ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :Baby yessir! ♡

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter : 3

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 56


    Chapter 3

    "ยงกุกฮยอง.. รู้จักผู้หญิงคนนั้นหรือเปล่า?"
     
    "หือ?" ยงกุกและจงออบมองหน้ายองแจด้วยสีหน้าแปลกใจ
     
    คนอย่างยูยองแจเนี่ยนะถามหาผู้หญิง?
     
    ยงกุกรู้จักยองแจตั้งแต่สมัยที่เขายังไม่เดบิวท์ 
    ก่อนหน้านี้สามปี .. พวกเขาสนิทกันมาก
    จนยองแจต้องไปเรียนต่อที่อเมริกา และพึ่งจะกลับมาเพื่อเดบิวท์เป็นนักร้องเมื่อเดือนก่อน
    และนอกจากผู้หญิงคนนั้น .. ยงกุกก็ไม่เห็นว่ายองแจจะสนใจผู้หญิงคนไหนเป็นพิเศษอีกเลย
    ถึงแม้ว่ายองแจจะมีสาวๆ ไว้ให้คุยเล่นด้วยเป็นโหลก็เถอะ
     
    ทำไมอยู่ดีๆ ยองแจถึงสนใจผู้หญิงคนนี้กันนะ?
     
    "สรุปรู้จักปะฮยอง?"
    "เออๆ รู้สิ .. นั่นก็เหมือนรุ่นน้องฉันคนนึงนั่นแหละ ชื่อชเวมีรี น่าจะอายุเท่านายนะ"
    "ชเวมีรีเหรอ .. ชื่อคุ้นจัง"
     
    ยองแจพึมพัมกับตัวเอง จงออบที่ได้ยินแบบนั้นเลยพูดขึ้นบ้าง
     
    "น่าคุ้นอยู่หรอก เห็นเป็นนักเรียนแบบนี้ .. เคยแต่งเพลงน่าสนใจไว้หลายเพลงเหมือนกันนะฮยอง"
    "ใช่ แกลองเอาชื่อเธอไปค้นสิ เผื่อเจออะไรดีๆ"
     
    ยองแจพยักหน้าพร้อมกับเก็บชื่อนั้นไว้ในใจ
     
    'ชเวมีรีงั้นเหรอ ..'
     
     
     
    ส่วนจงออบกับยงกุกก็เช่นกัน .. พวกเขามีความคิดอย่างเดียวกันโดยไม่ได้นัดหมาย
     
    'ผู้หญิงคนนั้นเป็นอะไรกับมีรีกันนะ ..'
     
    ---------------------------------------------------------------
     
    คืนวันนั้น ..
     
     
    มีรีนั่งเช็ดผมตัวเองพลางดูไลฟ์ของยูยองแจซ้ำไปซ้ำมา .. 
    เสียงของเขาเพราะ .. และมันสะกดใจเธอได้อย่าน่าตกใจ
    เธอรู้ตัว ว่ามีหลายครั้งที่เธอเผลอมองเขา และเธอก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร
    เธอไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ
     
    ฮยางบีนั่งคิดถึงเรื่องตอนเย็น .. 
    มีรีชี้ไปที่ผู้ชายแปลกหน้าคนนั้น และบอกเธอว่า 'คนนั้นล่ะ พี่ยงกุก' .. 
    ผู้ชายคนนั้นน่ะเหรอ? จากที่ฟังน้องสาวเคยเล่าเรื่องราวต่างๆ ของเขา 
    เธอไม่คิดเลยว่าจะเป็นคนที่ทำให้เธอต้องหน้าแตกตั้งแต่แรกพบ..
    คิดแล้วมันก็น่าโมโห แต่ในความโมโหนั้น .. เธอกลับรู้สึกเเปลกๆ
     
    ยงกุกนั่งแต่งเพลง .. พลางคิดถึงเรื่องเก่าๆ 
    ผ่านมาสามปี .. เขายังลืมเธอคนนั้นไม่เคยได้ 
    เขาไม่รู้ว่าทำไม และเขาก็ไม่สนใจว่าทำไมเช่นกัน 
    .. แต่โดยที่เขาไม่รู้ตัว เขากลับเผลอนึกถึงผู้หญิงอีกคนที่พึ่งจะทำให้เขาหัวเราะได้
     
    จงออบนั่งคิดถึงเรื่องสาวมั่นที่พวกเขาเจอเมื่อตอนเย็น .. 
    เขาที่ไม่เคยคิดจะสนใจผู้หญิงคนไหนจริงจังมาก่อน แต่ผู้หญิงคนนี้กลับไม่เหมือนใคร
    'เจอมีรีคราวหน้าต้องรู้ให้ได้เลยว่าเธอเป็นใคร'
     
    ยองแจนั่งเสิร์ชชื่อของชเวมีรี และพบว่าผลงานเพลงที่เธอเคยแต่งตรงกับแนวที่เขาชอบ และมีเยอะซะด้วย .. 
    ผู้หญิงที่เรียนมหาลัยและพึ่งจะขึ้นปีสอง ผู้หญิงที่อายุเท่าเขา
    ดูเผินๆ ก็อาจจะธรรมดา .. ใครจะไปรู้ว่ามีของดีซ่อนไว้ขนาดนี้ 
    'ชักน่าสนใจแล้วสิ' .. ยองแจคิดแล้วยิ้มน้อยๆ กับตัวเอง
    เขากดโทรศัพท์ แล้วพูดกับคนปลายสาย
    "ยงกุกฮยองเหรอครับ? .. ผมมีอะไรอยากให้ช่วยหน่อย"
     
     
     
     
    ------------------------------------------------------------------------
     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×