ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Ts7} ปาดับปา.วับวาว' #noteapp :)

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 Dream comes true

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 55











    แต๊ด แต แด๊ด ตึ่ง
    แช๊ด ตึ่ง แช๊ด ตึ่ง

     

     

    งานกีฬาสีสุดจะยิ่งใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของเด็กมัธยมหนึ่ง ดูสนุกสนานและน่าตื่นเต้นขึ้นเป็นกอง เมื่อวงโยธวาทิตที่เพิ่งชนะระดับจังหวัดมาหมาดๆ เคลื่อนขบวนใหญ่โตเข้าสู่สนามหญ้าผืนใหญ่ของโรงเรียน เด็กผู้หญิงในชุดกีฬาสีสุดเฉิ่ม กลุ่มเพื่อนรักผมติ่งทั้งสามคนแทบจะลุกฮือจากสแตนด์เชียร์แล้ววิ่งหวือลงไปดูใกล้ๆ เร่งสปีดเต็มฝีเท้าจนถึงที่หมาย มือสองข้างเกาะลูกกรงที่กั้นพื้นที่ระหว่างตัวสแตนด์กับสนามไว้ ยิ้มมองตามวงโยธวาทิตไปอย่างมีความสุข

     

    โหยซิล วงโยโรงเรียนเรานี่เจ๋งไปเลยว่ะ พี่พราวนี่สุดยอดจริงๆเลย …”

    เด็กหญิงมุก ลูกสาวเจ้าของร้านทองในตลาด พึมพำออกมาเบาๆ พร้อมกับหันไปเขย่าแขนเพื่อนสาวร่างท้วมผิวหมึกอย่างซิลวี่จนหัวคลอน ตาตี่ๆของเธอไม่ได้มีไว้เพื่อใคร นอกจากพี่พราว รุ่นพี่ม.สาม มือฟลูตดาวรุ่งสุดสวยคนเดียวเท่านั้น ใบหน้าเก๋ๆที่แสนจะคมเข้มของพี่พราวเตะตามุกจนหงายเงิบ หัวใจเต้นระรัวทุกครั้งที่พบกันไม่ว่าจะครั้งใดก็ตาม

     

    ไม่ว่าจะเป็นพี่พราวในชุดนักเรียน พี่พราวในชุดฟอร์มวงโยธวาทิต พี่พราวในชุดนอนบนรูปโปรไฟล์ของมายสเปซ อะไรที่เป็นพี่พราวก็น่ารักถึงใจไปหมด

     

    ได้แค่ติ่งเดียวของพี่นทเท่านั้นแหล่ะ

    เสียงใสใสกับประโยคกวนโซนทีนของเด็กหญิงอีกคนดังขึ้นข้ามหัวซิลวี่ครั้งหนึ่งกับถ้อยคำที่ดูจะเป็นการเกทับพี่พราวของมุกเสียจนน่าเจ็บใจ แอปเปิ้ล คือเจ้าของประโยคนั้น แอปเปิ้ลพูดออกไปด้วยความมั่นใจเกินร้อย เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอได้เห็นหน้าใสใส กับทรงผมสวยๆของพี่นท หัวใจเด็กน้อยก็วิ่งกระเจิงไปไกลเสียแล้ว

     

    เพราะว่าเธอ คือของขวัญจากบนฟ้า ที่ลงมาให้ฉันได้เรียนรู้และให้ฉันได้รู้จักคำว่าความรัก

    หากจะหาประโยคสวยหรูสักประโยคหนึ่ง มาแทนความมหัศจรรย์ของพี่นท คงเป็นได้แค่ประโยคนี้เท่านั้น

     

