ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {TS7} all about NOTEAPP #67miniseries

    ลำดับตอนที่ #3 : One Shot Story - อ๊ะ !

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 55


      

     

    “คอยดูนะพี่นท ! แอปจะไม่มีแค่พี่นทแค่คนเดียวต่อไปแน่ๆ

    คืนนี้แอปจะออกไปเที่ยวกับซิล จะไปๆๆๆๆ จะกลับบ้านตอนเช้าเลย

    แล้วถ้าคืนนี้ใครชวนแอปไปไหน แอปจะไปแน่ๆ !!! คอยดู๊ !!!!!!!!!!!!”

     

     

     

     

     

     

    ตึ้ง !!!!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อ๊ะ

    123 Soul

     

     

     

     

     

     

     

     

    “เอ้ยแอป ... สวยผิดปกติ...”

     

     

    เสียงเพื่อนสาว ดังทักเธอขึ้นพร้อมกับตาลุกวาว ... คำชมที่มาพร้อมกับความจริงใจเว่อร์ๆนั่นเสริมสร้างความมั่นใจให้เธอขึ้นเป็นกอง !

     

     

     

     

     

     

     

    เตรียมตัวตั้งนานฉันจะไปหาเธอ

    เธอจะเป็นใครฉันก็ยังไม่รู้

    ก็แค่รอดูว่าคืนนี้จะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ หรือเปล่า ?

     

     

     

     

     

     

     

    “ก็คืนนี้ไม่ได้แค่จะไปเที่ยวเฉยๆนี่นา... ไปเถอะซิล เสียเวลา”

     

     

     

    ร่างระหงในชุดเปิดเปลือยหัวไหล่สีดำสนิทน่าค้นหา ... เดินยิ้มพริ้มเพราขึ้นรถสปอร์ตคันหรูของเพื่อนสาวอย่างมาดมั่น สายตาเฉียบคมของเธอมองตรงไปเบื้องหน้าอย่างมั่นใจ ...  ปล่อยให้สาวนักเที่ยวเจ้าของรถอย่าง ซิลวี่แทบจะอ้าปากหวอเพราะไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน... แค่โจรกลับใจอย่างแอปเปิ้ลยอมออกไปเที่ยวด้วยกันนี่ก็ยากแล้ว ยังจะมีเจตนาอะไรที่นอกเหนือจากการไปเที่ยว ด้วยหรือไง ?

     

     

     

    “แอป ... แกเป็นอะไรหรือเปล่าอ่ะ ?

     

    และทันทีที่เธอพาตัวเองมาประจำตำแหน่งคนขับได้ คำถามก็ถูกส่งไปอย่างสงสัยสุดปรอท ซิลวี่เคลื่อนรถออกไปช้าๆ แหวกราตรีสีดำสนิทมุ่งหน้าไปยังแสงสีที่รอคอย ... แอปเปิ้ลมีเพียงรอยยิ้มบางเบาเป็นคำตอบ ... รอยยิ้มร้ายกาจที่ซิลวี่แทบไม่เชื่อสายตาเมื่อได้เห็น

     

    มันหายไปนานจนน่าคิดถึง...

     

     

     

    “แอป ! แกจะไม่เล่าให้ฉันฟังใช่ไหม ?

     

    ถามซ้ำอีกทีเผื่อตาฝาดไป... นี่แอปเปิ้ลคนเดิม ... คนเดิมๆเพื่อสนิทเธอ มันกลับมาแล้วจริงๆใช่ไหม ?

     

     

    “ไม่รู้สิ ... อาจจะเล่าหรือไม่เล่าก็ได้”

     

     

     

     

    คำตอบกวนส้นทรีน ... กับแว่นตากันแดดทรงโฉบเฉี่ยวที่อีกคนเลือกหยิบขึ้นมาป้องกันไฟถนนที่เจิดจ้า ยืนยันกับซิลวี่ชัดเจนว่าไอ้แอป ... สาวเปรี้ยวคนเดิมของเธอได้กลับมาแล้วจริงๆ ... เท่านั้นแหล่ะ เท้าที่กดคันเร่งอยู่เบาๆก็อัดแรงเข้าไปเต็มเหนี่ยว รอยยิ้มของซิลวี่ฉาบหน้าขึ้นมาบ้าง อย่างดีใจ ! ระคนตื่นเต้นไม่น้อย

     

     

    สงสัยว่าคืนนี้ไอ้ซิลวี่จะดื่มสนุกขึ้นอีกเป็นกอง !

    รักไอ้แอปจังโว้ยยยยยยย !!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    .

    .

     

     

     

     

    “ไอ้นท ... ไอ้นทเดี๋ยว มึงจะรีบไปไหน”

     

    พอจรดเส้นปากกาลงปลายหัวตัวการ์ตูนตัวสุดท้ายได้ นักวาดการ์ตูนกิตติมาศักดิ์ก็ลุกพรวดพราดจากเก้าอี้เตรียมตัวกลับบ้านทันที ... นาฬิกาบอกเวลาสามทุ่มกำลังทำนทกระวนกระวาย ให้ตายเถอะ ! ป่านนี้คนขี้งอนจะเตลิดเปิดเปิงไปไหนก็ไม่รู้ ถ้าแอบหนีไปเที่ยวอย่างที่บอกเธอเมื่อเย็น เธอจะทำยังไง !

     

     

     

    “พี่เนียร์ ! มึงรีบไปคุมเด็กมึงเหอะจริงๆ ป่านนี้ไอ้ซิลพาแอปหนีเที่ยวไปถึงอัลคาซ่าแล้วมั้ง งานอ่ะเก็บไว้ก่อนเหอะ หรือพี่จะอยู่ทำก็อยู่นะ นทไม่เอาและ หวงแอป !

     

     

    นทรวบข้าวของลงกระเป๋าสะพายพร้อมกับร่ายยาวให้คนบ้างานอีกคนได้สำนึกรู้บ้าง ... คิ้วเข้มขมวดเข้าหาจนแทบเป็นโบว์เส้นเดียว ตัวยังอยู่ออฟฟิศแต่ใจลอยไปไกลถึงไหนต่อไหนแล้ว ... แค่คิดว่าแอปเปิ้ลจะกลับไปเที่ยวกลางคืนเหมือนเดิมเธอก็แทบทนไม่ได้ แล้วยังจะประกาศตัวพร้อมมีกิ๊กอีก ให้ตาย !

