ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "ถ้าเขายังสำคัญ" #newjiew

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 57


     -Intro-

     

     

    เธอเคยคิด ว่าคำว่าเพื่อนของเธอและใครคนนั้น จะยั่งยืนไปจนแก่จนเฒ่า จะไม่มีอะไรมาสั่นคลอนมันได้

    เธอเคยนึก ว่าคนที่ใครต่อใครก็บอกว่าเข้มแข็งอย่างเธอ จะสามารถปกปิดความรู้สึกนี้ไว้ได้ตลอดไป

    เธอเคยเข้าใจ ว่ามันจะไม่มีอะไรยากเลย หากเธอยังคงดูแลประคองหัวใจตัวเองเอาไว้ได้แม้ต้องใกล้ชิดกันแค่ไหน

     
     

    น่าตลก ที่ความเชื่อมั่นในตัวเองที่มีมาตลอด กลับต้องพังทลาย

    เพียงเพราะ

     

    ความหวั่นไหวเสี้ยววินาที

     


     

     

    คืนนี้เป็นคืนเดือนมืด ไร้แสงดาว และมันเหน็บหนาวแทบขาดใจ

     

     

     

    เพียงแต่บนเตียงหลังนี้ กลับร้อนรุ่มไปด้วยแรงอารมณ์รักร้อนระอุ สองร่างเกี่ยวกระหวัด ผลัดกันชื่นชมความงดงามของกันและกันอย่างลุ่มหลงมัวเมา


     

    คนหนึ่งทำมันลงไปโดยไม่รู้ตัว

    อีกคนหนึ่งทำไปโดยไม่รู้จักห้ามหัวใจ

     

     

     

    ร่างเล็กนอนระทดระทวยอยู่ในอ้อมกอดที่รัดรึง ทุกสัมผัสอ่อนโยนแต่ทว่าเร่าร้อนไล่กลืนกินสำนึกรู้ให้ตายจากไปอย่างช้าๆไม่มีใครสอนให้รู้ว่าในสถานการณ์เช่นนี้ต้องทำอย่างไร ไม่มีใครบอกว่าต้องห้ามใจเช่นไร มีเพียงความรู้สึกวาบหวามที่หลอกล่อหัวใจให้ยินยอมพร้อมแต่โดยดี


     

    ดวงตาสองคู่สานสบกันภายใต้แสงไฟที่รอดผ่านม่านเข้ามาความรัก ความปรารถนา ถูกถ่ายทอดจากกันและกันแสงไฟเพียงน้อยนิด แต่เพียงพอแล้วสำหรับคนสองคนที่ใช้สายตาพูดแทนหัวใจ


     

    ความลึกซึ้งที่ซ่อนลึก โน้มหัวใจให้ชิดใกล้กันจนอยากจะแยก พาให้สองร่างยิ่งแนบชิดพัวพันกันจนไม่อาจเหลือช่องว่างให้อากาศใดแทรกผ่านคำว่าเพื่อนที่เคยผูกพันคนสองคนไว้ ถูกลบเลือนไปชั่วขณะ


     

    ครั้งแล้วครั้งเล่า ที่ริมผีปากร้อนผะผ่าว บรรจงประทับแผ่วเบา ราวกับจะทนุถนอมกัน ราวกับกลัวเธอจะแตกสลาย



     

    ความอบอุ่นอ่อนหวานที่ได้รับ ยิ่งทำให้หัวใจเต็มตื้น หมดเรี่ยวแรงจะห้ามปรามต้านทานใดใด เรือนร่างบอบบางที่ไร้อาภรณ์คลุมกาย ระทดระทวยบนเตียงกว้าง ยอมสิ้นทุกอย่าง สิ่งใดก็ตามที่เขาต้องการ เธอยินยอม พร้อมมอบให้ด้วยความเต็มใจ

     

     



     

    “เป็นของฉันนะ

    เสียงกระซิบแว่วหวาน แทรกลึกถึงกลางหัวใจ... เธอไม่อาจปฏิเสธมันได้เลย... 

     



    เธอเต็มใจ

    เป็นของเขา ทั้งตัว และหัวใจของเธอ

     

     

    เพียงคนเดียวเท่านั้น

     


     

     

     

    “ฉันรักเธอ




    .
    .




     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×