    พี่นทเรียนอยู่ห้องคิงส์ ที่ปูพื้นฐานสำหรับแผนการเรียนคณิตวิทยาศาสตร์อย่างเข้มข้น เป็นลูกสาวของผู้มีอุปการคุณใหญ่สุด ผู้ที่วิ่งเต้นช่วยจนมีตึกที่สี่ของโรงเรียนขึ้นมาในเวลาอันสั้น เป็นน้องสาวของว่าที่นักบินสุดหล่อ นักศึกษาหมาดๆของโรงเรียนการบินชื่อดัง ที่เพิ่งจบออกไปจากโรงเรียนนี้เมื่อปีการศึกษาที่แล้ว มีญาติสนิทเป็นหนุ่มม.ปลายหน้าใสกิ๊ก ว่าที่นศ.แพทย์ในอนาคตชัวร์ๆ ที่เรียนหนังสือได้ 4.00 มาตั้งแต่อนุบาล แล้วแถมพี่นทยังเป็นนักดนตรีคนสำคัญของวงโยธวาทิต ที่วงไม่มีวันยอมให้ขาดไปได้อย่างแน่นอน !

     

    พี่นทของแกนี่ติ่งสูงนักนะ ร้อยหกสิบ ร้อยเจ็ดสิบมุกเปรยข้ามหัวซิลวี่ลอยๆ ถึงส่วนสูงที่ต่างกันถึงสิบเซนติเมตรของพี่พราว และพี่นท ประโยคที่ทำเอาคนชอบกวนอย่างแอปเปิ้ลถึงกันหันขวับ อารมณ์ฮึ่มฮึ่ม เข่นเขี้ยวเคี้ยวฟันอย่างฉุนเพื่อนสนิทเล็กๆ

     

    สกิลการเล่นดนตรี …” แอปเปิ้ลกดเสียงต่ำ อย่างคนที่กวนขึ้นอย่างถึงที่สุด และนี่ก็เป็นอีกหนที่คนกลางอย่างซิลวี่คอยรับน้ำลายของสองเพื่อนสนิท ตาคมคมเหลือบมองเพื่อนซ้ายทีขวาทีอย่างไม่ใคร่จะพอใจเท่าไรนัก

     

    ฟลูตตตตต ฉาบบบบบแล้วเสียงสูงเสียงต่ำของมุกก็ทำแอปเปิ้ลตาลุก เครื่องดนตรีที่พี่พราวเล่น กับเครื่องดนตรีที่พี่นทเล่น สองอย่างเรียงกันแต่แตกต่างชัดเจน ทำแอปเปิ้ลฟิวส์ขาดผัวะ เถียงกลับเสียงแข็งโดยไม่ไว้ฟอร์มแม้แต่นิดเดียว

     

    ฟลูตมีตั้งหลายตัว แต่ฉาบมีแค่ตัวเดียวนะเว้ยไอ้มุก ! แค่นี้ก็รู้แล้วว่าใครสำคัญกว่า …”

     

     

    แต่มันยิ่งทำให้เด็กหญิงมุกยิ่งยิ้มยะเยือกยียวน ไม่กลัว กลับยิ่งกล้าเถียง แน่นอน เห็นแอปเปิ้ลอารมณ์ร้อนแบบนี้ เพื่อนกันมานานย่อมรู้ว่ายังไงคราวนี้ต้องเถียงชนะแอปเปิ้ลอย่างไม่มีทางติดฝุ่น

    สกิลการเล่นดนตรี

     

     

     

     

    “โว้ยยยยยย อิแอป อิมุก เมิงไปเถียงไกลๆหัวกูเหอะ ! หัวกูเปียกหมดแล้ว นังบ้า !” ก่อนที่การทุ่มเถียงทั้งหมดจะพังครืนไม่เป็นท่าด้วยการระเบิดอารมณ์ของซิลวี่ เด็กหญิงร่างกลมร้องเสียงดังจนเพื่อนสาวสองคนผงะกันไปคนละทิศละทาง ทั้งแอปเปิ้ลทั้งมุกมองตากันปริบ ๆ ลืมเรื่องที่เถียงกันไปหมดจด

     

    “เมิงเห็นไหม พี่นทพี่พราวเขาจะเดินเลี้ยวออกนอกขอบสนามแล้ว ! เถียงกันอยู่ได้ ประสาท !

