ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Reborn] น้ำยาลับไขรหัสรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 53


    แล้วที่เตรียมไว้มันคืออะไร สึนะจิ๋วถาม

    ช่างมันเถอะ ตอนนี้เอาเป็นว่านายถูกประตูหนีบเท้าจนเดินไม่ได้แล้วกัน รีบอร์น

    อะ...อืม ก็ได้ สึนะตกลง

    งั้นเริ่มแสดงได้ แอคชั่น รีบอร์นที่ไม่รู้ว่าเปลี่ยนชุดเป็นผู้กำกับตอนไหนสั่งให้สึนะเริ่มแสดงละคร (เลออนแปลงเป็นหมวกเจ้าค่ะ)

    แม่ครับ!!! ผมเจ็บเท้าเดินลงไปไม่ไหวครับ งั้นวันนี้ขออยู่แต่ในห้องนะครับ สึนะตะโกนตามบทที่รีบอร์นเอามาให้ (ตอนไหนก็ไม่รู้เจ้าค่ะ)

    คัดดดดดดดด รีบอร์น

    แค่นี้ก็พอใช่มั้ย สึนะ

    อืม รีบอร์น

    แล้วต่อไปต้องทำไงอีก สึนะถาม

    ซือคุง เพื่อนมาหาน่ะ นานะตะโกนบอก

    รุ่นที่ 10 ผมมาหาแล้วนะครับ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร โกคุเทระ ฮายาโตะนั่นเอง

    โย้ว สึนะ เจ้าหนู และอีกครั้งของการไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร ยามาโมโตะ ทาเคชิผู้นี้นี่เอง

    เฮ้ย!!! พวกนายมาได้ไงเนี่ย สึนะตกใจ

    ฉันเรียกมาเองแหละ รีบอร์น

    คุณรีบอร์น แล้วรุ่นที่ 10 ล่ะครับ อยู่ไหน โกคุถามเมื่อไม่เห็นสึนะ

    เอ๊ะ! น้องของสึนะหรอ น่ารักจังเลย ฮ่าๆๆ ยามะอุ้มสึนะจิ๋วขึ้นมาแล้วหยิกแก้มสีชมพูนุ่มนิ่ม

    ยามะ... สึนะยังพูดไม่จบรีบอร์นก็รีบพูดแทรกขึ้นมา

    อืม น้องสึนะน่ะ ชื่อสึนาชิคุง รีบอร์น

    ไม่เห็นรู้เลยว่าสึนะมีน้องด้วย ยามะ

    น้องรุ่นที่ 10 หรอครับ หน้าตาเหมือนรุ่นที่ 10 เลย โกคุ

    ชื่อสึนาชิหรอ ชื่อแปลกจังเลยแหะ ฮ่าๆๆ ยามะ

    เอามือออกไปจากน้องของรุ่นที่ 10 นะ ไอ้บ้าเบสบอล!!!” โกคุ

    ฮ่าๆๆ ยามะหัวเราะร่วน

    นี่ ทั้งสองคนอย่าทะเลาะกันเลยนะ สึนะจิ๋วห้ามปรามโกคุกับยามะ

    นิสัยเหมือนสึนะเลยเนอะ ยามะ

    ยามาโมโตะไปเล่นกับแรมโบ้ก่อนก็ได้นะ รีบอร์นไล่ (อ้อมๆ)

    อะ...อืม ยามะออกไปแล้ว

    โกคุเทระ นี่ไม่ใช่น้องสึนะหรอกนะ รีบอร์น

    เอ๋? หมายความว่ายังไงหรอครับคุณรีบอร์น โกคุ

    นี่คือสึนะไงล่ะ รีบอร์น

    คุณรีบอร์นอย่ามาล้อเล่นนะครับ รุ่นที่ 10 น่ะหรือ จะกลายเป็นเด็ก โกคุ

    มันเป็นไปแล้วแหละโกคุเทระคุง สึนะ

    งั้นหรอ โกคุ

    อืม รีบอร์น

    กะไว้แล้วเชียว เรื่องของรุ่นที่ 10 ทำไมเราจะไม่รู้ ครอบครัว ญาติ พี่ น้อง เรารู้หมดแหละ รวมถึงใส่กางเกงในไซส์อะไรด้วย โกคุ (นี่อนาคตมือขวาหรือแฟนคลับสึนะกันแน่เจ้าค่ะ)

    สึนะ ต่อไปฉันจะให้นายไปพักอยู่ที่บ้านของคนในแฟมิลี่นะแค่เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น ฉันทำตารางให้แล้วด้วย รีบอร์นพูดพร้อมยื่นตารางไปให้สึนะ

    ทำไมฉันไปนอนบ้านคนอื่นด้วยล่ะ นอนบ้านตัวเองไม่ได้หรอ สึนะโวย

    ไม่ได้ เพราะฉันจะบอกแม่นายว่านายไปเรียนกับบียองเซ่ที่ต่างประเทศไม่มีกำหนดกับ รีบอร์น

    สึนะต้องทำตามที่รีบอร์นบอกไม่งั้นมีหวังแม่คงช็อคตาย สึนะค่อยหยิบตารางมาดู (มาดูตารางกันเจ้าค่ะ)

    วันอาทิตย์ โกคุเทระ

    วันจันทร์ เรียวเฮ

    วันอังคาร มุคุโร่

    วันพุธ  โครม

    วันพฤหัสบดี เคียวโกะ กับ ฮารุ

    วันศุกร์ ยามาโมโตะ

    วันเสาร์ ฮิบาริ

    รีบอร์น นี่มันตารางบ้าอะไรเนี่ย สึนะ

    ก็ตามวันเลยไง อย่างวันอาทิตย์นายก็ไปนอนบ้านโกคุเทระยังไงล่ะ รีบอร์น

    แล้วทำไมฉันนอนบ้านโกคุเทระคุงคนเดียวไม่ได้หรอ สึนะ

    ไม่ได้ รีบอร์น

    ทำไมล่ะรีบอร์น สึนะ

    นายจะได้ศึกษาความเป็นอยู่ของคนในแฟมิลี่ได้ไง รีบอร์น

    แล้วนี่มันอะไร เคียวโกะจังกับฮารุ ล่ะ สึนะชี้ไปตรงวันพฤหัสบดี

    ก็ไม่รู้สิ คนแต่งแต่งให้เป็นอย่างนี้ รีอบร์นโบ้ยมาที่คนแต่ง

    ซึ่งคนแต่ง = ฉันเองเจ้าค่ะ TOT

    ชิ้ง~

    สึนะส่งสายตาอาฆาตมาที่คนแต่ง (สงสัยติดมาจากฮิบาริ)

    เธอตายแน่ สึนะขู่

    ตัดฉากเจ้าค่ะ

    ขอหนีก่อนน๊าเจ้าค้า TOT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×