หน้าที่ 1 , 2
 
ชื่อเรื่อง :  ★Free ID.★ ID. DREAM [Close]
ใครแต่ง : Just like cRab
30 ธ.ค. 53
80 %
14 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
20
จาก 20 คน 
 
 
ขอบคุณมากค่าาาาาาา

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 ธ.ค. 53
เราหาวิธีการทำตั้งนาน มันมีอยู่เยอะ เเต่ก็ไม่เข้าใจเลยซักนิด สรุปเรามันโง่รึเค้าสอนแบบไม่เข้าใจกันนะ^^" ชั่งเถอะ ขอบคุณสำหรับบทความดีๆนะค่ะ แล้วก็ขอยคุณสำหรับโค้ดต่างๆในบทความนี้นะค่ะ ขอบคุณมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ อิอิ
     
 
ชื่อเรื่อง :  iCreate.about photoshop 7 - cs5
ใครแต่ง : Fakeupz
25 เม.ย. 55
80 %
434 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
16
จาก 16 คน 
 
 
ขั้นเทพเลยพี่น้อง..!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 27 พ.ค. 54
ก่อนอื่นตอนเข้ามาในบทความนี้ครั้งแรก(นานนะ แต่เพิ่งมาวิจารณ์ 555) แล้วเลื่อนดูตอนแ่ต่ละตอน ก้อพูดออกมาว่า'' สุดยอด เค้าเก่งอ่ะ ตั้งเยอะ ขั้นเทพเลยนะเนี่ย'' พูดว่างี๊ ตอนนั้นเราพยายามหาวิธีการทำแบนเนอร์อยู่ เพราะไม่อยากไปสั่งให้เสียเวลา ทำเองดีกว่า หรือทำเองให้ได้เรียนรู้ จะได้เอาไปใช้ในอวาคตด้วย อาจเป็นสิ่งสำคัญ พอเห็นบทความนี้ เลยคิดว่าตัวเองต้องรู้อะไรอีกเยอะ จนทำอย่างโน้น อย่างนี้ เป็น แต่ก่อนที่ได้ชื่อว่า ไม่ฉลาด เ้อาแต่พึ่งคนอื่น ตอนนี้มีคนมาพึ่งแล้วค่ะ! 555+ บทความนี้ ช่วยให้เด็กคนนึง พัฒนาจากเด็กที่ไม่เอาใหน กลายเป็นคนที่ใช้ได้ขึ้นมาบ้างแล้ว ต้องขอบคุณบทความนี้จากใจจิงๆนะค่ะ>< ไม่มีคำอะไรจะพูดมากกว่านี้แล้ว ''ขอบคุณค่ะ!!!!!''
     
 
ใครแต่ง : Jo123
2 ต.ค. 54
20 %
8 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 13 คน 
 
 
เดี๋ยวเมิงจะได้เห็นดีว่าการแบนเป็นยังไง!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ต.ค. 54
อิดอกเยร็ดเมิง แมร่งก็อปอวาต้าเค้ามาเค้าเปลี่ยนอันใหน เสือ-กแมร๊งก็อปอันนั้นเลยนะเมิง ลูกอิกระ หรี่เอ้ย เมิงจะให้รู้การ ให้พวกกรุโกรธเปนยังไง กรุจะให้พวกในเด็กดีระดม ด่า + แบน เมิง ไม่ให้ผุดไม่ได้เกิดเลย จองล้างจองผาดสุดชีวิตเลยเมิง เกรียนเหรี้ย!!!!! สั สคว ย เอ้ย แม่เมิงตายรึไงว่ ะ ห๊า !!!
อิตัววรนุช สาดดดด ดดด เมิงจะให้รู้แน่เมิง คอยดูนะเมิง เมิงเข้ามาอีกนี้ ไอดีนี้ นารกแน่!!!

แบนเมิง แบนเมิง แบนเมิง แบนเมิง แบนเมิง แบนเมิง แบนเมิง

อิดอก อิดอก อิดอก อิดอก อิดอก อิดอก อิดอก อิดอก อิดอก

ลูก ลูก ลูก ลูก ลูก ลูก

ชิงหมาเกิด ชิงหมาเกิด ชิงหมาเกิด ชิงหมาเกิด ชิงหมาเกิด ชิงหมาเกิด ชิงหมาเกิด

อิหอยหลอด อิหอยหลอด อิหอยหลอด อิหอยหลอด อิหอยหลอด อิหอยหลอด อิหอยหลอด

จะได้เห็นดีกัน ถ้าเมิงยังไม่หยุด ' ตบกันเลยใหม? '
     
 
ชื่อเรื่อง :  ศึกแย่งชิงสึนะ
ใครแต่ง : Shana Nanami
9 ม.ค. 56
80 %
4 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
12
จาก 14 คน 
 
