ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <---เคล็ดลับความงาม ตั้งแต่หัวจรดเล็บเลยเจ้าคะ--->

    ลำดับตอนที่ #10 : ---------->>> มารุจักกระโปรงบอลลูน สุด กิ๊งกันคะ

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 50


    + + + ++ +

    มาใส่กระโปรงบอลลูนกันเถอะค่ะ

    หมู่นี้หลงไปบล็อกที่เกี่ยวกับความสวยความงามและการแต่งหน้าบ่อยๆ ค่ะ เริ่มต้นจากการเข้าไปแอบดูบล็อกของคุณจีน Jeban ที่ได้รางวัลบล็อกดีเด่น เธอ how to แต่งหน้าได้สวยงามเหลือหลาย แถมสไตล์การแต่งตัวยังถูกใจมากมาย ตามมาด้วยบล็อกของคุณพลอย makeupguru ที่นำเสนอเรื่องการแต่งหน้า skincare และแฟชั่นได้อย่างน่ารักมากๆ



    จากนั้นก็หลงวนเวียนอยู่กับบล็อกความงามมาตลอด ทั้งของคุณ nicky คุณ sushiboy และท่านอื่นๆ ที่เอ่ยนามไม่หมดเพราะเยอะจริงๆ รวมทั้งกลุ่มโภชนาการ ห้องสวนลุม ล่าสุดเพื่อนบล็อกอย่างคุณหน่อย bargabu ก็อัพเรื่องการแต่งหน้าอีก สนุกๆ จริงๆ ค่ะ



    วันนี้วิคเลยชักอยากอัพบล็อกเรื่องความงามขึ้นมาบ้างแล้วสิ จะเอาเรื่องอะไรดี เมื่อวานลองแต่งหน้าครบเครื่องดูแล้วถ่ายรูปเล่นๆ มาขยายดูหน้าคอม ว๊าย ...ตกใจ....ไม่เกิดค่ะ...ไม่เกิด...ไม่แต่งซะยังจะดีกว่า เอาแค่ทาแก้มแดงๆ ปากชมพูนิดหน่อยตามบุญตามกรรมแบบเดิมยังจะดีกว่าค่ะ



    ได้ไอเดียตอนเหลือบไปเห็นกระโปรงทรงบอลลูนตัวเก่ง วิคเป็นคนที่ไม่สนใจวิ่งตามแฟชั่นเลยค่ะ ใครจะชอบอะไรก็ตามใจ แต่ชั้นจะชอบแบบเนี๊ย คือจะชอบแค่สิ่งที่คิดว่าตัวเองใส่แล้วดูดีและเข้ากับตัวเองเท่านั้น (แม่สอนมาค่ะว่าถ้าอะไรที่ใส่แล้วไม่สวย ให้เอาไปทิ้งทันที เอ๊ย ให้เก็บไว้อย่าเอามาใส่ให้ดู ugly และอย่าพลาดซ้ำสองโดยการไปซื้อมาอีก)



    วิคกำลังชอบกระโปรงบอลลูนมากค่ะ มีใครชอบบ้างคะ มันพองๆ น่ารักดีนะคะ ที่เมืองไทยไม่กล้าใส่ เพราะมันดูประหลาด แต่ที่นี่สบายมาก ไม่มีใครสนใจ มาลองดูกันนะคะ จะใส่หน้าหนาวหน้าร้อนไหนได้หมด แค่เปลี่ยนเสื้อและรองเท้าเท่านั้นเอง




    กระโปรงสีดำอ่อนผ้ายับๆ ลายแซมเขียวนิดๆ ค่ะ เพิ่งได้มา มีเสื้อสูทที่เข้าชุดกันด้วย วันนี้วิคเอามาใส่กับเสื้อแจ๊คแก๊ตลูกฟูกสีเขียวสดใส เพื่อลดบรรยากาศอึมครึมของหน้าหนาว และต้อนรับ Spring ที่จะมาถึง ข้างในใส่เสื้อคอเต่าสีดำ รองเท้าบู๊ทดำ กระเป๋าดำ (อ้อ คงไม่ต้องบอกยี่ห้อและราคานะคะ เพราะไม่สำคัญ ณ ที่นี้)





