ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอต้อนรับสู่ ชั้นหอสมุด ชั้นที่ 99 แห่งปราสาทลอยฟ้าคะ

    ลำดับตอนที่ #2 : โลกในดันเจี้ยน

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 59


         ในโลกนี้ ดันเจี้ยน เติบโตมากเกินไปกัดกินโลก กัดกินชีวิต แม่แต่ดันเจี้ยนด้วยกันก็กลืนกินไปหมด ถึ้งจะสร้างมอนสเตอร์ได้ด้วยตนเองแต่มอนสเตอร์ที่สร้างมันไม่มีวิญญาณ ตัวดันเจี้ยนต้องการวิญญาณแต่มันสร้างเองไม่ได้ แต่โลกนี้มีเหลือไม่มากแล้วถ้าโลกดับมันก็ตายไปด้วย

         จึ้งต้องคิดหาทางเอาตัวรอด ถ้ามีชีวิตมีวิญญาณโลกก็อยังอยู่ ต้องปรับตัวใช้มานาที่มีอยู่สร้าง น้ำ สร้าง พื้นดิน สร้าง อากาศ สร้าง แสงสว่าง
    ต้อน สิ่งมีชีวิต เข้ามา สองร้อยปีต่อมา พวกกลุ่ม-มนุษย์ ก็อยังมีจำนานเพิ่มขึ้นไม่มาก ไม่พออยังไม่พอ ต้องทำให้รอดมากกว่านี้ ต่องทำอยังไง

              ระบบไงสร้างระบบแสงผลข้อมูล สกิล ให้พวกกลุ่ม-มนุษย์ ให้รู้ถึงพันธนาการ ของ ตัวเอง ใช้แล้วให้สู้กับมอนสเตอร์ด้วยการล่อด้วยสิ่งของ ค่าประสบการณ์ และ สกิลด้วยวิทีนี้น้าจะได้ผล

              อีกห้าร้อยปีต่อมาเห็นผลอย่างชัดเจน กลุ่ม-มนุษย์ / กลุ่ม-สัตว์ป่า 
    มีจำนวนมากขึ้นอยังเห็นได้ชัดเจน เราได้สร้าง โคโลนี(สภาวะสิ่งแวดล้อม)
    เอาไว้หลายๆจุด ก็มารวมตัวกันสร้างเมืองที่ โคโลนี ต่างๆที่สร้างไว้

    แล้วไม่มีใครรู้จักท้องฟ้าสีคราม อีกเลย

    นี่คือจุดเริ่มต้น ของเรื่อง โลกในดันเจี้ยน / World In Dungeon


    -----------------------------------
     โลก-แฟนตาซี
    เผ่าพันธุ์-มีหลากไหล(เปลี่ยนแปลงได้)
    เวทมนต์-มี(เปลี่ยนแปลงได้)
    ยุคสมัย-ยุโรปสมัยกลาง(เปลี่ยนแปลงได้)
    เวลากลางวันกลางคืน-แล้วแต่ โคโลนี และ เส้นทางเดินจะตั่งไวอยังไง
    ------------------------------------
    หวังว่าจะมีคนเอาไปเขียนนะะะะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×