ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TheStar] [กั้งซีดี] พี่รหัส...ข้างห้อง

    ลำดับตอนที่ #5 : จับ จับ จับ

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 57


    @มหาวิทยาลัย

     

    [Part CD]

     

    อิ่มมากเบย ขอบคุณพี่เซนที่เลี้ยงข้าวเหนียวกะหมูปิ้งผม ตอนนี้ถึงมอแล้วครับ


    “ไปส่งใครก่อน เซน หรือ กั้งซี”พี่เก่ง เออ...ชื่อผมเว้นวรรคนิดนึ่งซิครับคุณพี่


    “ไปส่งเซนก่อนซิ”พี่ริท


    “เซน...เรียนคณะไร”พี่เก่งถามพี่เซน


    “นิเทศฯ”พี่เซน

     

     

     

    คณะนิเทศศาสตร์

     

    ถึงคณะของพี่เซนแล้ว

     

    “เจอกันตอนเที่ยงนะมึง”พี่ริทบอกพี่เซน


    “เอ่อๆ...บาย”พี่เซนพูดจบก็เปิดประตูรถลงไป


    “ต่อไปคณะกั้งซี ซินะ”พี่เก่ง


    “คร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ”ผมเองล่ะ

     




     

    คณะอักษรศาสตร์

     

    ถึงคณะของผมกะไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็มแล้วคร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบ

     

    “แล้วเจอกันตอนเที่ยงนะ กั้งซี เดี๋ยวพี่จะแวะมารับพวกเราก่อน แล้วค่อยไปรับเซน”พี่ริทบอก


    “ครับ...พี่ริท พี่เก่ง หวัดดีครับ”ผมเอง แล้วก็เปิดประตูลงรถไป

     

     

    “กั้ง”เสียงผู้หญิงคนนึ่งเรียกทักไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็มนี้


    “เอ้า...เอสเธอร์ ^^”ไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็มทักผู้หญิงคนนั้น


    “หมั่นไส้...ชิ”คำพูดของผมจะทำให้อีกคนได้ยินรึไม่ ผมไม่สนใจหรอก ก็ผมหมั่นไส้จริงๆนิ แต่ก็ช่างเถอะ ไปเข้าแถวกะเพื่อนๆร่วมคณะดีกว่า

     

     

     

    “พี่จะแจกป้ายชื่อให้น้องๆเขียนชื่อเล่นของตัวเองนะค่ะ ป้ายชื่อมีอยู่สองสี มี สีเขียว กับ สีชมพูนะค่ะ”พี่เขาพูดจบก็ให้คนที่อยู่หัวแถวส่งต่อลงมาเรื่อยๆจนถึงคนสุดท้าย ผมได้ป้ายสีชมพู ปากกาเมจิสีเขียว ว่าแล้วก็เขียนชื่อก่อนดีกว่า CD เสร็จล่ะ


    “ต่อไปพี่จะให้น้องๆทำความรู้จักเพื่อนของตัวเองเอาไว้ เผื่อมีเหตุฉุกเฉิน เพื่อนจะได้ช่วยเราได้”


    “เธอๆๆ”มาล่ะ เป็นผู้หญิงซะด้วย


    “อะไร”


    “เธอชื่อไร เราชื่อ มุก นะ อยู่ห้อง 5


    “ฉันชื่อ ซีดี อยู่ห้อง 5 เหมือนกัน ยินดีที่ได้รู้จักนะมุก”


    “เช่นกันนะ ซีดี ^+++^”มุกยิ้มให้ผม บ๊ะ...ดัดฟันซะด้วย


    “มุก...อยากได้พี่รหัสเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย”ผมถามมุก


    “เราหรา...จะหญิงก็ได้ จะชายก็ดี ฮ่าๆๆๆ”  บ้าป่ะว่ะ


    “เหอะๆ”


    “แล้ว ซีดี ล่ะ”


    “เราก็เหมือนมุกนั้นล่ะ” แต่ยกเว้นคนเดียวนะที่ผมไม่อยากได้มาเป็นพี่รหัส ก็จะเป็นใครล่ะ ก็ไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็มนั้นไง


