ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [SILE] Survival In Large Earth : เอาชีวิตรอดในโลกใบยักษ์
ได้มี Manga
มีแนวความคิดแบบที่ผมคิดไวออกมา
Wonderland - http://www.nekopost.net/manga/3840
สึ่งเหมือนที่ผมคิดไว้เลย
-------------------------------------------------------
ในปี 2251 บริษัทโซโลมอนได้สร้างวงแหวนสุริยะ(Solar Ring)ระบบพลังงานแสงอาทิตย์แบบใหม่ที่ไม่มีใครคิดว่าจะทำระบบพลังงานขนาดยักษ์ บริษัทโซโลมอน ทําสําเร็จ
เริ่มต้นในปี 2017 นำโดย หนึ่งราชาและเจ็ดสิบสองผู้นำ ได้ก่อตั้งบริษัทโซโลมอน ขึ้นมาและกายเป็นผู้นำเศรษฐกิจโลกในปีเดียว ต่อด้วย โปรเจควงแหวนสุริยะ(Proect Solar Ring) ขึ้น โดยสร้างหอคอยสวรรค์หรือลิฟท์วงโคจร 72 แห่ง รอบโลก และวงแหวน 2 วง รอมลก
ปี2252 เป็นเวลากว่า 1 ปีที่ปัญหาไม่เคยเกิดขึ้นเลย ในวันปีใหม่ จากการนับเคาท์ดาวน์ กายเป็น นับถอยหลังสู่หายนะ ผู้คนบนโลกได้หยุดนิ่งไปชั่วขณะ ฟื้นขึ้น เผ่ามนุษย์ทั้วโลกกลายเป็น
มนุษย์ตัวจิ๋วขนาดประมานครึ่งคืบ มีแต่มนุษย์เท่านั้นที่เล็กลง ทุกๆอย่างกลายเป็นหายนะ ทุกๆคนพากันเอาชีวิตรอด จาก บ้านหลังเล็กๆกลายเป็นเมือง ตึกหลังหนึ่งกลายเป็นประเทศ เขตหนึ่งๆกลายเป็นทวีป ระบบปกครอง พัง ระบบสื่อสาร พัง ระบบขนส่ง พัง แต่ระบบพลังงานไฟฟ้าอยังทำงานอยู่อย่างเป็นปริศนา
เป็นเรืองราวที่ผมคิดขึ้นมาได้หลังจากดูหนังเรืองหนึ่ง(*ชื้อหนังอยู่ข้างลาง)จึงคิดขึ้นมาว่าถ้ามนุษย์ทั้วโลกกลานเป็นคนตัวจิ่วจะเกิดอะไรขึ้นเหมืนหนังซอมบี้ที่ต้องเอาชีวิตรอด ดิ้นรน จากสิ่งที่ไม่เคยภัยกลายอันตรายคอยคราดชีวิตผู้คน เช้น หมา แมว หนู มด ก็เป็นอันตรายที่ใหญ่ยิ้ง
ที่ผมคิดไว้มี 2 แบบครับ
1.แบบเริ่มต้น เป็นช้วงเริ่มต้นหายนะ รวบมือกันเอาชีวิตรอด หรือ ฆ่ากันเองชีวิตรอด
2.แบบที่ผ่านช้วงแรกอากจะเป็นคนรุ้นที่2หรือ3 เป็นการผจญภัยในโลกใบใหญ่
ตัวมนุษย์จิ่ว
-มีอายุไขเมือนเดิมของมนุษย์ปกติ
-น้ำหนักลดลงมาก(คือเบามากสมกับขนาดตัว)
-มีความแข็งแรงมากขึ้น
(คือยกของที่หนักกว่าตัวเองไดา 3-4 เท่า กระโดดสูงขึ้น มีความรู้สึกไวขึ้น)
จบแล้วครับหวางว่าจะมีคนรับไปเขียนต่อขอบคุณครับ
------------
แรงบันดานใจ จาก
คน ตัว จิ๋ว ใน สวน หลัง บ้าน
Karigurashi no Arrietty
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น