ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TheStar] [กั้งซีดี] พี่รหัส...ข้างห้อง

    ลำดับตอนที่ #20 : เป็นเทรนเนอร์

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 57


    ณ อพาร์ทเม้นท์

     

    ชั้น 5

     

    จับ...ฉันคง ฉันคงต้องจับ สักทีนะ ...... เบอร์ใครว่ะ ‘08xxxxxxxx’

     

    “ฮาโหลครับ ซีดี พูดครับ”


    /เปิดประตูให้พี่หน่อยซิ/ ใครว่ะ


    “ประตูอะไร ประตูไหน”


    /ซีครับ เปิดประตูให้พี่หน่อยซิครับ/ อ้อ...พี่กั้ง ว่าแต่เอาเบอร์ผมไปได้ไงกันอ่ะ


    “พี่กั้ง ได้เบอร์ซีมาจากไหนอ่ะ”


    /ก็พี่ยิงเบอร์ซีจากเครื่องซีเข้าเครื่องพี่นะซิครับ/


    “ตอนไหนอ่ะ”


    /ตอนที่ซีออกไปข้างนอกกับพี่ริทไงครับ ซีลืมโทรฯไว้ที่ห้อง/ ออกไปข้างนอกกับพี่ริทหรา?? อ้อ...จำได้แล้ว


    “แล้วพี่กั้งมีไรป่ะ”


    /พี่ขอนอนด้วยคนซิครับ/


    “ไม่ได้ พี่ก็นอนห้องตัวเองไปดิ ทำไมไม่ได้นอนกับซีสักคืน พี่กั้งจะนอนไม่หรือไง”


    /ใช่ครับ...ถ้าพี่ไม่ได้นอนกอดซี พี่จะนอนไม่หลับ/


    “ห๊าวววว ซีง่วงแล้ว ราตรีสวัสดิ์นะครับ พี่กั้งสุดที่รักของซี จุ๊บๆ”พูดรีบกดวางสายพี่กั้งทันที ไม่ปล่อยให้ปลายสายพูดหรอก ๕๕๕ ปิดเครื่องด้วย คิกๆ

     

    ----------------------------------------------------ครอกฟี้ววววว------------------------------------------






    เช้าวันต่อมา

     

    ตื่นตอนเช้าก็ได้เจอทุกวัน เธอก็ไม่เคยคิดจะเบื่อฉันสักที เรายังมีกันอยู่เสมอ คิกๆๆ อารมณ์ดีครับ ร้องเพลงเฉยๆ ๕๕๕ ตื่นแล้วไง ว่าแล้วก็แอบไปดูห้องพี่รหัสซะหน่อยเถอะ เมื่อคืนนอนเดียว เป็นไงบ้าง คิกๆๆ ปลดล็อคประตูเลื่อน อ้อ...ผมลืมบอกไปว่าผมล็อคประตูทุกบาน เมื่อคืนไอ้พี่กั้งเลยเปิดเข้ามาไม่ได้ ๕๕๕๕ เดินเข้าไป โอ๊ะโอไอ้พี่กั้งหายไปไหนล่ะนิ

     

    หมับ

     

    “เฮ้ย” ไอ้พี่กั้งกอดผมจากทางด้านหลัง


    “ฟอดดดดดดดดดดดด อรุณสวัสดิ์จ๊ะที่รัก”ไอ้พี่กั้ง


    “ตัวเอง...อย่าทำแบบนี้อีกนะ เขาตกใจหมดเลย”หันมาบอกไอ้พี่กั้งนะซิครับ


    “ขอโทษครับ...ก็พี่พึ่งอาบน้ำเสร็จนิครับ”จริง...ตัวยังเปียกอยู่เลย แต่ทำไมส่วนล่างไม่นุ่งผ้าเช็คตัวไว้ด้วยเล่า ซีเห็นแล้ว ซีไม่ทนนะ


    “ไปๆแต่งตัวเลย มายืนเปลือยกายแบบนี้ ไม่อายคนอื่นหรือไง”


    “จะอายใคร ก็ในห้องนี้มีแค่พี่กะซีสองคนนิ” อายเขานี้ไง


    “รีบๆไปแต่งตัวเลย เขาให้เวลาตัวเอง 3 นาที” ผมพูดจบก็เดินกลับห้องตัวเองไป


     

    ก๊อกๆๆๆ

     

    แอ๊ด

     

    “มอนิ่งครับ พี่โน่” พี่โน่มาครับ


    “มอนิ่ง ซีดี”


    “พี่โน่มีอะไรหรือป่าวครับ”


    “พี่อยากจะถามอะไรซีดีหน่อย”


    “อะไรหราครับ”


    “เรื่องริทอ่ะ”


    “พี่ริท ????”