    “เอาล่ะค่ะ...ในเมื่อน้องๆได้ทำความรู้จักกับเพื่อนของตัวเองแล้ว ต่อไปพี่จะให้น้องๆได้เห็นโสมหน้าของ (ว่าที่) พี่รหัสของน้องๆกันนะค่ะ.......เชิญพี่ปี2 3 4 เรียงแถวค่ะ พี่ปีสองเชิญทางด้านหน้าเลยค่ะ พี่ปีสามเชิญทางด้านขวามือของน้องๆ พี่ปีสี่เชิญทางด้านซ้ายมือของน้องๆค่ะ.......น้องๆดูหน้าตา (ว่าที่) พี่รหัสเอาไว้นะค่ะ ชอบคนไหนดูหน้าตาเอาไว้ เผื่อจะได้คนนั้นขึ้นมาจริงๆ คิกๆๆๆ พี่ให้เวลา 5 นาที ในการมองหน้า (ว่าที่) พี่รหัสนะค่ะ”

     

    ผมมองไปทางด้านหน้าแต่ก็ต้องหันหนีไปทางอื่นก็จะอะไรล่ะ ก็ไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็มนั้น มองมาทางผมอ่ะ ผมล่ะเซ็ง จะมองมาทำไมก็ไม่รู้ ชิ

     

    “โอเค.......ถึงเวลาที่น้องๆจะต้องจับพี่รหัสของตัวเองแล้วล่ะค่ะ จับไปแล้ว อย่าพึ่งเปิดดูนะค่ะ เพราะเราจะมาเปิดดูพร้อมกัน ตกลงไหมค่ะ”


    “ตกลงค่ะ / ตกลงครับ”ทั้งหมดที่อยู่ในแถว


    “งั้น...เรามาเริ่มต้นที่แถวแรกกันก่อนนะค่ะ แถวที่หนึ่งลุกมาจับค่ะ”แถวแรกก็ลุกขึ้นไปจับ และก็แถวต่อไป ไปเรื่อยๆ จนมาถึงแถวของผมแถวที่แปด จับ จับ จับ จับ จับ ไปเรื่อยๆ จนมาถึงผม จับ และก็เดินกลับไปเข้าแถวต่อ

     

    “ซีดี...ฉันตื่นเต้นอ่ะ”มุก


    “ฉันก็เหมือนกันล่ะ”


     

    “พร้อมที่จะเปิดดูชื่อพี่รหัสของตัวเองยังค่ะ”


    “พร้อมแล้วครับ / พร้อมแล้วค่ะ”


    “ถ้าพร้อมแล้ว เปิดดูชื่อพี่รหัสของตัวเองได้เลยค่ะ”


     

    เปิดครับ....เปิด....เปิดมาเป็นชื่อของ วรกร ศิริสรณ์ ปี2’ ใครว่ะ? แล้วหน้าตาเป็นแบบไหน?

     

    “ซีดี...ได้ใครเป็นพี่รหัสอ่ะ”มุกถามผม


    “ได้พี่ปี 2 อ่ะ ว่าแต่มุกล่ะ”


    “เรา...ได้พี่ปี 3 อ่ะ”

     

    “เอาล่ะค่ะ....น้องๆทุกๆคนฟังทางนี้นะค่ะ พี่จะให้น้องๆไปหาพี่รหัสของตัวเอง พี่รหัสของน้องๆจะมีป้ายชื่อแขวนอยู่ที่คอ น้องๆจับได้พี่รหัสชั้นปีไหน ก็ไปตามหาตามชั้นปีที่ตัวเองจับได้นะค่ะ หลังจากพบพี่รหัสแล้ว น้องๆก็กลับไปพักผ่อนได้เลยนะค่ะ เชิญน้องๆไปหาพี่รหัสของตัวเองได้แล้วค่ะ”

     

    “ซีดี...มุกขอเบอร์ซีดีไว้หน่อยซิ เผื่อมุกอยากโทรไปเล่นกับซีดีอ่ะ”มุกพูดพร้อมยื่นไอโฟนให้ผม


    “คิดไรกะเราป่ะเนี๋ย” ก้มหน้ากดเบอร์ให้มุก


    “อย่างแกไม่ใช่สเป๊กของฉันเลย”


    “อ่ะ...เสร็จแล้ว”ผมยื่นไอโฟนคืนให้มุก


    “ขอบใจมากนะเพื่อนเลิฟ...ปะ เราไปหาพี่รหัสกันเถอะ”มุกชวนผม


    “แยกกันตรงนี้ล่ะ ต่างคนต่างไปหาพี่รหัส โอเค ป่ะ”ผมถามมุก


    “โอเค มุกไปก่อนนะ เดี๋ยวจะโทรไปหาน่ะ บะ...บาย”มุก แล้วก็เดินไปหาพี่รหัส

     