     

     

    “ประสาท !

    “ประสาท !

     

    “ประสาท !

     

    “ประสาท !

     

     

     

     

    “ประสาท !

    “ประสาท !

    “ประสาท !

    “ประสาท !

    “ประสาท !

    “ประสาท !

    “ประสาท !

    “ประสาท !

     

     

     

     

    “แช่ด แช่ด แช่ด !!!!!!!!

     

     

     

     

     

    แอปเปิ้ลลืมตาตื่นขึ้นมางงๆ กับเช้ามึนมึนที่มีความฝันประหลาดมาหลอกมาหลอน เรื่องราวเมื่อหกปีที่แล้ววิ่งวนเวียนอยู่ในหัวเหมือนยังเป็นเหตุการณ์สดใหม่ เสียงฉาบจากวันนั้นดังก้องอยู่ในหูชัดเจนและไม่มีทีท่าว่าจะเลิกราไปง่ายๆ อะไรๆก็ดูมึนชาไปหมด เว้นแต่ที่เอว ที่รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นเหมือนโดนสวมกอดเข้าแน่นๆ

     

    มันอบอุ่นและแน่นหนา ราวกับมีวงแขนของใครคนหนึ่งรัดรึงมันเอาไว้อย่างหวงแหน

     

    แอปเปิ้ลสะบัดไล่ความมึนไปมา แต่ยังไม่ได้ออกแรงขยับตัวไปไหน ชัดเจนแล้วว่าทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะแอลกฮอลล์ ความฝันค้างปีที่เกิดขึ้นก็เพราะแอลกฮอลล์ แต่มันก็ทำให้แอปเปิ้ลยิ้มออกมาได้ในเช้าวันนี้ เพียงนึกถึงอดีตที่สดใสเหลือเกิน

     

    ไอ้มุก ซิลวี่ พี่นท

     

     

    แอปเปิ้ลนอนนิ่งอยู่นาน จนแน่ใจว่อาการมึนๆที่ว่าคงจะสร่างซาไปบ้างแล้ว แต่สิ่งที่ชัดเจนขึ้นกลับเป็นสัมผัสที่เอว สัมผัสที่เริ่มขยับและอยู่ไม่สุข บริเวณเอวของเธอที่เริ่มจะชา

     

    คิ้วโก่งสองข้างขมวดเข้าหากันอย่างสงสัย

     

    ก่อนแอปเปิ้ลจะยกคอขึ้นมองดูลงไป

     

     

     

     

    สิ่งที่เห็นทำเอาแอปเปิ้ลตะลึง แขนขาวๆของใครบางคนโอบรอบเอวเธอไว้แน่น และใบหน้าเธอใครคนนั้นก็ซุกอยู่ใกล้ๆกันกับหน้าท้องของเธอ เรือนผมเป็นลอนใหญ่สีเทาเข้มทอดอยู่บนเตียงสีขาว มองต่ำลงไป ก็เห็นขา ขาของใครคนนั้นพาดตัวเธอราวกับเธอเป็นหมอนข้างชั้นดี แอปเปิ้ลเบิกตาโพล่งจนสุดม่านตา เธอตกใจจนสุ้มเสียงหายสาบสูญ ทำไม่ได้แม้แต่ตะโกนร้อง

     

     

     

    และในวินาทีที่เสียงของแอปเปิ้ลกลับคืนมา !