     

    นั่นไม่ใช่คำขู่แน่ๆ นทรู้ตัวดี ! มันเกินคำขู่ไปแล้วแน่ๆ

     

     

    มันคือคำเตือน ... และแอปเปิ้ลก็คงทำมันไปแล้วจริงๆ

     

     

     

    “เอ้ยนท ไอ้อัลคาซ่านั่นมันอยู่พัทยาไม่ใช่เรอะ ?

     

    พี่ชายสุดบื้อกระพริบตาปริบๆถามกันชนิดที่นทตอบไม่ถูก ... คำถามที่ทำเอาคนหงุดหงิดยิ่งหัวเสียเข้าไปใหญ่ เธอค่อนข้างมั่นใจว่าเมนไอเดียของประโยคที่แล้วไม่ใช่คำว่า อัลคาซ่า’ … แต่ทำไมอีกคนถึงได้ไปหมกหมุ่นอยู่กับคำนั้นได้ !

     

     

    มือรุ่นน้อง แทบจะผาดลงไปบนศีรษะที่มีผมน้อยเส้นของรุ่นพี่ให้หายบื้อ ! ถ้าไม่ติดว่าเกรงใจเพราะเพิ่งบวชมา เธอกระทืบพี่ชายคนนี้จมพื้นแน่ๆ

     

     

    “พี่เนียร์ ! ถ้ามึงอยากหาเด็กใหม่ อยากเลิกกับไอ้ซิล มึงนั่งทำงานจนเสร็จอยู่ที่นี่ได้ .. แต่ถ้ามึงคิดว่าไอ้ซิลแม่งใช่แล้วจริงๆ ลุกขึ้นมาแล้วแต่งตัวไปกับนท ! ตัดสินใจเดี๋ยวนี้ !

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ดนตรีบรรเลงใจกำลังครื้นเครง

    เจอใครบางคนเอาแต่กดมือถือ

    และเธอนั่นคือคนที่อยากจะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ คืนนี้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แสงสีและเสียงเพลง ... เคยเป็นของชอบ ของโปรด เหมือนลมหายใจที่ขาดไม่ได้  ... แต่วันนี้ ทำไมมันกลับรู้สึกเบื่อบรรยากาศแบบนี้ชอบกล

     

     

    เหล้าหึ่ง บุหรี่หึ่ง ... เสียงเพลงดังตึบตึบ อะไรก็ไม่รู้ ไม่น่าอภิรมย์สุดๆ!

     

     

     

     

    “นี่ แม่คนเสน่ห์แรง... แกรับเหล้ามาแก้วที่ร้อยและ ยังไม่ได้แจกเบอร์เลยนะ”

     

    ไอ้คนมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแต่ยังทำเหมือนคนโสด เดินผ่านตัวคนนู้นคนนี้ทีอย่างเซ็กซี่ มาเท้าคางแปะถามเธอที่โต๊ะตัวกระจิริด ... มันแทบไม่ว่างเพราะเต็มไปด้วยแก้วเหล้าหลายสีที่มีที่มาต่างๆกันมากมาย

     

    สิ่งที่มันเหมือนกัน คือมันมาจากร้านเดียวกัน และมัน ... ทำให้คนอย่างเธอ เมาได้เหมือนกัน

     

     

     

    “อยากกินล่ะสิ”

    แอปเปิ้ลถามย้อนอย่างรู้ทัน เสียงเบาๆคงไม่ได้ยินกันแน่ๆ เธอจึงใช้เสียงตะโกนให้ซิลวี่ได้หัวเราะหัวไห้... ถามเพราะเห็นเพื่อนสาวเธอจ้องแก้วแอลกฮอลล์ตาเป็นมัน ไม่ต่างอะไรกับเด็กน้อยที่เห็นลูกกวาดสีสวยเรียงราย ... สาวเซ็กซี่พยักหน้าหงึกหงัก กระพริบตาปริบๆขอความเห็นใจเธอจนอยากจะหัวเราะให้ฟันหลุด

     

     

     

    “อยากมากก ..”

    แถมยังตออกย้ำด้วยคำพูด และกิริยายกแขนปาดน้ำลายที่เกือบจะไหล

     

     

    “ฮ่าๆๆๆ ทุเรศ ...”

    แอปเปิ้ลเลยชมเพื่อนสาวคนสนิทพร้อมกับยกแก้วเหล้าหนึ่งใบให้ซิลวี่อย่างนึกขำ ... พริบตาเดียว มืออีกคนก็ฉวยมันไปซดให้หายไปภายในพริบตา และแก้วที่สองสามและสี่ ก็ตามมาติดๆจนเจ้าของแก้วทั้งหมดใจหาย

     

     

    แอปเปิ้ลกลืนน้ำลายลงคอเอื๊อกใหญ่ ... ไม่ใช่เพราะอยากกิน แต่เพราะอยากห้ามแต่ไม่รู้จะปรามมันยังไง

     

     

    “ซิล ... แก หนักไปป่ะ ?