    “อ้าว...พี่โน่ มอนิ่งครับ”พี่กั้งเดินเข้ามาในห้องผม เห็นผมกำลังคุยกะพี่โน่ที่หน้าประตูเลยทักพี่โน่


    “มอนิ่ง กั้ง”


    “คุยเรื่องอะไรกันอยู่หราครับ”


    “เรื่องพี่ริทอ่ะ”


    “พี่ริท???”


    “แล้วพี่โน่จะถามเรื่องอะไรเกี่ยวกับพี่ริทหราครับ”


     “พี่อยากจะถามซีดีว่า นอกจากไอ้กันที่มันจีบริทแล้ว ยังมีใครอีกไหมที่กำลังตามจีบริทอยู่”  นอกจากพี่กันแล้วหรา ก็ยังมีไอ้เจมส์(จิ) อีกคน ที่กำลังตามจีบพี่ริท นอกจากไอ้เจมส์แล้วก็ไม่น่าจะมีหรือว่ามีหว่า แต่ก็ช่างเถอะ เอาแค่ไอ้เจมส์มันนี้ล่ะ


    “ไม่น่าจะมีมั้งครับ ถ้ามีซีก็ต้องรู้น่ะซิครับ” ใครจะบอกว่ามีเล่า ถ้าบอกไปพี่โน่ต้องถามแน่ๆ ว่ามันเป็นใคร น่าตาเป็นยังไง บลาๆๆๆ

     

    “เอ้าพี่โน่ มายืนคุยอยู่กะกั้งซีดีนี้เอง ริทนึกว่าพี่ออกไปข้างกะพวกพี่เก้งซะอีก”พี่ริทเปิดประตูห้องออกมาพอดี


    “มอนิ่ง ครับพี่ริท”


    “มอนิ่ง จ๊ะ กั้งซี” พอพี่ริทพูดจบ


    “อรุณสวัสดิ์ครับ พี่ริท”ไอ้เจมส์(จิ)มันมาครับ มันรู้ได้ไงว่ะ ว่าพี่ริทพักอยู่ที่นี้ ชั้นนี้ นอยด์ ชิ


    “อรุณสวัสดิ์ เจมส์(จิ)”พี่ริททักมัน


    “พี่ริท ผมซื้อโจ๊กมาฝากครับ” มันต้องการอะไรจากพี่ริทแน่ๆ


    “ขอบคุณนะ”พี่ริทรับถุงโจ๊กกะมัน


    “วันนี้พี่ริทว่างไหมครับ” น่านไง???


    “พี่ริทเขาไม่ว่าง” ผมพูดเองล่ะ


    “แล้วนายมายุ่งอะไรด้วยห๊ะ ไอ้(เด็ก)แรด” แรด??? ใครแรด???


    “ทำไม ฉันจะยุ่งไม่ได้ห๊ะ ไอ้(เด็ก)ลิง”


    “แกว่าใคร ลิง” ว่าแกนั้นล่ะไอ้(เด็ก)ลิง


    “ไม่รู้ ถ้านายอยากรับ ก็รับไปดิ”


    “พี่ริทคร๊าบ...ว่าไงคร๊าบ ว่างไหมคร๊าบ” มันพูดอ้อนพี่ริท


    “ว่างซิ ว่าแต่เจมส์(จิ) มีไรป่าวล่ะ” พี่ริททททททททททททททททททททททท


    “พี่ริทช่วยมาเป็นเทรนเนอร์ให้ผมหน่อยซิครับ


    “เป็นเทรนเนอร์?....เจมส์จะให้พี่ช่วยอะไร”


    “เรื่องร้องเพลงครับ”


    “ร้องเพลง??”


