คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : 06 ผู้สืบทอดเจตนารมณ์แห่งบาปเกียจคร้าน : เกล ชีค ราเวีย ออร์บเนอร์
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว...มีเด็กสาวคนหนึ่ง เธอหลับใหลอยู่ในสถานที่ที่ว่างเปล่า และไม่มีอะไรเลยนอกจากตัวเธอเอง มานานนับหลายสิบปี... ไม่สิ อาจจะมากกว่าหนึ่งร้อยปี เธอมีผมสีส้มยาวประบ่า ดวงตาเป็นสีเขียวสดใส อันที่จริง เธอยังมีดวงตาสีฟ้าสว่างอีกด้วย แต่ไม่รู้เพราะสาเหตุอะไร ดวงตาสีฟ้านั้นจึงไม่ปรากฏออกมา
เธอไม่ได้ถูกยาพิษ เธอไม่ได้ถูกคำสาป แต่เธอกลับหลับใหลมานาน เพียงเพราะความเกียจคร้าน และไม่ต้องการจะทำอะไรทั้งนั้น แม้จะนอนหลับแบบไม่ได้มีอะไรตกสู่กระเพาะอาหาร มานานหลายปี แต่ร่างกายของเธอก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ช่างน่าประหลาดเสียจริง
แต่จู่ๆ เธอก็ตื่นขึ้นมาจากการหลับใหลอันยาวนาน เธอจำเรื่องราวส่วนใหญ่ก่อนหน้านี้ไม่ได้เลย สิ่งที่เธอจำได้ มีเพียงชื่อและหน้าที่ของเธอเท่านั้น...
ชื่อของเธอคือ ‘ เกล ’ เกล ที่แปลว่า ความสนุกสนานร่าเริง ซึ่งเธอคิดว่า มันก็สมกับตัวเธอดี เพียงแต่...มันสั้นเกินไปหน่อยเท่านั้นเอง
ส่วนหน้าที่ของเธอ เธอคือ ‘ ผู้สืบทอดเจตนารมณ์แห่งบาปเกียจคร้าน ’ ก็ไม่มีอะไรมาก เธอแค่ต้องเผยแพร่ความขี้เกียจนี้ไปให้ทั่วโลก และนำความขี้เกียจที่มีมาสร้างความหายนะให้กับโลก เท่านั้นเอง เธอไม่รู้ว่า ใครเป็นคนมอบหมายหน้าที่นี้ให้เธอ เธอรู้เพียงแค่ว่า ต้องทำตามหน้าที่เท่านั้น หากไม่ทำ ก็ไม่อาจรู้ได้ว่า จะเกิดอะไรร้ายแรงขึ้นหรือไม่ ?
เมื่อเธอตื่นขึ้นมา สิ่งแรกที่เธอทำคือ หาวิธีที่จะเผยแพร่บาปนี้ไปให้มากที่สุด เธอเดินทางไปทั่วทุกสารทิศ เพื่อหาวิธีนั้น จนกระทั่ง...
เธอได้พบกับหอสมุดรกร้างแห่งหนึ่ง ที่ครั้งนึง...มันเคยเป็นหอสมุดเวทมนตร์แสนโด่งดังที่ชื่อว่า ‘ The Sophus ’
“ แม้แต่ความดีงาม...ก็ยังต้องสูญสลายไปอย่างน่าอนาถใจ...
นี่สินะ...หลักฐานที่แสดงให้เห็นว่า ความมืดเท่านั้น ที่สามารถอยู่รอดได้ทุกที่ทุกกาลเวลา
ห้องสมุดรกร้างเอ๋ย...เจ้าต้องการที่จะกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งไหม ?
ถ้าเช่นนั้น...จงกลายเป็นความมืด ด้วยการฆ่าคนเสียเถิด...
แต่แค่ตัวเราเท่านั้นที่แปรเปลี่ยนมันคงจะไม่พอ
ต้องพยายามหาผู้ที่มีหน้าที่เหมือนเรา แต่เป็นบาปอื่นให้ได้ !