     

    “ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “แอป แกเข้าไปนอนในห้องเค้าอย่างนั้นได้ยังไง ตายๆๆๆ ! น้องนท พี่ขอโทษนะคะ

    สุดท้าย เรื่องยุ่งๆก็มาจบลงที่โถงรับแขกของบ้าน บนโซฟาตัวที่แกรนด์เอาน้องสาวมาปล่อยไว้เมื่อคืน พี่สาวเดินพล่านไปมาด้วยความรู้สึกเกรงใจเจ้าของบ้านอย่างสุดซึ้ง มีแอปเปิ้ลนั่งอึ้งๆอยู่บนโซฟา ทั้งอึ้งที่ตลอดคืน เธอนอนร่วมห้องกับผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่รู้ตัวเลย และอึ้ง ! ที่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือพี่นท ! พี่นทมือฉาบวงโยที่เคยครองหัวใจแอปเปิ้ลในวัยสิบสองขวบถ้วนมาแล้ว

     

    นทในเสื้อผ้าชุดใหม่ ยืนพิงหน้าต่างกระจก กอดอกแล้วมองเมินไปนอกหน้าต่าง ใบหน้าหวานขมวดคิ้วเข้มจนดูน่าเกรงขาม นททั้งฉุนทั้งโมโหจนทำอะไรไม่ถูก เธอต้องพยายามอธิบายกับยัยเด็กขี้เมานี่นานสองนานว่านี่มันบ้านเธอไม่ใช่บ้านของยัยเด็กคนนั้นอย่างที่เข้าใจไปเอง ต้องตื่นขึ้นมาทั้งที่ยังพักผ่อนไม่เต็มที่ ต้องมายืนปวดหัวข่มอาการแฮงค์ของตัวเองที่เกิดจากโซจูหลายขวดเมื่อคืน ทั้งๆที่เลือกมานอนบ้านพี่หมอริทเพราะอยากพักผ่อนแท้ๆ แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นผลลัพธ์ตรงข้าม

     

    วุ่นวาย วุ่นว๊าย วุ่นวาย ! วุ่นวายสุดชีวิต !!!

     

    “ใครจะรู้เล่า เมานี่นา ” แอปเปิ้ลอุบอิบแก้ตัว พร้อมทั้งเหลือบตาขึ้นมองพี่สาวอย่างรู้สึกผิด แต่ในความรู้สึกรู้สึกผิดนั้นกลับแฝงไปด้วยความรู้สึกดีอย่างเต็มเปี่ยม แอปเปิ้ลรู้สึกได้ว่าตัวเองหน้าแดงแจ๋ มันร้อนขึ้นและร้อนขึ้นเมื่อนึกถึงวินาทีที่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นที่รอบเอว เมื่อนึกถึงกลิ่นหมอนข้างหอมๆที่เธอสูดดมไปตอนก่อนจะหลับตา เมื่อนึกถึงเนื้อนุ่มๆที่เธอแอบฟัดด้วยความความมันเขี้ยว

     

    ไม่อยากจะเชื่อ ว่าสิ่งที่เธอได้สัมผัสมาทั้งหมดคือพี่นท พี่นทจริงๆ เหมือนฝันไปเลย

     

    ภาพจำพี่นทครั้งสุดท้าย แอปเปิ้ลแทบจะเลือนๆไปแล้วด้วยซ้ำ แต่ที่ติดแน่นคือใบหน้านิ่งขรึม กับบุคลิกเงียบๆ และชอบยืนกอดอกแบบที่พี่นทเป็นอยู่ตอนนี้ พี่นทแวดล้อมไปด้วยคนเก่งคนดังมากมาย แต่พี่นทก็ไม่เคยก็ทำตัวเสมือนคนดังแบบที่พวกคนหน้าตาดีๆในโรงเรียนเขาทำกัน นานนานทีที่พี่นทจะยิ้ม และนานนานทีนั้นแหล่ะ แอปเปิ้ลรับรู้ได้เลยว่ามันเป็นโชคดีที่ยิ่งกว่าการถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง

     

    เห็นขรึมๆอย่างนั้น พอบทจะยิ้มกว้างขึ้นมา ก็เตะตาอย่าบอกใคร

     

