ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Schwarz Book : หนังสือต้องสาป บาปมลทิน SS # 1

    ลำดับตอนที่ #1 : =============The Schwarz 's Legend=============

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      5 เม.ย. 57

     

    เชื่อหรือเปล่า...ว่าหนังสือสีดำพวกนี้ เคยมาจากห้องสมุดแห่งหนึ่ง

    เป็นห้องสมุดที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดังมากเลยนะ !

    แต่ช่างน่าเสียดาย...

    ที่บัดนี้ กลับถูกทุกคนหลงลืมไปเรียบร้อยแล้ว...

     

    ขยับเข้ามาใกล้ๆ ข้าสิ ข้าจะเล่าเรื่องอะไรให้พวกเจ้าฟัง...

     

     5GkQ4u.jpg [1920x1200px] ฝากรูป
     

    นานมาแล้ว...นานนับพันปีเห็นจะได้ มีผู้คนกลุ่มหนึ่ง ได้ทำการรวบรวมพลังของพวกเขาทั้งหมด เพื่อสร้างห้องสมุดขนาดใหญ่สักแห่งขึ้นมา ห้องสมุดแห่งนี้จะรวบรวมความรู้เกี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่างบนโลก ซึ่งมีแต่ความจริงล้วนๆ ไร้ซึ่งการปิดบังใดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพระเจ้า เรื่องธรรมชาติ เรื่องวัฒนธรรม ฯลฯ โดยพวกเขาได้ใส่เวทมนตร์ของตนเอาไว้ในหนังสือทุกเล่มอย่างบรรจงและตั้งใจเป็นที่สุด เป็นห้องสมุดที่มีหนังสือทุกเล่มทุกประเภท โดยผ่านเวทกลั่นกรองข้อมูลมาอย่างดีแล้ว และยังมีเวทมนตร์ที่ช่วยแก้ไขข้อมูลในหนังสือให้ถูกต้อง และนำหนังสือใหม่ๆ เข้ามาตลอดเวลา แม้พวกเขาจะไม่อยู่ก็ตาม และที่สำคัญ พวกเขาได้ใส่เวทที่ทำให้ผู้อ่านสามารถเข้าไปผจญภัยในหนังสือได้ เพื่อความเข้าใจในเนื้อหาที่มากขึ้น

     

    ห้องสมุดแห่งนี้ มีชื่อว่า ‘ The Sophus ’

     

    17HvDC.jpg [900x600px] ฝากรูป
     

    ในช่วงที่พวกเขาทุกคนยังมีชีวิตอยู่ ก็ต่างหันมาใส่ใจและคอยดูแลคุ้มครองห้องสมุดเดอะ โซฟัสนี้เป็นอย่างดี พวกเขาเฝ้ามองตลอดเวลา ถึงห้องสมุดนี้จะมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร แต่ก็ไม่มีสิ่งใดที่หลุดรอดจากสายตาของพวกเขาไปได้...แม้แต่มดตัวเดียว...

     

    และเมื่อพวกเขาตายไปกันหมดทุกคนแล้ว...ก็ยังมีเวทที่แน่นหนากว่าช่วงที่พวกเขายังมีชีวิตอยู่หลายเท่า เป็นตัวคอยดูแลให้แทน แต่พลังในการดูแลรักษาของเวทมนตร์ มันไม่อาจเทียบได้กับพลังของมนุษย์เลย...ยิ่งอยู่มานานนับพันปี ก็ยิ่งแล้วใหญ่...

     

    uCOXik.png [632x479px] ฝากรูป
     

    ด้วยความใหญ่ของห้องสมุด และความรู้ที่มีครบครัน มีการอัพเดทเพิ่มเติมตลอดเวลา ทำให้ห้องสมุดเดอะ โซฟัส แห่งนี้ กลายเป็นที่นิยมของผู้คนจำนวนมาก พวกเขาสามารถเข้าไปผจญภัยศึกษาในตัวหนังสือได้ โดยไม่ต้องทนกับตัวอักษรเยอะๆ ยาวๆ ที่หลายคนเห็นแล้วง่วงนอน...ไม่ต้องกลัวว่า หนังสือจะสูญหายหรือถูกทำลาย เพราะได้มีการร่ายเวทป้องกันไว้แล้ว หากใครทำหนังสือสูญหายหรือหมดสภาพยับเยิน ผู้นั้นจะถูกเวทมนตร์ลงโทษให้มีอันเป็นไปทันที ไม่ว่าจะเป็นสายฟ้า ความมืด เปลวไฟ คำสาป การทรมาน หรือแม้แต่...

