คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : นักเรียนใหม่เป็นพี่สาวของเจ้าเปี๊ยก!!!
............................................................
เม้นกันด้วยนะค่ะ *-* *O* *-* *O* *-* *O*
............................................................
พักกลางวัน
หลังจากเหตุตอนก่อน อาจารย์ก็สั่งให้ทุกคนเงียบๆ แล้วค่อยถามเกี่ยวกับเรียวกะตอนพัก เพื่อลดความวุ่นวาย
"เรียว~จัง~" เสียงหวานๆ ของเรียวกะ
"หืม" เรียวมะ
"ไปกินข้าวกลางวันกัน" เรียวกะพูดพร้อมทำตาเป็นประกาย
พรืด (เสียงเลือดกำเดาของผู้ชายในห้องไหล)
"แต่..." เรียวมะพยายามจะขัด
"ไม่ได้หรอ" เรียวกะทำหน้าออดอ้อนมากกว่าเดิม
"อืม ก็ได้" เมื่อทนสายตา(น่ารัก)ของพี่สาวฝาแฝดไม่ไหวจำต้องยอมแต่โดยดี
"เรียวจังใจดีที่สุดเลย" เรียวกะกระโดดเกาะแขนน้องชายฝาแฝดแน่นเป็นปลิง
"แต่ฉันนั่งกับพวกรุ่นพี่น้า"
"ไม่เป็นไรหรอก ยังไงฉันก็เป็นของเรียวจังนี่" เรียวกะพูดแล้วยิ้ม
ครืดดด
"จะ..."
จ๊วฟฟฟ
เรียวกะกอดคอเรียวมะ แล้วดึงเข้ามาหอมแก้ม
"ว้าว~" เสียงปริศนา
"หือ/หือ" เรียวมะ/เรียวกะ
"ไวไฟกันจริงน้า เนี้ยว" เอจิ
"รุ่นพี่คิคุมารุ รุ่นพี่โมโมะ"
"หึๆ ได้เห็นฉากเด็ดพอดีเลยล่ะ เจ้าเปี๊ยก" โมโมะ
"2คนนี้ใครกันหรอ เรียวจัง" เรียวกะ
"อ๋อ รุ่นพี่ที่ชมรมเทนนิสน่ะ นี่คนหัวตั้งๆคือรุ่นพี่ โมโมชิโระ ทาเคชิ ส่วนอีกคนที่หน้าเหมือนแมวคือรุ่นพี่ คิคุมารุ เอจิ"
(แกด่าฉันว่าหัวตั้งใช่มั้ยเจ้าเปี๊ยก (โมโมะ))
(หน้าแมวงั้นเหรอะ (เอจิ))
"จะเรียกฉันว่าโมโมะจังก็ได้นะ" โมโมะ
"สวัสดีค่ะ" เรียวกะก้มหัวให้อย่างสวยงาม
"แฟนนายมารยาดีจังนะเจ้าเปี๊ยก" โมโมะ
"เปล่าๆ นี่ไม่ใช่แฟนผมฮะ" เรียวมะ
"แล้วเมื่อกี้ที่พวกเราเห็นล่ะ" เอจิ/โมโมะ
(หึๆ ภาพเด็ด ดิ้นไม่หลุดแล้วแหละ (เอจิ/โมโมะ))
"เป็นพีน้องกันค่ะ" เรียวกะแทรก
"พี่น้อง???!!!" เอจิ/โมโมะ
"ค่ะ ขอโทษที่แนะนำตัวช้า ฉันเอจิเซ็น เรียวกะค่ะ" เรียวกะ
"แต่ทำไมถึงอยู่ปีเดียวกันล่ะ" โมโมะ
"เป็นฝาแฝดค่ะ ฉันคนพี่ ส่วนเรียวจังคนน้องค่ะ" เรียวกะ
"นี่พวกนายทำไรกันอยู่ เทะสึกะให้มาตามแล้วนะ" เสียงปริศนา (อีกแล้ว)
"รุ่นพี่ฟูจิ" เรียวมะ
"อ้าว แล้วนี่ใครล่ะ" ฟูจิ
"เอจิเซ็น เรียวกะค่ะ เป็นฝาแฝดคนพี่ของเรียวจัง" เรียวกะ
"งั้นหรอ ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ชมรมของเอจิเซ็น ชื่อฟูจิ ชูสึเกะจ๊ะ" ฟูจิแนะนำตัว
"ค่ะ รุ่นพี่หน้าหวาน" เรียวกะ
"เราไปกินข้าวกันเถอะ เดี๋ยวกัปตันจะรอนาน" เรียวมะ
"จ้า"
(บทน้อยมาก (เรียวมะ))
....................................................................................
สนุกมั้ยค่ะ ติชมกันได้เลยค่ะ แต่ถ้าจะด่ากรุณาเก็บไว้ในใจ
....................................................................................
ความคิดเห็น