นั่นก็คือ ผู้สืบทอดเจตจารมณ์แห่งบาปอัตตา โลภะ ราคะ ริษยะ ตะกละ โทสะ
และบาปพิเศษที่เราสัมผัสได้ นั่นก็คือ ปดเท็จ นั่นเอง
ต้องรีบหาตัวพวกเขาให้พบ...ก่อนที่มันจะสายเกินแก้...”
เกลใช้จิตของเธอ ในการหาตัวผู้ที่มีหน้าที่คล้ายกัน...หากเธออยู่ใกล้กับใครแล้ว เธอก็จะสามารถทราบได้ว่า ผู้ที่อยู่ใกล้ เป็นเพียงแค่คนธรรมดา หรือเป็นผู้แปรเปลี่ยนกันแน่
ผู้แปรเปลี่ยน...ก็คือตำแหน่งเรียกรวมของผู้สืบทอดเจตนารมณ์แห่งบาปทุกคนน่ะนะ
เพียงเวลาไม่นาน เธอก็พบกับผู้แปรเปลี่ยนหรือผู้สืบทอดเจตนารมณ์แห่งบาปแล้ว 3 คน นั่นก็คือ อัตตา โลภะ และโทสะ เธอสามารถจำพวกเขาทั้ง 3 ได้ ภายในเวลาเพียงไม่ถึงชั่วโมง เมื่อพวกเขาแนะนำตัวกันเรียบร้อย ก็ถึงตาที่เธอจะต้องแนะนำตัวเธอเองกับคนอื่นบ้างแล้ว...
“ แล้วเธอล่ะ...เธอชื่ออะไร ? ” ชายหนุ่มเพียงหนึ่งเดียวในบรรดา 3 คนหันมาถามเธอทันทีด้วยสีหน้าไร้อารมณ์
“ เกล...” เกลตอบไปตามความจริง เพราะชื่อของเธอ เธอจำได้ว่า มันมีแค่นี้เท่านั้นเอง
“ เกล...ไม่สั้นไปหน่อยเหรอ ? ” เจ้าของดวงตาสีน้ำทะเลกำลังไล่สำรวจตัวเธอไปทั่ว ราวกับว่า เธอจะกระโจนเข้าไปกินหญิงสาวเมื่อไหร่ก็ได้อย่างนั้นแหละ
คำพูดนั้น ทำให้เด็กสาวต้องพยายามคิดให้มากขึ้น ใช่ ชื่อของเธอควรจะยาวกว่านี้...
ชีค...ราเวีย...ออร์บเนอร์
มีคำ 3 คำลอยผุดขึ้นมาในหัวของเธอ เธอไม่รู้ว่า นั่นคือชื่อของอะไร และมีความหมายยังไง แต่เธอคิดว่า มันอาจเป็นชื่อของเธอแน่นอน
“ เกล...เกล ชีค ราเวีย ออร์บเนอร์ ” เธอตอบไปตามความรู้สึกของเธอ ทุกคนพยักหน้าให้เธอทันที
“ เราต้องทำอะไรบ้าง...?” สาวอีกคน ผู้มีเรือนผมสีขาวบริสุทธิ์ถามเธอบ้าง ด้วยความอยากรู้ แน่นอนว่า ทั้งสามคนคงไม่ได้มากินมานอนเล่นเฉยๆ หรอกนะ...
“ หึ ! ง่ายนิดเดียว...” เกลพูด ก่อนที่รอยยิ้มมุมปากของเธอจะปรากฏขึ้นบนใบหน้า
“ ก็แค่...เปลี่ยนที่นี่ให้มีแต่ความมืด และชักชวนคนให้มาพิสูจน์กับความมืดที่เราสร้างขึ้นมา...ก็พอแล้วล่ะ...”
================================================
กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!