 
น่าติดตาม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 ก.ย. 53
เราคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องความรัก-หวานเเหวนมากกว่านะ ต่อเราว่าน่าติดตามยังไงเราก็จะติดตามต่อไปนะจ๊ะ ยังไงเราก็จะเอาใจช่วยเเต่งต่อไปนะเราคิดว่าคนอื่นๆก็อยากจะติดตามต่อไปด้วยเช่นกัน เราเองก็เเต่งไว้เหมือนกันเเต่ไม่มีคนมาคอมเม้นท์เยอะมากขนาดนี้เลยง่ะอิจฉาเหมือนกันเเต่ไม่เป็นไรหรอกเนื้อเรื่องทั้งน่าติดตามทั้งสนุกก็ต้องเยอะเป็นธรรมดาอยู่เเล้ว ยังไงก็ไปเม้นท์ของเรามั่งนะถ้าว่างน่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  {fic DGM} Dream Memory (yaoi)
ใครแต่ง : Kuuhaku
24 ธ.ค. 53
100 %
2 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
9
จาก 9 คน 
 
 
สนุกสุโค้ยเลยค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 ธ.ค. 53
นุกมาก เเทบน้ำตาใหล แต่ทำมั้ยทำไมลาน่าต้องตายด้วยT^T แงๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากถามเรื่องนึกอ่ะค่ะไรเตอร์จะมีภาค2ใหมค่ะ หรือจะเเต่งเรื่องใหม่เลยค่ะ แต่ยังไงเรื่องนี้ก็นุกนะค่ะ อย่างที่เคยเเนะนำไปแล้วค่ะ ไปตีพิมพ์เลยดีกว่านุกขนาดนี้ผ่านชลุยเเน่นอนค่ะ^O^ ยังไงก็เศร้าได้ใจค่ะT^T แต่ทำมั้ยทำไมลาน่าชั้นนนนนนนนนนT^T ต้องตายด้วย ม่ายเข้าจายอย่างเเรงค่ะ เราต้องไปอ่านตอนสุดท้ายช่ายม้าย งั้นไปอ่านกันเลยTTOTT
     
 
ใครแต่ง : fukukara sora
9 พ.ย. 59
80 %
4 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
เริศได้ใจค้า สุดยอดนิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 ก.ค. 54
อันยองก่อนนะค่ะ>O<
การวาด ลงสี รายละเอียด
คือว่าเรื่องนี้เนี่ย เราลองอ่านมาเยอะแล้ว แต่ก้อใช่ว่าทุกตอนหรอกนะ=w= อย่างการวาดรูปประกอบสุดยอดมากค่ะ ทั้งลงสี วาดภาพ การใส่รายละเอียดถือว่าท่านยังอยู่ในระดับไกล้ความเป็นมืออาชีพได้เลย แต่ลาดเส้นยังไม่ให้นัก แต่การลงสี ไม่มีผิดเพี้ยน การวาดก้อน่าชื่นชม เรื่องนี้ของการวาด
เนื้อเรื่อง เนื้อหา
เรื่องนี้นะค่ะ ตอนที่เราดูรูปภาพครั้งแรกก้อเลยรู้ว่าผู้แต่งเรื่องนี้ไำด้แรงบันดาลใจมากจาก บลีช เทพมรณะ อย่างแน่นอน หมอลักษณ์ฟันธง(แม่นบ่น้อ=w='') อ่านตอนแรก ที่บอกว่ามีตัวอัปลักษณ์กับเด็กที่ถือดาบก้อทราบได้ว่า เรื่องนี้ตอนแรกก้อคล้ายๆกัน แต่พออ่านไปเรื่อยๆ ก้อคิดว่ามันสนุกมาก อาจจะมีส่วนคล้ายบลีช แต่เนื้อหาไม่ใช่ อย่างตอนเร็วๆนี้ก้ัอสนุกมาก ทุกตอนไม่มีตกค่ะ>< ชอบเรื่องนี้มากเ้ลย แล้วก้อยังอุตสามาสอนการลงสีให้ ต้องขอบคุณไรเตอร์มากจริงๆเลย><
อยากจะบรรยาย อยากให้....
ไม่อยากให้เรื่องนี้จบเลย แ้ล้วก้อทั้งการวาด เนื้อหา ถ้าเอาไปตีบทความอาจได้ก้อได้ แล้วก้อขอให้มีนักทำเรื่องญี่ปุ่นรึไทยเก่งๆคนใหนที่กำลังหาเนื้อเรื่องไปผลิตการ์ตูนขายมาดูเป็นแมวมองนะจ๊ะ ถ้ามีแล้วก้ออย่าลืมแฟนคลับตาดำๆ คนนี้และทุกคนที่ให้กำลังใจนะค่ะ จบ.
     
 
ชื่อเรื่อง :  ♠ SPADE' | free background
ใครแต่ง : eipprismm '
22 เม.ย. 54
100 %
9 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
เริศซะทุกbg

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 1 ต.ค. 54
สวัสดีจ้า ปลื้มbg แต่ละbg มว๊าก กกก กXD เลยขอวิจารณ์หน่อย เราว่าbg สวยมาก อาร์ตบ้าง เราหามานานละล่ะ แต่ไม่เจอซะที ชอบมากเลย เจอที่นี่ล่ะ:D บทความดัง ๆ ก็มาใช้ที่นี่ก็มีนะ เราเจอXD น่ารักมากเลยบทความนี้ อยากได้มาก ๆ ๆๆ :D ว่าง ๆ หามาให้อีกนะ จะเม้นท์ขอทุกทีที่อยากได้นะ^^ ขอบคุณอีกครั้งจากใจจริง

 
  
   
    
     
      
       
        
         
        
       
      
     
    
   
  
 

ทำเองนะเนี่ยXD
     
 
หน้าที่ 1 , 2