คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : งานวัด
ณ วัดเดอะสตาร์ [ชื่อวัดสมมุติขึ้นนะคร๊าบบบบ]
ถึงงานวัดแล้ววววววววว มีเครื่องเล่นให้เลือกเล่นมากมาย มีอาหารขายหลายอย่าง มีเกมส์ให้เล่นด้วย บลาๆๆ และที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือ สอยดาว ครับ
“ไปไหนก่อนดี”พี่โน่ถามขึ้น
“ไปปาลูกโป่งกัน”ไอ้พี่กันพูดขึ้น พูดถึงปาลูกโป่ง ผมเคยปานะ แม่นซะด้วย มี 7ดอก ปาแม่นทุกดอกเลยครับ [โม้ป่าว]
“เอาซิ อยากปาอยู่เหมือนกัน”พี่เซน
“งั้นก็ไปกันเลย” พี่ริท ไปซุ้มปาลูกโป่งครับ
@ซุ้มปาลูกโป่ง
“พี่ไม่ปานะ”พี่โน่ แล้วก็เดินไป???
“จะเอากี่ลูกดีจ๊ะ ๗ ลูก ๒๐ บาท ๑ ลูก ๑๐๐ บาท ๓ ลูก ๗๐ บาท ๕ ลูก ๖๐ บาท”
“๗ ลูกเนอะ”พี่ริทถาม
“ใครจะปาก่อนค่ะ”ยัยทอมซุยถามขึ้น
“ขอปาก่อนล่ะกัน”ไอ้พี่เต้พูดแล้วก็หยิบลูกดอกแรกปาไปที่ลูกโป่ง ลูกที่ ๑ ปัง ลูกที่ ๒ ปัง ลูกที่ ๓ ปัง ลูกที่ ๔ พลาดครับ ลูกที่ ๕ ปัง ลูกที่ ๖ ปัง และลูกที่ ๗ ปัง
“ปาแตกไป ๖ ลูก ได้อมยิ้มนะจ๊ะ”พี่เจ้าของร้านพูดแล้วหยิบอมยิ้มให้พี่เต้ พี่เต้ยื่นอมยิ้มให้มุก มุกรับไป
“คนต่อไปล่ะ”ไอ้พี่กันถาม
“ซี เอง”ผมว่าแล้วก็หยิบลูกดอกแรกปาไปที่ลูกโป่ง ลูกที่ ๑ ปัง ลูกที่ ๒ ปัง ลูกที่ ๓ ปัง ลูกที่ ๔ ปัง ลูกที่ ๕ ปัง ลูกที่ ๖ ปัง และลูกที่ ๗ ปัง แม่นทุกลูกครับบบบบบบ
“โห่...ซีดี แม่นมากเลย”พี่เซนชมครับ
“น้องเลือกเลยจะเอาอะไร เลือกได้ทุกอย่าง”
“เอา ตุ๊กตากระรอก ครับ” ผมบอกพี่เขา แล้วพี่เขาก็หยิบตุ๊กตากระรอกมาให้ผม ผมรับตุ๊กตากระรอกมาแล้วยื่นให้พี่กั้ง
“ให้พี่หรา”พี่กั้งถามผม พร้อมชี้ใส่ตัวเอง
“ใช่...เขาให้ตัวเอง”
“ขอบคุณนะครับที่รัก ฟอด ฟอด”พี่กั้ง
“คนต่อไปล่ะ”พี่ริทถาม
“กันเอง”ไอ้พี่กันว่าแล้วก็หยิบลูกดอกแรกปาไปที่ลูกโป่ง ลูกที่ ๑ ปัง ลูกที่ ๒ ปัง ลูกที่ ๓ ปัง ลูกที่ ๔ ปัง ลูกที่ ๕ ปัง ลูกที่ ๖ ปัง และลูกที่ ๗ ปัง แม่นทุกลูกเหมือนกันครับ
“เลือกเลยจ๊ะ”
“ผมเอาตุ๊กตาเป็ดครับ” แล้วพี่เขาก็หยิบตุ๊กตาเป็ดมาให้ไอ้พี่กัน พอไอ้พี่กันได้ตุ๊กตาเป็ดแล้ว ก็ยื่นให้พี่ริท
“ไรกัน”
“กันให้ริทอ่ะ”
“ให้ริท” ชี้ใส่ตัวเอง
“ครับ กันให้ริท”
“ขอบคุณนะกัน” พี่ริทก็รับตุ๊กตาเป็ดไปกอด
“ริทไม่มีรางวัลให้กันหน่อยหรา” รางวัลไรหว่า???
