คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : เห็นว่าเป็นน้องสะใภ้หรอกนะ
เช้าวันรุ่งขึ้น
ตื่นมาก็บิดขี้เกียจคร๊าบบบบ ลุกไปล้างหน้า อาบน้ำ แต่งตัวดีกว่า มีเจ้ากระป๋องเดินนำหน้าเข้าไปในห้องน้ำ คิกๆ ล้างหน้า อาบน้ำ ก่อนล่ะกัน
5 นาทีผ่านไป
อาบน้ำเสร็จแต่งตัวเสร็จแล้ว และกำลังจะลงไปกินข้าวเช้ากะเจ้ากระป๋อง
“อรุณสวัสดิ์ลูกรัก”ป๊า กำลังจัดวางอาหารอยู่
“อรุณสวัสดิ์ครับป๊า ฟอด”
“วันนี้ มีอาหารโปรดของลูกด้วยนะ”ป๊า
“แล้วของกระป่องล่ะป๊า”
“ม๊า กำลังทำให้อยู่น่ะ”ป๊า
“มอนิ่ง ครับ คุณพ่อ ซีดีน้องรัก”ไอ้พี่กัน ลงมากับพี่ริท พี่เก่ง พี่เซน และไอ้พี่กั้ง
“มอนิ่ง กันริท เก่งเซน และลูกเขย”ป๊า
“กระป๋อง...มากินข้าวเร็ว”ม๊า ยกจานอาหารมาให้กระป๋อง
“ม๊า ทำไรให้กระป๋องทานอ่ะ”
“หมูสับทอดจ๊ะ”ม๊า
“บ๊อก บ๊อก”เสียงของกระป๋อง ถ้าหมาพูดได้คงดีซินะ กระป๋องยกขาหน้าขาข้างขึ้น ขอบคุณ
“น่ารัก มีมารยาท แถมยังฉลาดอีกด้วยนะเรา”ม๊าบอกกระป๋อง
“มาๆ....ทานข้าวกัน เดี๋ยวอาหารจะเย็นหมดซะก่อน”ป๊า
ป๊านั่งหัวโต๊ะ ม๊านั่งตรงข้ามกับผม ข้างม๊าคือพี่เซน พี่เก่ง ข้างผมคือพี่ริท พี่กั้ง และพี่กัน
“แล้วจะพากันกลับวันไหน”ม๊าถาม
“พรุ่งนี้อ่ะม๊า”ผมตอบเอง
“วันนี้ลูกก็พาพี่ๆเขาไปเที่ยวซิ”ป๊า
“เที่ยวตลาดน้ำอโยธยาซิ”ม๊า
“มันเหมือนตลาดทั่วไปหรือป่าวครับ”ไอ้พี่กันถาม
“ไปดู แล้วกันจะรู้เอง”ป๊า
“พี่ริท...ผัดหน่อไม้ฝรั่งครับ”ผมตักให้พี่ริท
“ขอบใจนะ ^_^”พีริท สำหรับพี่ริทซีเต็มใจเสมอ คิกๆ
หลังจากที่ทุกคนพากันทานข้าวจนอิ่มแล้ว ล้างถ้วยจานช้อนแก้ว เรียบร้อยแล้ว
“กระป๋อง...อยู่บ้านนะ เดี๋ยวเก๊ากลับมา”ผมนั่งลงลูบหัวกระป๋อง
“บ๊อก บ๊อก”กระป๋องวิ่งเข้าไปในบ้าน
“ไปกันครับ รถไปคันเดียวพอ”
“เอารถใครไปดี”ไอ้พี่กัน
“รถมึงนั้นล่ะ”พี่ริท
“ริทครับ ริทห้ามพูดกู มึง กับกันนะ ถ้าริทพูดกู มึง กับกัน กันจะจูบริทนะ”ไอ้พี่กัน
“หยุดเลย ไอ้พี่กันดำ”
“พี่ว่าเราไปกันเถอะ”พี่เก่ง
“นั้นซิ”พี่เซน
“เอากุญแจมาเดี๋ยวพี่ขับให้ ซีดีบอกทางพี่นะ”พี่เก่ง
“ครับ”
ณ ตลาดน้ำอโยธยา
ถึงตลาดน้ำแล้วววววววววววววววววววววว คนเยอะมว๊ากเบย
“ซื้อไรดี”ไอ้พี่กัน
“พวกพี่ๆ ไอติมมะพร้าวน้ำหอมไหม”
“น้องรัก เลี้ยงพี่ก็จะกินครับ”ไอ้พี่กัน
“ใครบอกว่าซีจะเลี้ยง พี่กันต่างหากล่ะ ที่ต้องเลี้ยง”
“เค. ครับ พี่เลี้ยงก็ได้ เห็นเป็นน้องสะใภ้หรอกนะ”ไอ้พี่กัน
“ป้า ไอติมมะพร้าวน้ำหอม 6 ถ้วยครับ” สั่งครับผม คิกๆ ล้อกินฟรี ให้ไอ้เพ่กานดามจ่าย ๕๕๕๕
“เท่าไหร่ครับป้า”ไอ้พี่กันถามแม่ค้า
“180 บาทจ้า”แม่ค้า แล้วไอ้พี่กันก็จ่ายเงินค่าไอติม คิกๆ
“มาๆ ซีจะพาไปซื้อของฝาก ร้านนี้ขายทุกอย่าง สด สะอาด แถมถูกด้วย” ว่าแล้วก็เดินนำหน้าพวกพี่ๆนั้นไป
ร้านXxxxxxx
“ถึงแล้วนี้ไง ร้านที่ซีบอก”
“ไปหาซื้อของฝากกันเถอะ”พี่เก่ง จากนั้นพวกพี่ๆก็พากันเข้าไปซื้อของฝาก จนได้ติดไม้ติดมือกันมาจนเต็มมือ ส่วนผมก็ไปซื้อสายไหมไปฝากเพื่อนเลิฟอย่าง มุกกี้ ไงคร๊าบ เอาไปฝากนางหน่อยเดี๋ยวนางจะงอน คิกๆๆๆ
“ปะ กลับกันเถอะ”พี่เซน
“ไปไหว้พระกันก่อนกลับนะครับ”
“ก็ดีเหมือนกันนะ มาเที่ยวทั้งที ไปทำบุญกัน เพื่อให้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต”พี่ริท
“งั้น...ก็ไปกันซิครับ”ไอ้พี่กัน
-----------------------------------------------------------------
มาอัพเพิ่มอีกตอนแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ
โปรดติดตามต่อในตอนหน้าเน้อ
อ่านแล้ว อย่าลืมคอมเม้นต์ ให้เก๊าด้วยเน้อ
ไม่เข้าใจตรงไหน เก๊าต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเน้อ
--------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น