ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { exo } AKUMA! 悪魔! (CHANYEOL x BAEKHYUN)

    ลำดับตอนที่ #2 : x. AKUMA ! ( 2 )

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 58



     

     悪魔 

    -2-


     

                   “เล่าเรื่องของเจ้าให้ข้าฟังสิผมว่าหลังจากเสร็จมื้อเย็นและไล่คิมจงอินออกไปได้แล้ว ผมนั่งอิงหมอนแล้วถามแบคฮยอนที่กำลังรินน้ำชา

                ผมเกิดมาเพื่อท่านชานยอลครับ เกิดมาเพื่อมีทายาทให้ท่าน

                “แล้วยังไง

                “ท่านชานยอลคงไม่ทราบว่าอีกฟากของแม่น้ำมีตระกูลอากุม่าอีกตระกูล , ตระกูลบยอนก็รับใช้ท่านธอร์นเหมือนตระกูลปาร์ค , ดังนั้นทุกๆ 300 ปี ในทุกรุ่นของผู้ดูแลศาลเจ้าที่สถิตของท่านธอร์น ก็จะมีอากุม่าจากตระกูลบยอนมาช่วยสืบทอดทายาท

                “เจ้าหมายความว่า เจ้าจะมีลูกให้ข้า ?”

                “ครับ

                “แล้วเจ้า...ไม่ได้ถูกฝืนใจมาใช่ไหมผมถามออกไป ในเมื่ออากุม่าตรงหน้าคงจะมีพ่อมีแม่ แล้วก็น่าตาน่ารักขนาดนี้อาจจะมีใครอยู่ในใจแล้วก็ได้ ถึงผมจะชอบอยู่ไม่น้อย แต่ผมไม่อยากผิดเมียคนอื่นหรอก

                “ผมเกิดมาเพื่อท่านชานอยู่แล้วครับ

                อ่า เขาเอาแต่พูดแบบนี้ หน้าตาน่ารักอย่างนั้นพูดจาเหลวไหลแบบนี้น่าจะจับมาฟัดให้เข็ด

                ท่านชานจะเข้านอนรึยังครับ

                “เดี๋ยวสิ ง่วงเหรอ

                “เปล่าครับแบคฮยอนว่า ผมมองเขาอย่างจับผิด แน่ล่ะว่าแบคฮยอนกำลังโกหกในเมื่อแอบลอบหาววอดๆซะอย่างนั้น ผมนึกได้ว่าคนตัวเล็กเดินทางมาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

                ผมลุกขึ้นและอุ้มว่าที่ภรรยาขึ้น แบคฮยอนร้องเหวอเบาๆแต่ก็ยอมให้ผมอุ้มโดยดี คนตัวเล็กคล้องคอผมราวกับกลัวว่าจะตก สีหน้าน่ารักน่าแกล้งซะจนผมอยากจะขยี้แก้มใสนั้นแรงๆ

                ท่านชาน..

                “ก็เห็นอยู่ว่าง่วง จะปฏิเสธทำไม”  ผมว่าจบก็วางร่างเล็กลงบนฟูกนอนของตัวเอง มองดวงตาใสๆของแบคฮยอนที่สะท้อนแสงจากตะเกียงแล้วกระพริบปริบๆ

                ก็ท่านชานยังไม่นอน ผมจะนอนพร้อมท่านชานครับ

                “งั้นนอนกัน...ข้าจะนอนผมว่าแล้วนอนลงข้างๆอากุม่าตัวเล็ก ฉุดผ้าห่มผืนเล็กให้คลุมตัวเราทั้งสองคน ผมแสร้งทำเป็นหลับไปสักพักก็รู้สึกคนข้างๆขยับตัวยุกยิก

                แบคฮยอนขยับตัวเองให้เข้าใกล้อกแกร่งๆของชานยอล เขาใฝ่ฝันมานานว่าจะได้พบท่านชานยอล และมันก็วิเศษที่สุดที่จะได้อยู่ใกล้ๆกับเขาถึงขนาดนี้ เขาฟังเรื่องเล่าของตระกูลปาร์คและท่านชานยอลมาจากพ่อแม่ของเขามากมาย ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่ลืมตาดูโลกว่าเกิดมาเพื่อท่านชานยอล

                แต่ท่านชานคนนี้ไม่ได้น่ากลัวหรือขี้แกล้งอย่างที่พ่อกับแม่เขาเคยบอกเลยสักนิด

                ท่านชานออกจะใจดี...

