ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <---เคล็ดลับความงาม ตั้งแต่หัวจรดเล็บเลยเจ้าคะ--->

    ลำดับตอนที่ #4 : ---------->>> ทรงผมมาแรง ประจำปีหมูระเบิด อิอิ ทรงบ๊อบนั่นเอง

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 50


    + + + ++ +

    ผมบ็อบมาแรงในปีหมูอู๊ด...อู๊ด

    เป็นประจำทุกสิ้นปีที่จะต้องมีการบอกกล่าวถึงเทรนด์เสื้อผ้า หน้า ผม ในปีถัดไป เพื่อให้ผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นเตรียมตัวให้พร้อมกับเทรนด์ใหม่อย่างชิดขอบเวที

    ซึ่งในงานครบ 5 ปี ของโทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย ในแคมเปญ วี คัต แฮร์ ฟอร์ อินดิวิดวลส์ ที่ได้ชวนเซเลบริตี้ชื่อดังมาตัดผมตามแบบฉบับของตัวเองกับเทรนด์ผมปี 2007 ที่จะมาถึงในอีกไม่กี่วัน

    ดร.ศิริฉัตร ฉัตรแก้ว ผู้อำนวยการสถาบันโทนี่แอนด์กาย (ประเทศไทย) กล่าวว่า เทรนด์ทรงผมก็เหมือนกับเสื้อผ้าที่มีปรับเปลี่ยนไปเช่นกัน ซึ่งเมื่อเสื้อผ้าออกมาแนวไหนเทรนด์ผมก็จะเป็นในแบบเดียวกัน โดยเน้นตามบุคลิกของแต่ละคนเป็นหลักสำคัญ


    "ถามว่าผมทรงไหนจะอินเทรนด์ในปีหน้า บอกได้เลยว่าผมทรงบ็อบมาแรงแน่ ไม่ว่าจะบ็อบสั้น บ็อบยาว บ็อบประบ่า หรือบ็อบเท มาทั้งนั้นให้ตัดผมบ็อบไว้ก็แล้วกัน ซึ่งเทรนด์นี้ที่ประเทศอังกฤษทำกันมาได้หลายเดือนแล้ว บ้านเราเพิ่งจะมาฮิตและเชื่อว่าจะแรงมากๆ ในปีหน้า ส่วนสาวๆ ที่ชอบผมยาวไม่อยากตัดก็อินเทรนด์ได้ด้วยการทำเป็นลอนเล็กๆ ดูคล้ายคลื่น แต่ไม่ใช่ดัดจนหยิกอย่างนั้นไม่ได้แล้ว" ดร.ศิริฉัตร แนะทรงผมปีหน้า

    ส่วนทรงผมของผู้ชายนั้น ผู้อำนวยการสถาบันโทนี่แอนด์กาย (ประเทศไทย) กล่าวว่า ผมผู้ชายแบบรองทรงสั้นจะน้อยลง ในปีนี้เทรนด์ผมของผู้ชายจะคล้ายกับผู้หญิงคือจะผมยาวไล่ต้นคอออกแนวกึ่งบ็อบเช่นกัน จะมีลูกเล่นอยู่ที่การวางแนวเส้นผมให้ไล่ตามความยาวของเส้นผม รวมทั้งทรงผมที่ดูยุ่งๆ จะมาแรงเช่นกัน และผู้ชายที่มีเส้นผมที่หยักโศกอยู่แล้วจะได้เปรียบเพราะเทรนด์ใหม่เช่นกัน ส่วนผมเรียบๆ เนี้ยบใส่เจลแบบไม่กระดิกนั้นเลิกทำได้เลย

    ในเรื่องของสีผมในปี 2007 จะเน้นสีผมที่เป็นกลางๆ อย่างสีบลอนด์ สีร็อคเกอร์ และทำสีผมตามสีเสื้อผ้า จะไม่ฉูดฉาดและจัดจ้านอย่างที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะเน้นความสวย เงางามของเส้นผมมากกว่า ที่สำคัญทรงผมในปีนี้จะบ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด คิดง่ายถ้าอยากรู้ว่าคนคนนั้นเป็นอย่างไร ให้ดูได้จากทรงผมของเขา

    ส่วนบรรยากาศภายในงานฉลองครบ 5 ปี ได้มีเหล่าคนดังในหลากหลายวงการมาบอกความเป็นตัวเองผ่านทรงผมที่ตัดใหม่โดยโทนี่แอนด์กาย เช่น ร.ท.หญิง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ที่มาในสไตล์สาวผมยาวมีลอนเล็กๆ ดูเป็นสาวหวานสมตัว ส่วน นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา ก็มาในทรงผมสั้นด้านหน้ายาวด้านหลังซอยสั้นดูเท่เก๋เหมาะกับบุคลิก หรือ "แนท" วสุ วิรัชศิลป์ ก็มากับผมยาวเกือบต้นคอ ด้านหน้าไล่สไลด์ยาวตามเส้นผม ดูเท่ไปอีกลุคหนึ่ง อีกหนึ่งหนุ่มมาดกวน "กิ๊ก" อนิศ โอสถานุเคราะห์ ที่เดินออกมาพร้อมทรงผมที่ดูยุ่งๆ แต่เจ้าตัวก็ปลื้มไม่หยุดจนถึงกับเอ่ยปากว่าผมทรงนี้ทำให้คนธรรมดาอย่างเขาดูดีขึ้นมาทีเดียว

    ถึงแม้จะเปลี่ยนทรงผมให้สวยเก๋ เท่ อย่างไร แต่ถ้าจิตใจไม่สวยตาม คงไม่ช่วยทำอะไรให้ดีขึ้นในปีหมูนี้แน่ๆ เลย


    เครคิตคะ

    www.tttonline.net

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×