    ส่วนผมนะหรา ก็เดินไปหาพี่รหัสของผมนะซิ ไม่รู้ว่าหน้าตาเป็นแบบไหน มอง มอง แล้วก็ต้องหยุดมอง เพราะคนที่ผมจับได้เป็นชื่อของไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็มอ่ะ แค่เห็นชื่อที่แขวนอยู่ผมก็อยากจะเดินหนีแล้ว จับได้ใครไม่ได้ ดันได้ไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็มที่อยู่ข้างห้องซะงั้น เอาว่ะ...เป็นไงเป็นกัน ผมไม่ได้เกลียดชังไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็มนี้นะ ผมก็แค่หมั่นไส้ไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็มนี้เฉยๆ

     

    จับ...ฉันคงฉันคงต้องจับ...ซะทีนะ.....โทรศัพท์ของผมดังเองล่ะ P’Ritz โทรมาคร๊าบบบ

    “ฮัลโหล...ครับพี่ริท”


    /จับ...พี่รหัสเสร็จยัง/


    “เสร็จแล้วครับ”


    /งั้น...ซีดีกะกั้งออกมาได้แล้ว พี่มาถึงแล้วว/


    “คร๊าบ...ซีจะออกไปเดี๋ยวนี้ล่ะคร๊าบบบ”


    /เร็วๆนะ...พี่คิดถึง/ แอร๊ยยยยยย เขิน พี่ริทบอก คิดถึง ผมด้วย


    “คร๊าบบบบ....ซีก็คิดถึงพี่ริทเหมือนกัน รอซีแปปนึ่งนะคร๊าบบบ”


    /จ๊ะ/ กดวางสาย

     

    “ว่าไงครับ...ซีดี”เสียงไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็มอ่ะ


    “พี่ริท...มาถึงแล้ว จะกลับด้วยมั๊ย”


    “กลับซิ” คิดว่าจะให้แฟนไปส่งซะอีก ชิ


    “กลับ...ก็ไปซิ เร็วๆซิ พี่ริท เขาไม่ชอบรอใครนาน”


    “ซีดี...พูดเหมือนรู้จักพี่ริทดีจังนะครับ”


    “แน่นอน...ก็พี่ริทเขาเป็นคนที่ซีรักมากที่สุดนิ”


    “รักมากที่สุดเลยหราครับ”


    “ใช่...ถามทำไมอ่ะ”


    “ก็พี่...หึง...ห่วง...ซีดีของพี่นิครับ”ไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็มกระซิบข้างหูผม


    “ไอ้พี่กั้ง...พูดแบบนี้หมายความว่าไงห๊ะ”


    “พี่หมายความว่า พี่รักซีดี เข้าแล้วไงครับ”


    “เหรอ...แล้วมาบอกทำไม”


    “ถ้าพี่ไม่บอก...ซีจะรู้หรา”


    “ไม่อยากรู้...เข้าใจไว้ด้วย”ผมพูดจบก็รีบเดินไปหาพี่ริทที่รถ


     

    “กว่าจะเสด็จมาได้นะครับ”พี่เก่งพูดขึ้น


    “พี่ริท...ซีหิวอ่ะ”


    “ซีดี...อยากกินไรล่ะจ๊ะ”พี่ริท


    “อยากกิน...พี่ริท อ่ะ ^3^”คิกๆๆๆๆๆๆๆ


    “พี่ว่าเรารีบขึ้นรถ...เดี๋ยวเซนจะรอนาน”พี่เก่ง พี่ริท ผม พี่เก่ง และไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็ม ก็พากันขึ้นรถไปรับพี่เซน

     

     

    ถึงคณะของพี่เซนแล้ว คณะของพี่เซนยังจับพี่รหัสยังไม่เสร็จคร๊าบบบ

     

    “ซีดี...ได้พี่รหัสเป็นใครหรา”พี่เก่งผม


    “ไอ้พี่กั้งครับ L”ฟ้าต้องกลั้นแกล้งผมแน่ๆ


    “อ้าว...แล้วทำไมซีไม่บอกพี่อ่ะ”ไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็มถามผม