     

     

     

     

     

                แบคฮยอนอยู่ในศาลเจ้านี้มา 1 สัปดาห์แล้ว แต่ผมกับท่านชานก็ยังไม่แต่งงานกัน ผมก็ไม่ได้รีบร้อยแต่งงานขนาดนั้น แต่หน้าที่ของผมก็คือมีทายาทให้ท่านชาน และต้องแต่งงานก่อนถึงจะมีทายาทได้  แต่ถึงอย่างไร หน้าที่อีกอย่างของผมคือการทำให้ท่านชานพอใจ

                จงอิน ข้าบอกแล้วไงว่าอย่าให้แบคฮยอนทำงานผมได้ยินเสียงของท่านชานหลังจากผมออกไปจ่ายตลาด ผมคิดว่าวันนี้จะทำไก่ตุ๋นกับข้าวผัดกิมจิก็เลยตื่นเช้าออกไปหาส่วนประกอบในตลาด

                “ท่านก็ไปบอกเมียท่านเองสิ ข้าห้ามแล้วก็ไม่ฟังเสียงของจงอินแว่วมาขณะที่ผมเหยียบรั้วศาลเจ้าพอดี จงอินวิ่งรี่มาทางผมและเอาของในมือผมไปถือเอง

                ท่านชานโวยวายใหญ่ที่ตื่นมาแล้วไม่เจอเจ้าจงอินกระซิบเบาๆใกล้หูผม

                แบคฮยอนท่านชานเรียก พร้อมกับร่างสูงในชุดนอนที่ผูกไว้หลวมๆเดินเข้ามาใกล้ คิ้วสวยได้รูปของเขาขมวดกันแน่น

                ท่านชานเดี๋ยวนี้ทำตัวผิดวิสัย เป็นอากุม่าโดดเดี่ยวมาร้อยปี เจอเมียนี่ไปไม่เป็นเลยครับจงอินเอ่ยแซวเรียกเสียงหัวเราะให้แบคฮยอนแล้ววิ่งเข้าครัวไป แบคฮยอนลอบขำเบาๆเพราะมันอดไม่ได้จริงๆ

                เจ้าขำอะไร

                “ขำท่านชาน...อุ๊บแบคฮยอนตะครุบปากตัวเองแล้วเหลือบมองหูของท่านชานที่ขึ้นสีแดง

                เรื่องนี้ข้าแค่ไม่พอใจ...ก็เจ้ามาเป็นเมียไม่ได้มาเป็นทาสท่านชานพูดพลางเสตาไปทางอื่น

                ขอโทษครับ ผมแค่อยากช่วย

                “ไม่เป็นไร คราวหน้าไม่ต้องทำอะไรแล้วกัน

              ความจริงคือท่านชานแค่ไม่พอใจที่ตื่นมาแล้วคนในอ้อมอกหายไปนั่นแหละ

     

              ในสามร้อยปีจะมีอากุม่าหนึ่งตนที่ถูกส่งมาแต่งงานกับอากุม่าตระกูลหลักอยากตระกูลปาร์ค

                แน่นอนว่ารอบสามร้อยปีนี้เป็นหน้าที่ของแบคฮยอน ...อากุม่าจากตระกูลบยอน

                เขาเรียนรู้ ...

