คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : รักเด็กนิครับ
ณ อพาร์ทเม้นท์
ตอนนี้ถึงอพาร์ทเม้นท์แล้วคร๊าบบบบบบบบบบบบบ
“ไปไหนกันมาอ่ะ”ไอ้พี่กันถามผมกะพี่ริท
“ไปซื้อโจ๊กมาให้กินนี้ไง”ผมพูดพร้อมยกถุงโจ๊กขึ้น
“แล้วไปยังไงอ่ะค่ะ”ยัยซุยถาม
“รถมอไซต์จ๊ะ”พี่ริท
“รถมอไซต์? ของใครว่ะ”พี่เซน
“มอไซต์พ็อตอ่ะ มันกลับบ้าน เลยเอามาฝากไว้” พี่ริท
“ปะๆ ไปกินโจ๊กกัน เดี๋ยวมันจะเย็นก่อน”ผมพูดขึ้น
“ไปๆๆ”ไอ้พี่กัน
“ริท เซน”ใครเรียกพี่ริทกะพี่เซนล่ะเนี๋ย พวกเราหันไปทางต้นเสียง
“พี่โน่ววววววววววววววววววววววว”พี่ริทพูดแล้ววิ่งไปกอด
“ไงเตี้ย สบายดีนะ”
“ริท สบายดีครับ ริท คิดถึงพี่โน่ที่สุดเลย”
“พี่ก็คิดถึงริทเหมือนกัน”
“งอนแล้ว...พี่โน่คิดถึงแต่ริทอ่ะ ไม่คิดถึงเซนเลยใช่ไหม” พี่เซนเวลางอนนี้ดูน่ารักดีแฮะ คิกๆ
“โอ๋ๆ อย่างอนดิ พี่ก็คิดถึงแกเหมือนริทนั้นล่ะ ถ้าพี่ไม่คิดถึง พี่จะมาหาหรา”
“จริงอ่ะ ^_^”
“จริงดิ” พี่เซนกอด หอม(ฟอด) พี่โน่
“เอ่อ...พี่โน่ ริทจะแนะนำเพื่อนบ้านให้รู้จักนะ นี้กั้งซีดี มุกเต้ พี่เก่ง และนั้นก็ กัน ทุกคนนี้ พี่โน่ เป็นพี่ชายลูกพี่ลูกน้องของริทและเซน ที่บ้านของพี่โน่นี่เขาเปิดค่ายมวยน่ะ”พี่ริทแนะนำ ค่ายมวย??
“สวัสดีครับ / สวัสดีค่ะ”ยกมือไหว้พี่โน่
“หวัดดีครับ สี่หนุ่ม(?) สองสาว(?)” สี่หนุ่ม??? สองสาว??? พี่แกหมายความว่าไงนิ
“แล้วพี่มาอยู่กี่วันนิ”พี่เซนถามพี่โน่
“พี่จะมาอยู่ที่กับพวกแก จนกว่าพวกแกสองคนจะเรียนจบ”
“จริงหรา”พี่ริทถาม
“จริง...ว่าแต่แกสองตัว มีใครเข้ามาจีบยังเนี่ย”
“ถ้ามีล่ะ พี่จะทำไรเขาป่ะ”พี่เซน นั้นซิคร๊าบบบบบบบบ???