“รางวัลอะไรกัน” นั้นซิคร๊าบ???
“ก็รางวัลอย่างที่กั้งให้ซีดี เมื่อกี้ไง” อ้อ....ไอ้พี่กันอยากให้พี่ริทหอมแก้ม บ๊ะ พูดออกมาตรงๆแล้วก็แล้วนะไอ้พี่กัน
“รางวัลอะไร(?) กั้งให้อะไรซีดี(?) ริทจะไปรู้หรา”
“พี่กัน เขาอยากให้พี่ริทหอมแก้มครับ”ผมบอกเองล่ะ
“ไม่เอา ริทไม่หอมหรอก”
“ริทไม่หอมแก้มกันไม่เป็นไร แต่กันจะหอมแก้มริทแทน”ไอ้พี่กันพูดจบ ก็หอมแก้มพี่ริททันที “ฟอด ฟอด”
“O[]O”หน้าของพี่ริท
“คนต่อไปพี่นะ”พี่เก่งว่าแล้วก็หยิบลูกดอกแรกปาไปที่ลูกโป่ง ลูกที่ ๑ ปัง ลูกที่ ๒ ปัง ลูกที่ ๓ ปัง ลูกที่ ๔ ปัง ลูกที่ ๕ ปัง ลูกที่ ๖ ปัง และลูกที่ ๗ ปัง แม่นมากครับ
“เลือกเลยจ้า”
“เอาตุ๊กตาแมวครับ” แล้วพี่เขาก็หยิบตุ๊กตาแมวมาให้พี่เก่ง พี่เก่งรับมา แล้วยื่นให้พี่เซน พี่เซนรับไปกอด
“ขอบคุณนะครับพี่เก่ง”พี่เซน
“เปลี่ยนจากขอบคุณ เป็นหอมแก้มพี่แทนได้ป่าว” นี่ก็อีกคน
“ไม่ได้”พี่เซน
“ไม่ได้ไม่เป็น เดี๋ยวพี่หอมเซนเองก็ได้” พี่เก่งพูดจบก็หอมแก้มพี่เซนทันที “ฟอด ฟอด”
“คนอื่นๆเขาได้ตุ๊กตากันหมด...อะไรอ่ะ มุกได้อมยิ้มนี้นะ L”
“แกอยากได้อะไรล่ะ เดี๋ยวฉันปาให้ก็ได้”ผมถามมุก
“เฮ้ย...จริงอ่ะไอ้ตุ๊ด”เริ่มมีความหวังขึ้นมาทันทีซินะ
“จริงดิ...แล้วอยากได้อะไรล่ะ”
“ฉันอยากได้ ตุ๊กตาคิตตี้ อ่ะ”
“ได้ซิ เพื่อนรัก”ว่าผมก็หยิบลูกดอกขึ้น เพื่อจะปา
“พี่ปาให้มุกเอง”ไอ้พี่เต้พูดแล้วมาเอาลูกดอกจากมือผมไป แล้วก็ปาไปที่ลูกโป่ง ลูกที่ ๑ ปัง ลูกที่ ๒ ปัง ลูกที่ ๓ ปัง ลูกที่ ๔ ปัง ลูกที่ ๕ ปัง ลูกที่ ๖ ปัง และลูกที่ ๗ ปัง คราวนี้แม่นครับ
“เลือกเลย”
“ตุ๊กตาคิตตี้ครับ” แล้วพี่เขาก็หยิบตุ๊กตาคิตตี้มาให้พี่เต้ พี่เต้รับมา แล้วยื่นให้ยัยมุก ยัยมุกรับไปกอด
“ขอบคุณนะค่ะพี่เต้ ^++++^” ยิ้มจนปากจะฉีดแล้วแม่คุณ
“ไม่เป็นไรจ๊ะ ฟอด ฟอด”ไอ้พี่เต้พูดจบก็หอมแก้มยัยทอมซุยทันที
“พี่เต้ >////<”นางเขิน
“ปะๆ เราไปนั่งชิงช้าสวรรค์กัน”พี่เต้