    พี่นทในวันอำลาอาลัยม.สาม วันสุดท้าย แอปเปิ้ลจำได้ว่าตัวเองรวบรวมเงินค่าขนมทั้งเนื้อตัวซื้อดอกไม้ปลอมไปให้พี่นทดอกนึง กับเจ้าอมยิ้มรสโคล่ายี่ห้อดัง พี่นทรับไปพร้อมกับยิ้มเบาๆเป็นการตอบแทน น่ารัก ติดตา

    ก่อนที่พี่นทจะหายไปจากครรลองใสใสของเด็กมัธยมต้น โรงเรียนมัธยมเอกชนที่เธอเรียนมีเพียงแค่ชั้นม.สาม ไม่เพียงแค่พี่นทที่หายไป พี่พราวก็หายไปด้วย

     

    ทั้งสองคนหายไป พร้อมทั้งพาหัวใจเธอ หัวใจเพื่อนเธอหายไปด้วย

     

     

     

     แอปเปิ้ลซ่อนยิ้มกับตัวเองแทบไม่อยู่ เมื่อนึกถึงโชคชะตาที่พาเธอกับพี่นท กลับมาพบกันในอีกในวันนี้ แถมพระพรหมท่านก็ช่างคิดวิธีแปลกๆ ให้เธอเดินเมาเข้าห้องนอนไปกอดไปหอมพี่นทแบบถึงใจขนาดนั้นด้วยนะ

     

    “พี่นทคะ ” แอปเปิ้ลเงยหน้าขึ้นเรียกชื่อพี่นททที่ยืนตีขรึมอยู่ไม่ไกล แววตาสดใสวาววับเมื่อยามได้มอง นทสูดลมหายใจเข้าปอดเฮือกใหญ่ ก่อนจะผินใบหน้าเข้มๆกลับมามองช้า ๆ ส่งสายเป็นคำถามถึงสาเหตุของการเรียกชื่อเธอ ด้วยความไม่พอใจที่ยังกรุ่นอยู่ในอกเต็มเปี่ยม

     

    คิดถึงเรื่องที่แอปเปิ้ลมากอดซุกเข้ากับเธอ

    คิดถึงเรื่องที่แอปเปิ้ลมาเกยก่ายเธอราวกับเป็นหมอนข้างส่วนตัว

    คิดถึงเรื่องที่แอปเปิ้ลมาสูดกลิ่นเส้นผมของเธอไปหลายฟอด

     

    ไม่เคยมีใครได้ใกล้ชิดเธอขนาดนี้ แม้กระทั่งแฟน เธอยังให้ได้แค่ปลายนิ้วก้อย !

     

    โกรธจนไม่สามารถจะต่อว่าด้วยคำใดได้ แม้ผู้ที่ทำมันทั้งหมดจะเป็นผู้หญิงด้วยกันก็ตาม

    โกรธตัวเองที่รู้สึกแปลกๆ หวั่นๆ หวิวๆ อยู่ภายใน

     

     

    “แอปขอรับผิดชอบความผิดในครั้งนี้ ด้วยทุกอย่างที่แอปมี

     

    “พอจะทำให้พี่นทหายโกรธแอปได้ไหมคะ ?




     


    แอปปแหมม !
    นอนร่วมเตียงกันคืนเดียวนี่ถึงกับตีสนิท เสนอตัวเลยนะ !!!!!!!!


    >///<
    แอร๊ยยยย

    วับวาวนี่ดูกระแสตอบรับดีกว่าที่คิดไว้นะคะ

    ชอบพี่นทขรึมๆไหม ?
    ชอบแอปเปิ้ลกวนประสาทไหม ?
    ชอบเจ๊แกรนด์สวยเริ่ดไหม ?

    อยากเจอเพื่อนคู่รักคู่แค้น อย่างมุกหรือเปล่า ?
    อยากเจอสาวสวยหุ่นดีซิลวี่ภาวิดา ไหม ?

    อยากจะอ่านตอนต่อไปหรือยัง ...

    ฝันดีนะคะ ^____________^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×