“ใครหน้าไหน กล้าดีมาจีบ บอกพี่มา” เอาแล้ว งานเข้า???ไอ้พี่กันกะพี่เก่งซะแล้ว
“พี่โน่...ถ้าเกิดผมบอกอะไรพี่ พี่ห้ามต่อยผมนะ”พี่เก่ง สู้ๆๆพี่ชาย คิกๆ
“ได้ซิ...มีไรก็ว่ามา”
“คือ....ผม....ผมรักเซนครับ ผมขอคบกะเซนน้องชายของพี่ ได้ไหมครับ” หน่วยกล้าตาย??? แฮะ ฮาๆๆ
“หะ....ว่าไงนะ...พูดอีกทีซิ”
“ผมบอกว่า...ผม – ขอ – คบ – กะ – เซน – น้อง – ชาย –ของ – พี่ -ได้ – ไหม - ครับ”
“ได้...แต่มีข้อแม้ แกห้ามทิ้งและห้ามทำให้น้องชายของพี่เสียใจเป็นอันเด็ดขาด ถ้าวันไหนแกทำให้เซนเสียใจ วันนั้นคือวันตายของแก เข้าใจ๋”
“เข้าใจครับ...ผมจะไม่ทำให้เซนเสียใจเป็นอันขาดครับ....ขอบคุณนะครับพี่โน่” ลอด [ผ่านดีกว่ามั๊ย เซเด ๕๕๕] ไปแล้วหนึ่งราย เหลืออีกหนึ่งรายนั้นก็คือ ไอ้พี่กัน ฮาๆๆๆ
“พี่โน่ มาเหนื่อยๆ ขึ้นไปพักดีกว่า จะนอนห้องไหน ห้องเซน หรือว่า ห้องริท”พี่เซนถามพี่โน่
“ทั้งสอง วันนี้ห้องริท พรุ่งนี้ห้องเซน สลับกัน”
“ได้ครับ ปะ ไปกันเถอะ”พี่เซน
ชั้น 5
ตอนนี้พากันแยกกันเข้าห้องใครห้องมันแล้วครับ
“ตัวเอง...มากินโจ๊กกัน”ผมบอกไอ้พี่กั้ง
“โจ๊กไรอ่ะ”
“โจ๊กหมูใส่ไข่ ร้านอยู่หลังมออ่ะ”
“ตัวเองป้อนเขาหน่อยดิครับ ฟอดดดดดด” อีกแล้วครับท่าน(?)
“ได้ซิ...เดี๋ยวเขาป้อนตัวเองนะ” ว่าแล้วก็ตักโจ๊กป้อนพี่กั้ง ป้อนแล้วก็ป้อน จนหมดถ้วย
เวลาผ่านไปหลายชั่วโมง จนกระทั่ง เวลา 18.00 น.
ก๊อกๆๆ
แอ๊ด
“ปะ ไปเที่ยวงานวัดกัน”พี่ริท
“แปปนึ่งนะครับ” ว่าแล้วก็วิ่งไปเอากระเป๋าตังค์กะโทรศัพท์ ใส่ในกระเป๋ากางเกง แล้วก็เดินออกจากห้อง
“ไปกันเถอะค่ะ”ยัยทอมซุยพูดขึ้น
“พวกพี่ๆก่อนไปงานวัด ซีว่าเราแวะไปกินไอติมกันก่อนดีไหมครับ ร้านพี่ชายของซีเอง”
“ไอ้ตุ๊ด...แกจะเลี้ยงป่าวล่ะ”
“เลี้ยงดิ”
“ของฟรี...พี่ชอบไอ้น้อง ไปกันเถอะ”พี่โน่ อ่ะ...ถ้าว่าแชร์กันจ่ายนี้คงตัวใครตัวมันซินะ เฮ้อ..........
“สวัสดีครับ พี่กัน พี่เก่ง กั้งเพื่อนรัก กำลังจะไปไหนกันครับ”ใครว่ะ????
“หวัดดีแกงส้ม พวกเรากำลังจะไปเที่ยวงานวัดกันน่ะ”พี่เก่งตอบ
“งานวัด...พวกผมขอไปด้วยคนซิครับ เอ่อ...ผมลืมแนะนำรู้จัก นี้ พี่ฮั่น เป็นเพื่อนร่วมห้องของผม พี่ฮั่น นี้ พี่กัน พี่เก่ง และกั้งเป็นเพื่อนแกงเอง”
“หวัดดีนะครับ ยินดีที่ได้รู้จัก”
“อ้อ...พวกเราก็ขอแนะนำให้ พี่ฮั่นกะแกงส้มได้รู้จักนะ นี้ เซน ริท เต้ พี่โน่ มุก ซีดี เป็นเพื่อนบ้านที่นี้นะ ทุกคนนี้ แกงส้มเป็นเพื่อนกั้ง”พี่เก่งแนะนำ
“สวัสดีครับ / สวัสดีค่ะ”ผมกะมุกยกมือไหว้พี่แกงส้ม
“ไปเถอะ พี่หิวแล้วอ่ะ”พี่โน่
ณ ร้านตั้มตุ่นCoffee Ice
ถึงแล้วครับ ร้านของพี่ตั้มกะพี่ตุ่นภรรยาสุดสวยของพี่ตั้มสุดหล่อ คนเยอะมาก
“เซเด”พี่ตั้ม
