ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn] เหล่าพรีโม่หลงยุค (G27) End.

    ลำดับตอนที่ #1 : เหล่าพรีโม่หลงยุค 1

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 57


    เหล่าพรีโม่หลงยุค 1

     

     

    น่าเบื่อ!!!

     

    คำๆนี้ลอยเข้ามาในหัวของสึนะ ตั้งแต่ที่เริ่มนั่งเซ็นต์เอกสารดั่งเช่นทุกวัน มือบางวางปากการาคาแพง ลงข้างกองเอกสาร แล้วเอาคางเกยไปกับโต๊ะ...

     

    ตั้งแต่ที่จบเรื่องที่อนาคตไป รุ่นที่9 ก็บอกกับเขาว่า เรียนจบเมื่อไหร่ จะให้รับตำแหน่งทันที! ก็อย่างที่บอกนั่นแหละ กลับมาจากอนาคตปุ๊บ รีบอร์นก็ให้กลับไปเรียนคอร์สโหดท้านรกทันทีเลย แต่ก็นั่นแหละ เพราะรีบอร์น ทำให้เขาสามารถเรียนจบโท สาขาบริหารได้ ตอนอายุ18ปี! พร้อมๆกับทุกคน แล้วมารับตำแหน่งวองโกเล่รุ่นที่10 เต็มตัว

     

    “เฮ้อ~”ผมถอนหายใจออกมาอย่างหน่ายๆ ไอ้มีงานทำมันก็ดีอยู่หรอก แต่ผมไม่อยากเป็นมาเฟีย! วันๆก็ทำแต่งานเซ็นต์เอกสาร หรือไม่ วันไหนหนักหน่อยก็ออกไปทำภารกิจข้างนอก คุณลองมาเป็นผมดูสิครับ แล้วจะรู้ว่า นรกน่ะ...มีจริง

     

    “โว้ยยยยยย! ทำไมไม่มีเรื่องอะไรให้ทำแก้เซ็งบ้างเลยนะ!

     

    ตูม!!!!!

     

    พูดไม่ทันขาดคำ ก็มีเสียงเหมือนระเบิดลง ดังออกมาจากในสวนของปราสาท สึนะรีบวิ่งลงไปดูทันที เพราะกลัวจะมีศัตรูมาบุกจู่โจม

     

    “เกิดอะไรขึ้นน่ะ โกคุเดระคุง”

     

    “รุ่นที่สิบ คือผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ จู่ๆก็มีเสียงระเบิด ผมเลยรีบวิ่งมาดู”

     

    “โอ๊ะ! มีใครอยู่ในกลุ่มควันด้วยล่ะ”ยามาโมโตะที่เพิ่งเดินมา บอก

    “เฮ้ย! นั่นมัน...”

     

     

    “แค่กๆ ที่นี่มันที่ไหนเนี่ย”คนในกลุ่มควันพูดขึ้น

     

    “ไม่เป็นไรใช่มั้ย พรีโม่”

     

    “อา...พวกนายล่ะ บาดเจ็บตรงไหนกันมั้ย จี อุเกตสึ อลาวดี้ เดม่อน นัคเคิ้ล แรมโพว”

     

    “ไม่เป็นไร/ครับ”

     

    “พรีโม่!

     

    “อ้าว!เดซิโม่”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×