หมดเวลาร่ายประวัติอันแสนลึกลับแล้วจ้า ! ( ดันประตูเข้ามา ) ตอนแรก กะจะเอาแบบไม่มีประวัติข้างบน แล้วมาพร่ำเพ้อยาวเลยนะ เพื่อความเป็นกันเอง ; w ; แต่เห็นแอดมินคนอื่นๆ เขาใส่ประวัติตัวเองมาแบบลึกลับน่าสนใจกันทั้งนั้น ไอ้เราจะเป็นคนไร้ประวัติก็กระไรอยู่ เลยตัดสินใจแบ่งเป็น 2 พาร์ทซะเลย ฮุฮิ
สำหรับช่วงนี้ ก็เป็นช่วงเดี่ยวไมค์กับแอดเกล หรือ เกลทอล์ค นั่นเองครัช ! ช่วงนี้ ยัยแอดคนนี้ก็จะมาพร่ำเพ้อ ( ? ) เล่าสู่ถึงอะไรต่างๆ ที่อยากจะบอก อยากจะพูดคุย ให้สาธารณชนได้รับรู้กันไปถ้วนหน้าไม่อายใครเลยทีเดียว เอาล่ะ ! ว่าแล้วก็เริ่มดีกว่า อย่ามัวเสียเวลาเลย ( ได้ข่าวว่า แกทำคนอ่านเขาเสียเวลาเอง ? )
อ่า...ปกติ แอดจะมีชื่อเล่นจริงๆ อยู่นะ คนอื่นก็จะเรียกแอดด้วยชื่อเล่นจริงๆ ไปเลย แต่มากรุ๊ปนี้ขอแหวกสักหน่อยละกัน แอดชื่อ เกล นะคะ ( ชื่อไม่ได้ห่างจากชื่อเล่นตัวเองเท่าไหร่เล้ย - - ) ย้ำนะว่า เกล ห้ามเรียกว่า เกย์ หรืออย่างอื่นเด็ดขาด ไม่งั้น แม่ฟาดด้วยปลายดินสอแน่ !!! อายุ ไปสืบหาเอาเอง หาไม่ยากหรอก ฮิฮิ ( โดนเลิฟหรือแอดวาถีบกลับมา ) กรุ๊ปเลือด แอดเกลกรุ๊ปเลือด O จ้า !!! ใครกรุ๊ปเดียวกันบอกด้วยน้า เราจะหาพวก =w= ( รู้สึกแอดที่นี่จะกรุ๊ป B กันเยอะ เลยแอบรู้สึกว่า กรุ๊ปตัวเองแรร์ขึ้นมานิดๆ // ทั้งที่ O คือกรุ๊ปเลือดที่พบได้บ่อยที่สุดในโลกนะนั่น...) วันเกิดก็...24 พฤศจิกายน ( เดือนแห่งความลึกลับเลยนะนั่น...) เป็นผู้สืบทอดเจตนารมณ์แห่งบาปเกียจคร้าน ( พูดง่ายๆ ก็คือ ขี้เกียจสันหลังยาว น่ะแหละ ) ก็...ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ !!!
ทำไมถึงต้องเป็นบาปเกียจคร้านน่ะเหรอ ? สาเหตุก็คือ แอดเป็นคนขี้ลืมค่ะ อะไรที่ชอบก็จะจำได้แม่นมากกกกกกกกกก !!! แต่อะไรที่เฉยๆ ไม่ค่อยสนใจ ก็จะลืมง่ายเช่นกัน อย่างพวกงานบ้าน การบ้าน ไรงี้ -_- ไอ้การจะให้การจดบันทึกแก้ลืมนั้น ไม่ได้ผลหรอกจ้า เพราะเดี๋ยวสักพัก ยัยแอดมันจะลืมจดบันทึกแน่นอน...แล้วพอขี้ลืม มันก็เริ่มกลายเป็นขี้เกียจ คือ...ไม่ได้ขี้เกียจจนน่าเกลียดนา แต่แบบ...อะไรที่ไม่สนใจ ก็จะลืม อย่างที่บอกไปเมื่อกี้ พอลืมแล้วก็ไม่ได้ทำ พอไม่ได้ทำก็...อาจได้รับผลกรรมตามมาในภายหลัง = = หรือบางทีก็ดองไว้ดื้อๆ เลยค่ะ แบบ...ต้องเข้าใจโมเม้นท์ที่เจอกับอะไรที่มันเบื่อๆ หรือไม่ชอบอ่ะนะ