    “แล้วพี่ได้ถามซีป่ะล่ะห๊ะ”หมั่นไส้สุดๆ


    “ว่าแล้วไง...ทายไม่ผิดจริงๆด้วย”พี่เก่ง


    “ทายแม่นยำขนาดนี้...เปลี่ยนจากหมอรักษาคน ไปเป็นหมอดูเถอะพี่”พี่ริท


    “เอาสองอาชีพเลยดีกว่า ๕๕๕”พี่เก่ง


    “รอนานป่ะ”พี่เซนมาแล้ว


    “ม๊ายน๊านเล๊ย”พี่ริท ว่าแต่เสียงสูงไปไหมครับคุณหมอสุดที่รัก


    “เสียงสูงไปนะมึง”พี่เซน


    “วันนี้...พี่ขอเป็นคนเลี้ยงนะ”พี่เก่ง


    “ดีเลย...ว่าแต่จะกินไรล่ะ”พี่ริท


    “ไปกิน ชาบู ป่ะ”พี่เซน


    “งั้น...ตามใจเซนล่ะกัน”พี่เก่ง แหม่...คิดไรกะพี่เซนป่าวคร๊าบพี่เก่ง 55555


    “พี่เก่ง...พี่คิดไรกะเพื่อนริทป่ะเนี่ย”พี่ริทถามพี่เก่ง


    “แล้วแต่ริทจะคิดซิ”พี่เก่ง


    “พี่คิดจะจีบเพื่อนริทหรา”พี่ริท


    “คงงั้นมั้ง”พี่เก่ง


    “พี่เซน...พี่เก่งเขาชอบพี่เซนอ่ะ”ผมพูดขึ้นเองล่ะ


    “หะ...ซีดีว่าไงนะ”พี่เซน


    “ปะ ปะ ป่าวครับ ซี ไม่ได้ว่าอะไร”เกือบไปแล้ว โชคดีที่พี่เซนไม่ได้ยิน อิอิ


    “แน่ใจนะ”พี่เซน


    “แนะ แนะ แน่ใจครับ”


    “เอาเถอะ...สักวันมึงจะรู้เองล่ะ”พี่ริท


    “รู้ไรว่ะ”พี่เซน


    “เถอะน่า”พี่ริท


    “พี่เก่ง...โทรชวนพี่กันมาด้วยซิ”ไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็ม


    “เอ่อใช่...ลืมเจ้ากันไปได้ไง กั้งแกโทรหามันเลย”พี่เก่งบอกไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็ม จากนั้นก็หยิบไอโฟนออกมาจากกระเป๋ากางเกงและก็ต่อสายไปหาพี่กัน


    “พีกัน พี่อยู่ไหนเนี๋ย....(พี่อยู่ห้างเซ็นทรัลอ่ะ)....พี่อยู่กะใครอ่ะ....(พี่อยู่กะเพื่อนอ่ะ...ว่าแต่แกมีอะไรป่ะ)....มี จะชวนไปกินข้าว พี่เก่งเขาเลี้ยงอ่ะ....(จริงหราว่ะ...จะไปที่ไหนอ่ะ)....ที่ๆพี่อยู่นั้นล่ะ....(มากี่คนว่ะ)....ห้าคนอ่ะ....(เอ่อๆ เดี๋ยวพี่จะรอนะ)....ครับ งั้นก็แค่นี้ล่ะ บาย”และก็กดวางสายจากพี่กัน


    “กันมันอยู่ไหนอ่ะ”พี่เก่งถามไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็ม


    “อยู่ที่ๆเรากำลังไปนี้ล่ะครับ”ไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็ม


    “มันอยู่กะใคร”พี่เก่ง


    “เพื่อน”ไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็ม


    “ผู้หญิงหรือผู้ชาย”พี่เก่ง นี้ก็ถามเขาเหลือเกิน


    “ไม่รู้...ไม่ได้ถาม”ไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็ม


    “พี่เก่ง...พี่จะถามอะไรไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็มนี้หนักหนา...รีบๆขับไปได้ไหมครับ...ซีหิวจนจะกินพี่ริทได้อยู่แล้ว”


    “ซีดี...อย่างริทมันไม่น่ากินหรอก...คนที่น่ากินมากที่สุด...พี่ขอแนะนำให้ซีดีกิน กั้ง แทนริท”พี่เก่ง


    “ไม่เอา...ซีจะกินพี่ริท”


    “ซีดี...ลองกินพี่แล้วหราครับ”ไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็ม


    “ถึงไม่ลอง...ซีก็ไม่กิน”


    “อยากลองกินพี่ดูมั๊ยล่ะ”ไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็ม


    “ไม่...ชิ”ผมล่ะหมั่นไส้ไอ้พี่กั้งน้ำจืดน้ำเค็มนี้เต็มทนแล้วนะ


    -----------------------------------------------------------------
    มาอัพเพิ่มอีกตอนแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ

    โปรดติดตามต่อในตอนหน้าเน้อ

    อ่านแล้ว อย่าลืมคอมเม้นต์ ให้เก๊าด้วยเน้อ

    ไม่เข้าใจตรงไหน เก๊าต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเน้อ

    --------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×