ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ ๆ "
บ่ายแก่ๆ ในบ้านจัดสรรของหมู่้บ้านแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพ 'ตูมตาม' ชายหนุ่มหน้าเข้มเจ้าของวงดนตรีประสานเสียงที่กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน กำลังกดเข้าเมนูนั้นออกเมนูนี้ในคอมพิวเตอร์ให้เข้ากับความเคยชิน หลังจากที่เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา เจ้าน้องชายตัวแสบวันสี่ขวบ เล่นมั่วจนโดนไวรัสรับประทาน จีึงต้องลงวินโดวส์ใหม่เสียสามร้อยไปตามระเบียบ
โปรแกรมเอ็มเอสเอ็นเข้าระบบอัตโนมัติ เป็นปกติที่ชายหนุ่มจะใช้ช่องทางเพื่อติดต่อกับคนอื่นๆทั่วไป เพราะเขาไม่ชอบคุยโทรศัพท์ ... ไม่ชอบออกนอกบ้าน ดังนั้น การคุยผ่านเอ็มเอสเอ็น จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด
ทันทีที่สถานะออนไลน์ของชายหนุ่มเด้งขึ้นมา ... เขาก็แทบตั้งตัวไม่ติด ไม่รู้ว่าจะตอบใครก่อนดี ก็แหมดูสิ .. เล่นทักเข้ามาพร้อมกันหมดเลย
junior :
พี่ ๆ เพลงที่เราจะใช้แข่งอาทิตย์หน้านี่เพลงไรอ่ะ ยังไม่ได้เริ่มซ้อมเลยนะ !?
kwang :
ตาม คอมพ์หายพังแล้วเหรอ
silvy :
เอ่าไฮ พี่ตูม คิดถึงจังฮู้
amp :
ตูมตาม ยังไม่ได้ซ้อมกันเลยนะ จะแข่งอยู่แล้ว
note :
พี่ตามมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม ^^
apple :
ทักทายค่ะพี่ตูมตาม :D
nes :
ตูมตามครับ ... แข่งวันอาทิตย์หน้าแล้วใช่ไหม ?
"โว๊ยยยยยย ตอบไม่ทันวุ้ย !" ตูมตามแว๊กขึ้นมาอย่างประสาทเสีย เจ็ดคนเจ็ดคำถามเด้งขึ้นมาเป็นแถบ จนคอมพิวเตอร์ที่เพิ่งไปลงวินโวส์มาใหม่ของเขา เริ่มส่ออาการป่วยแบบเบาๆ ค่อยๆค้างแบบเกรงใจ ...
ถอนหายใจแรงๆอย่างหงุดหงิดเล็กๆ ตอบกวางก่อนใครเพื่อน
ToomTam :
ไปซ่อมมาแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้เย็นไปกินข้าวกันนะ ..
ก่อนจะลากหกคน เข้ามาอยู่ในหน้าต่างสนทนาเดียวกัน เพื่อความสะดวกในการตอบ และรวดเร็วในการสื่อสาร
ToomTam :
พรุ่งนี้10โมงมาเจอกันที่บ้านผม .. ทุกคนในวงเลยนะ
junior :
ได้เลยพี่ ซียูซีมี จุ้บจิ๊บ ><
ไม่ทันถึงวินาทีดี... จูเนียร์ก็ตอบมาก่อนใครเพื่อน และไม่ถึงสามวินาทีถัดมา
silvy : ไอ้พี่เนียร์ไวไปและ ! โอเคพี่ตาม พรุ่งนี้เจอกันฮะ จ้วบบ
note : ว่าแต่พี่เนียร์ แกน้อยที่ไหนซิล :P โอเคค่ะพี่ตาม เจอกัน
junior : พี่ไม่ได้ไว เธอแหล่ะช้าเอง เจ้าซิล .. ใช่ไหมนท
note : เฮ้ย อย่าเอานทไปเกี่ยว เดี๋ยวไอ้ซิลจะโบกนท5555
silvy : ซิลไม่โบกพี่นทหรอก = =' อย่ามองซิลแบบนั้น
apple : ได้ค่ะพี่ตาม ปล. อย่าทะเลาะกันค่ะทุกคน
amp : ครับผม - -'
nes : โอเคครับตูมตาม เอ่อ... ทะเลาะกันอย่างกับหมา
silvy , junior , note , apple : เห้ยพี่เนส ! แรงง
nes : แหะๆ ขอโทษครับ
amp : = =
amp : = =
"แม่เจ้าโว๊ยย ไอ้เด็กพวกนี้ !" ตูมตามสบถออกมาดังลั่น ก็แหม่ะ ! ทะเลาะกันผ่านหน้าต่างสนทนาของเขาซะยืดยาว จนคอมค้างอีกจนได้ จูเนียร์กะซิลวี่ สองคนนี้ดีกันไม่เคยเกินหนึ่งประโยค
พี่เนส .. ขานี้ก็แรงได้ใจ พูดทีไรวงกระจายตลอด - -
พิมพ์เร็วกันซะจริงนะ พรุ่งนี้แม่จะจับดีดเหม่งเรียงตัวซะให้เข็ด เฮ้ออ...
ติ๊ง...
สีส้มฉูดฉาดเด้งขึ้นมาในอีกหนึ่งหน้าต่างสนทนา เรียกรอยยิ้มของตูมตามได้ออกมาบาง จากเพียงประโยคสั้นๆของคนพิมพ์
kwang :
โอเคค่ะ จะรอนะ :)
ToomTam :
คับผม <3. เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น