คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter-1 ปะทะคารมกับนายปีศาจ 40%
เอาไปแค่40%ก่อนนะคะ^^
ไปอ่านกันเลย~~
“อ่า...เออ...ไป...”ชั้นเป็นอะไรไปเนี่ย>///<
“ไปไหน - -”
“บ้านเลขที่728/5ค่ะ”เอ๊ะ นี่ชั้นเป็นอะไรไปเนี่ย! ทำไมต้องเขินด้วยอ่า~
“!!!!” พ่อหนุ่มเทพพระบุตรทำท่าตกใจนิดๆ เขาขมวดคิ้วยุ่งจนจะผูกกันเป็นโบว์อยู่แล้ว
ชั้นพูดอะไรผิดเหรอ?? (. .)
“ชั้นกำลังจะไปที่นั่นพอดี จะไปด้วยกันเลยไหม??”
หา!! ไปด้วยกันเหรอO_o!! ก็ดีเหมือนกันนะจะได้ไม่ต้องเดินให้เปลืองแรงด้วย เอ... แต่ว่า เขาคิดจะทำอะไรชั้นรึเปล่าเนี่ย!! มันน่ากลัวอยู่นะ ถ้าเกิดเขาทำอะไรชั้นขึ้นมาจะทำยังไงล่ะ แต่...เขาเป็นเทพบุตรสุดหล่อ[มากมาย]นะคงไม่ทำอะไรหรอกมั้ง ไม่สิๆ!!ไม่แน่นะคนหล่อๆนี่ยิ่งน่าอันตราย อืม...เอาไงดี?? เลือกยากแหะ
“ถ้าเธอกำลังคิดว่าชั้นจะทำอะไรเธอล่ะก็นะ ไม่ต้องห่วงหรอกเพราะชั้นไม่สนคนอย่างเธอ^^”
“เอ๊ะ!!”
“นมก็แบน ก้นก็ไม่มี แถมยังแต่งตัวเฉยๆ ถักเปีย ใส่แว่นหนาเตอะขนาดนั้นน่ะนะ ชั้นไม่คิดพิศวาสเลยสักกะนิด หึ!”
อะ...อะ...อะรายน๊า!!! นี่เขากล้าดียังไงมาวิจารณ์ชั้นขนาดนี้ หะ!!
“นายกล้าดียังไงมาวิจารณ์ชั้นอย่างงี้หะ!!!” ฮี้โฮกก ฟู่ๆ พ่นไฟ(?)
“อ้าว หรือมันไม่ใช่เรื่องจริงล่ะ”
ปึด!! เส้นความอดทนขาดค่ะ
“กร๊าซซซ!!”
“รึเธอเธอจะเถียง ^_,^”เขาพูดพร้อมกับยิ้มร้ายกาจ
ไม่ใช่แล้ว ไม่ใช่!! เขาไม่ใช่เทพพระบุตรเขาเป็นปีศาจต่างหาก!!
“ว่าไงจะไปหรือไม่ไป??”
“ไม่มีทาง ชั้นไม่ไปกับคนปากเสียอย่างนายเด็ดขาด!!”ชั้นพูดพร้อมกับสะบัดหน้าเชิดใส่
“งั้นก็ตามใจ แต่ที่นี่มันอัตรายนะซอยก็เปลี่ยวด้วย ถ้าโดนฉุดไปอย่าหาว่าชั้นไม่เตือนนะ”
เออ...ชั้นว่าไปกับเขาอาจจะดีกว่าก็ได้นะ-*-
“งั้นชั้นไปแล้วนะ”นายปีศาจพูดแล้วทำท่าจะหันพวงมาลัยกลับรถ
“อ๊ะ!! เดี๋ยว!!”
พอชั้นพูดแบบนั้น นายปีศาจก็หันมาส่งยินเหมือนดีใจที่เป็นฝ่ายชนะ(?)
“เออ...ชั้นขอไปด้วยนะคะ” ชั้นพูดด้วยความรู้สึกไม่เต็มใจสักเท่าไรนักหรอกนะ
“หึ งั้นก็ขึ้นมาสิ”
ชั้นพยักหน้ารับพร้อมกับเดินไปอีกฝังเพื่อที่จะขึ้นรถ
ปึง!!
ชั้นปิดประตูรถ แล้วก็ได้แต่นั่งก้มหน้างุดๆ มันจะมีอะไรไหมเนี่ย
ชั้นเริ่มกลัวแล้วสิ ถ้าเขาทำอะไรชั้นจริงๆล่ะ แง!!ชั้นคิดผิดรึเปล่า!!!T0T
- - - - - - - - - - - - - - - - - -
เอาไปแค่นี้พอเนอะ แล้วน้องไวน์ของเราจะเป็นอะไรไหมนะ[แอบเป็นห่วง]
ความคิดเห็น