แต่กลับกัน ถ้าอะไรที่แอดชอบและสนใจมันสุดๆ แอดก็จะไม่มีวันลืมสิ่งนั้นเลย ! แถมตั้งใจซะด้วย ( มั้ง ) อย่างกรุ๊ปนี้ก็ตัวอย่างนึงล่ะ ที่สร้างมาก็เพราะ เราอยากสร้างเกมอะไรแนวๆ นี้บ้างอ่ะนะ แล้วแอดคนอื่นๆ เขาก็อยากทำเหมือนกันด้วย เลยตัดสินใจรวมตัวกันสร้างซะเลย ! แล้วพวกเราก็พยายามทำให้มันแตกต่าง ( แต่ยังคงความฝันของแต่ละคนไว้อยู่ ) ตกแต่งโค้ดนู่นนี่นั่น รวมหัวสมองกันคิดกฎกติกา ปรึกษากันเรื่องคลาส ใช้พลังในการคิดสตอรี่แต่ละตอนขึ้นมา บลาๆๆ ซึ่งแอดยอมรับเลยค่ะว่า กรุ๊ปนี้เป็น 1 ในไม่กี่กรุ๊ปที่เราทุ่มเทกับมันอย่างเต็มที่เลย ! จะทิ้งก็คงไม่ได้หรอกค่ะ เพราะทำกับแอดคนอื่นๆ บวกกับเริ่มโฆษณาไปทั่วแล้วด้วย นอกจากคอมจะพัง หรือจะมีผู้มีอิทธิพลคนไหนมาบอกให้ยุบเท่านั้นแหละ...
ธีมและเฮดที่เห็นในบทความ คนสร้างแชท แนวคิดเรื่องยูสลึกลับ แนวคิดเรื่องการเอา BR มาผสมผสานด้วย การดูแลซีซั่น 1 ตำนานต่างๆ กติกาหลักๆ ก็เป็นฝีมือแอดเกลทั้งนั้นค่ะ ถ้าจะมาต่อว่าอะไร ก็ขอให้ลงกับแอดเกลเถอะนะคะ...เพราะแอดเป็นคนกดสร้างกรุ๊ปขึ้นมา แล้วก็ทำพวกหลักๆ ในเกมด้วย อีกอย่างนึง แอดเกลเจอคนแนวๆ นี้มาเยอะพอสมควรแล้วค่ะ ^^
ทำไมแอดเกลจึงต้องใช้อิมเมจนี้เป็นอิมเมจตัวละครตัวเอง ? เหตุผลก็...จะเอาเป็นอิมเมจอ่ะ ใครจะทำไม ? ( โดนตบ ) ก็...อิมเมจยูจังนี่มีที่มามาจากอนิเมะยูริเรื่อง Sakura Trick ที่เราดูแล้ว ฟินมากกกกกกก !!! >< ( อย่ามองแอดด้วยสายตาเช่นนั้น...แอดหญิงแท้ ไม่ได้ชอบแค่ยูรินะ ยาโอยนอร์มอลก็ชอบ T[]T ) แล้วเราก็เคยออกแบบมาสค็อตตัวเองให้ผมสีส้ม ตาสองสี ( ฟ้ากับเขียว ) ค่ะ พอจะหาอิมเมจที่รูปเยอะๆ หน่อย มันก็ไม่ค่อยมีคนสีผมสีตาเดียวกัน ( ดันออกแบบมาซะยากเยี่ยงนี้...) จะมีก็แต่ยูจังนี่แหละ...ที่เข้าเค้า ก็เลยจับมาทำอิมเมจซะเลย !!! ดังนั้น ใครที่ไม่ชอบสายยูริ กรุณาทำใจหน่อยนะ...