     

    จาก เกือบสิบแก้ว ... เวลาแค่ไม่ถึงห้านาที เพื่อนสาวสุดเซ็กซี่ของเธอก็ทำให้มันเหลือแค่ เกือบแก้วได้อย่างไม่ยากเย็น ... แอปเปิ้ลใช้เสียงหวิวๆของเธอถามเพื่อนอย่างไม่ค่อยอยากเชื่อสายตา

     

    ซิลวี่ยิ้มกว้าง ... ในหัวเริ่มหนักๆแต่มันก็ไม่ได้มากไปกว่านั้น เธอได้ยินแอปเปิ้ลพูดไม่ชัดนักหรอก แต่อ่านปากเอาก็พอเข้าใจ

     

     

     

    แอปเปิ้ลถอนหายใจเฮือกใหญ่ด้วยความไม่สบายใจ ... มือเรียวสวยช้อนแก้วใบนึงขึ้นมาพลิกคว่ำเพื่อพิสูจน์ ว่าเธอไม่ได้โดนความมืดหลอกตาให้เชื่อว่ามันหมดแก้วจริงๆ

     

     

    ... ให้ตายเถอะ ! ไม่เหลือร่วงสักหยด

     

     

     

     

     

     

     

    “เอ้ย ... ของฟรี ให้เหลือได้ไง นี่แก้วสุดท้ายแกเอาไป แกต้องกินบ้างเพราะมันของแก”

     

     

    ไอ้ลำยองแสนเซ็กซี่... ดันแก้วเดียว แก้วสุดท้ายที่เหลือน้ำเมาสีอำพัน มาจ่อตรงหน้าเธอพร้อมกับตะโกนคำสั่งที่เหมือนจะฉุดกันลงนรกแท้ๆ ให้แอปเปิ้ลได้ปฏิเสธเสียงหลง

     

     

    “ไม่เอา... คืนนี้ไม่ได้มาเมา แกเอาไปเลยไอ้ซิล ฉันยกให้”

     

    แอปเปิ้ลดันแก้วเดิมนั่นคืนเพื่อนรัก ... ด้วยความตั้งใจจริงว่าคืนนี้จะไม่ยอมให้น้ำเมายี่ห้อไหนร่วงลงกระเพาะเด็ดขาด

     

    ถึงตั้งใจจะประชด แฟนตัวเองด้วยการเมาให้ปลิ้น หรือลากใครไปให้อีกคนได้อารมณ์ขุ่นเล่นๆ จะได้มองเธอมีคุณค่าน่าสนใจขึ้นบ้าง แต่เอาเข้าจริงเธอก็ไม่กล้าสักอย่าง เหล้าไม่กล้าแตะ กับใครเธอก็ไม่กล้ามอง ได้แต่ฟังเพลงเสียงดังแล้วก็รอคอยเวลากลับบ้านอย่างเบื่อหน่ายที่สุด

     

    ไม่สนุกเลยสักนิด ...

     

     

     

     

     

     

    แต่เธอไม่เงยหน้ามองสักที ... ปล่อยเราให้คิดไปไกล

     

     

     

     

     

     

     

     

    “นี่แกยังตั้งใจจะหากิ๊กไปประชดพี่นทอยู่ปะ ?

     

     

    ตึ้งง !!!!!

     

    คำถามตรงประเด็นทำเอาแอปเปิ้ลสะดุ้ง ... ไอ้ซิลเพื่อนรักกระดกเหล้าแก้วสุดท้ายแล้วถามเธอได้อย่างบาดใจที่สุด บ้ามาก ! ไอ้ซิลวี่เพื่อนเลว !!!!! เธอยังไม่ได้ปริปากอะไรสักคำแต่มันอ่านเธอได้ทะลุปรุโปร่งไปหมดแล้ว ...

     

     

    “ทำไมแกรู้ทัน ?

    ถามกลับอย่างเพลียๆ ... โอ๊ยย เพื่อนแบบนี้น่ากลัวมากๆ !!!

     

     

     

    “สงสัยตั้งแต่แกโทรมาชวนเที่ยวและ ... แล้วดูแกแต่งตัวดิแอป แปลงกายเป็นสาวฮอตในชุดดำขนาดนี้ ไม่บอกก็รู้ว่ะว่าเจตนาอะไร !

     

    ซิลวี่ว่าเข้าอย่างใส่อารมณ์ สะบัดคอไปมาอย่างเพลียๆกับความคิดไม่โตสักทีของเพื่อน ... ยอมรับเลยว่าวินาทีแรกที่ได้รับสายร้อนๆจากเพื่อนรัก หัวใจคนชอบเที่ยวก็ลิงโลดจนแทบกระเด็นออกจากอก .. ยิ่งเห็นเสื้อผ้าหน้าผมออปชั่นพร้อมของไอ้เพื่อนรักแล้วก็ยิ่งดีใจ วาดฝันถึงความสนุกสุดเหวี่ยงที่ไม่ได้สัมผัสมาสักปีสองปีอย่างมีความสุขเต็มอก

     

     

    เหยียบมิดมาเพื่อพบกับแสงสียามราตรี ... ที่เธอจะยึดเอามันมาเป็นของเธอให้หมด กี่ฟลอร์ กี่ดริ๊งค์แม่จะซัดให้เรียบ เคลียร์ให้เละ !

     

    แต่พอมาถึงก็ถึงได้รู้ .. ว่ามันไม่ได้มีความสุขเหมือนเมื่อก่อนสักนิด

     

     

     

    “ไม่เกี่ยวกันนี่ แกลองเดาดูสิว่าฉันมองใคร ?

    แอปเปิ้ลปัดความรู้สึกซึมๆให้หลุดออกจากสีหน้า ... แล้วก็ปั้นรอยยิ้มทะเล้นกับคำถามที่คนไม่สวยถามไม่ได้มาถามเพื่อนสาวให้ช่วยกันคิด ดวงตาซุกซนกวาดมองไปตามมุมโต๊ะมืดที่วับแวมไปด้วยแสงไฟหลากสีอย่างพยายามคึกคัก ... ใครก็ช่างดูดีไปหมด ความมืดอำพรางทุกสิ่งทุกอย่างจนบางทีก็น่ากลัว

     

     

    แต่มีหนึ่งคนที่นั่งจ้องมองเธอตาไม่กระพริบ ... มองแต่เธอและไม่มีวี่แววว่าจะส่งสิ่งใดมาเป็นเครื่องช่วยสานสัมพันธ์ ไม่มีแอลกฮอลล์สักแก้ว ไม่มีแม้แต่โน้ตสักแผ่น ที่จะทำให้เธอแน่ใจว่าใครคนนั้น มองเธออยู่จริงๆ

     

     

     

    “เกิร์ลหรือบอย ?

