ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <---เคล็ดลับความงาม ตั้งแต่หัวจรดเล็บเลยเจ้าคะ--->

    ลำดับตอนที่ #11 : ---------->>> มาเลือกชุดว่ายน้ำ ไปฉลอง summer กัน

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 50


    + ++ ++ +

    เลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกะเรา



    SwiMminG Suit


    การจะเลือกชุดว่ายน้ำสักชุดมาใช้ ไม่ควรเลือกเอาแต่ความชอบใจอย่างเดียวนะคะ เพราะบางทีแบบหรือสีของชุด อาจไม่เหมาะสมกับรูปร่างของเรา แทนที่จะทำให้ดูสวย กลับไม่น่าดูไปเสียก็ได้

    เริ่มต้นจากการถามใจตัวเองก่อนเป็นอันดับแรกว่า เราวาดภาพชุดว่ายน้ำในฝันไว้อย่างไร ไม่ว่าจะเป็นวันพีซเรียบโก้ หรือบิกินีสุดเย้ายวน แต่ถ้าภาพในจินตนาการของเรายังไม่ชัดเจนพอ ลองใช้เวลาว่างเดินเข้าออกตามแผนกชุดว่ายน้ำของห้างสรรพสินค้าต่างๆหรือจะใช้วิธีลัดด้วยการพลักหาเอาตามนิตยสาร แต่ความฝันย่อมจะงดงามกว่าความเป็นจริงเสมอ เพราะฉะนั้นอย่างน้อยเราควรตัดสินใจเลือกชุดว่ายน้ำโดยใช้เหตุผลบนพื้นฐานของความเป็นจริง ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะใส่วันพีซแล้วสวยสง่า และก็ไม่ใช่ทุกคนเมื่อสวมบิกินีแล้วจะเซ็กซี่ ดังนั้นคุณควรเริ่มจากการศึกษารูปร่างตัวเองว่าเหมาะสมกับชุดว่ายน้ำแบบไหน



    สาวอกบึ้ม ทรงโต


    สาวอกโตนั้นมักใส่ชุดว่ายน้ำได้เซ็กซี่ค่ะ ทางที่ดีไม่ควรสวมชุดว่ายน้ำแบบทูพีช เพราะหน้าอกหน้าใจจะดูอล่างฉ่างเกินเหตุ ชุดแบบคอวี ก็ควรงด เพราะหน้าจะยิ่งดูยานโตงเตง สีน้ำเงินเข้ม สีเขียวน้ำทะเล สีดำ สีน้ำตาล สีเหล่านี้เหมาะสำหรับสาวอกโตมากที่สุด ชุดว่ายน้ำแบบวันพีชที่มีสายคล้องคอหรือคล้องไหล่ คอปาดตรงหรือเว้าเล็กน้อยจะดูดีทีเดียว เซ็กซี่กำลังดีมีรสนิยมนัก



    สาวเจ้าเนื้อ อวบอ้วนจ้ำม้ำ


    สาวที่อวบมากจนถึงอ้วนจ้ำม้ำ ก็สามารถสวยในชุดว่ายน้ำได้เช่นกันถ้าเลือกชุดให้เหมาะกับรูปร่าง ชุดว่ายน้ำที่เว้าโคนขาขึ้นไปสูงๆ น่ะลืมไปได้เลย เพราะจะทำให้เห็นไขมันส่วนเกินที่เรียวขาได้มาก เลือกที่เว้าแต่พอควรก็เพียงพอแล้ว จุดสำคัญอยู่ที่บริเวณด้านหลัง ควรเลือกชุดที่เว้าโชว์แผ่นหลังมากๆ เพราะจะช่วยให้ช่วงหลังเพียว และดูมีส่วนโค้งเว้ามากขึ้น



    สาวไหล่แคบ (แต่ใจไม่แคบนะคะ)


    เมื่อสวมชุดว่ายน้ำที่เปิดไหล่ แล้วไหล่กว้างลาดสวย จึงจะเรียกว่า เป็นไหล่ที่สมบูรณ์แบบ คนที่ช่วงไหล่แคบจะดูไม่สวยนัก ซึ่งสามารถแก้ไขให้ดูดีได้โดยใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีชที่มีสายเส้นเล็กๆ สายเดียวคล้องบ่า หรือถ้าเป็นวันพีช ก็ควรสวมแบบไม่มีสายหรือสายเล็กๆ ที่กลางหน้าอกแล้วผูกไขว้ไว้กับคอ จะทำให้ดูเหมือนไหล่กว้างน่ามองมากขึ้น



    สาวเอวสั้น (แต่ไม่เคยคิดสั้น)


    สาวบางคนช่วงขาเรียวยาวดีแล้ว แต่เอวสั้น จนดูเหมือนไม่มีช่วงเอวควรเลือกชุดว่ายน้ำแบบคอวี หรือชุดวันพีชที่เป็นสายคล้องบ่าหรือแบบที่มีเว้าข้างเอวทั้ง 2 ข้างก็จะดีมากเชียวล่ะ แต่แบบชุดที่ปิดคอช่วงไหล่นั้น อย่าไปสนใจเลย สำหรับสีสันที่สดๆ แปร๋นๆ จะเหมาะมาก เช่น สีส้ม สีเหลือง ลายที่เปรี้ยวๆ เก๋ๆ เลือกใส่ได้เลยไม่ต้องกังวล



    สาวบอบบาง ผอมเกินงาม


    สมัยนี้หุ่นผอมๆ คือหุ่นยอดนิยม แต่ผอมแบบแห้งจนเกินไป ก็ไม่ค่อยน่ามอง ในยามที่จะต้องสวมชุดว่ายน้ำโชว์นวลเนื้อ และรูปร่าง ดังนั้นการเลือกชุดว่ายน้ำนั้น ก็ต้องพิถีพิถันกันหน่อย ชุดที่มีลวดลายใหญ่ๆฉูดฉาด ลายดอกโต ลายมากๆ หลายสีสันในชุดเดียว ก็เป็นสไตล์ที่จะช่วยให้ดูมีเนื้อมีส่วนสัดขึ้น เลี่ยงสีเรียบๆ เข้มๆ เน้นแต่สีสดใสจี๊ดจ๊าด เลี่ยงคอวี ที่จะทำให้เห็นชัดว่า คุณไม่ค่อยจะมีหน้าอกอึ๋มๆ สักเท่าไหร่คอปาดหรือคอเว้าน้อยๆ จะดีกว่ามากเลยค่ะ


    ไปเลือกซื้อได้เลยนะคะ

    เอาให้ แสบสัน สุวรรณภูมิ

    เครคิต

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=i-am-seraph&group=3&month=04-2007&date=12&gblog=16

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×