คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : เคมีเข้ากันมากๆเลย
ณ อพาร์ทเม้นท์
“ซีดี...อ่ะ อ๊าม” พี่ริทป้อนผัดไทผม คิกๆ ซีดี ฟินคร๊าบบบบบบบบบบบ
“อ๊าม...อร่อยฝุดๆเบยครับ”
“ริทครับ...ป้อนกันบ้างซิครับ”ไอ้เพ่กานบอกพี่ริท พร้อมอ้าปากรอ
“ได้ซิ”พี่ริทเอาตักตำผลไม้ป้อนไอ้พี่กัน ฮาๆๆๆ
“อร่อยมั๊ย ไอ้พี่กัน”
“เผ็ดดิ...แต่อร่อย ถ้าเป็นริทป้อน ^_^”ไอ้พี่กัน พูดจบกินน้ำไป 3 แก้ว
“มุกจ๋า...อ่ะ อ๊าม”พี่เต้ตักยำทะเลป้อนมุก
“อ่ะ”มุก อ้าปากงับ
“เซน...อ่ะ อ๊าม”พี่เก่งตักกะเพราะปลาป้อนพี่เซน
“พี่กั้ง...อ่ะ อ๊าม”ผมตักเนื้อปลาป้อนไอ้พี่กั้ง
“อร่อยมากเลย...แล้วคนป้อนล่ะ จะอร่อยเหมือนเนื้อปลาหรือป่าว”ไอ้พี่กั้ง
“พี่กั้ง ถ้าพี่อยากรู้ว่า ไอ้ซีดี มันอร่อยหรือป่าว พี่ก็ลองกินมันดูดิ”ยัยทอมซุย
“เฮ้ยๆ อะไรยัยทอมซุยฟันเหล็ก”
“ไอ้ตุ๊ดแผ่นผีแผ่นเถื่อน”มุกมันว่าผม บ๊ะ...ฉายาเยอะดีนิ ฮาๆๆๆ
“ยัยทอมซุยฟันเหล็ก”
“ไอ้ตุ๊ดแผ่นผีแผ่นเถื่อน”
“พอๆ หยุดเถียงกันได้แล้ว รีบๆกิน แล้วจะได้แยกกันไปห้องใครห้องมัน พรุ่งนี้ 6 โมงเช้า ทุกคณะเจอกันที่สนามฟุตบอลน่ะ ทั้งพี่รหัส น้องรหัส อย่าลืม”พี่ริท
“ใครซื้อมารับผิดชอบให้หมดด้วย”พี่เซน
“เห็นด้วยกับพี่เซนเลยคร๊าบ”
“รับผิดชอบช่วยกันนี้ล่ะ”พี่เต้
“กินต่อเถอะ”พี่ริท
และจากนั้นก็พากันกินจนท้องจะรับไม่ไหวแล้ว ตอนนี้อยากจะเอาออกมากๆเลย ไม่ไหวจริงๆ แต่ในที่สุดมันก็หมดจนได้
“พี่ขอตัวกลับห้องก่อนนะ”พี่เก่งเปิดประตูห้องผมและเดินออกไป ตามด้วยพี่เซน พี่เต้ ยัยทอมซุยฟันเหล็ก ไอ้พี่กัน และพี่ริท
“คืนนี้ พี่ขอนอนด้วยนะ”ไอ้พี่กั้ง
“ห้องพี่ก็มี พี่ก็ไปนอนห้องตัวเองดิ”
“แต่พี่อยากนอนกับซีนิครับ”
“แล้วแต่ล่ะกัน”
“งั้น...พี่ขอตัวไปอาน้ำก่อนนะ เดี๋ยวมาด้วย ม๊วฟ” บอกเฉยๆก็ได้ ทำไมต้องมาจูบด้วยเล่า และแล้วไอ้พี่กั้งก็เดินไปห้องตัวเอง ส่วนผมก็จัดที่นอนให้เจ้ากระป๋อง และก็เข้าไปอาบน้ำ แต่งตัว นอน
อาบน้ำ แต่งตัว เสร็จแล้ว ก็ได้เวลานอนสักที
“ฝันดีนะครับ”ไอ้พี่กั้งจุ๊ฟลงบนหน้าผากของผม
“ฝันดีเช่นกันนะพี่กั้ง” หลับล่ะครับ
-----------------------------------ZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZ--------------------------------------------------
เช้าวันรุ่งขึ้น
ก๊อกๆๆ
ใครมาเคาะประตูแต่เช้าว่ะ คนจะหลับจะนอน
แอ๊ดดดดดดดดดดดดดดดด
“เฮ้ย...ไอ้ตุ๊ด แกยังไม่อาบน้ำแต่งตัวอีกหรา” ยัยทอมซุยฟันเหล็กนี้เอง
“มอนิ่ง ไข่มุกสุดสวยของพี่ ซีดีน้องรัก”ไอ้พี่กัน
“มอนิ่งค่ะ พี่กัน”
“ขอตัวสักครู่นะคร๊าบ”ว่าแล้วก็ปิดประตูห้อง ไปหยิบผ้าขนหนู วิ่งเข้าห้องไป อาบน้ำ แต่งตัว ชุดนักศึกษาคร๊าบโผม คิกๆ
