ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <---เคล็ดลับความงาม ตั้งแต่หัวจรดเล็บเลยเจ้าคะ--->

    ลำดับตอนที่ #3 : ---------->>> กรี๊ดดด สำหรับคนไม่มีดั้ง อิอิ มีที่หนีบจมูกด้วยอะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 852
      0
      10 เม.ย. 50


    + + + +-s b-
    + + + +



    “ที่หนีบจมูก” เทรนด์ฮิตดั้งโด่ง ในหมู่วัยรุ่น

     กลายเป็นแฟชั่นท็อปฮิตสำหรับวัยรุ่นในยุคนี้ไปซะแล้ว สำหรับ “ที่หนีบจมูก” อุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความชันให้ปลายจมูก แถมยังเปิดโอกาสให้คนทุกเพศ ทุกวัย มีปลายจมูกที่เล็กลงและโด่งขึ้น
           
           หลังจากคู่ดูโอ อย่าง กอล์ฟ-ไมค์ อวดเคล็ดลับความหล่อ ด้วยการมีปลายจมูกโด่งและแหลม จากการใช้ที่หนีบจมูก สาวๆ แฟนคลับก็ตามล่าหาที่หนีบจมูกกันให้ขวั่ก บางคนลงทุนเดินทางไปซื้อถึงญี่ปุ่น และแม้ในห้างสรรพสินค้าในเมืองไทยบางแห่งจะมีวางจำหน่าย แต่ตอนนี้แต่ละที่ก็ขายจนเกลี้ยงแผง
     

     

    ปูเป้ ตัวแทนวัยรุ่นยุคนี้ เล่าว่า “โดยส่วนตัวแล้วชื่นชมพี่ไมค์ พอดีเห็นพี่ไมค์ใส่ที่หนีบจมูกโพสท์รูปลงในเว็บ แล้วบอกว่าเป็นหนึ่งในเคล็ดลับการมีจมูกโด่งของตนเอง ก็เลยพยายามหาซื้อ ตอนแรกนึกว่าต้องไปซื้อถึงที่ญี่ปุ่น แต่พอดีเพื่อนในห้องเจอในห้างที่เมืองไทย และซื้อมาหนีบ เลยฝากเพื่อนซื้อ และตอนนี้แทบทั้งห้องก็หนีบจมูกกันหมด”
           
           ส่วนใครที่สงสัยว่า ที่หนีบจมูกนี้ทำงานอย่างไร ปูเป้บอกว่า ใช้หนีบบริเวณปลายจมูก แต่ถ้าใครหนีบตรงดั้งจมูกแล้วไม่เจ็บก็หนีบได้ “ถ้าหนีบตรงดั้งตอนแรกจะไม่เจ็บ แต่ถ้าหนีบนานๆ ไปก็จะรู้สึกเจ็บ แต่ตรงปลายจมูกจะเห็นผลชัด เราสามารถใช้หนีบจมูกตอนไหนก็ได้ ไม่ว่าจะใช้คอมพิวเตอร์ ตอนนอน ตอนดูทีวี แต่ถ้าหนีบตอนอ่านหนังสือจะเกะกะ และอ่านไม่ถนัด”

    ด้านนายแพทย์วรวัฒน์ สุวรรณรักษ์ หัวหน้าแผนกศัลยกรรม รพ. กรุงเทพ ได้ให้คำแนะนำสำหรับวัยรุ่นที่อยากมีจมูกได้รูปด้วยวิธีนี้ว่า มีโอกาสน้อยมากที่วิธีนี้จะทำให้จมูกโด่งขึ้น เพราะโครงสร้างกระดูกอ่อนจะไม่เปลี่ยนแปลงง่ายๆ ถ้าจะให้เห็นผล ต้องใช้วิธีศัลยกรรมเสริมจมูกเท่านั้น สำหรับวิธีนี้ ตอนแรกๆ อาจจะรู้สึกว่าจมูกโด่งขึ้น แต่พอนานไป ก็จะเป็นเหมือนเดิม และหากใครที่หนีบอยู่ตลอดเวลา ก็มีโอกาส เนื้อจมูกบริเวณนั้นตายสูงมาก ดังนั้น ใครที่เลือกจะหนีบจมูก ต้องผ่อนบ้าง
           
           “ตามแฟชั่นนั้นตามได้ แต่ต้องระวัง อย่าหนีบนานจนเกินไป เพราะจำทำให้เลือดไม่ไหลไปเลี้ยงบริเวณนั้นและทำให้เนื้อตายได้ และยังต้องดูความแรงของที่หนีบด้วย หากใครหนีบแล้วเจ็บ ควรเลิกใช้” คุณหมอฝากทิ้งท้าย
           
           ทราบถึงผลดี และผลเสียของที่หนีบจมูกแบบนี้ ใครที่กำลังอินกับแฟชั่นจมูกโด่ง ก็อย่าลืมระวังกันไว้บ้าง เพราะสาวไทยอย่างบ้านเรา แม้จมูกไม่โด่ง ก็สวยแบบไทยๆ กันได้ทุกคน...



    แต่มันก้อมี ข้อดีกะเสียนะคะ
    เครดิต
    www. tttonline.net

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×