คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ค่าสินสอด ทองหมั้น
ก๊อกๆๆ
“เดี๋ยวมุกไปเปิดให้เองค่ะ”นางว่าแล้วก็เดินไปเปิดประตู
“มาหาใครค่ะ”
“ใช่ห้องซีดีไหม”
“ใช่ค่ะ...เชิญข้างในก่อนนะค่ะ”
“ป๊า” กอด ฟอด “คิดถึงป๊าที่สุดเลย”
“ป๊าก็คิดถึงลูกรักเหมือนกัน”
“สวัสดีครับ คุณพ่อ”ไอ้พี่กันยกมือไหว้ตามด้วยพี่ริท พี่เซน พี่เก่ง พี่กั้ง และพี่เต้
“หวัดดีพวกลูกๆ”ป๊ายกมือไหว้กลับ
“ป๊า...นี้มุก เพื่อนซีเอง มุก นี้ป๊าฉันเอง”
“สวัสดีค่ะ คุณพ่อ”มุกยกมือไหว้ป๊า
“หวัดดีจ๊ะลูกมุก”
“คุณพ่อ จะมาทำไมไม่โทรมาบอกก่อนละครับ”ไอ้พี่กันถามป๊า
“พ่อพาป้ามาเยี่ยมเพื่อนแถวนี้นะ ตอนนี้ป้าเขาคุยกับเพื่อนอยู่ พ่อเลยแวะมาหาพวกลูกๆนี้ไง”
“คุณแม่ พี่ปลา นี้ คุณพ่อ ของซีดีครับ”ไอ้พี่กั้ง
“สวัสดีค่ะ”
“สวัสดีครับ”
“สวัสดีค่ะ...คุณอา”
“ในเมื่อสองครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแล้ว คุณพ่อครับ เรียกค่าสินสอดเลยซิครับ”ไอ้พีกันพูดขึ้น
“ค่าสินสอด อะไรกัน”ป้ากุ้งถามไอ้พี่กัน
“ค่าสินสอด ที่จะยกไปสู่ขอ น้องซีดี ไงครับ”ไอ้พี่กัน
“คุณแม่ครับ...คุณแม่สู่ขอ ซีดี กับคุณพ่อของซีดี ให้กั้งหน่อยนะครับ”ไอ้พี่กั้ง
“ได้ซิลูกสุดที่รัก...จะว่าไรไหมค่ะ ถ้าดิฉันจะสู่ขอซีดีให้กั้ง”
“ผมไม่ว่าอะไรหรอกครับ...ผมยินดี ยก ซีดี ให้กั้ง”
“ขอบคุณนะครับ”ไอ้พี่กั้งยกมือไหว้ขอบคุณป้ากุ้งกะป๊าของผม
“ซีดี...แกไม่ดีใจหราว่ะ”ยัยทอมซุยถามผม
“ดีใจเรื่องไร”
“เอ้า...ไอ้นี้ ก็ดีใจเรื่องที่แกจะได้ไปเป็นลูกสะใภ้ของครอบครัว “ศิริสรณ์”ไง”
“ดีใจ...มั้ง”
“ส่วนเรื่องสินสอด ทองหมั้น เชิญพูดมาได้เลยค่า ว่าจะเอาเท่าไหร่”
“เรื่องนี้ ผมขอไปปรึกษากะแม่ของซีดีก่อนนะครับ ว่าจะเอายังไง”
“งั้น...ก็ได้ค่ะ”
“คุณแม่ค่ะ....หนูว่าเรากลับกันเถอะค่ะ”พี่ปลาพูดกับป้ากุ้ง
“จริงด้วย...แม่ของตัวกลับก่อนล่ะกันนะลูกๆที่รักทั้งหลาย”
“ซีดี...ป๊าก็ต้องขอตัวไปรับป้าก่อน เดี๋ยวป้ารอนาน”
“เดี๋ยว...ซีลงไปส่ง”
“ไม่เป็นไร...ป๊าไปเองได้ พ่อขอตัวก่อนนะพวกลูกๆ ไว้เจอกันใหม่นะ”
“สวัสดีครับคุณพ่อ / สวัสดีค่ะคุณพ่อ”ยกมือไหว้ป๊า
“งั้น...แม่ก็กลับก่อนล่ะกัน ไว้เจอกันใหม่นะจ๊ะ”
“สวัสดีครับคุณป้า / สวัสดีค่ะคุณป้า”ยกมือไหว้ป้ากุ้ง
“ไปก่อนนะน้องๆที่รักของพี่ เดี๋ยวจะแวะมาเยี่ยมใหม่”พี่ปลา
“สวัสดีครับ / สวัสดีค่ะ”ยกมือไหว้พี่ปลา
“มึง...พี่โน่ไลน์มาว่ะ”พี่เซนบอกพี่ริท
“พี่โน่...เขาเป็นใครว่ะ”ไอ้พี่กันถามขึ้น นั้นซิ???