ปล.เห็นอิมเมจแอดเกลซื่อๆ แบบนี้ ความจริง นางไม่ได้ซื่อเล้ยยยยยยยย ; w ;
แอดเกลเป็นคนยังไง ? หาตัวได้ที่ไหน ? อย่างที่บอก แอดเป็นคนที่ขี้ลืม กากในหลายๆ เรื่อง เป็นคนชิลๆ มึนๆ อึนๆ รั่วๆ เกรียนๆ ฮาๆ ( ไม่ก็แป้ก ) หื่นๆ ( ? ) แต่ถ้าขยัน ก็จะเอาจริงเอาจังมาก จะว่าเฟรนด์ลี่ ก็ไม่นะ...ถึงจะคนรู้จักเยอะก็เถอะ ตรงไปตรงมา ไม่ค่อยอ้อมค้อมเท่าไหร่ บทจะดีก็ดีได้ แต่บทจะเลวก็เลวได้เช่นกัน เป็นคนอารมณ์แปรปรวน วันนึง อาจเห็นนางในหลายอารมณ์ เรียกได้ว่า รวมมิตรหลายรสชาติเลยทีเดียว เป็นคนชอบอะไรยาวๆ ( เฮ้ย อย่าคิดลึกนะ...) ชอบพูดมาก ( ดูจากตอนนี้เอาก็ได้ ) ก็คือ เวลาเม้นท์อะไร จะชอบเม้นท์ยาวหน่อยอ่ะนะ เพื่อให้ดูมีหลักการ ( แต่ส่วนใหญ่ มันมีแต่น้ำ - - ) หากใครมาทำสิ่งที่ชอบเสียหาย ก็จะโมโหแบบช้างตกมันเลยทีเดียว คำอะไรต่อมิอะไรที่อยากจะพูดก็หลุดมาเกือบหมด แต่ถ้าเราเฉยๆ เราก็จะเงียบๆ ใจเย็นไว้ แต่ก็ใช่ว่า จะไม่โกรธนะ เป็นคนที่สนใจอะไรง่ายๆ แต่ก็เบื่อง่ายเช่นกัน
ในด้านโอตาคุ แอดได้ทุกสายค่ะ แล้วแต่ช่วงว่า จะเห่อสายไหนเป็นพิเศษก็เท่านั้นเอง ทั้งวาย นอร์มอล โลลิค่อน โชตะค่อน SM ค้ำคอร์ ฯลฯ ด้านนิยาย แอดก็ชอบทั้งแนวแฟนตาซี แนวรักๆ ใคร่ๆ หรือแม้กระทั่งแนวเลือดสาดก็ชอบ ( ยกเว้นแต่พวกแนวหนังจีนกำลังภายในอ่ะนะ ) ด้านศิลปินก็ไม่น้อยหน้า จะโม้เรื่องใครใน Exo หรือ 1D ก็แล้วแต่เล้ย ! ขออย่างเดียว...อย่าคุยเรื่องวงที่ฉันไม่รู้จักก็พอ และอย่าคุยเรื่องละครด้วย แอดไม่ค่อยชอบดู - - นอกนั้น คุยได้หมดจ้า ! ตั้งแต่สาระไปจนถึงเรื่อง 18+ 20+ เล้ย
ในแชท หาตัวแอดคนนี้ได้ไม่ยากค่ะ แอดจะโผล่หัวมาในช่วงบ่ายๆ เย็นๆ ค่ำๆ ดึกๆ บางทีอาจซุ่มเพราะไม่รู้จะคุยอะไรน่ะนะ = = ไม่แน่ว่า ตี 1 ก็อาจเห็นแอดเกลสิงสถิตอยู่ก็เป็นได้ แอดอาจจะสิงตลอดน่ะแหละ ถ้าไม่มีเหตุอะไร หรือถ้าไม่มีคนออกจากแชทไปกันหมดนา
ในบทความโรลเพลย์ ( ที่คนไม่เยอะถึงขั้นเม้นท์ถึงพันภายในไม่กี่วัน ) บทความรับสมัครตัวละคร ( ทุกแนว แต่ไม่ทุกเรื่อง ) ก็สามารถเจอตัวได้เช่นกัน แอดชอบปั่นออริอ่ะนะ ถึงจะรู้ว่า เขาดอง แต่เราก็จะปั่น เพราะใจมันอยากครีเอ็ทขึ้นมาง่า ฮุๆ
ถ้าไม่ใช่ ก็พวกเว็บบอร์ดต่างๆ แล้วก็พวกเกม Rabbit Doubt หรืออะไรที่มันคล้ายๆ กันอ่ะนะ ว่างๆ ลองหาเอา เจอตัวได้ไม่ยากหรอก : )
แอดเกลชอบ ไม่ชอบ และกลัวอะไร ? อ่า...ขอเริ่มจากกลัวก่อนละกันนะ สิ่งที่แอดเกลโคตะระกลัวเลยก็คือ พวกสัตว์เลื้อยคลาน จิ้งจก ตุ๊กแก แย้ ตัวเงินตัวทอง ทั้งหลายแหล่นี่แหละค่ะ คือ...มันขนลุกนะ เวลามันไต่ตัวอะไรเงี้ย...พวกที่กลัวเหมือนกัน จะเข้าใจความรู้สึกดีเลยค่ะ บรึ๋ย ! =_= รองลงมาก็ความสูง และความมืด คือ กลัวตก แล้วก็กลัวเจออะไรแปลกปลอมอ่ะนะ แต่ไม่กลัวมากเท่าอย่างแรก...