    กระโปรงผ้าลินินสีขาวครีม(กระโปรงตัวนี้ใส่แล้วพองมาก) เสื้อ pullover คอเต่าสีส้ม คลุมด้วยเสื้อแจ๊คเก๊ต wool สีน้ำตาลเข้ม อาจเพิ่มลูกเล่นโดยการใช้ผ้าพันสะโพกสีส้มให้เข้ากับเสื้อ และผูกพันคอสีน้ำตาลเข้มลายครีม รองเท้าส้นสูงและกระเป๋าสีน้ำตาลเข้มลายครีมเช่นกัน ชุดนี้ออกแนว lady หน่อยค่ะ





    กระโปรงยีนส์ตัวนี้คุ้มมากใส่ได้ทั้งปี หน้าหนาวนี้วิคเอามาใส่กับเสื้อหนาวสีขาวคอเต่า และสวมทับด้วยเสื้อแจ๊คเก๊ตกำมะหยี่สีม่วงเข้ม ใส่สร้อยคอหน่อยเพื่อความเท่ห์ รองเท้าบู๊ตสั้นสีน้ำตาลเข้มสีเดียวกับกระเป๋าเป้ค่ะ





    กระโปรงขาวลายดอกไม้แดงและชมพูเข้มผูกเอว จริงๆ ตัวนี้เป็น collection หน้าร้อน (ยังไม่เคยหยิบมาใส่เลย) แต่ถ้าเราอยากใส่ใครจะทำไม เลยเอามา match กับเสื้อหนาวขนๆ แดงสด แน่นอนว่ารองเท้าต้องสีแดง กระเป๋าเป้สีแดง ผ้าพันคอขาวตรงปลายเป็นปุยๆ จะได้ตัดกัน ใส่หมวกแดงเข้าไปด้วย (มีถุงน่องสีแดงด้วยค่ะ)





    กระโปรงสีครีม เสื้อ pullover ข้างในสีครีม เสื้อแจ๊คเก๊ตกำมะหยี่สีเทอควอยซ์ ผ้าพันคอไหมหลากสีเพื่อช่วยเชื่อมสีกระโปรงและเสื้อเข้าด้วยกัน รองเท้าบู๊ตและกระเป๋าหนังกลับสีน้ำตาลอ่อน





    แต่ละวันวิคเดินเยอะ เช่น ไปตึกเรียน ไปห้องสมุด ดังนั้น ชุดเก่งที่ใส่ประจำเวลาไปเรียนไม่ใช่กระโปรงบอลลูนเพราะจะทำให้ look ผิดไปจากชาวบ้านชาวช่องที่เขาใส่กางเกงยีนส์ตัวเสื้อหนาวตัวและผ้าพันคอรุงรัง ดังนั้นหากไปเรียน วิคมักจะใส่ชุดแบบข้างล่างนี้ค่ะ


    กางเกงยีนส์ตัวเก่ง ชอบมาก ใส่มา 6 ปีแล้วยังสวยงาม ตัวไหนก็ไม่โปรดเท่าตัวนี้ (สังเกตได้จากชายกางเกงค่ะ ลุ่ยแล้ว) เสื้อ pullover คอเต่าสีดำหรือสีอื่นๆ หรือไม่ก็เสื้อหนาวคอวีซึ่งต้องมีเสื้อเชิ้ตข้างใน รองเท้าผ้าใบ กระเป๋าเป้ใบใหญ่ค่ะ ชุดนี้ไปไหนไปกันได้ทั้งวันทั้งคืน อ้อ ต้องมีหมวกกันฝนกันหนาวอีกใบค่ะ





    ถูกใจกันบ้างไหมคะ นี่คิดว่าจะไปซื้อบอลลูนลูกฟูกมาเพิ่มค่ะเพราะมันใส่ง่ายดี เช่นเดิมนะคะใครมีอะไรจะติดต่อกับวิคเชิญได้เลยที่หลังไมค์หรืออีเมล์ค่ะ



    เครดิตนะคะ

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=kittyvicky&group=5&month=02-2007&date=12&blog=1

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×