่งหันไปบอกกัน
ทั้งห้าเดินมาถึงรถ มาสด้า 3 สีขาว ป้ายทะเบียน ณศ 4229 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถยนต์ส่วนตัวของริทนั้นเอง
“เชิญ...ขึ้นรถครับ ผู้โดยสารทั้งหลาย อย่าลืม...จ่ายค่าน้ำมันให้กระผมด้วยนะครับ J”ริท
“งกได้โล่เลยนะมึง”เซน
“กระผมพูดเล่นนะครับ...พี่เก่งขับให้ริทหน่อยดิ”ริทพูดพร้อมยื่นกุญแจรถให้พี่เก่ง
“ได้ครับ”พี่เก่งรับกุญแจรถจากริทมาและจากนั้นทุกคนก็พากันขึ้นรถและรถก็วิ่งออกจากอพาร์ทเม้นท์ไป
@ร้านXxxxxหมูปิ้ง
ทั้งห้าก็มาถึงร้าน
“หวัดดีครับรุ่นพี่และรุ่นน้อง”โจ้ โจ้ พอต อุ้ม พากันมาถึงได้ซักพักนึ่งแล้ว
“หวัดดีครับ พี่อุ้ม พี่พอต พี่โจ้”ซีดี
“ครับน้องซีดี”โจ้
“ปะ เข้าไปในร้านกันเถอะ”ริท
“หวัดดีจ้าน้องริท น้องเซน”เจ๊แก้ม เป็นเจ้าของร้านข้าวเหนียวหมูปิ้งนี้
“หวัดดีครับพี่แก้ม”ริท
“สั่งแล้วใช่ไหม”เจ๊แก้มถาม
“เซนสั่งแล้วครับ”เซน
“ตามสบายนะ เจ๊ขอตัวก่อน”เจ๊แก้มพูดจบก็เดินไปหน้าร้าน
“ดีใจจุงเบย...วันนี้พี่ริทจะเลี้ยงอีกแล้ว”โจ้
“ไม่ได้เลี้ยงโว้ย...เซนมันเลี้ยงเว้ย”ริท
“มาแล้วจ้า หมูปิ้ง 20 ไม้ ข้าวเหนียว 8 ห่อ”เจ๊แก้มนำเสิร์ฟ
“ขอบคุณครับ”เซน
“กินๆ...จะได้รีบไปมอ”ริท
“น้องซีดีค่ะ...รุ่นพี่นัดเรากี่โมง”อุ้มถามซีดี
“เจ็ดโมงครับ”
“ตอนนี้หกโมงครึ่ง ยังทัน”ริท
“ไม่ต้องกลัวว่าจะไปไม่ทันหรอก...ก็ไอ้พี่รหัสของซีดีมันก็นั่งอยู่ตรงนี้ไง”พี่เก่งพูดพร้อมชี้ไปที่กั้ง
“น้องซีดี...ได้พี่รหัสแล้วหราครับ”โจ้
“ยังหรอกครับ”ซีดี
“รีบๆกินเลยไอ้โจ้”อุ้ม
ทั้งหมดก็พากันกินข้าวเหนียวกะหมูปิ้งจนอิ่ม
-----------------------------------------------------------------
มาอัพเพิ่มอีกตอนแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ
โปรดติดตามต่อในตอนหน้าเน้อ
อ่านแล้ว อย่าลืมคอมเม้นต์ ให้เก๊าด้วยเน้อ
ไม่เข้าใจตรงไหน เก๊าต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเน้อ
ปล. ตอนหน้าซีดีจะจับพี่รหัสแล้ว จะได้พี่กั้งรึป่าว อันนี้ต้องติดตามเน้อ
--------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น