     

    ซิลวี่ถามพร้อมกับใช้ปลายนิ้วเขี่ยแก้วเหล้าอย่างเซ็งๆ ไม่ยอมหันมองตามสายตาแอปเปิ้ลเพราะกำลังจะเริ่มใช้ความสามารถในการเล่นเกมส์เก่าๆที่เคยสนุก พยายามบิลท์ตัวเองให้มันส์ตามเกมส์แต่ฟีลก็ไม่ค่อยไป ... พยายามจะเชื่อว่าไอ้แอปกำลังมีความสุขจริงแต่ก็เชื่อยาก ด้วยรู้ดีว่าตั้งแต่มีแฟนคนนี้มา แอปเปิ้ลแปลงร่างไปเป็นคนดีขนาดไหน

     

    แค่หกโมงก็ขังตัวเองอยู่ในบ้านกับพี่นททั้งคืน...

    บุหรี่ที่เคยได้กลิ่นกันจนชินจมูก กลายเป็นสิ่งเหม็นโฉ่ เหล้ากลายเป็นสิ่งของต้องห้ามที่เหมือนกินแล้วจะกลายเป็นสัตว์ประหลาด

     

     

    ไม่มีกิ๊ก ไม่มีใคร ...

    เช้าตื่นขึ้นมาทำงาน เย็นก็กลับบ้านทำอาหารดูแลพี่นทราวกับศรีภรรยาปรนนิบัติสามี ...

     

     

    ถามจริง !

     

    ใครจะไปเชื่อว่ามันจะกลับเป็นไอ้แอปคนเดิมได้ ... เพราะมันไม่เหลือเค้าแม่สาวโซฮอตนั่นอีกแล้ว

     

    ไม่ ! แม้! แต่! นิด! เดียว !!!!!!!!!!!

     

     

     

    “ไม่รู้สิ... แต่คิดว่าผู้หญิง”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อย่าทำเย็นชาแล้วไม่มองตากันอยู่แบบนี้

    โปรดเถอะคนดีให้ฉันและเธอได้ชิดใกล้

     

     

     

     

     

     

    “นั่งด้วยคนนะ...”

     

    แอปเปิ้ลคิดว่า ... ถ้าเธอรอคนขี้เก๊กคนนี้ เป็นฝ่ายเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับเธอเอง รอถึงมะรืน มะเรื่อง ชาตินี้ หรือชาติหน้าก็คงไม่ได้คุยกัน ... ผลสุดท้ายอาจคาใจจนถึงวันตาย

     

    เธอเองไม่ชอบอยู่แล้วเรื่องคาใจแบบนี้ ... คนสวยที่มั่นใจว่าตัวเองสวยเต็มที่ จึงย้ายเรือนร่างอรชรจากโต๊ะเล็กๆแคบๆ มาเป็นโซฟาตัวกว้าง ข้าง ... คนคนนั้น ... แทน

     

     

     

    “นั่งสิ”

     

    เสียงหวานใสที่ได้ยินแล้วต้องกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อก ... สองคำสั้นๆแต่พาให้แอปเปิ้ลซวนเซ ลมหายใจไหลวนไม่ทั่วท้องปั่นป่วนไปหมด ความคุ้นในน้ำเสียงทำเอาจิตใจเตลิดเปิดเปิง ให้ตาย ผู้หญิงคนนี้ช่างชวนให้คิดถึงอีกคนจนใจหาย... 

     

     

    คนที่ป่านนี้คงกำลัง...

     

    “แอปเปิ้ล อย่างอนกันเลยน่า ต้องส่งคอลัมน์มะรืนแล้วอ่ะ ยังวาดการ์ตูนได้ไม่ถึงครึ่งหน้าเลย...”

     

    นั่งจูจุ๊บกับตัวการ์ตูนกระโหลกกะลา สวีทหวานกับงาน ... ไม่สนใจแฟนที่กำลังจะแล้งตายเหมือนต้นไม้ขาดน้ำสักนิดเดียว

     

     

    ฮึ ! คิดแล้วก็อารมณ์เสีย ดูเอาสิ ... เธอหนีมาเที่ยวถึงที่นี่ยังไม่คิดจะโทรหาสักคำ

     

     

     

     

    “ที่นี่เพลงเพราะดีนะคะ...”

     

     

    นั่งฟังมาตั้งนานก็เพิ่งจะเพราะเพลงแรกนี่แหล่ะ !

     

    แอปเปิ้ลนึกขอบคุณเพลงใหม่ที่เพิ่งเปิดได้สักนาที ... เพราะมันช่วยเปิดประเด็นใหม่ให้เธอได้โดยไม่ตะขิดตะขวงใจนัก เธอไม่ต้องโกหกว่าเพลงที่นี่เพราะทั้งๆมันออกจะห่วยแตกสิ้นดี ... คนข้างตัวยังคงนั่งนิ่งไม่มีทีท่าว่าจะสานสัมพันธ์ต่อ ยังคงเอาแต่จ้องเธออย่างน่ากลัว ...

     

    จนเธอต้องฉีกยิ้ม ชวนเปิดประเด็นใหม่ เช่นที่พูดไปแล้วข้างต้น ...

    ชมเพลงที่เพิ่งจะเพราะแค่เพลงเดียวจริงๆ

     

     

    “เพลงเพราะ ... แต่ถ้าได้ฟังเงียบๆที่บ้านคงเพราะกว่า”

    คนขี้เก๊กที่ยังคงจ้องเธอนิ่ง ส่งเสียงขุ่นบอกกันอย่างไม่สบอารมณ์นัก ... ทำเอาคนได้รับคำตอบถึงกับเหวอ เพราะไม่รู้ว่าเธอไปเผลอทำอีกคนขุ่นข้องใจด้วยเรื่องใด ... กิริยาที่เธอได้รับ สายตาขุ่นๆแบบนั้น คำพูดที่ฟังยังไงก็เหมือนดุกันอยู่ตลอดเวลา ทำเอาคนที่มั่นใจในเสน่ห์ตัวเองเกินร้อยใจหายวูบ ... เธอสวยไม่พอหรือไงกัน ?