     

    ความตาย !

     

    ช่างน่านับถือเสียเหลือเกิน...ที่เวทมนตร์จำนวนมหาศาลสามารถอยู่คู่กับโลกเรามาได้เป็นพันปี มันดูเหมือนนิทานปรัมปราทั่วไป...แต่มันคือความจริง เวทมนตร์น่ะ เกิดขึ้นได้เสมอและทุกที่ทุกเวลานั่นแหละ เจ้าคิดเหมือนข้าไหม ?

     

    อืม...ช่างน่านับถือ...แล้วก็น่าเศร้าด้วย...เดอะ โซฟัสเนี่ย...

     

    Df37AT.jpg [655x800px] ฝากรูป
     

    เจ้ารู้ไหม ? ยิ่งนานวัน เวทมนตร์อันมหาศาลก็เริ่มเสื่อมสลายไปทีละนิด...ประกอบกับเอกลักษณ์เดิมๆ ของมัน ที่แค่ให้คนอื่นสามารถเข้าไปในหนังสือได้...แต่ความจริงแล้ว ข้อมูลความรู้ของมันก็ไม่ต่างอะไรกับหนังสือในห้องสมุดแห่งอื่นเลย...

     

    ผู้คนเริ่มเบื่อ...เบื่อในการค้นหาข้อมูล ที่แค่เพิ่มเวทมนตร์ลงไปเพียงนิดเดียว...

     

    นานวันเข้า...พวกเขาก็เริ่มไม่เข้ามาในที่แห่งนี้อีก...พวกเขาไม่แม้แต่จะมอง จนในที่สุด...

     

    เดอะ โซฟัส ก็กลายเป็นห้องสมุดรกร้างไร้ผู้คน และไม่มีใครเข้ามาที่นี่อีกเลย...

     


    SHkI1x.jpg [598x286px] ฝากรูป
     

    แต่ตำนานของเดอะ โซฟัสไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น !!!

     

                หลังจากที่ห้องสมุดนั้นรกร้างมานานหลายสิบปี...จนในที่สุด ประตูห้องสมุดก็ถูกเปิดออกอีกครั้ง โดยมีเงาและร่างของคนทั้ง 4 เดินเข้ามา พวกเขาทั้ง 4 นี้ คือบุคคลที่มาเปลี่ยนชะตาชีวิต เปลี่ยนแปลงกฎ เปลี่ยนเวทมนตร์ และเปลี่ยนแทบทุกสิ่งทุกอย่างในตัวของเดอะ โซฟัส

                อัตตา...พลังที่ช่วยปิดกั้นความดีงามด้วยความมืดมิด

                โลภะ...พลังที่ช่วยเสริมความมืดมิดให้เต็มไปด้วยความชั่วร้ายมหาศาล

                เกียจคร้าน...พลังที่ช่วยให้ความมืดมิดแผ่กระจายไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องทำวิธีการซับซ้อน

                และ โทสะ...พลังที่ช่วยทำลายและขจัดความดีงามออกไปให้หมดสิ้น

    ด้วยเวทการดูแลรักษาที่เสื่อมสลายไปตามกาลเวลา ทำให้พวกเขาสามารถเลี่ยนแปลงมันได้อย่างง่ายดาย

     

    P9WdUB.jpg [1206x965px] ฝากรูป
     

                จากเนื้อหาในหนังสือที่เป็นแนวสดใสตามต้นฉบับเดิม เข้าไปแล้วได้ความรู้มากมาย ก็กลายเป็นหนังสือที่มีเนื้อหาข้างในเป็นแนวมืดมน มีเพียงการฆ่า เลือดเนื้อ และความชั่วร้ายเท่านั้น ผู้คนที่เข้าไปก็อาจยากที่จะกลับออกมาได้ ถ้าไม่ตายในหนังสือ ก็คงต้องกลับออกมาแบบสะบักสะบอม...หรือไม่ก็...เสียสติไปเลย