                เรียนรู้เกี่ยวกับคู่ชีวิตของเขาที่อยู่อีกฝั่งของน่านน้ำ เขารู้ว่าท่านชานยอลหน้าตาเป็นอย่างไร ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร นิสัยอย่างไร

                แล้วเรียนรู้ที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ท่านชานพอใจ แบคฮยอนเกิดมาเพื่ออากุม่าตระกูลหลักคนเดียวที่หลงเหลืออยู่ รวมถึงเรียนรู้และฝึกฝนวิธีเพื่อที่จะมีทายาทให้ท่านชาน

                แบคฮยอนถูกปลูกฝังให้รักท่านชาน และเขาก็ไม่มีสิทธิรักใครอีก

                แบคฮยอนไม่ได้รู้สึกอึดอัด เขาชอบมัน เขาชอบการเฝ้าคอยและเฝ้าหลงรักท่านชาน เขาใฝ่ฝันที่จะได้เจอใบหน้าหล่อเหลาที่เคยเห็นแค่ในภาพวาด เขาฝันละเมอรอวันที่จะมีทายาทตัวน้อยๆให้ท่านชาน

              และแบคฮยอนรู้ดี...ว่าเรื่องราวตอนสุดท้ายมันไม่ได้หรูหราอย่างที่วาดฝันเอาไว้

              แต่สิ่งที่อากุม่าตัวน้อยหวัง ก็แค่อยากให้คนที่เขารัก รักเขาตอบ...

               

     

     

                ท่านชานจะรักผมไหมครับแบคฮยอนถามออกมา อากุม่าตัวสูงหันขวับแล้วพ่นควันไปป์ออกมาจากปากหนา

                ทำไมถามอย่างนั้น

                “ก็เพราะว่าผมเฝ้ารักท่านชานมาแสนนาน , และหน้าที่ของผมคือต้องทำให้ท่านชานรักและมีทายาทกับผม

                รักสิ , หรือเจ้ารีบร้อนปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่าหัวใจกระตุกแรงไปหลายครั้งจากประโยคของอากุม่าน่ารังแก แต่ที่เขาอดใจไม่ยอมแต่งหรือไม่ทำอะไรก็เพื่อแกล้งแบคฮยอนเล่นทั้งนั้น เพราะดูเหมือนแบคฮยอนจะพยายามอ้อนและเอาใจเขามากขึ้นทุกวัน

                “เปล่าครับ ผมตามใจท่านชาน เพียงแต่ผมกลัวว่าผมจะทำให้ท่านชานรักไม่ได้

                “ข้าจะรักเจ้า ดังนั้นก็อุ่นใจซะ

                แบคฮยอนยิ้มบาง เลื่อนตัวเข้าไปใกล้และโน้มลงหอมแก้มของคนตัวสูงเบาๆ

                ขอบคุณครับ

                หอมเสร็จก็ยิ้มบางน่ารักบาดใจท่านชานไปอีกหนึ่งที กระตุกต่อมขี้แกล้งของอากุม่าร้ายได้อย่างดี ปาร์คชานยอลยิ้มร้ายแล้วกดจูบกระจับปากบางอย่างหนักหน่วง ลึกซึ้งและดุดันแสนรัญจวนใจ จงใจละเลียดชิมทุกความหอมหวานและบริสุทธิ์ แกล้งกัดความนุ่มนิ่มของกระจับปากสีแดงจนแบคฮยอนร้องอื้อแล้วมันก็ยิ่งน่าแกล้ง ลิ้นร้ายของปิศาจตัวสูงพยายามบุกรุกโพรงปากหวานทันที ค่อยๆสัมผัสปลายลิ้นเล็กและเกี่ยวแลกละเลียอย่างน่าอาย

                แบคฮยอนเบลอไปหมด ถึงฝันมาเนิ่นนานว่าจะได้สัมผัสท่านชานแต่มันก็ไม่เหมือนกันเลยสักนิด ไม่เหมือนที่เคยเรียนมาทั้งชีวิตว่าจะทำอย่างไรให้ท่านชานชอบ ไม่เหมือนเลยในเมื่อท่านชานช่างน่าหลงไหลแถมยังดุดันอย่างน่าพิลึก แบคฮยอนปล่อยให้ลิ้นเกี่ยวกันตามความรู้สึกที่ห้ามไม่ไหว ปล่อยทิ้งความรู้สึกให้คล้อยไปตามรสจูบแสนหอมหวานของปิศาจสุดร้าย