     

     

     

    ตาแวววาวตวัดหนีจากเธอพร้อมเมินไปอีกทางอย่างที่ดูออกง่ายๆว่าคงไม่พอใจกัน ... ให้แอปเปิ้ลได้กระพริบตาปริบมองตามอย่างรู้สึกแย่ ... คนสวยที่มั่นใจตัวเองมาเสมอ ถอนหายใจทิ้งอย่างหนักอกแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ! ตั้งแต่เกิดมาไม่มีใครเมินเธอแบบนี้เลยให้ตาย นอกจากใครคนนั้นคนเดียว

     

     

     

     

    หึ ! ไม่ต้องสงสัยหรอก ! จะใครซะล่ะ ก็ไอ้คนที่กำลังบ้างานวาดการ์ตูนไร้สาระอยู่ที่ออฟฟิศนั่นล่ะ!

    นอกเหนือจากพี่นท ! ก็มีแม่คนนี้อีกคน !!!!!!!!!!

     

     

     

    เชอะ เมินกันขนาดนี้ ... ถึงแม่จะดูดีมีเสน่ห์แค่ไหนก็จะไม่สนใจแล้วนะคะ

     

     

     

    “จะยังไม่กลับบ้านใช่ไหม ?

     

    คำถามแปลกที่มาพร้อมกับการประชิดตัวแบบฉับไวของอีกคน ... ทำเอาแอปเปิ้ลที่ยังคงสับสนกับความสวยของตัวเองอยู่ถึงกับผงะ เนื้อตัวของอีกคนที่แนบชิดกันในเวลาเสี้ยววินาที หัวไหล่ที่เบียดเธอจนแทบจะบดให้ชิดกันไม่มีที่ว่าง และสายตาที่จ้องกันไม่ห่างสักเท่าไรเลย ... กำลังทำแอปเปิ้ลเริ่มหายใจไม่ทั่วท้องอีกครั้ง คนสวยยืดแขนไปด้านหลังเพื่อพยุงตัว ... อย่างน้อยๆ ไม่ให้ต้องเอนหลังล้มไปให้ขายหน้าได้ง่ายๆ

     

     

    สายตาคู่นั้น จ้องเธอเหมือนผู้ใหญ่ที่กำลังดุเด็กตัวน้อย ... มันทำให้ลมหายใจแอปเปิ้ลขาดห้วง ใจโหวงเหวงไปด้วยสัญชาตญาณบางอย่างที่คืบคลานมาเตือนเธอให้รู้ตัวโดยไว

     

     

     

     

    “แอปเปิ้ล... พี่ถามทำไมไม่ตอบ”

     

     

    จบเสียงเรียกชื่อที่ดุกันจนเป็นนิสัย ... แอปเปิ้ลก็รู้แจ้งแก่ใจทันทีว่าทำไมแค่สายตาคู่นั้นจึงทำให้เธอสนใจนัก ! ลมหายใจที่อยู่ไม่ไกลห่างกัน ... เนื้อตัวที่ถาโถมมาหากันจนแนบชิด ทั้งหมดเป็นองค์ประกอบชั้นดีที่ทำให้หัวใจโหวงเหวงของแอปเปิ้ลผลักอารมณ์ให้มีน้ำตา...

     

     

    มันซึมๆ จวนเจียนจะไหล ... หากแต่อีกคนก็ยังเร่งมันให้ถาโถมผ่านทำนบน้ำตามาจนได้

     

     

    “จะร้องไห้ทำไมน่ะ ?

     

    ด้วยน้ำเสียงแข็งกระด้างใจร้าย ... ที่ไม่แม้แต่จะปลอบ แถมยังเอาแต่จะดุกันลูกเดียว!

     

     

     

     

     

     

     

     

    หากผ่านคืนนี้แยกย้ายกันไป โดยยังไม่ทันเปิดใจ

    และทีนี้ แล้วฉันจะอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ กับใคร

     

     

     

     

     

     

     

     

    “คนใจร้าย..”

    แอปเปิ้ลว่าเข้าให้พร้อมกับเริ่มปล่อยน้ำตาให้ไหลลงอาบแก้มเรื่อยๆ ... ทั้งน้อยอกน้อยใจ เสียใจ และเสียหน้าอย่างบอกไม่ถูก ขอโทษเถอะที่ต้องร้องไห้ ... แต่มันน่าอายชะมัด สุดท้ายแล้วชีวิตเธอก็ไม่เคยหลงใครจนเป็นฝ่ายต้องเดินหน้าเข้าหาแบบกับพี่นทคนนี้เลย ... สุดท้ายแล้ว ทั้งชีวิตเธอ ก็ไม่เคยมีใครที่จะเมินกับเธอได้เท่า ... คนใจร้ายคนนี้เลย

     

    พี่นท ... เป็นพี่นทจนได้ที่มาขโมยหัวใจเธอไปในค่ำคืนนี้ !

     

     

    มีแต่ผู้หญิงคนนี้ ที่เธอต้องเป็นฝ่ายตามง้อขอความรักเอาเองอยู่เรื่อย

    และก็มีแต่ผู้หญิงคนนี้ ที่เอาแต่เมินเธอ ทิ้งเธอ ทำให้เธอเสียเซลฟ์จนไม่มั่นใจ ... อยู่เรื่อย

     

     

    “พี่ก็มาหาแล้วไงแอป... อย่ามองพี่เหมือนเป็นคนไม่ดีขนาดนั้นได้ไหม ?

     

    คนใจร้ายยังคงรักษาระยะประชิดเอาไว้ แต่เปลี่ยนอิริยาบถเป็นรั้งตัวเธอเข้าแนบกาย และส่งเสียงกระซิบชิดลมหายใจ ... คำขอร้องที่เหมือนเป็นคำสั่งมากกว่า ยิ่งทำเอาแอปเปิ้ลมีน้ำตาเข้าไปใหญ่ ดูเอาสิ ... ผู้หญิงใจร้ายแบบนี้ เธอหลงรักเข้าไปได้ยังไง

     

    ขนาดคิดจะนอกใจ ... ขนาดคิดจะมองหาใครใหม่ แต่สุดท้าย ก็ยังเป็นได้แค่คนเดิมๆที่เธอหนีไปไหนไม่ได้..

     

    ตกหลุมรักซ้ำๆอยู่กับคนเดิม ... แค่คนเดียว

     

     

     

    “ทีเมื่อกี๊ยังพูดดีกับพี่อยู่เลย .. แค่พี่กอดหน่อยทำไมร้องไห้ซะได้ หืม?

