ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Schwarz Book : หนังสือต้องสาป บาปมลทิน SS # 1

    ลำดับตอนที่ #12 : =============SS # 1 : A Dead in Wonderland=============

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 57



    sGt2Fw.jpg [303x384px] ฝากรูป
     

    “ อ๊ะๆ สายแล้ว สายแล้ว !!!

    มาเร็ว อลิซ !

    ไปปาร์ตี้น้ำชากัน

    ที่นั่น มีคนที่เธอควรจะรู้จักเยอะแยะเลยล่ะ...”

     

    วันเดอร์แลนด์...ดินแดนมหัศจรรย์ ที่ใครๆ ก็ใฝ่ฝันอยากจะไปตั้งแต่เด็ก

     

    ที่นั่นมีทั้งกระต่ายขาวงานยุ่ง หนอนผีเสื้อผู้รอบรู้ หนูดอร์เม้าส์ขี้แกล้ง ฝาแฝดมุขแป้ก กระต่ายเดือนสามสติเฟื่อง ช่างทำหมวกผู้โง่เขลา แมวเชสเซอร์แสนเจ้าเล่ห์ ราชินีขาวแสนสวย ราชินีแดงแสนร้ายกาจ ไพ่เนฟผู้ซื่อสัตย์ กองทัพไพ่ไร้สมอง มังกรอันดุร้าย และตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย ที่มีเสน่ห์น่าค้นหา

     

    หากคุณได้ไปเหมือนกับอลิซ คุณก็จะได้ร่วมวงปาร์ตี้น้ำชา ฆ่ามังกรร้าย คุยเล่นกับแมวเชสเซอร์ หักเหลี่ยมราชินีแดง ช่วยเหลือราชินีขาว และอื่นๆ ที่คุณอยากจะทำในวันเดอร์แลนด์ คุณก็สามารถทำได้

     

    แต่หากวันเดอร์แลนด์...ถูกเปลี่ยนแปลงด้วยความมืดล่ะ ?

     

     8F8rXr.jpg [600x383px] ฝากรูป
     

    ปาร์ตี้น้ำชา อาจเปลี่ยนแปลงเป็นปาร์ตี้นองเลือด...ผู้คนจากที่บ้าอยู่แล้ว ก็อาจกลายเป็นบ้าคลั่งถึงขั้นฆ่ากันเอง ทุกคนไม่อาจช่วยอะไรคุณได้ ต่างจากวันเดอร์แลนด์แบบเดิม

     

    แล้วคุณ...จะได้ไปยังวันเดอร์แลนด์นองเลือดแห่งนั้น

     

    คุณไม่ได้ไปในฐานะอลิซธรรมดาหรอกนะ แต่คุณจะได้สวมบทบาทเป็นใครสักคนในวันเดอร์แลนด์ เช่น กระต่าย ราชินีแดง แล้วทำหน้าที่เข่นฆ่าตัวละครอื่นที่อยู่ฝ่ายศัตรู กองทัพไพ่ต้องไล่เข่นฆ่าอลิซ ส่วนอลิซก็ต้องรวมหัวกันฆ่ากองทัพไพ่ให้ได้...

     

    ฆ่า ! จนกว่าผู้นำหรือตัวสำคัญของอีกฝ่ายจะหมดสิ้น !

     

    ฆ่า ! เพื่อแลกกับความปรารถนาที่ต้องการ

     

    อยากจะฆ่าคน เพื่อความปรารถนาอันไร้ที่สิ้นสุดของตัวเอง หรืออยากจะถูกฆ่า ให้เสียศักดิ์ศรีกันล่ะ ?

     

    หึๆ...เริ่มน่าสนุกแล้วใช่มั้ย

     

    ถ้าเช่นนั้น...จงตรวจสอบอีเมล์ทั้งในคอมพิวเตอร์และมือถือของคุณให้ดี...

     

    จะไปวันเดอร์แลนด์ ต้องเห็นอีเมล์ด้านล่างนี้เท่านั้น !

     

    ( อีเมล์ในเนื้อเรื่อง ไม่ใช่อีเมล์ในชีวิตจริง )

     

     
     

    สวัสดีทุกๆ คนบนโลกที่เห็นอีเมล์นี้นะคะ ^^

     

              ชื่อของฉันคือ ลิเซีย อลันวาร์ด อายุ 18 ปี ทำหน้าที่เป็นบรรณารักษ์ชั่วคราวของห้องสมุด The Schwarz ค่ะ The Schwarz คืออะไร ? หลายคนคงจะไม่รู้จักสินะคะ มันก็คือ...ห้องสมุดแห่งหนึ่งนั่นแหละค่ะ เพียงแต่มันมีขนาดใหญ่มาก ! มีหนังสือจากทั่วโลกครบครัน และที่สำคัญ...เราสามารถเข้าไปผจญภัยในหนังสือได้ด้วยค่ะ !!!

              คุณมีบาปติดตัวคุณอยู่ไหม ? คุณไม่ชอบตัวคุณเองหรือเปล่า ? คุณมีอะไรที่ต้องการเป็นพิเศษบ้าง ? แล้วคุณสนใจในเรื่องราวของวันเดอร์แลนด์หรือไม่ ? ถ้ามี ก็ลองมาที่ The Schwarz แห่งนี้เลยค่ะ J ที่นั่น จะให้คุณผจญภัยในโลกของวันเดอร์แลนด์ อ๊ะๆ บอกไว้ก่อนเลยว่า มันไม่ใช่วันเดอร์แลนด์ธรรมดาที่คุณเคยได้ยินในตอนเด็กๆ แน่นอน มันคือวันเดอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วย...เลือด...ค่ะ ฉันไม่ได้พูดผิดหรอกนะคะ แล้ววันเดอร์แลนด์นรกนั่น...ก็ใช่ว่าจะหนีออกได้ง่ายๆ ด้วยสิ ^0^ หากใครหนีจากวันเดอร์แลนด์ได้ คุณก็จะได้สิ่งที่ปรารถนาไว้ทุกอย่างเลยนา ต้องการอะไรก็ได้หมด แต่หากหนีไม่พ้น ก็อย่าหวังว่าจะได้มีความสุขกับพวกกระต่ายในวันเดอร์แลนด์หรอกนะคะ...มีแต่ตายสถานเดียวค่ะ !

              อา...คุณเริ่มสนใจแล้วใช่มั้ย เกมที่ต้องแลกด้วยชีวิตน่ะ...ถ้าสนก็มาเลยค่ะ ตามที่อยู่ที่ให้ข้างล่างนี้เลย ! >< 

                เปิดรับสมัครผู้โชคดี ( ? ) 24 คน ในวันที่ 5 เมษายนนี้ อย่างเร็วก็เวลา 0.00 น. อย่างช้าก็ไม่เกินวันนั้นหรอกค่ะ !!!

              ขอให้โชคดีมีชัย สมปรารถนาทุกประการ และมีชีวิตรอดจากวันเดอร์แลนด์นองเลือดนะคะ ‘ w ’

     

    ลิเซีย อลันวาร์ด และ เพื่อนๆ

    บรรณารักษ์ชั่วคราวแห่ง The Schwarz SS # 1

     

     rINwjX.jpg [1174x787px] ฝากรูป
     

    Alice , Are you ready to Tea Party ?

     

    Let ’s go to Wonderland with me !!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×