                คนตัวเล็กสะดุ้งที่มือหยาบของท่านชานลุกล้ำเข้ามาในผ้าบางของเขา มือเล็กเผลอผลักอกแกร่งให้ถอยออกห่าง ก่อนจะก้มหน้างุดซ่อนแก้มแดงราวกับลูกมะเขือเทศสดเอาไว้

                ม...ไม่ได้นะครับท่านชาน

                “ทำไมล่ะ...อากุม่าตัวสูงขี้แกล้งขึ้นมาเอ่ยถามว่าที่ภรรยาตัวเล็กที่คงยังเบลอกับรสจูบของเขาไหนบอกว่าจะมีทายาทให้ข้า

                ก็...ต้องแต่งงานก่อนครับ

                ชานยอลมองภาพตรงหน้าและลอบยิ้ม แบคฮยอนน่าหลงใหลมากจนเขาห้ามใจไม่อยู่

                งั้นแต่งเลยชานยอลว่า ไปเอาแหวนของเจ้ามาสิ

                “หะ......

                “เร็วสิ ไม่งั้นไม่แต่งแล้วนะชานยอลขู่ทำเอาอากุม่าตัวเล็กรีบวิ่งแจ้นออกไปหาแหวนทองคำขาว ส่วนตัวเองก็หยิบแหวนทองคำที่ตัวเองแอบไปซื้อมา

                ผมว่ามัน...แบคฮยอนนั่งลงตรงหน้าพร้อมกับแหวนทองคำขาวในมือ เขาคิดว่าไม่ควรแต่งกันตอนพลบค่ำแบบนี้ อีกอย่างเขาทั้งคู่อยู่ในชุดที่ไม่เหมาะสมเลย

                “ข้าอยากแต่ง ...เจ้าก็อย่าขัดใจผัวสิครับพูดจบก็ขโมยจูบไปเบาๆหนึ่งที แบคฮยอนแปลกใจที่จู่ๆอากุม่าใจดีอย่างท่านชานกลายเป็นคนขี้ฉวยโอกาสไปแล้ว เพียงเพราะแค่เขา..บอกรัก..ไปคำเดียว

                แบคฮยอนก้มหน้างุด ก่อนจะยอมให้ชานยอลกุมมือไปจูบเบาๆ

                แต่งงานกันนะ แบคฮยอน

                แบคฮยอนพยักหน้าเบา ซ่อนแก้มแดงและเม้มกระจับปากเล็กนั่นเอาไว้ ชานยอลยิ้มก่อนจะสวมแหวนสีทองของตนบนนิ้วสวยของแบคฮยอน และแบคฮยอนก็สวมแหวนทองคำขาวบนนิ้วแกร่ง

                ผมรักท่านชานนะครับ

                “…….” ชานยอลยกยิ้มให้ภรรยาตัวน้อยที่เพิ่งเลื่อนขั้นจากว่าที่ภรรยามาใหม่ๆ ก่อนจะยกร่างเล็กทั้งร่างมาไว้บนตัก จูบหน้าผากมนอย่างเอ็นดูไปหนึ่งที

                เจ้าบอกว่ารักข้ามานานแล้ว , รักมากขนาดไหนกัน

              ผมมอบชีวิตให้ท่านชานได้ครับ

                ท่านชานแกล้งหยิกแก้มใสอย่างหมั่นเขี้ยวเพราะคำตอบน่าพอใจ

              แล้วเรื่องที่จะมอบทายาทให้ข้าล่ะ , หน้าที่เจ้าไม่ใช่รึไง เร็วสิคนดี ข้ารีบร้อนนะ




     

    มาอัพใหม่เพราะว่าเด็กดีป่วยหรือคอมเราป่วย
    พออัพตอนสามแล้วตอนสองหาย งงเลย

    เสียดายยยยยยยยย
    ไม่เป็นไร สู้ค่า


    #อากุม่าชาน
    @thesangtae

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×