     

    มือข้างนึงยังโอบประคองเธอแนบกาย แต่มืออีกข้างกลับเลื่อนมาบีบจมูกเธอแล้วบิดมันไปมาอย่างหยอกล้อและหมั่นเขี้ยว ... หึ ! ทำกับเธอแบบนี้ พี่นทจะให้เธอทำหน้ายังไง เธอจะทำยังไงได้นอกจากต้องหยุดร้องไห้แล้วฉีกยิ้มคืนไปให้ ... เธอต้องหยุดร้องทั้งที่ในใจอยากร้องจะตาย !!!

     

    ไม่ว่าเธอจะงอนแค่ไหน แค่มากอดมาใกล้เธอ ก็ต้องหายทุกทีไป..

     

     

    จนพี่นทเคยตัว

     

     

     

    “ก็ตอนแรกไม่รู้นี่นา ว่าเป็นใคร”

    และเธอก็เคยชินที่จะร้องไห้ซบอกพี่นทอย่างไม่อาย .. แอปเปิ้ลสะอึกสะอื้นเอาทุกหยดน้ำตาให้มันซึมหายไปกับเสื้อผ้าวับแวมแบบนั้น มือที่ไม่ว่าวาดไปทางไหนก็พบแต่กับเนื้อนวลโผล่พ้นเสื้อผ้าออกมาอยู่ร่ำไป ทำแอปเปิ้ลเผลอไผลเลื่อนไล้ไปมาอย่างเพลิดเพลิน ...

     

     

    ใครจะมองเธอหรือเปล่าเธอไม่รู้ ... เพราะเธอไม่ได้มองใคร

     

     

    “แอปเปิ้ล นี่ตกลงคิดจะนอกใจพี่จริงๆใช่ไหม ?

    พี่นทที่สวยและเซ็กซี่เหลือเกินในค่ำคืน หยุดมือเธอเอาไว้แล้วถามกันเสียงเข้ม ... พร้อมกับดันตัวเธอออกมาจ้องตากัน สองมือก็บรรจงจับไหล่เธอเอาไว้แน่น ... ไม่ได้ยี่หระกับน้ำตาเธอที่ยังไม่ยอมแห้งลงสักนิด เสียงดุดันถามกันราวกับจะให้เธอตอบปฏิเสธ ... ซึ่งนั่นแปลว่าเธอโกหก

     

    แอปเปิ้ลยกหลังมือตัวเองขึ้นปาดน้ำตา ... น้ำตาที่หยดลงแบบไร้ความหมาย และไม่ได้สร้างอารมณ์ใดใดให้ใคร

     

     

    พยักหน้าหงึกหงักให้อีกคนบีบไหล่เธอจนแน่นเข้าเรื่อยอย่างโมโห แอปเปิ้ลขยับตัวเล็กน้อยอย่างอึดอัด ... แต่ก็ยังส่งคำถามด้วยดวงตาหวานใส

     

     

    “แล้วสุดท้ายแอปทำได้ไหม ?

     

     

     

    พอหยุดร้องไห้ ! ก็ทะลึ่งได้ทันทีเลย ให้ตาย!!!

     

    นทอยากจะยกมือขึ้นปิดตาสาวฮอตตรงหน้านัก ... แอปเปิ้ลจงใจลากสายตาไปทุกที่บนเนื้อตัวของเธอ จ้องผิวใสใสของเธอผ่านความมืดที่วาววามจนเร้าใจ... ถ้าลวนลามเธอผ่านสายตาเธอได้ ตอนนี้เธอคงเปลือยไปทั้งตัวด้วยสายตาคู่นั้นแล้วแน่ๆ ! ไม่รู้สิ บางทีเธออาจคิดผิดที่แต่งตัวมาแบบนี้ แต่มาที่แบบนี้ จะให้เธอใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์อย่างที่เป็นได้ยังไง

     

    ถึงมันจะอันตราย เสี่ยงต่อความปลอดภัยทางร่างกาย... และหัวใจของเธอก็เถอะ

     

     

    “คิดจะนอกใจพี่ ไม่รักพี่แล้วใช่ไหม เอ้ย ! อ ...แอป !

    ถามไม่ทันจบประโยค ... คนตรงหน้าก็พามืออุ่นมาทาบลงกลางแผ่นหลังเธออย่างชวนสะดุ้ง ... และมันไม่เคยจบลงแค่นั้น เมื่อแอปเปิ้ลยังคงยิ้มพราย ดันเนื้อนวลให้ชิดใกล้และแนบหน้าเข้ากับเธออย่างไม่คิดจะเว้นระยะห่าง ... นิ้วน้อยไล้วนเรื่อยขึ้นมาจากแผ่นหลังถึงปลายท้ายทอยอย่างย่ามใจ ... สุดท้าย มันก็กลายเป็นเธอที่ร่วงลงไปอยู่ในกำมือแอปเปิ้ล อย่างที่ไม่มีวันจะหลีกหนีไปได้

     

     

    ริมฝีปากอุ่นชื้น ไล่สัมผัสตั้งแต่ข้างแก้มขึ้นมาถึงหน้าผาก ... นทไม่รู้ว่าเนื้อตัวเธอจะเปื้อยรอยลิปสติกไปอีกกี่แห่ง แอปเปิ้ลจึงจะพอใจ

     

     

    “พี่นทมาได้ยังไงคะ...”

     

    ถามกันด้วยสุ้มเสียงที่ฟังก็รู้ว่าแทบไม่ได้สนใจจะเอาคำตอบเลย ... บางที นทก็อย่างจะหลบสายตา และเลี่ยงการกระทำนี้ ... ถึงที่นี่จะมืด ถึงโซฟาจะนุ่ม ถึงอารมณ์เธอจะถูกจุดจนติด ... แต่มันก็โจ่งแจ้งเกินไป ไม่ได้ ! เธอจะมาทำอะไรประเจิดประเจ้อเกินกอดในผับในบาร์แบบนี้ไม่ได้

     

     

    ทนไม่ได้....

     

     

    “กลับบ้านกันเถอะ...”