“เป็นพี่ชายของพวกกูนี้ล่ะ”พี่เซนบอกพี่กัน
“แล้วพี่โน่ไลน์มาว่าไงว่ะมึง”พี่ริทถามพี่เซน
“พี่โน่บอกว่า พรุ่งนี้เจอกัน”พี่เซนอ่าน
“แล้วไงต่อ”พี่ริทถาม
“หมดแล้วว่ะ ส่งมาแค่นี้”พี่เซนบอกพี่ริท
“มากินข้าวกันเถอะค่ะ”ยัยทอมซุย กินไปคุยไป
“มุกกะซีดี คิดกันยังว่าจะโชว์อะไรในวันจริง”ไอ้พี่กันถาม
“โชว์อะไรพี่กัน”ยัยทอม
“ก็โชว์ความสามารถ ในวันประกวดดาว-เดือนไง”
“ก็ร้องเต้นล่ะค่ะ”ยัยทอมตอบ
“จะร้องเพลงไรล่ะ”พี่เต้ถาม
“เพลง I Love Your Smile ค่ะ"มุกตอบ
“ซีดีล่ะ”พี่ริทถาม
“เพลง คุณและคุณเท่านั้น ครับ”เพลงนี้ผมชอบนะ เพราะดี คนร้องก็น่ารัก [ป่านนี้ แกงส้มคงลอยแล้วมั้ง
เซเด]
“พรุ่งนี้ เริ่มซ้อมกัน”ไอ้พี่กัน
“ค่ะ / ครับ”ผมกะมุก
ตอนนี้พวกเรากินข้าวอิ่มแล้ว
“โอ๊ย...อิ่มอ่ะ”ไอ้พี่กัน
“หนังตาสักจะเริ่มตึงแล้ว”ไอ้พี่เต้
“งั้น...พวกเรากลับห้องใครห้องมันกันเถอะ ซีดีจะได้พักผ่อน”พี่ริท นอนกะซีก็ได้นะพี่ริท คิกๆ
“เจอกันพรุ่งนี้น๊า ไอ้ตุ๊ด”ยัยทอมซุย
และจากนั้นก็พากันออกไป จนหมด แต่เดี๋ยวนะ ไม่หมดเหลือไอ้พี่กั้ง ที่ยังไม่กลับห้อง อย่าบอกนะ ว่าจะนอนที่นี้ ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ซีจะนอนคนเดียว ไม่ซิ นอนกะกระป๋อง
“ไปอาบน้ำเป็นเพื่อนพี่หน่อยดิครับ ฟอดดดดดดดดดด”ไอ้พี่บ้าเอ่ย หอมอีกแล้วนะ
“ไม่เอา...ไปอาบเองดิ” เรื่องไรจะไปอาบด้วย ชิ
“จะไปอาบกับพี่หรือจะให้พี่มาอาบกับซี” แล้วซีจะเลือกอะไรล่ะนิ เพลีย -_-”
“ไม่ๆๆ จะไปอายน้ำก็รีบๆไปเลย ไปแล้วกก็นอนห้องตัวเองเลย ไม่ต้องมานอนกับซี เข้าใจนะ”
“ไม่เข้าใจ....ทำไมถึงไม่อยากให้พี่มานอนด้วย หรือว่าซีนัดใครมานอนด้วย บอกพี่มา” คิดได้ไง ซีดี ขอ
เพลีย??
“แล้วแต่จะคิด ชิ”พูดแล้วก็เดินไปหยิบผ้าเช็คตัว เพื่อจะไปอาบน้ำ แต่
หมับ
“เฮ้ย...อะไรของพี่อีกเล่า”ไอ้พี่กั้งคว้าข้อมือผมไว้นะซิ
“มันเป็นใคร”ใคร??? งง???
“?????????????”
“พี่ถามว่ามันเป็นใคร”
“............”ไม่ตอบ
“ไม่ได้ยินที่พี่ถามหรือไง พี่ถามว่ามันเป็นใคร” นอยด์...กล้าดียังไงมาขึ้นเสียงใส่กันต์ธีร์ห๊ะ
“ได้ยิน...ไม่ได้นัดใคร ไม่มีใครมานอนกะซี ได้ยินหรือยังห๊ะ”
“แล้วทำไมไม่ให้พี่มานอนด้วย”
“ก็ซีอยากนอนคนเดียวบ้างไม่ได้หรือไงเล่า”
“ไม่ได้...เพราะยังไง เราสองคนก็จะมาเป็นครอบครัวเดียวกันอยู่แล้ว นอนด้วยกันจะเป็นไร” เฮ้อออออออออออออ
“ไปเลย...จะไปอาบน้ำก็รีบไปอาบเลย”
“ไปเดี๋ยวนี้ล่ะครับ ม๊วฟฟฟฟฟ”
“อื้อ อื้ม คนฉวยโอกาส ชิ”
“เดี๋ยวมานะคร๊าบ...เมียจ๋า ฟอดดดดดด” เมื่อกี้ จูบ ตอนนี้ หอม ซีดีซ้ำพอดีซิคร๊าบบบ ช่างเถอะ ไปอาบน้ำดีกว่า ขอเวลา 15 นาที ในการอาบน้ำ ฮาๆๆๆ
-----------------------------------------------------------------
มาอัพเพิ่มอีกตอนแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ
โปรดติดตามต่อในตอนหน้าเน้อ
อ่านแล้ว อย่าลืมคอมเม้นต์ ให้เก๊าด้วยเน้อ
ไม่เข้าใจตรงไหน เก๊าต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเน้อ
--------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น