                ด้วยหนังสือที่กลายจากความดีงามมาเป็นความมืดมิด พวกเขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนชื่อห้องสมุดจาก The Sophus มาเป็น ‘ The Schwarz ’ ที่แปลว่า สีดำ แทน

                เนื่องจากพวกเขาเกรงว่า คนที่เข้าไปอ่านหนังสือ จะตายในจำนวนที่เยอะผิดปกติเกินไป ดังนั้น พวกเขาจึงทำการล็อคหนังสือไว้ทุกเล่มเสีย หากถึงเวลาที่สมควร พวกเขาจึงจะให้กุญแจกับผู้มาเยือน เพื่อปลดล็อคและเผชิญกับความมืดมิดเอง...

                แล้วด้วยความเกรงว่า พวกทางการจะหาตัวสาวไปถึงและจับกุมพวกเขาได้อย่างง่ายดาย จึงทำการหาตัวคนอื่นๆ มาเป็นบรรณารักษ์ชั่วคราว ที่จะคอยคุมเกมที่เหล่าคนซึ่งเข้าไปในโลกหนังสือต้องเผชิญกับมัน เพื่อเป็น...ตัวตายตัวแทน...

                เวทมนตร์ของเดอะ ซวาร์ซอาจจะไม่คงทนเหมือนกับเดอะ โซฟัส พวกเขาคิดเช่นนั้น จึงพยายามหาตัวผู้สืบทอดเจตนารมณ์ของบาปที่เหลือให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ บาปที่เหลือนั่นก็คือ...

                ราคะ...พลังที่ช่วยเย้ายวนผู้อ่านให้บันเทิงไปกับเนื้อหา ราวกับถูกสะกดจิต

                ริษยา...พลังที่ช่วยเพิ่มความมืดมิด ให้มากกว่าความดีงาม

                ตะกละ...พลังที่ช่วยดึงดูดทุกสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อความมืดมิด

                และสุดท้าย...บาปพิเศษ ปดเท็จ...พลังที่ช่วยหลอกลวงผู้คนที่เคราะห์ร้าย ให้ไปยังที่แห่งนั้น...

     

    UDENu5.jpg [900x1135px] ฝากรูป
     

                เหล่าผู้เคราะห์ร้ายที่มายังห้องสมุดนั้น จะต้องเข้าไปในหนังสือเฉพาะเรื่องที่มีกุญแจปลดล็อคให้เท่านั้น เมื่อเข้าไป ก็ใช่ว่าจะกลับออกมาง่ายๆ ผู้เคราะห์ร้ายเหล่านั้นจะต้องเล่นไปตามเกมของบรรณารักษ์ หากใครชนะก็สามารถกลับมาได้ และสามารถได้สิ่งตามที่ตนปรารถนาไว้ แต่หากใครแพ้...ก็อาจต้องแลกด้วยความตาย !

                ไม่ต้องห่วง ผู้เคราะห์ร้ายส่วนใหญ่น่ะ จะเป็นพวกที่มีบาปติดตัว หรือไม่ก็พวกที่ไม่เห็นคุณค่าชีวิตของตัวเองเท่านั้นแหละ

                ปัจจุบัน...ตำนานที่ว่านี้ ก็ยังมีอยู่ต่อไป...เรื่อยๆ...และเรื่อยๆ

                สุดท้ายนี้ ข้าก็ขอแสดงความยินดีกับพวกเจ้าที่มานั่งฟังข้าด้วยนะ

                เพราะห้องสมุดที่ว่านั่น มันก็คือที่นี่นั่นเอง

                และตัวผู้เคราะห์ร้าย ก็คือพวกเจ้าเองนั่นแหละ....

     

     7kZ9Yj.jpg [1023x647px] ฝากรูป
     

    Welcome to Our Library , Do you want to read a book ?

     

    Are you hate yourself , or  What sin do you have ?

     

    What do you want ?

     

    We can help you , If  you don’t die.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×