“มีใครจะไปบ้าง”มุกถาม
“ไม่ไปอ่ะ”ผมตอบเอง
“พี่กะเซนขอตัวไปดูทางนู่นก่อนนะ ถ้าจะกลับก็โทรตามล่ะกัน”พี่เก่งพูดแล้วก็จับมือพี่เซนเดินไป
“ริท กันว่าเราไปหาซื้ออะไรกินเถอะ กันหิวแล้วอ่ะ”ไอ้พี่กันพูดแล้วก็คว้าข้อมือพี่ริทไป
“พี่เต้ เราไปกันเถอะ”มุกคว้าข้อมือไอ้พี่เต้ไปทันที
“ตัวเอง...เราไปทำบุญ ไหว้พระกันเถอะ”ผมชวนพี่กั้ง
“ไปจ๊ะ” ไปทำบุญ ไหว้พระ
หลังจากทำบุญ ไหว้พระ กันเสร็จแล้ว ตอนนี้ผมกะพี่กั้งก็ไปหาซื้ออะไรมากิน
“ตัวเอง...น้ำแข็งใสมั๊ย”ผมถามพี่กั้ง
“ถ้วยเดียวพอนะ พี่จะกินกับซี”
“ป้าครับน้ำแข็งใสถ้วยนึ่ง เอาสีเขียวกะสีแดงนะครับ ใส่นมเยอะๆ”ชอบคร๊าบบบ [ระวังอ้วนนะ เซเด]
“ได้จ้า รอสักครู่นะ”ป้าแกพูดจบก็ลงมือทำทันที เสร็จแล้วน้ำแข็งใสสองสี คิกๆ
“เท่าไหร่ครับป้า” ผมถาม
“20 บาทจ้า” จ่ายตังค์ครับ
“ตัวเอง...เอาอะไรอีกป่ะ”ถามไอ้พี่กั้งครับ
“เอา”
“เอาอะไรอ่ะ”
“ก็...เอาซีดีคนนี้ไง” ไอ้พี่กั้งบ้า >///<
“หึ...ฝันไปเถอะ ซีไม่ให้หรอก”
“ไม่ให้...พี่ก็จะเอา”
“ไอ้พี่กั้งบ้า ชิ” เดินไปนั่งรอพวกพี่กัน พี่ริท พี่เก่ง พี่เซน พี่โน่ พี่เต้ และยัยทอมซุย ที่ข้างรถ มีที่นั่งนะครับ เป็นโต๊ะม้าหินอ่อน อยู่ประมาณ 3 โต๊ะ นั่งรอกะไอ้พี่กั้ง สองคน
“มาเดี๋ยวพี่ป้อน” พี่กั้งพูดแล้วก็เอาถ้วยน้ำแข็งใสจากมือผมไป
“เอาสีเขียวนะ”ผมบอกพี่กั้ง
“เค ครับ”พี่กั้งตักน้ำใสขึ้นมาแล้ว เอาเข้าปากตัวเองซะงั้น
“อ้าว...ไหนบอ อื้อ อื้ม” ไอ้พี่บ้า
“อร่อยมั๊ยครับ”
“อร่อย”
“ชอบป่าว”
“ชอบอะไรอ่ะ”
“ก็ชอบวิธีป้อนแบบเมื่อกี้ป่าว”
“ชอบซิ”
“ชอบก็กินต่อ” เหมือนเดิม ตักน้ำแข็งใสขึ้นมา แล้วเอาเข้าปากตัวเอง
“อื้อ อื้ม” แล้วก็มาป้อนผม
“มากินต่อ”
“พอแล้ว ตัวเองอยากกินก็กินดิ เขาพอแล้ว” ไม่ใช่ผมไม่อยากกินต่อนะครับ แต่ผมกลัวพวกพี่ๆพวกนั้นมาเห็นเข้าเฉยๆ
“จ๊ะ เอ๋”นั้นไง ยัยทอมซุยมาครับ มากับพี่เต้
“แล้ว พี่ริท พี่เซน พี่เก่ง พี่กัน พี่โน่ ล่ะ”ผมถาม
