ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายแจ่มใสสภาพดีค๊ะ

    ลำดับตอนที่ #1 : นิยายที่หมดในเวปค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 53


    นิยายแจ่มใสที่หมดในเวป

    สนใจเล่มไหนติดต่อได้เลย

    หนังสือที่มีตอนนี้

    v
    v
    v
    -จับนายวายร้ายมารับใช้คุณหนู      ราคา 150 บาท
    -Kiss of Mars ปฏิบัติการยึดรักข้ามดวงดาว   ราคา 150 บาท
    -มหัศจรรย์รักชุลมุนคุณพ่อมือใหม่     ราคา 120 บาท
    -ยุ่งนักเมื่อรักสลับร่าง 1 -2   ราคา  250 บาท
    -หนุ่มฮอตสาวเฮี้ยวรักเปรี้ยวอมหวาน2  ราคา 150 บาท 
    -ปีกสีขาวเรื่องราวของความรัก   ราคา 100 บาท
    -เจ้าหญิงของนายเจ้าชายของฉัน    ราคา 140 บาท
    -Trick or Sweet รักสุดขีดสวีตหัวใจนายจอมวางแผนราคา 120 บาท
    -Fan Club คลับนี้คุยแต่เรื่องหัวใจ ราคา 120 บาท
    -Sexy Gossip ประกาศรักมัดหัวใจนายเซ็กซี่ ราคา 120 บาท
    -K-Boy สะกิดรักล่าหัวใจยัยจอมเปิ่น ราคา 100 บาท 
    -Haunted House ระวังบ้านนี้ผีหล่อ   ราคา  100  บาท ขายแล้ว
    -One & Only เธอคือที่หนึ่งของหัวใจ 1.2.3 ราคา  400 บาท
    -เสี่ยงรักอันตรายเจ้าชายหมายเลข 7 ราคา 150 บาท
    -Dark Fairy Tale ล่ารักเดิมพันใจยัยตัวร้ายกับนายซาตานราคา 150 บาท
    -เกมคิวปิดสะกดใจหนุ่มหล่อร้ายกับยัยเจ้าเลห์ราคา 150 บาท
    -Idol Boy หล่อซาส์ใสกิ๊กหัวใจยัยตัวยุ่งราคา 150 บาท
    -The Seven Year itch อาถรรพ์เลขคี่ 7 ปีโดนใจ ราคา  130  บาทขายแล้ว
    -( 7s’ ) วางแผนร้ายยัยหน้าใสสุดจี๊ดราคา 120 บาท
    - To heaven ร้อยรักไว้ในภาพฝันราคา 120 บาท

    - เคียนติ 99 ดีกรีรักหลุมพรางร้ายนายเจ้าเลห์ราคา130บาท

    สนใจเล่มไหนเมลล์มาถามได้ค่ะ
    pae_boyfriend@windowslive.com
    pae_boyfriend@ais.blackberry.com
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×