ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : { ♥ p l e a s e r e a d } ก่อนจะเข้าไปดาวน์โหลดริงโทนของบับเบิ้ลที
ก่อนจะโหลดอยากให้อ่านข้อควรปฏิบัติ หรือ รู้จักการทำงานของสิ่งเล็กๆที่เรียก "Bubble Tea"
"มาถึงตรงนี้ทุกคนคงจะรู้แล้วว่าเราเปิดมาเพื่อรับจ้างตัด "ริงโทน"
"ริงโทน" คืออะไร - ริงโทนคือเสียงเตือนบนโทรศัพท์เวลาที่มีคนโทรเข้ามา
เรารับตัดริงโทนให้กับทุกรุ่นที่รองรับ Mp3 ไม่แบ่งแยก ไอโฟน บีบี โนเกีย บลาๆๆ
เอาเป็นว่าโทรศัทพ์เครื่องไหนที่สามารถซิ้งค์กับคอมเพื่อโหลดริงโทนใส่ลงไปได้
ก็มาใช้บริการกับเราได้เลยค่ะ :-)"
[ We are BubbleTea Ringtone Cut ]
- ทางบับเบิ้ลทีจะอัพโหลดไฟล์ริงโทนลง http://www.mediafire.com/ นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับคน
ที่สะดวกโหลดกับ 4Shared มากกว่า
- ก่อนจะโหลดอยากให้คอมเม้นท์ขอบคุณบ้างอะไรบ้างค่ะ
- ผู้ใดที่สนใจให้เราบริการตัดริงโทนให้ กรุณากรอกแบบฟรอมให้ครบทุกข้ออย่างละเอียดด้วยนะคะ กันเกินความผิดพลาดเช่นตัดผิดท่อน/ผิดเพลงอะไรเป็นต้น ส่วนใครที่รีเควสคอมเมนท์มาแค่ "อยากได้เพลง จีบได้แฟนไม่รักค่ะ/ครับ" ไม่กรอกแบบฟรอมไม่ทำตามกติกา จะถือว่าไม่ได้ขอนะคะทางเราจะไม่รับทำให้ค่ะ เราจะใช้มาตรฐานเดียวกันกับทุกคนคือ ต้องกรอกแบบฟรอมเท่านั้น เป็นธรรมเนียมและเพื่อความเป็นระเบียบกันงงของคนที่เปิดบทความรับทำนี้ขึ้นมา หวังว่าคงเข้าใจ [กรอกแบบฟรอมคลิ๊ก]
- เราไม่มีลัดคิวตัดให้ก่อนนะคะ ใครมาก่อนตัดก่อน ดูจากเลขที่ความคิดเห็นค่ะ
- รายละเอียดเมนูในหน้าแรกบทความ
[♥] New Ringtone คือ ริงโทนใหม่ที่เราตัด
[♥] Sent Ringtone คือ ออเดอร์เพลงที่เราทำให้เสร็จแล้ว (อัพเดตใหม่)
ส่วนรายชื่อเพลงของใครที่หายจากเมนูนี่แล้วให้ ctrl + f เสิร์ทชื่อยูสหรือเพลง
หาได้เลยค่ะ
[♥] Problem Request คือ รีเควสเพลงที่มีปัญหานะคะ เช่นลิ้งค์โหลดเข้าไม่ได้
โหลดไฟล์ที่ให้มาไม่ได้ หาเพลงที่ต้องการไม่พบ ฯลฯ
- ส่วนใหญ่คนตัดเป็นแฟนคลับเกาหลี ทำให้ในคลังเพลงเกาหลีอาจจะเยอะไปสักหน่อย แต่ยังไงก็สามารถรีเควสเพลงกับเราได้ทุกเพลงค่ะ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น