“พี่ตั้ม” กอดพี่ตั้ม
“อะแฮ่ม”ไอ้พี่กัน
“พี่ตั้ม...นี้ มุก เพื่อนซีเอง นั้นก็พี่ริท พี่เซน พี่เก่ง พี่โน่ พี่กัน พี่เต้ เป็นเพื่อนบ้านที่อพาร์ทเม้นท์ ส่วนนั้น พี่กั้ง พี่รหัสของซีเอง นี้ พี่ตั้ม พี่ชายของซีเองครับทุกคน”ผมแนะนำ
“ยินดีที่ได้รู้จักนะครับทุกคน”พี่ตั้ม
“พี่ตุ่น กะ น้องเฌอตาร์ ล่ะ พี่ตั้ม”
“อยู่หลังร้านเดี๋ยวคงออกมาน่ะ ไปๆนั่งกันก่อน พี่จองที่ไว้ให้แล้ว”
โต๊10
“จะสั่งอะไร อย่าสั่งมาเยอะนะ เกรงใจซีดีบ้าง”พี่ริท
“อ้าว...ซีดี เป็นไงบ้าง”พี่ตุ่นสุดสวยทักขึ้น พี่แกเดินมากะน้องเฌอตาร์
“สวัสดีครับ...พี่ตุ่นคนสวย”
“แหม่...ซีดีจ๊ะ ชมพี่แบบนี้ พี่ก็ลอยนะซิ”
“เฌอตาร์ลูกพ่อ หวัดดีคุณอาซิค่ะ” เรียกพี่ดีกว่าไหมครับ
“สวัสดีค่ะ คุณอา” อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยย เฌอตาร์น่ารักฝุดๆเบย
“หวัดดีครับ เฌอตาร์ผู้น่ารักของอาซีดี มาให้อากอดที”และน้องก็เดินมาให้ผมกอด แถมหอมแก้มน้องไปด้วย “ฟอด ฟอด”
“อาซีดีคนสวย กินอะไรดีค่ะ” คนสวย???
“เฌอตาร์ลูก พูดอะไรน่ะค่ะ อาเขาเป็นผู้ชายนะค่ะ”พี่ตุ่น
“เฌอตาร์พูดความจริงนี้ค่ะคุณแม่ ก็คุณอาซีดี เขาสวยจริงๆนี้ค่ะ” น้องหันไปพูดกับพี่ตุ่นแล้วหันมามองหน้าผม
“ขอบคุณนะคะ เฌอตาร์เองก็สวยเหมือนกัน”ผมไม่โกธรเด็กหรอกครับ รักเด็กครับ
“แก อย่าถือสาเฌอตาร์เลยนะ ซีดี”พี่ตั้มบอกผม
“ไม่เป็นไรหรอกครับพี่ตั้ม น้องอยากพูดอะไรก็ให้น้องพูดไปเถอะครับ” รักเด็กนิครับ [จ้า...รักเด็ก แม่นางงามคนสวย Oops]
“ว่าแต่น้องเณอตาร์เรียนชั้นไหนแล้วค่ะ”ยัยทอมซุยถาม
“อนุบาล 2 ค่ะ”น้องตอบ [ในเรื่องนี้เฌอตาร์จะเข้าโรงเรียนแล้วเน้อ]
“สั่งๆๆ”พี่โน่ และจากนั้นก็พากันสั่งสิ่งที่ตัวเองอยากกิน และก็พากันกินไอศกรีมกัน จนอิ่ม
“พี่ตั้ม พี่ตุ่น พวกผมต้องขอตัวกลับก่อนนะครับ วันหลังจากมาอุดหนุนใหม่”ผมบอกเอง
“จ้า...กลับดีๆนะ”พี่ตุ่น
“สวัสดีครับ / สวัสดีค่ะ”ยกมือไหว้
“เฌอตาร์คะ อาซีกลับก่อนะคะ”ผมบอกน้อง
“ค่ะ สวัสดีค่ะคุณอาซีดีคนสวย ว่างๆคุณอาแวะมาเฌอตาร์บ้างนะค่ะ”
“คะ ถ้าอาว่างอาจะแวะมาหานะคะ อากลับก่อนนะคะ ฟอด ฟอด”ผมพูดบอกน้องเสร็จ ก็เดินยกมือบ๊าย..บายพี่ตั้ม พี่ตุ่น เฌอตาร์ และพวกผมก็พากันขึ้นรถไปเที่ยวงานวัดก่อนต่อ
-----------------------------------------------------------------
มาอัพเพิ่มอีกตอนแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ
โปรดติดตามต่อในตอนหน้าเน้อ
อ่านแล้ว อย่าลืมคอมเม้นต์ ให้เก๊าด้วยเน้อ
ไม่เข้าใจตรงไหน เก๊าต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเน้อ
--------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น