     

    นทเผลอฉกวูบเข้าที่ริมฝีปากอีกคนจนได้ ... อารมณ์เผลอไผลที่ควรจะเฉียดโดนเพียงครู่เดียวแต่แอปเปิ้ลก็ยังรั้งเอาไว้เสียเกินนาน นทสูญเสียอิสรภาพทางคำพูด ทางความคิด หรือแม้การกระทำ เธอก็ขยับอะไรไม่ได้เลยนอกจากเลื่อนลิ้นไปตามที่อีกคนนำทางต่อไป

     

     

     

    เธอโดนจูบ ... โดนขโมยไปแล้วซึ่งทุกๆจังหวะความคิด จังหวะลมหายใจ

     

     

    “ไม่อยู่ฟังเพลงต่อเหรอคะ ?

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เธอไม่ต้องพูดอะไรให้มากมาย

    ปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างให้อารมณ์มันพาไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “แอปอยากฟังเหรอ ?

     

    หากไม่ได้มีเสียงเพลงตึบๆดังเตือนกันเป็นระยะ นทคิดว่าเธอยังคงหลับลึกอยู่ในความฝันอันแสนหวาน คงคิดว่าเธอยังแค่ละเมอเพ้อพก ตกอยู่ในห้วงความรู้สึกหนึ่งที่แสนล้ำลึก ตราตรึกในความทรงจำเกินกว่าครั้งไหน ...

     

    จูบที่แสนออดอ้อน พาให้ใจสั่นหวั่นไหวจนไม่รู้ว่ามันกลั่นกรองลมหายใจได้ไหม ... มันพิเศษกว่าทุกครั้งที่อีกคนมองเธอเหมือนเป็นคนใหม่ มองเธอเหมือน เธอไม่ใช่พี่นทใจร้ายคนเดิม ที่รังแต่จะพาเรื่องเสียน้ำตามาให้..

     

     

     

    “ก็อยาก แต่อยากฟังเสียง อ๊ะ ... ของพี่นทมากกว่า”

     

    เสียงหัวเราะล้อเลียนกันท้ายประโยคของคนทะเล้น... แอปเปิ้ลปล่อยเธอให้ได้เห็นอิสระอีกประเดี๋ยวเดียว ... เธอก็ถูกยึดครองทั้งเนื้อทั้งตัวด้วยสัมผัสที่รัดรึงอารมณ์เกินกว่าครั้งไหน มือเรียวเลื่อนไปตามเรียวขาเธอ ลอดกระโปรงสั้นพริ้วไหวแล้วไล้นิ้วโป้งวนเวียนผ่านเนื้ออ่อนอย่างจงใจจะปลุกอารมณ์ลึกๆให้ลุกโชน ... แอปเปิ้ลรู้ทุกสิ่ง ทำทุกอย่าง ! รู้ว่าทำยังไงถึงจะละลายภาพลักษณ์แข็งกระด้างของเธอไปได้...

     

    รู้ว่าต้องทำยังไง เธอถึงจะยอมเป็นนทน้อยในกำมือ ให้แอปเปิ้ลได้ตักตวงเอาทุกความหอมหวานจากเธอหมดทั้งใจ...

     

     

    ปลายจมูกโด่ง บดเบียดและเฉียดฉิวแก้มเธอไปมา ... ให้นทได้วาบหวามใจจนเกินต้านทาน ทุกทิศทุกทางที่โดนรุกเร้า จนเธอแทบไม่อยากเชื่อว่าเธอยังคงทรงตัวอยู่บนโซฟาตัวนี้ได้ ...

     

     

    “กลับแท็กซี่นะ แอปไม่ได้เอารถมา...”

     

     

    และสุ้มเสียงนั้นก็จบลง ... ด้วยอีกหนึ่งจูบเนิ่นนาน ที่นทแทบไม่อยากให้มันสิ้นสุดลงไป

     

     

    ไม่รู้สิ บางทีเธออาจต้านทานความรู้สึกไม่ไหว ... อาจไม่ทันถึงบ้านก็ได้...

     

     

     

    “พี่มากับพี่เนียร์ แอปขับรถกลับได้ไหม ?

     

    กลับเองอาจไวกว่า นทเบือนหน้าหนีให้หนึ่งจูบเร่าร้อนนี่จบลง... พยายามสูดลมหายใจเข้าปอดให้มากที่สุด ข่มจังหวะหัวใจตัวเองให้เป็นปกติแม้รู้ว่ามันยากขนาดไหน ... นทเสนอเอารถของพี่ชายคนสนิทเพื่อเป็นพาหนะพาให้เรากลับ อย่างน้อยๆ ถ้าเกิดเธออยากจะทำอะไรที่มากกว่านั่งมองตาขึ้นมา ...

     

     

    “อ๋อ ... พาพี่เนียร์มาเก็บเจ้าซิลสินะคะ”

    แอปเปิ้ลยิ้มหวานอย่างรู้ทัน ... ที่แท้ ดูโอคู่นี้ก็แพคกันมาเก็บคนของตัวเองกลับบ้าน คงเพราะหึงหวงจนทานทนไม่ไหว ... ส่วนสาเหตุที่พี่นทมาได้ คงไม่ต้องถามเลย ซิลวี่ติดโฟร์สแควร์อย่างกับอะไร แค่พี่เนียร์เปิดแอพดูก็คงรู้ได้ง่ายๆ

     

     

    “ก็พี่ไม่อยากให้แอปมีใครนอกจากพี่ ... คิดดูสิ ถ้าไม่เป็นพี่ที่นั่งอยู่ตรงนี้ พี่ก็ไม่รู้ว่าคืนนี้แอปจะไปอยู่ที่ไหน ?

