ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Orientation
เมื่อเพื่อนๆสอบและได้ผลสอบกันเรียบรอยแล้ว ECEก็จะส่งเอกสารประกอบการทำวีซ่าต่างๆให้เพื่อนๆได้กรอกกันพร้อมจ่ายค่าโครงการงวดแรกค่ะ ทาโครงการจะให้แบ่งจ่ายเป็น3งวด เมื่อเราจ่ายครบแล้ว ทางโครงการก็จะส่งข้อมูลการประชุมผู้ปกครองและปฐมนิเทศน์มาให้ค่ะ
เราจะพูดถึงเรื่องการปฐมนิเทศน์คร่าวๆนะคะ การปฐมนิเทศน์และประชุมผู้ปกครองจะจัดที่โรงแรมในกรุงเทพ จะเป็นแบบพักแรมระยะเวลา2วัน1คืน เราก็จะได้เจอกับเพื่อนๆในกลุ่มที่เราจะไป มีการพูดถึงเรื่องการเตรียมตัว ลักษณะภูมิอากาศ และอื่นๆเกี่ยวกับการเดินทาง รวมถึงจะมีพี่ๆมาเล่าประสบการณ์และให้คำแนะนำอีกด้วยค่ะ ในตอนเย็นเราจะได้ประชุมเกี่ยวกับงาน Thai presentation และ งาน Thai Culture Night ที่เราจะต้องไปจัดแสดงเมื่อเราเดินทางไปอยู่ต่างประเทศให้เพื่อนๆและโฮสต์แฟมิลี่ของเราชมด้วยจ้า
นี่เป็นภาพตอนที่เราไปปฐมนิเทศน์ค่าาา
ปล. สามารถดูภาพเพิ่มเติมได้ใน fanpage facebook ของ ECE จ้า
เราจะพูดถึงเรื่องการปฐมนิเทศน์คร่าวๆนะคะ การปฐมนิเทศน์และประชุมผู้ปกครองจะจัดที่โรงแรมในกรุงเทพ จะเป็นแบบพักแรมระยะเวลา2วัน1คืน เราก็จะได้เจอกับเพื่อนๆในกลุ่มที่เราจะไป มีการพูดถึงเรื่องการเตรียมตัว ลักษณะภูมิอากาศ และอื่นๆเกี่ยวกับการเดินทาง รวมถึงจะมีพี่ๆมาเล่าประสบการณ์และให้คำแนะนำอีกด้วยค่ะ ในตอนเย็นเราจะได้ประชุมเกี่ยวกับงาน Thai presentation และ งาน Thai Culture Night ที่เราจะต้องไปจัดแสดงเมื่อเราเดินทางไปอยู่ต่างประเทศให้เพื่อนๆและโฮสต์แฟมิลี่ของเราชมด้วยจ้า
นี่เป็นภาพตอนที่เราไปปฐมนิเทศน์ค่าาา
ปล. สามารถดูภาพเพิ่มเติมได้ใน fanpage facebook ของ ECE จ้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น