    “ใช่ครับ ร้องเพลง”


    “แล้วเจมส์จะร้องเพลงอะไร”


    “ชอบก็จีบ ครับ”


    “ได้ซิ”พี่ริทไปรับปากมันทำไม งอนพี่ริทล่ะ


    “เตี้ย นี้ไงว่ะ”พี่โน่ถามพี่ริท


    “นี้ เจมส์(จิ) น้องรหัสของน้องรหัสริท เจมส์ นี้พี่โน่ พี่ชายของพี่เอง ส่วนนั้น กั้ง พี่รหัสของซีดีน่ะ ส่วน ซีดี เจมส์ก็รู้จักแล้วนะ”พี่ริทแนะนำ ถึงผมกะมันจะรู้จักกันแล้ว แต่ผมก็ไม่อยากให้มันมายุ่งกะพี่ริทนิครับ


    “สวัสดีครับ พี่โน่ พี่กั้ง”มันยกมือไหว้


    “หวัดดี เจมส์”พี่โน่


    “หวัดดีน้องเจมส์”ไอ้พี่กั้ง


    “มอนิ่งค่ะ ทุกคน”ยัยซุย มากับพี่เต้ พี่เซน พี่เก่ง พี่กัน ครับ ซื้ออะไรมาด้วย


    “มายื่นทำไรกันอยู่หน้าห้องนิ”พี่เต้


    “คุยธุระนิดหน่อย”พี่โน่ตอบ


    “ปะๆ ไปกินข้าวกันค่ะ”ยัยซุยว่าแล้วก็เดินเข้ามาในห้องผม ตามด้วยพี่เต้ พี่เก่ง พี่เซน พี่กัน พี่โน่ พี่ริท


    “อ๊ะๆ เสียใจด้วยนะ ฉันไม่ให้นายเข้ามาหรอก ไปชิลๆ”แล้วก็ปิดประตูใส่มัน


     

    “พี่ริท...พี่ไปรับปากไอ้หมอนั้นทำไมอ่ะ”ผมถามพี่ริท


    “ทำไมอ่ะ”


    “ก็ซีไม่ชอบขี้หน้ามันนิครับ”


    “แกไม่ชอบขี้หน้าเขา แต่แกก็ต้องได้เจอเขาอยู่ดี”


    “แกหมายความว่าไง”


    “ก็ฉันได้ข่าวมาว่า เขาเป็นตัวแทนคณะแพทย์ลงประกวดดาว-เดือนด้วยนะซิ ไม่เชื่อถามพี่ริทดิ” ม่ายยยยยยยยยยยยจริงงงงงงงงงงงงง


    “ไม่จริงใช่ไหมพี่ริท”


    “จริง เจมส์เขาได้ถูกคัดไปเป็นตัวแทนของคณะในลงประกวดดาว-เดือน” ฮื้อๆ ซีขอถอนตัว


    “ถ้าซีดีไม่ชอบขี้หน้าไอ้หมอนั้น พี่มีวิธี??”พี่กัน


    “วิธี??อะไรพี่กัน”


    “ซีดี...ก็ไปจูบมันซิ 555”ไอ้พี่กัน


    “ไอ้พี่กัน / พี่กัน”


    “พูดแบบนี้ ต่อยกะซีเลยไหม”


    “พี่พูดเล่นครับ น้องรัก” ชิ


    “พี่โน่ พี่กันมีไรจะบอกครับ”


    “มีไร ไอ้กาคาบถ่าน”


    “เออ...ซีดีน้องรัก พูดอะไรออกไป ถามพี่นิดนึ่งซิครับ”


    “พูดไปดิ พี่โน่เขารอฟังอยู่”


    “เอ้า...พูดมาซิ”


    “คือ....ผมอยากจะขอคบกะริท พี่โน่จะอนุญาตไหมครับ”


    “ไม่....”คำเดียวสั้นๆจากพี่โน่


    “ทำไมอ่ะครับ”


    “ไม่ไว้ใจเว้ย จบ ห้ามถามอะไรต่อ”พี่โน่


     “มาๆกินข้าวเถอะ ซีดีกะมุกจะได้ไปซ้อม”พี่เก่ง กินข้าววววววววววววววววว

     

    -----------------------------------------------------------------

    มาอัพเพิ่มอีกตอนแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ

    โปรดติดตามต่อในตอนหน้าเน้อ

    อ่านแล้ว อย่าลืมคอมเม้นต์ ให้เก๊าด้วยเน้อ

    ไม่เข้าใจตรงไหน เก๊าต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเน้อ

    --------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×