ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TheStar] [กั้งซีดี] พี่รหัส...ข้างห้อง

    ลำดับตอนที่ #3 : ไอ้พี่กั้งน้ำจืด

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 57


    ด้านห้อง 503

     

    ก๊อกๆๆๆ กันกะพี่เก่งมาเคาะประตูเรียกกั้ง เพื่อจะชวนไปหาอะไรกิน กันจะพักอยู่ห้อง 501 พี่เก่งจะพักอยู่ห้อง 502

     

    แอ๊ดดดดดดด กั้งเปิดประตู

     

    “พวกพี่มีอะไรหรอกครับ”กั้ง


    “พวกพี่จะมาชวนไปกินข้าว”กัน


    “ก็ไปซิครับ”กั้ง

     

    กันกะพี่เก่งและกั้งพากันเดินไปรอลิฟต์กัน ส่วนอีกห้องก็พากันเปิดประตูออกมา โดยมี เซนเดินนำหน้า ริท ซีดี ไปลิฟต์

     

     

     

     

     

    หน้าลิฟต์

     

    สุดที่รัก รักเธอคนเดียวอ่ะจัดไป ตะโกนดังดังว่ายังคิดถึง ฟังนะฟังให้ซึ้ง มองตาฉันดีดี....โทรศัพท์ของริทดังคนที่โทรมาคือ “พอตเตอร์”

     

    “ฮัลโหล”


    /พี่ริท...พี่ถึงไหนแล้วครับ/


    “พี่กำลังจะออกไป”


    /เร็วๆนะครับ ทุกคนรออยู่/


    “รู้แล้วล่ะน๊า อ้อ...พี่จะพาน้องไปเพิ่มอีกหนึ่งคนนะ”


    /จะให้เพิ่มอีกหนึ่งที ใช่ป่ะครับ/


    “ใช่ เพิ่มอีกหนึ่งที”


    /สรุป...พี่ริทจะพาเพื่อนกะน้องมาด้วยใช่ไหมครับ/


    “ถูก...”


    /งั้น...เดินทางมาเร็วๆนะครับ แค่นี้นะครับ/


    “อืม แค่นี้ล่ะ”ริทกดวางสายพอต

     

    “ปะ...ลิฟต์มาแล้ว”กันพูดขึ้น

     

     จากนั้นทุกคนก็พากันเดินเข้าลิฟต์ ลงลิฟต์ค่อยๆเลื่อนลงไปอย่างช้าๆจากชั้น 5…4...3…2 จนถึงชั้น 1 และทั้งหมดพาออกจากลิฟต์ แล้วแยกกันไป ริท เซน ซีดี ไปด้วยกัน พี่เก่ง กัน กั้ง ไปด้วยกัน

     

     

     

     

     

    ณ ร้านXxxxxx เนื้อย่างเกาหลี

     

    ริท เซน ซีดี ก็พากันเดินเข้าไปในร้าน

     

    โต๊ะ 5

     

    “พี่ริท....ทางนี้”พอตเรียกริท


    “นั่งก่อนพี่”ว่าที่คุณหมอรุ่นน้องของริท


    “เอ่อ...พี่ของแนะนำให้รู้จัก นี้พี่เซนเป็นเพื่อนสนิทของพี่ ส่วนนั้นน้องซีดีเป็นน้องสนิทของพี่”ริทแนะนำ


    “สวัสดีครับ...ชื่อ พอตเตอร์ครับ เป็นน้องรหัสของพี่ริท”


    “สวัสดีค่ะ...ชื่อ อุ้ม ค่ะ รุ่นน้องของพี่ริทค่ะ”


    “สวัสดีครับ...ชื่อ โจ้ ครับ รุ่นน้องของพี่ริท”


    “ยินดีที่ได้รู้จักนะครับพวกพี่ๆ”ซีดี


    “พวกพี่ๆ????”โจ้


    “ซีดี...เขาเป็นน้องพวกแก ก็ถูกแล้วนิ ที่เขาต้องเรียกพวกแกว่าพี่”ริท


    “น้องซีดี...น่ารักจังเลยค่ะ”อุ้ม


    “ขอบคุณ >///////////<”ซีดียกมือไหว้ขอบคุณอุ้มที่ชมว่าน่ารัก


     