     

    นทว่าเสียงซึม ส่งสายตาตัดพ้อโยนความผิดให้แอปเปิ้ลได้สะอึกในใจ ... แค่คิดว่าถ้าคนที่แอปเปิ้ลจะกอดจะจูบไม่ใช่เธอ คนปากแข็งใจอ่อนอย่างนทก็แทบทนไม่ได้ นี่คือสาเหตุที่ไม่ว่าจะเพราะอะไรมากั้นขวางเธอก็ต้องมา มาให้แอปเปิ้ลหยุดคิดทำร้ายจิตใจเธอเพียงเพราะเธอไม่มีเวลาให้

     

     

     

    “พี่นทรู้ไหม ? วันนี้มีคนให้เหล้าแอปแปดแก้ว ทั้งผู้ชาย และก็ผู้หญิง...” แอปเปิ้ลกระซิบข้างหูพี่นท ผลักดันเสียงเพลงที่เป็นอุปสรรคต่อการได้ยินให้หายไป ... มันเป็นความภูมิใจนะ ที่นั่งเฉยๆแล้วก็มีใครๆแสดงความสนใจให้ ... เหล้าทั้งแปดแก้วนั้น เป็นตัวยืนยันความฮอตของเธอได้เป็นอย่างดี ... การมาถึงที่นี่วันนี้ไม่เสียหลาย อย่างน้อยเรตติ้งเธอก็ยังอยู่ในระดับ A+ น่าพอใจ...

     

     

    “ฮอตเหมือนเดิมเลยสินะ...”

     

    และนทก็ยังเป็นไอ้บื้อคนเดิมที่ไม่ยอมเสียตังค์สักบาทเพื่อซื้อแอลกฮอลล์ไร้ค่านั่นเพื่อเอาใจใคร ! ปากเล็กๆที่เพิ่งได้เป็นอิสระไม่ถึงนาที แบะออกอย่างน้อยอกน้อยใจ ... อยากจะร้องไห้ ถ้าเป็นไปได้ก็จะบีบน้ำตาให้ไหล ... ใช่สิ เธอมันไม่ใช่คนที่จะรู้ใจแอปเปิ้ลไปทุกอย่างนี่

     

     

    และเพราะนทไม่ใช่คนที่รู้ใจแอปเปิ้ลไปทุกอย่าง ... รอยยิ้มพริ้มเพราะจากแอปเปิ้ล จึงกลายเป็นปริศนาชั่วครู่ให้นทได้ไขต่อไป

     

     

    “ถ้าแอปคิดจะนอกใจพี่นทไม่เลือก เจ้าของแก้วเหล้านั่นคงได้เบอร์แอปไปนอนกอดสมใจ ... แต่ว่าแอปไม่ใช่ ... คือเจ้าของสายตานั่นไม่ใช่พี่นท แอปคงไม่ยอมเดินมาหาขนาดนี้”

     

     

    ปริศนาถูกเฉลยยาวเหยียด... แอปเปิ้ลยิ้มหวานเฉียบให้คนเดียวในโลกของเธออย่างเอาอกเอาใจ ไม่รู้แหล่ะ เธอมีความสุขเหลือเกินที่เธอยังตกหลุมรักคนๆเดิมซ้ำๆ... รักอยู่แบบนี้และคงเลิกรักไม่ได้... ใครจะมองยังไงก็ช่าง แต่เธอรักผู้หญิงและอยากจูบซ้ำๆ ช่วงชิงความหอมหวานนี้เอาไว้กับตัวและหัวใจ

     

     

    “อ๊ะ ... แอป ยะ หยุด หยุดก่อนดีไหม ?

     

     

    เสียงหวานใสของคนในอ้อมกอด ดึงดันและประท้วงเธอพร้อมกับลมหายใจผะแผ่ว เนื้อตัวที่สั่นสะท้าน ... น่าสงสารจนแอปเปิ้ลเห็นใจ

     

     

    วิธีแสดงความเห็นใจของเธอ ... ก็มีแค่วิธีเดียว

     

     

    “รักพี่นทนะ...”

     

    คือมอบจูบหวานๆเพื่อปลอบโยนอารมณ์เหล่านั้นให้มันทุเลาเบาบางจางลงไป ...

     

     

     

     

    เพราะเธอหยุดเลาะชิมเนื้อตัวหอมหวานนี้ไม่ได้...

     

    “อ๊ะ... กลับบ้านก่อนเถอะนะแอป”

     

     

     

     

    “ถ้าจะกลับก็ตอนนี้เลยค่ะ ไม่งั้นก็เปิดห้องแถวนี้ ก่อนแอปจะทนไม่ไหว !...”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อย่าทำไม่รู้ไม่ชี้

    พี่น่ะยอมออกตัวแรงซะขนาดนี้

    นานๆพี่จะบวกที

     

     'คัมออน'

     

     

     

     

     

     

     

     

    แล้วฉันจะ อ๊ะ อ๊ะ อา ... กับใคร ?

















    ฟิคเกรียนๆที่ไม่รู้จะสื่ออะไร 55555.
    เผื่อใครงง

    ที่ลูกไม้ตั้งใจจะขายคือ การตกหลุมรักคนเดิมๆในสถานที่ใหม่ๆ บทบาทใหม่ๆ
    และเรื่องความมืดที่จะพรางตัวพรางใจ ระวังให้ดี


    ลูกไม้คนนึงแหล่ะ ที่เคยตกหลุมรักซ้ำๆกับคนเดิมๆ
    ในทุกๆวัน ไม่ว่าเขาจะยืนอยู่ในบทบาทไหน


    สุดท้ายไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าโลกจะหมุนไปสักกี่รอบ
    ลูกไม้เชื่อค่ะว่าวันนึงโลกจะพาเราหมุนกลับมาเจอกันได้
    เพียงแต่ต้องใช้เวลา ... เวลาจะพิสูจน์อะไรหลายๆอย่าง
    อย่างน้อยๆ เวลาทำให้เรารู้ว่าเราจะมั่นคงแค่ไหน

    #ตึ่งโป๊ะ !



    พอ !!!!! คือมันค่อนข้างออกนอกเรื่องมาก
    เหมือนกำลังพล่ามในตอนจบของเลิิฟฮิวจ์ 555555.


    จุ้บๆ.3
    อย่าสงสัยซิลเนียร์หายไปไหน ลูกไม้ขี้เกียจเขียนแล้ว
    จินตนาการว่าเขาไปเจอกันแล้วกัน


    ปล. ยังรักเสมอ :)
    ปล2. แล้วเรื่องต่อไปพบกับ #โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×