“มาครบกันแล้ว เราก็ไปกันเถอะ”ไอ้พี่กันพูดจบก็เดินนำหน้าไป
“เอารถพี่กันไปนะ”ผมบอกพี่กัน
“โอเค.ครับ ซีดีน้องรัก”
@มหา’ลัย
ณ สนามฟุตบอล
ตอนนี้บนสแตนเต็มไปด้วย พี่รหัสน้องรหัส แยกคณะใครคณะมัน
“มุก ซีดี กั้ง ปะ”พี่เต้ เดินนำหน้าไปที่สแตนที่คณะพวกเรานั่งอยู่
“แก...นั่งตรงนี้ล่ะ”มุกพูดขึ้น นั่งลงกัน
“หวัดดีค่ะ น้องๆชั้นปีที่ 1 ทุกๆคน รวมไปถึงรุ่นพี่ชั้นปีที่ 2 3 4 ด้วยนะค่ะ ก่อนอื่นพี่ขอแนะนำตัวเองก่อนนะค่ะ พี่ชื่อ พี่นิว อยู่ปี 4 นะค่ะ”
“ส่วนพี่ชื่อ พี่จิ๋ว อยู่ปี 4 เหมือนกัน วันนี้เราจะมาหาตัวแทนน้องชั้นปีที่ 1 ของคณะเราไปประกวดดาว-เดือน”
“ซึ้งตอนนี้เราก็ได้มาแล้ว 2 คน โดยพี่รหัสของเพื่อนๆน้องๆเราคัดมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว” ใครกันนะ...ที่จะเป็นตัวแทนไปประกวด อย่ารู้คร๊าบบบบบบบบ
“ตัวแทนรุ่นน้องชั้นปีที่ 1ของคณะเรานั้นที่จะไปประกวดดาว-เดือนนั้นก็คือ นางสาวณัฐณิชา ชมดี หรือ น้องมุก ค่ะ”
“แก...ชื่อแกว่ะ”ผมสะกิดบอกมุก
“หา...ชื่อฉันหรา”
“ก็เอ่อดิว่ะ มันจะมีใครชื่อ มุก อีกเล่า”
“น้องมุก อยู่ตรงไหนค่ะ ออกมาให้เพื่อนๆเห็นหน้าตาหน่อยเร็ว”
“เออ...อยู่นี้ค่ะ”มุกพูดพร้อมยกมือ และก็เดินออกไปข้างหน้า และยืนอยู่ข้างพี่นิว
“ส่วนตัวแทนคนสุดท้ายนั้นก็คือ นยกันต์ธีร์ ปืติธัญ หรือ น้องซีดี ค่ะ” หา...ชื่อผมนิ
“น้องซีดี อยู่ตรงไหนค่ะ ออกมาให้เพื่อนๆเห็นหน้าตาหน่อยเร็ว”
“คะ ครับ”ลุก เดินไปยืนข้างๆมุก
“ขอเสียงตบมือให้กับตัวแทนของ เพื่อนๆน้องๆของเราด้วยค่ะ”
แป๊ะๆๆๆๆๆๆๆ
“เอาล่ะค่ะ ดูหน้าตาตัวแทนของคณะเราไว้นะค่ะ วันประกวดเราจะได้ไปโหวตไปให้กำลังเพื่อนๆน้องๆของเรา”
“ประกาศไปยังทุกคณะ คณะไหนทำการคัดเลือกตัวแทนที่จะไปประกวดดาว-เดือนเรียบร้อยแล้ว ให้คณะนั้นปล่อยน้องๆที่นั่งอยู่ในมารวมตัวกันในสนามด้วย เพราะเราจะมีโชว์ความสามารถจากตัวแทนของแต่ละคณะ” เสียงประกาศจากรุ่นพี่ที่ยืนอยู่กลางสนามฟุตบอล
“น้องๆลุกค่ะ และเดินเป็นระเบียบไปนะค่ะ”
“ตามพี่มานะ อย่าแตกแถวล่ะ”จากนั้นเพื่อนๆก็ตามรุ่นพี่ลงไป
“แก...เอาดีว่ะ ความสามารถอ่ะ ยังไม่ได้ซ้อมเลย”
“ทำใจดิว่ะ จะเอาอะไรไปโชว์เล่า”
“น้องมุก น้องซีดีค่ะ เตรียมโชว์ไว้นะค่ะ”พี่จิ๋วบอกผมกะมุก
“ครับ / ค่ะ”
“มุก”พี่เต้
“ซีดี”ไอ้พี่กั้ง
“ทานอะไรลองท้องก่อน เดี๋ยวจะเป็นลม เป็นแล้ง”พี่เต้
“จะกินเอง หรือ จะให้พี่ป้อน”ไอ้พี่กั้ง
“มีไรให้ มุก กะซีดี ทานอ่ะ”
“แซนวิชอบ แฮมเบอร์เกอร์ ฟุดลอง และนมจ๊ะ”ไอ้พี่เต้ไล่บอก
“ไปซื้อมาตอนไหนนิ”