    และในจังหวะเดียวกัน พี่เก่ง กัน และ กั้ง ก็พากันมาร้านเดียวกะ ริท เซน ซีดี ทั้งสามมานั่งโต๊ะข้างๆกับโต๊ะของสามหนุ่มที่มาก่อนหน้านี้

     


    โต๊ะ 4

     

    “ตามสบายนะ...วันนี้กันมันจะเลี้ยง”พี่เก่ง


    “ไรอ่ะพี่เก่ง...ผมบอกตอนไหนว่าผมจะเลี้ยง”กัน


    “ถึงแก...ไม่พูดพี่ก็เดาได้ล่ะน๊า”


    “เอาแบบนี้ไหมครับ...วันนี้กั้งขอเลี้ยงพี่กันกะพี่เก่งเอง”กั้ง


    “โอเค.”ทั้งสองประสานเสียงพูดขึ้นพร้อมกัน


     

     

    ด้านโต๊ะ 5


    “น่ารักแบบนี้...มีแฟนแล้วรึยังครับ”โจ้ถามซีดี


    “ยังครับ”


    “งั้น...พี่ขอจี...”โจ้พูดยังไม่จบริทก็พูดแทรกขึ้นมา


    “หยุดเลย...ซีดีคนนี้...พี่จองแล้ว”ริทพูดแล้วก็เอามือโอบไหล่ของซีดี


    “โห...พี่ริทอ่ะ”โจ้


    “ซีดีเนี้ย...พี่เจอก่อนแก...แกห้ามมาจีบ เข้าใจ๋”ริท


    “วัยรุ่นเซ็งเบย”โจ้พูดจบก็คีบเนื้อหมูที่ย่างอยู่ในกระทะมากินแบบเซ็งๆ


    “พรุ่งนี้...เขามีจับพี่รหัสกัน พี่ริทจะไปไหม”พอตถามริท


    “ไปซิ...พี่อยากจะได้น้องรหัสเพิ่มอีกคนอยู่นะ”ริพูดทั้งๆที่มือยังโอบไหล่ซีดี


    “ว่าแต่...น้องซีดี เรียนคณะอะไรหราค่ะ”


    “ซี...เรียนคณะอักษรศาสตร์ครับ”


    “น้องซีดี...น่าจะมาเรียนหมอนะค่ะ”


    “ทำไมหราครับ”


    “ก็พี่อยากได้น้องซีดีมาเป็นน้องรหัสของพี่นะค่ะ”


    “กินๆ...วันนี้พี่ริทเลี้ยง”โจ้พูดขึ้น


    “ได้ซิ...พี่เลี้ยงก็ได้ ที่เลี้ยงเพราะมีซีดีอยู่ด้วยหรอกนะ”ริท


    “พี่ริทอ่ะ >/////<”ซีดี





    ด้านโต๊ะ 4


    “พรุ่งนี้...แกจะไปรับน้องรหัสป่ะ”แกงส้มถามกั้ง แกงส้ม กับ พี่ฮั่น และ แกรนด์ ที่ตามหลังมา


    “คงไปมั้ง”กั้งตอบแกงส้ม


    “มึงต้องไปนะเว้ย ห้องเราแม่งไม่มีใครไปซักกะคน”แกงส้ม


    “เอ่อๆ”


    “รีบกินเถอะ...ฝนจะตกแล้วเนี้ย”แกรนด์ ทั้งหมดก็พากันกิน

     

     

     

    ด้านโต๊ะ 5

     

    ที่พากันนั่งกินกันไป คุยกันไป จนอิ่ม และเตรียมตัวที่จะกลับไปพักผ่อน

     

    “ขอบคุณพี่ริทนะค่ะที่เลี้ยงหมูกระทะพวกเราสามคน”อุ้ม


    “สบายมาก...วันหลังอยากกินไร บอกพี่ เดี๋ยวพี่เลี้ยงเอง”ริทพูดบอก แต่หันหน้าไปมองซีดี


    “ซีดี...น้องอยากอะไรน้องบอกพี่ริทนะ พวกพี่จะได้มานั่งร่วม(กิน)ด้วย”โจ้บอกซีดี


     

    และอยู่ๆก็มีน้องหมาน้อยน่ารักตัวหนึ่งเดินผ่านมาระหว่างโต๊ะ 4 กะโต๊ะ 5 ซึ่งปลายหางของมันมีเชือกพวกกระป๋องมัดอยู่ ซีดีเห็นมันแล้ว ก็เดินเข้าไปหามันแล้วอุ้มมันขึ้นมา เพื่อแกะเชือกพวกกระป๋องออกให้มัน

