[My Hero Academia] BESIDE YOU : Me and My husband -The Beginning- - นิยาย [My Hero Academia] BESIDE YOU : Me and My husband -The Beginning- : Dek-D.com - Writer
×

    [My Hero Academia] BESIDE YOU : Me and My husband -The Beginning-

    โดย _REISAN

    ผู้เข้าชมรวม

    2,960

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    2.96K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    79
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ต.ค. 62 / 01:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะทุกคน สำหรับเพื่อนๆที่คอยติดตามฟิคโคตรสั้น Shinso x Reader : Me and My husband กันมา คราวนี้เดี๋ยวเราจะมาแต่งเรื่องยาวให้แล้วนะคะ อยู่ดีๆก็อยากลุกมาแต่ง ถามว่ามีเวลาว่างขนาดนั้นรึก็เปล่า5555 เราอาจจะไม่ได้ลงถี่ๆ เพราะเรามีแค่พลอตบางส่วนในหัวว่าจะมีเหตุการณ์หลักๆอะไรบ้าง ส่วนรายละเอียดอื่นๆเพื่อการเดินเรื่องนั้นแทบไม่มีเลย แล้วก็ไม่ได้เขียนเผื่อไว้ทีละเยอะๆแล้วค่อยมาตัดแบ่งลงให้อ่านเหมือนตอนเขียนฟิคเรื่องที่แล้ว ขอบอกดักไว้ก่อนเลยค่ะว่ามีดองแน่นอนงานนี้5555 การใช้คำก็อาจจะไม่สละสลวยเท่าไหร่ จะสนุกรึเปล่าก็ไม่รู้ แต่ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะ


    สำหรับนางเอกที่เป็นตัวเดินเรื่อง ก็คือ คิริฮาระ ลิณณ์ คนดีคนเดิมของเรานี่แหละค่ะ เพราะฉะนั้นเนื้อหาจะเป็นเรื่องราวต่างๆที่นำมาสู่เรื่อง Me and My husband โดยขอใช้ชื่อเรื่องว่า BESIDE YOU : Me and My husband -The Beginning- นะคะ สำหรับimageนางเอกของไรท์เป็นสาวตัวเล็ก ผมสั้นประบ่าสีดำ ค่อนข้างมีน้ำมีนวล  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อความสนุกของผู้อ่านก็แล้วแต่จะมโนได้เลยค่ะ


         ส่วนเพื่อนๆที่เข้ามาใหม่ ยังไม่เคยอ่าน Shinso x Reader : Me and My husband ก็ลองไปอ่านกันก่อนได้นะคะ หรือจะเก็บไว้อ่านทีเดียวหลังจบเรื่องนี้เลยก็ได้ แต่คิดว่าน่าจะอีกนาน5555 ถ้าเป็นไปได้ วันแรกที่เปิดฟิคนี้เดี๋ยวจะลงตอนแรกให้อ่านกันนะคะ ถ้าเขียนเสร็จทัน ไม่แน่ใจว่ามันจะน้อยไปรึเปล่าง่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น