ส่วนชอบ แอดเกลชอบหลายอย่างนะ ^^
สีที่ชอบ : แดง ส้ม
ของกินที่ชอบ : ชา ขนม หรืออะไรก็ได้ที่อร่อย ^0^
ศิลปินที่ชอบ : Exo , One Direction ( ไม่แน่ว่า อาจมี SNSD อยู่ในลิสต์ในเวลาต่อมา // กำลังเตรียมเสพค่ะ // อย่าถามว่าเมนใคร เพราะนางเปลี่ยนเมนไปเรื่อย = = “ )
เพลงที่ชอบ : ไม่ต้องรู้หรอก...นางเปลี่ยนไปเรื่อย
อนิเมะ / มังงะที่ชอบ : Fairy Tail , Last Game , Sakura Trick , Love Stage , Infinite Stratos etc.
คนที่ชอบ : แอดเกลชอบคนที่สามารถยอมรับในตัวเราได้ ไม่ว่าเราจะเรียนเก่ง จะห่วยแตก จะดีจะเลวแค่ไหน ตราบใดที่เรามีเหตุผลพอที่จะทำแบบนั้นค่ะ ไม่ใช่ว่า ตอนเราเรียนเก่งก็มาเกาะกลุ่มกันรอลอกการบ้านเรา พอเราขี้เกียจ ก็พากันรุมด่า หรือเมินเฉยไม่สนใจ คือ...ดิฉันไม่ใช่พวกเห็นแก่เรียนอย่างเดียวนะคะ เราก็รั่วเป็น เราก็เกรียนเป็น ให้ตูปลดปล่อยบ้างก็ด้ายยยยยยยย !!! แล้วก็พวกที่เข้าใจเราค่ะ เข้าใจว่า ทำไมเราถึงทำแบบนี้ ถ้าเราทำอะไรที่มันเกินเลยไป ก็เตือน ไม่ใช่ด่า ว่างๆ ก็เฮฮาพารั่วกับเราได้ พอจะเอาจริง ก็เอาจริงมากๆ ใส่ใจเรามากๆ ไม่เมินเราค่ะ หรือบางที แอดก็อาจจะถูกชะตากับเขาเองก็เป็นได้ ถถถถถถ
แล้วก็ไม่ชอบ...แอดเกลไม่ชอบพวกคะน้า พริก ของขม ของเผ็ด ไม่ชอบการถูกเมิน การถูกแกล้งอยู่คนเดียว ( ดังนั้น อย่าเมินตู โอเค ? ) ไม่ชอบพวกที่หาว่า ตอแ_ล หรือ ปญอ. เกลียดคนหลายประเภทมาก แต่ก็ใช่ว่าจะเกลียดง่ายๆ ค่ะ แอดไม่ชอบพวกสตอล์คเกอร์ ( คือ...จะให้ตูอยู่คนเดียวบ้างก็ได้นะ...) พวกที่มาต่อว่าเรา ทั้งๆ ที่เรายังไม่ได้ทำอะไรเขาเลย แล้วว่าที่ พวกนี้ก็ใช่ว่าจะฟังเราหรือมีเหตุผลนะ ( เฮ่อ...ถึงจะเจอมาเยอะ แต่ก็เพลียเหมือนกันนะ ) พวกลำเอียง ( แบบ...กับคนอื่นทำดี แต่กับเราทำเหมือนเราคือขยะอ่ะ ) พวกแรงๆ ชอบจิกกัดคนอื่นเขาไปทั่ว ก็ไม่ชอบเหมือนกันค่ะ พวกสก๊อย 11รด ทั้งหลาย แล้วก็อะไรอีก...จำไม่ได้ล่ะ = =