     

    “คราวหลังก็อย่าไปให้ใครเขาแกล้งได้อีกเข้าใจมั๊ย...ถ้าเจอใครแกล้งแกอีก แกก็กัดแขนมันเลยนะ”ซีดีพูดบอกน้องหมาน้อย ทำเอาทุกสายตาของโต๊ะข้างๆหันมามองซีดีเป็นตาเดียวกันหมด


    “พี่ว่าเราเอามันไปเลี้ยงด้วยดีมั๊ย ทิ้งไว้ที่แบบนี้ เดี๋ยวก็โดนแกล้งอีกหรอก”ริท


    “มึงคิดหรา...ว่าพี่ม้าจะให้เอาเข้าไปเลี้ยงในอพาร์ทเม้นท์อ่ะ”เซน


    “ก็แอบเอาเข้าดิว่ะ”ริท


    “มึงจะแอบเอาเข้าไปยังไง กล้องวงจรติดเต็มอพาร์ทเม้นท์อยู่แบบนั้น”เซน


    “ไม่เป็นไร...เดี๋ยวกูจะไปคุยกะพี่ม้าเอง”ริท


    “ตามใจมึงดิ”เซน


    “เอาเป็นว่า เราเองหมาน้อยตัวนี้ไปเลี้ยงกันที่อพาร์ทเม้นท์นะ”ริท


    “แล้วเราจะตั้งชื่อมันว่าไรดีครับ”ซีดี


    “ชื่อ กระป๋อง ดีป่ะ”เซน


    “กระป๋อง...ชื่อเพราะดีนิครับ”ซีดี


    “งั้น...แกชื่อ กระป๋อง นะ”ริทพูดพร้อมลูบหัวหมาน้อย


    “ดูท่าทาง พี่ริทกะซีดี จะรักน้องหมานะครับ”พอต


    “ที่พี่รัก...เพราะที่บ้านพี่ก็เลี้ยงอยู่หนึ่ง”ริท


    “เอาเป็นว่าพวกเรากลับกันเถอะครับ”พอต


    “นั้นซิ...กลับช้าเปียกปอนแน่ๆ”อุ้ม


    “กลับกันเถอะ”ริท ทั้งหมดก็พากันแยกย้ายกันกลับ โดยมีโต๊ะข้างๆลุกด้วย ทั้งหมดก็พากันออกจากร้าน






    ณ อพาร์ทเม้นท์


    ทั้งหมดก็พากันกลับมาถึงคอนโด


    "กระป๋อง แกจะนอนกับใคร"ริทถามน้องหมา

    "ให้มันนอนก็มึงดิ"เซนเสนอ

    "ให้มันนอนกะซีก็ได้ครับ"ซีดี

    "พรุ่งนี้ หลังกลับจากมอ เราค่อยพาเจ้ากระป๋องไปฉีดยาป้องกันโรคต่างๆนะ"ริทพูดบอกซีดี

    "ไงริท"พี่เก่งทักริท

    "พี่เก่ง"ริท

    "ใครอ่ะพี่เก่ง"กันถามพี่เก่ง

    "อืม...พี่ขอแนะนำให้รู้จักนะ นี้ กัน เป็นลูกพี่ลูกน้องของพี่ ส่วนนั้น กั้ง ก็เป็นลูกพี่ลูกน้องของพี่ เหมือนกัน กัน กั้ง นี้ริทเป็นรุ่นน้องของพี่ที่คณะ"พี่เก่งแนะนำ

    "ยินดีที่ได้รู้จักนะ"ริท

    "แล้วสองคนนั้นเป็นใคร"พี่เก่งถามริท

    "อ้อ...นี้ เซน เพื่อนสนิทของริท ส่วนนั้น ซีดี เป็นคนที่ริทรักที่สุด"ริทแนะนำ

    "ยินดีที่ได้รู้จักนะครับน้องเซน"พี่เก่งทักเซน

    "เช่นกันครับ"เซน

    "ลิฟต์มาแล้ว ไปกันเถอะพี่ริท พี่เซน"ซีดีพูดและเดินนำหน้าเข้าไปในลิฟต์ โดยมีกั้งเดินตาม จากนั้นก็เป็นริท กัน เซน และพี่เก่ง