“พี่ฝากเพื่อนพี่ชื่อมาให้นะ”ไอ้พี่เต้บอก
“กินไรดีแก”มุกถาม
“เอาแซนวิชอบล่ะกัน ส่วนแกก็เอาแฮมเบอร์เกอร์ไปนะ”ผมบอกมุก
“คิดออกยังว่าจะโชว์อะไร”พี่เต้ถามขึ้น
“ขอกินก่อน แล้วค่อยจะบอก”
“เอาแบบนี้ไหม โชว์ร้องเพลงซิ”ไอ้พี่เต้เสนอ
“ไม่เอา มุกเขิน ไม่กล้า”
“เอาเถอะแก วันจริงเราค่อยว่ากันใหม่”
“ฉันเขินนิว่ะ ฉันไม่กล้าร้องเพลงต่อหน้าคนอื่นอ่ะ”
“จะไปเขินทำไม ในเมื่อมีฉันอยู่ทั้งคน”
“แล้วเราจะโชว์เพลงไรล่ะ”
“เพลงนี้เลย บอกตรงๆรักจังเลย”
“ตามใจแกล่ะกัน ฉันได้หมดล่ะ”
“ให้มันได้แบบนี้ซิ มุกเพื่อนเลิฟ”
“ประกาศไปยังตัวแทนของแต่ละคณะ เตรียมตัว เตรียมโชว์ ไว้ด้วยนะ”เสียงประกาศจากรุ่นพี่
“กั้งค่ะ เราลงไปข้างล่างกันเถอะค่ะ”ป้าคนนี้อีกแล้วหราเนี๋ย
“ซีดี ใครว่ะ”มุกกระซิบถามผม
“ไม่รู้ ไม่อยากรู้ น่าเบื่อ หงุดหงิด เซ็ง บลาๆๆๆ”
“แก หึง พี่กั้ง ชิมิ”
“หึงบ้าหึงบออะไร พี่เต้เอาฟุดลองมาซีจะกิน”แย่งจากมือไอ้พี่เต้มาแล้วก็กินแบบเซ็งๆ หงุดหงิดๆ
“ไอ้...”จะด่าก็ไม่ทันล่ะ เพราะฟุดลองมันอยู่ในมือผมแล้ว
“พี่กั้ง ใครอ่ะ”มุกถามไอ้พี่กั้ง
“นี้เอสเธอร์ เป็นเพื่อนพี่เอง เอสเธอร์ นี้ มุก น้องสาวเรา นั้น ซีดี เป็นน้องรหัสเราเอง”
“ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะ น้องมุก น้องซีดี อ้อ...ที่กั้งบอกไปว่าพี่เป็นเพื่อนกะกั้งนะ มันไม่ใช่นะ พี่เป็นแฟนกั้งน่ะจ๊ะ”ไม่อยากรู้จักโว้ย เป็นแฟน????
"หา" ผมกะมุก
“พี่เต้ ซีดี มุกว่าเราลงไปข้างเถอะ อยู่บนนี้อากาศมันร้อนนะ”มุกพูดจบ ผม มุก พี่เต้ เราก็เดินลงไปข้างล่าง และเดินไปนั่งข้างแถวของคณะตัวเอง ส่วนไอ้พี่เต้ไปหาเพื่อนๆ
“แก นั้นพี่กั้งกะพี่เอสเธอร์ใช่ป่ะ”เพื่อนผู้หญิงที่มันนั่งอยู่ข้างหลังผมกะมุกพูดขึ้น
“ใช่ซิแก ฉันว่าสองคนนี้เหมาะสมกันมากเลยนะ”
“ใช่แก ฉันละอยากให้สองคนนี้เป็นแฟนกันจังเลย”
“เคมีเข้ากันมากๆเลย”
“แก ดูนั้นดิ อีกคู่อ่ะ”
“ใครว่ะนั้น”
“พี่เต้ที่อยู่ปี 3ไง ฉันได้ข่าวมาว่า พี่แกกำลังคบหาดูใจกับพี่นาเดียอยู่” นาเดียไหนว่ะ?
“จริงดิ”
“จริงดิว่ะ พี่สาวฉันบอกมาเองล่ะ เพราะพี่สาวฉันนะ อยุ่ห้องเดียวกะพี่เต้และพี่นาเดียน่ะ” จบการพูดซุบซิบจากพวกที่อยู่ข้างหลังเราสองคน
-----------------------------------------------------------------
มาอัพเพิ่มอีกตอนแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ
โปรดติดตามต่อในตอนหน้าเน้อ
อ่านแล้ว อย่าลืมคอมเม้นต์ ให้เก๊าด้วยเน้อ
ไม่เข้าใจตรงไหน เก๊าต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเน้อ
--------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น