ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ . i miss u like crazy "
*I used to call you my girl
I used to call you my friend
I used to call you the love
The love that I never had
ครั้งหนึ่ง ฉันเคยเรียกเธอ ว่า 'ผู้หญิงของฉัน'
ครึ้งหนึ่ง ฉันเคยเรียกเธอ ว่า 'เพื่อนของฉัน'
ครั้งหนึ่ง ฉันเคยเรียกเธอ ว่า 'ความรักของฉัน'
แต่ทว่า 'สิ่งนั้น...' ฉันกลับไม่เคยได้รับมันสักครา
""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
ยามเช้าตรู่ พระอาทิตย์สีส้มกลมโต ค่อยๆโผล่พ้นขอบฟ้าขึ้นมาทีละน้อย ....
ร่างระหงของหญิงสาววัยยี่สิบสอง นอนพลิกไปพลิกมาเหมือนคนฝันร้าย
ใบหน้าสวยจัดชุ่มชื้นไปด้วยเหงื่อที่ไหลท่วมเนื้อตัว
ภาพในความฝัน ทำร้ายเธอทุกครั้งที่มีโอกาส
เพียงแค่เธออ่อนไหว มันจะหวนกลับมาทำร้ายเธอทุกครั้ง
รักแรก ... ที่ทุ่มหมดใจ แต่ทว่า กลับไม่เคยได้มาซึ่ง 'หัวใจ'
'สิ่งนั้น' ที่ไม่เคยได้กลับมา สักครา...
ดอกไม้สีส้ม ... ที่มีอายุเท่าความทรงจำอันโหดร้าย ยังคงถูกเก็บไว้ในสมุดไดอารี่เล่มหนา
เธอไม่กล้าแม้แต่จะทิ้งมันไป
ยังคงเก็บมันไว้เตือนใจเสมอ ... ว่าถึงแม้ความรักมักจบลงด้วยความเจ็บปวด
แต่ความรักย่อมมีช่วงเวลาที่สวยงามอยู่เสมอ
เฉกเช่นเจ้าดอกไม้สีส้ม ที่ครั้งหนึ่งในวันนั้น สีสันได้ทำให้เธอเฝ้าถนุถนอมมันด้วยความรักสุดหัวใจ
แม้วันหนึ่ง เจ้าดอกไม้ดอกนี้จะต้องเหี่ยวเฉาลงไป
แต่ทว่าความรู้สึกอันมีค่า น่าถนุถนอม ยังคงติดตราตรึงใจมิเคยเลือน...
song : i miss you like crazy - The Moffats
song : i miss you like crazy - The Moffats
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น