ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TheStar] [กั้งซีดี] พี่รหัส...ข้างห้อง

    ลำดับตอนที่ #2 : ห้อง 505

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 57


    ณ อพาร์ทเม้นท์

     

    “ตั้งใจเรียนนะหลานรักของป้า อยู่คนเดียวก็อย่านอนดึก อย่าตื่นสายล่ะน่ะ”ป้าสุดที่รักของซีดี


    “โห...ป้าอ่ะ ซีโตแล้วนะครับ”


    “มันก็ไม่แน่นะ เพราะไม่มีใครคอยปลุกแก เหมือนตอนอยู่บ้าน”ป๋าสุดหล่อของซีดี


    “ป๋า.......”


    “ไม่มาปงมาป๋า เอาเป็นว่าป๋ากะป้าต้องกลับแล้ว เดี๋ยวมันจะถึงบ้านดึก”


    “ครับ...ผมรักป๋ากะป้าที่สูดดดดดดดดดดดดดดดดเบย”ซีดีพูดพร้อมกอดคนเป็นป๋ากะคนเป็นป้า


    “ป้าก็รักหลานเหมือนกัน”


    “ป๋าก็รักลูกเหมือนกัน”


     

    และในจังหวะเดียวกัน ริทกะเซนก็ลงมาจากอพาร์ทเม้นท์ เพื่อจะพากันออกไปกินข้าว


     

    “เฮ้ย...มึง ดูคนที่เข้ามาอยู่ดิว่ะ ขนของมาแม่งเหมือนกับจากย้ายบ้านยังไงยังนั้นล่ะ”ริทพูดกับเซน


    “มึง...นิก็ไปว่าเขา ที่มึงล่ะ แม่งขนร้อยรอบก็ขนไม่แล้ว”เซน


    “ก็มันสำคัญสำหรับกูนิว่ะ”ริท


    “กูว่าเราสองคน ไปช่วยเขาขนของเถอะ มีน้ำใจต่อเพื่อนบ้านบ้าง”เซนพูดจบก็เดินตรงเข้าไปหาซีดีพร้อมกับริท


    “มีอะไรให้พวกเราสองคนช่วยมั๊ยครับ”ริทพูดขึ้น


    “ป๋ากะป้ากลับก่อนนะ ตั้งใจเรียนล่ะ”คนเป็นป๋าพูดจบก็เดินไปขึ้นรถ


    “ป้าไปก็นะหลานรัก ฟอดดดดดดดดดดดดดดด”คนเป็นป้าพูดและหอมแก้มของซีดี และก็ขึ้นรถ จากนั้นรถก็วิ่งออกจากอพาร์ทเม้นท์ไป


    “ให้พวกเราสองช่วยขนมั๊ย”เซนถามซีดี


    “เออ.....”ซีดี


    “ว่าไง...จะให้ช่วยขนมั๊ย ถ้าไม่ให้พวกเราสองคนจะได้ไป”ริท


    “ให้ช่วยครับ...พวกพี่นี้ช่างมีน้ำใจดีจริงๆเลยนะครับ”ซีดี


    “ว่าแต่เราอ่ะ ไม่มีเพื่อนมาด้วยหรา”ริท


    “ไม่มีครับ...ซีสอบติดมหาวิทยาลัยXxxxxxนี้แค่คนเดียว ส่วนเพื่อนๆคนอื่นๆสอบติดที่อื่นกันหมด”ซีดี


    “อ้อ...พวกพี่ลืมแนะนำตัวให้เราได้รู้จัก พี่ชื่อริท ส่วนไอ้คนข้างนี้ ชื่อพี่เซน เราสองคนเป็นเพื่อนรัก เพื่อนชี้ และสารพัดเพื่อน”ริท


    “ยินดีที่ได้รู้จักนะครับพี่ริท พี่เซน ผมชื่อซีดี ครับ”


    “ชื่อเพราะดีนิเรา”ริท


    “ขอบคุณครับ”


    “ว่าแต่ซีพักชั้นไหนอ่ะ”เซน


    “ซีพักชั้น 5 ห้อง 505 ครับ”


    “ชั้นเดียวกับพวกพี่เลย พี่พักห้อง 504 ส่วนริทมันพักห้อง 506 ตรงข้ามกันกะห้องเรานั้นล่ะ”เซน


     

    จากนั้นริทกะเซนก็ช่วยซีดีขนของขึ้นห้อง

     

    ชั้น 5

     

    ห้อง 505

     

    แอ๊ดดดดดดด ซีดีใช้คีย์การ์ดเปิดห้อง

     

    ริทกะเซนและซีดีก็พากันขอของเข้าไปห้องพัก

     

    “ซี...ต้องขอบคุณ พี่ริท พี่เซน อีกครั้งนะครับ พวกพี่สองคน มีน้ำใจกับผมจริง”ซีดีพูดพร้อมยกมือไหว้ขอบคุณ ริทกะเซน


    “ไม่เป็นไรหรอก...เรามาเป็นเพื่อนบ้านเดียวกันแล้ว มีอะไรก็ช่วยๆกัน”ริท


    “นี้มันก็เย็นมากแล้ว เราไปหาอะไรทานกันก่อนดีกว่า”เซน


    “พี่ริท พี่เซน รอซีแปปนึ่งนะครับ ซีของเปลี่ยนกางเกงก่อน”ซีดีพูดจบ ก็เดินไปเอากางเกงที่อยู่ในกระเป๋า แล้ววิ่งเข้าห้องน้ำไป
     

    -----------------------------------------------------------------
    มาอัพแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ

    โปรดติดตามต่อในตอนหน้าเน้อ

    อ่านแล้ว อย่าลืมคอมเม้นต์ ให้เก๊าด้วยเน้อ

    ไม่เข้าใจตรงไหน เก๊าต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเน้อ

    --------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×