“ไม่รู้อ่ะ”ยัยทอมตอบ
“มาๆ กินลูกชิ้นกัน พี่ซื้อมาเยอะเลย”พี่เต้พูดพร้อมวางถุงลูกชิ้นบนโต๊ะม้าหินอ่อน
“แล้วแกกะพี่กั้งมาอยู่นี้นานยังอ่ะ”
“พึ่งมาอ่ะ”
“มากินน้ำแข็งใสต่อเถอะซี”
“ไม่เอา...ซีจะกินลูกชิ้น”ผมพูดแล้วก็หยิบเกี๊ยวทอดห่อไข่มากิน
“เอ้า...มาอยู่กันนี่นี้เอง พี่คิดว่าพวกเราอยู่หน้าเวทีหมอรำซะอีก คิกๆ”พี่โน่พูดขึ้น พวกพี่ๆเขามาแล้ว
“ว่าแต่พวกพี่ๆไปไหนกันมาหราครับ”ผมเองล่ะ
“พี่ไปดูเมียงู”พี่โน่ตอบ เมียงู????????
“พี่กะริท ไปบ้านผีสิงมา”ไอ้พี่กัน บ้านผีสิง???
“แม่ง...น่ากลัวสุดๆ”พี่ริท
“ไม่เห็นน่ากลัวเลย”ไอ้พี่กัน
“น่ากลัวซิ...โผล่มาแต่ละที หัวใจจะวาย”พี่ริท
“เวลาริทกลัว กันก็กอดริทไว้อยู่นิ แถมยังหอมแก้มริทอีกด้วยนะ”ไอ้พี่กัน
“เดี๋ยวๆ ไอ้กาคาบถ่าน เมื่อกี้แกว่าแกหอมแก้มใครนะ”พี่โน่ เอาแล้วไง ต้องมีเรื่องชกต่อยกันแน่ๆ ????
“กาคาบถ่าน??? ใครหราค่ะ”
“ไอ้กันนี้ไง...เร็วตอบมาว่าเมื่อกี้แกหอมแก้มใคร”พี่โน่
“หอมแก้มริทครับ”พี่กัน
“แล้วใครอนุญาตให้มึงมาหอมแก้มน้องกู” ตายแน่ๆไอ้พี่กัน ????
“ไม่มีครับ”
“ต่อไปนี้ มึงอย่าทำแบบนี้กับน้องกูอีก ถ้ามึงไม่อยากตาย”พี่โน่
“แต่ที่ผมทำไป เพราะผมรักริทนะครับ”ไอ้พี่กัน
“พี่ริท...จะไม่พูดอะไรหน่อยหราครับ”
“เอาน่าพี่โน่ ริทว่าพวกเรากลับกันเถอะ”
“ปะๆกลับกันเถอะ พรุ่งนี้ซีดีกะมุกมีซ้อมนะ”พี่เซน ซ้อมไรหว่า??
“ซ้อมไรหราค่ะ”
“ซ้อมโชว์ความสามารถไง”
“อ้อ...ค่ะ”
“ปะๆ ขึ้นรถ” กลับอพาร์ทเม้นท์
-----------------------------------------------------------------
มาอัพเพิ่มอีกตอนแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ
โปรดติดตามต่อในตอนหน้าเน้อ
อ่านแล้ว อย่าลืมคอมเม้นต์ ให้เก๊าด้วยเน้อ
ไม่เข้าใจตรงไหน เก๊าต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเน้อ
--------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น