คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : แฟนน่ารัก
“เอาล่ะค่ะ ต่อไปเราจะมาดูโชว์ความสามารถจากตัวแทนของแต่ละคณะกันนะค่ะ เผื่อวันจริงพวกเขาอาจจะงัดไม้ตายออกมาก็ได้ วันนี้เอาแบบเป็นน้ำจิ้มหอมปากหอมคอก็พอนะค่ะ”
“โชว์แรกของเชิญตัวแทนจากคณะศึกษาศาสตร์ค่ะ”
แป๊ะๆๆๆๆๆ และก็โชว์ของคณะต่อไป ไป ไปเรื่อยๆ จนมาถึงคณะสุดท้ายนั้นก็คือคณะของผมเอง
“โชว์สุดท้ายของเชิญโชว์จากคณะอักษรศาสตร์ค่ะ”
แป๊ะๆๆๆ
“ไปซีดี” มุกลุกขึ้นยืน
“ดึงหน่อยดิ”ผมยื่นมือไปให้มุกดึงผมขึ้น มันนั่งนานตะคริวกิน
“แก...นี้น๊า”ถึงปากนางจะพูด แต่นางก็ดึงผมขึ้นลุกยืน
“แต่เดี๋ยวค่ะน้องๆ พี่ว่าคณะสุดท้ายนี้น่าตาก็ดีกันทุกคน พี่เลยจะให้คณะสุดท้ายนี้ เอาพี่รหัสมาช่วยด้วย” จะเอามาทำไม
“งั้น...เชิญพี่รหัสของน้องสองคนนี้มาข้างหน้าหน่อยค่ะ” พอพี่เขาพูดจบ ไอ้พี่เต้กะไอ้พี่กั้งก็วิ่งมาทันทีทันใด
“ซีดี...แกมองหาใครว่ะ”มุกถามผม
“มองหาพี่ริทน่ะดิ” ใช่ครับ...ผมมองหาพี่ริทสุดหล่อของผม อ่ะ...เจอแล้ว วิ่งไปหาพี่ริททันทีทันใด
“อ้าว...ซีดี มีไรป่ะ”พี่ริทถามผม
“พี่ริท...ช่วยซีหน่อยนะ”
“ให้พี่ช่วยอะไร”
“.....”ผมไม่ตอบพี่ริท ผมคว้าข้อมือพี่ริทเดินไปทันที คิกๆ
“ซีดี แกพาพี่ริทมาทำไม” มุกถาม
“ก็ให้พี่ริทมาช่วยน่ะซิ”
“แปปนึ่งนะ”มุกพูดแล้วก็วิ่งตรงไปหาไอ้พี่กัน
“พี่ริท...ร้องเพลงช่วยซีหน่อยนะคร๊าบ”
“ได้ซิ...ว่าแต่จะร้องเพลงไรล่ะ”
“เพลงนี้เลยคร๊าบ...เพลงแฟนน่ารัก” ผมบอกพี่ริท
“มาแล้วๆ”มุกมากับพี่กัน
“ฉันได้เพลงร้องกับพี่ริทแล้วนะ แกได้เพลงร้องกับพี่กับยัง”ผมถามมุก
“ได้แล้ว...เพลงขออนุญาต...ห่วงใย”
“น้องค่ะ ตกลงพี่รหัสของน้องคือใครค่ะ”
“ก็นี้ไงครับ”ผมชี้ใส่พี่ริท
“นี้ล่ะค่ะพี่รหัสของเราสองคน”มุกชี้ใส่พี่กัน
“แล้วน้องสองคนนี้ล่ะค่ะ”พี่เขาชี้ไปทางไอ้พี่เต้กะไอ้พี่กั้ง
“พวกเราไม่รู้จักค่ะ”มุกตอบ
“แต่พวกเรารู้จัก”ไอ้พี่เต้พูดขึ้น
“และก็รู้จักดีด้วย”ไอ้พี่กั้ง เชอะ งอล หมั่นไส้ บลาๆๆๆ
“เอาล่ะค่ะ...ไปดูโชว์จากตัวแทนคณะอักษรกันเถอะค่ะ”
แป๊ะๆๆ กรี๊ดๆๆๆๆๆ
“จะคอยมองตรงนี้ไกลไกล ไม่ให้รบกวนใจของเธอ อยู่แบบไร้ข้อแม้ และขอให้เธอได้โปรดเชื่อใจ หากวันใดที่ใจเธอมืดมน อย่ากังวลจะไม่เหลือใคร... หากไม่รังเกียจมากไป ให้โอกาสฉันดูแล” มุกร้องก่อนผมคู่กับพี่กัน แหม่...มีสบตากับพี่กันด้วย คิกๆ ตอนนี้มุกร้องจบแล้ว และต่อไปก็เป็นผมที่ต้องไปร้องเพลง ผมคู่กับพี่ริท คร๊าบบบบ เขินและฟิน ๕๕๕
“ก็มีแฟนน่ารัก อ่ะก็มีแฟนน่ารัก คนนี้นี่ล่ะนี่ล่ะ ที่เข้ามายึดหัวใจ อยากเป็นแฟนคนนี้ ไม่อยากเป็นแฟนคนไหน คนนี้นี่ไงนี่ไง คนที่มาทำให้ใจลั้ลลา” ผมร้องไปชี้พี่ริทไป คิกๆ จบเพลงผมกะพี่ริทเราจบด้วยท่าหัวใจ แอร๊ยยยย เขิน
แป๊ะๆๆๆๆ เสียงตบมือ
“จบลงไปกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะค่ะ กับโชว์เล็กๆน้อยๆจากตัวแทนของแต่ละคณะ”
“อาทิตย์หน้า เราจะประกวดหาดาว-เดือน กันแล้ว ขอให้น้องๆทุกๆคนเก็บเงินไว้รอซื้อดอกกุหลาบกันนะค่ะ เพราะเราจะโหวตด้วยดอกกุหลาบกัน”
“ดอกกุหลาบเราจะขายดอกล่ะ 5 บาทนะค่ะ”
“อาทิตย์หน้าเจอกันนะค่ะ สำหรับวันนี้พอแค่นี้ล่ะกันน่ะค่ะ”
“ขอให้น้องๆกลับไปพักกันตามสบายค่ะ” แยกกันกับคร๊าบบบบบบบ
“ร้องเพลงจังเลยนะค่ะ น้องมุก น้องซีดี”ป้าเขาพูดชมผมกะมุกจบ ป้าแกก็เดินไปควงแขนไอ้พี่กั้งครับ เห็นแล้วล่ะหมั่นไส้ อยากจะคว้ามีดมาแทงให้ตาย ชิ
“ขอบคุณนะค่ะ”มุก
“พี่ริท พี่กัน มุก...กลับกันเถอะ”อยากกลับแล้วคร๊าบ
“นั้นซิ...กลับเถอะซีดี พี่กัน พี่ริท”มุก
“ไปๆกลับๆ”พี่กัน
-----------------------------------------------------------------
มาอัพเพิ่มอีกตอนแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ
โปรดติดตามต่อในตอนหน้าเน้อ
อ่านแล้ว อย่าลืมคอมเม้นต์ ให้เก๊าด้วยเน้อ
ไม่เข้าใจตรงไหน เก๊าต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเน้อ
--------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น