สุดท้าย มีอะไรจะสั่งเสีย เอ้ย ! ฝากบอกมั้ย ? ก่อนอื่นก็ฝากถึงแอดคนอื่นๆ ก่อนว่า อย่าหาย อย่าดอง อย่าอู้งานเด็ดขาด เพราะมันอัพวันต่อวัน !!! ใครอู้ ระวังนิวเคลียร์จะลอยไปหานะจ๊ะ ^^
สำหรับคนอื่นๆ ที่ดิฉันไปลากตัวมาที่นี่ ก็ขอให้ช่วยลองเล่นดูก่อนนะ ไม่แน่ว่า อาจเป็นแนวที่ชอบก็เป็นได้ อีกอย่าง อยากคุยกับคนคุ้นเคยในแชทกรุ๊ปด้วย ^^
เกมนี้ ก็เป็นเกมที่แอดร่วมกันสร้างกับแอดคนอื่นๆ แบบทุ่มเทค่ะ ไม่ได้ก๊อบชาวบ้านมาทั้งดุ้น ส่วนใหญ่จะคิดเอง แล้วให้คนอื่นๆ ช่วยกันดูว่า โอเคมั้ย จะเหมือนใครเขารึเปล่า ซึ่งก็เตรียมการมาหลายอาทิตย์แล้วค่ะ ! ไม่ใช่วันสองวันจบ ถึงเกมนี้จะเป็นพล็อตเกลื่อน นั่นก็คือพล็อตเกมความตาย แต่ก็เป็นเกมที่มีกติกาหลายอย่างที่ที่อื่นไม่มีอยู่นะคะ อีกอย่าง แต่ละซีซั่น ธีม กติกา และคลาสจะต่างกัน ตามที่แอดแต่ละคนได้ครีเอทเอาไว้ค่ะ แอดแต่ละคนจะถนัดไม่เหมือนกัน ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเขาน่ะนะ ดังนั้น ถ้าไม่รู้อะไร อย่าเพิ่งมากล่าวหาโต้งๆ ค่ะ ถึงจะกล่าวหา ก็ขอให้ฟังพวกเราด้วย ไม่ใช่สักแต่บ่นอย่างเดียวนะ ^^ ( อุ๊บ ! พอก่อนดีกว่า เดี๋ยวมันจะกลายเป็นเรื่องอื่นเอา )
ถึงพวกแอดอาจจะมีวุฒิภาวะหรือประสบการณ์ไม่พอบ้าง แต่ก็จะพยายามทำเกมนี้ให้ดีที่สุดค่ะ ! ถ้าแอดเผลอทำอะไรที่มันไม่ดี ก็ขอโทษด้วยนะคะ ( _ _ ) ถ้ามีอะไร ก็สามารถติชมกันได้นะ และขอให้ติชมแบบสุภาพด้วย ไม่เอาแบบจิกกัดค่ะ ‘ w ‘ ยังไงก็สามารถไปคอมเม้นท์ในแต่ละสตอรี่ แต่ละตอน หรือแม้แต่ที่แอดแต่ละคนเขียนแนะนำตัวเองได้นะ จะได้รู้ข้อบกพร่อง และนำไปปรับแก้ในภายหลังค่ะ
เอาล่ะ แค่นี้ละกัน ( แค่ ? ) ไว้เจอกันนะคะ ทุกคน !!! ><
ความคิดเห็น