    ชั้น 5


    ทั้งหมดพากันขึ้นมาถึงชั้น 5


    "ซีดี...คืนนี้ดูแลกระป๋องดีๆนะ"ริทบอกซีดี

    "ครับพี่ริท"ซีดี

    "งั้น...คืนนี้ราตรีสวัสดิ์นะ...อย่าลืมฝันถึงพี่ด้วยนะ"ริท

    "พี่ริท...ก็เหมือนกันนะครับ อย่าลืม ฝันถึงซีด้วยนะ"ซีดี

    "เอ้า...แล้วพี่ล่ะ"เซน

    "เซนก็ฝันถึงพี่ก็ได้นะ"พี่เก่ง

    "ไม่"คำเดียวสั้นๆจากเซน

    "ซี..ขอตัวก่อนนะครับ"ซีดีพูดจบ ก็เอาคีย์การ์ดในกระเป๋ามาเปิดและเข้าห้องไปพร้อมกับเจ้ากระป๋อง

    "พี่กัน พี่เก่ง ราตรีสวัสดิ์นะครับ"กั้งพูดจบก็เอาคีย์การ์ดเปิดเข้าห้อง

    "มึง...เข้าห้องเถอะว่ะ"เซนบอกริท ริทก็เอาคีย์การ์ดเปิดเข้าห้องไปกับเซน

    "พี่เก่ง กันว่าเราก็เข้าห้องเถอะ อยู่ข้างนอกมีหวังยุงหามไปแน่ๆ"กันพูดจบก็เข้าห้องไป ตามด้วยพี่เก่ง


    จากที่ทั้งหมดพากันเข้าห้องใครห้องมันแล้วนั้น




    ห้อง 505


    "กระป๋อง คืนนี้ แกนอนที่โซฟานะ"ซีดีพูดกะกระป๋อง และก็เดินเข้าไปในห้องน้ำ อาบน้ำ แต่งตัว เสร็จก็ถึงเวลานอน แต่ด้วยความสงสัย ที่ห้องของซีดี ทำไมต้องมีประตูเลื่อนกระจกใสกั้นกลางด้วย ประตูบานนั้นเป็นประตูที่เชื่อมต่อไปยังห้องของกั้ง ซีดีเลยเลื่อนประตู แล้วเดินเข้าไปในห้องของกั้ง โดยมีเจ้ากระป๋องเดินเข้าไปด้วย ในจังหวะที่ซีดีเดินเข้าไปอยู่นั้น เป็นจังหวะเดียวที่กั้งเดินเช็ดผมออกมาจากห้องน้ำ โดยที่ตัวก็เปียกแถมยังไม่นุ่งขนหนูตัวอีกด้วย

    "เฮ้ย" ซีดีเห็นกั้งในสภาพที่ไม่นุ่งผ้าขนหนู และเขาก็รีบหันหลังหนีกั้ง กั้งรีบเอาผ้าขนหนูที่เช็ดผมตอนเดินออกมาจากห้องน้ำ รีบเอามานุ่งทันที

    "เข้ามาได้ไง"กั้งถามซีดี

    "ก็เปิดประตูเข้ามานะซิ"

    "ประตู??"

    "ก็ประตูนี้ไง"ซีดีพูดบอกกั้งพร้อมชี้ไปที่ประตูกระจก

    "เข้าห้องมาหาพี่แบบนี้ แฟนน้องจะไม่มาว่าพี่หรา"

    "แฟน????"

    "พี่ริทอะไรนัั้นไง"

    "พี่ริท?....อ๋อ ทำไมกลัวพี่ริทเขาเอาไปเป็นอาจารย์ใหญ่หรือไง"

    "พูดแบบนี้ อยากโดน จูบ หราครับ ซีดี"

    "ไอ้พี่กั้งน้ำจืด กระป๋องกลับห้องเราลูก"ซีดี เรียกกระป๋อง และพากระป๋องกลับห้องไป

     

    -----------------------------------------------------------------
    มาอัพเพิ่มอีกตอนแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ

    โปรดติดตามต่อในตอนหน้าเน้อ

    อ่านแล้ว อย่าลืมคอมเม้นต์ ให้เก๊าด้วยเน้อ

    ไม่เข้าใจตรงไหน เก๊าต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเน้อ

    --------------------------------------------------------------------------



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×