คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Character 100%จ้า~~
Character
SeoHyun
ทำไมนะ ทำไม เราต้องมาเป็นพี่น้องกัน แล้วทำไมความรักของเราถึงเป็นไปไม่ได้ ทำไมพี่ถึงต้องเป็นพี่ชายฉันด้วยล่ะ บทสรุปก็คือยังไงก็เป็นไปไม่ได้ใช่มั้ย??
KyuHyun
มัยสายเกินแก้แล้วหละ มันสายไปแล้ว ทำไมถึงต้องมารู้ตอนนี้ด้วยนะ เจ็บปวดอย่างบอกไม่ถูกเลย ผมแก้หัวใจผมไม่ได้แล้วผมรักเธอไปแล้ว
Jessica
ทำไมนายต้องชอบยูริเพื่อนฉันด้วยนะ ไหนนายบอกว่า นายจะทำให้ยูริกลับมาเป็นผู้หญิงเหมือนเดิมให้ได้ไง แต่วิธีของนายมันชักจะเข้าตัวแล้วนะฮัน เรื่องทั้งหมดมันเกิดเพราะนาย ลีดงแฮ!!
Donghae
อะไรของเธอยัยจอง! ที่ฉันบอกเลิกกับยูริก็เพราะเธอนั่นแหละ ในเมื่อฉันเริ่มรู้สึกเกินเพื่อนกับเธอแล้วล่ะซิ แล้วเมื่อไหร่เทอจะมองมาทางฉันบ้างนะ ถ้าฉันท้อเมื่อไหร่เธออย่าเสียใจทีหลังแล้วกัน!!
Yuri
ไม่สิ ฉันน่ะรักแค่เจสคนเดียว ฉันไม่ชอบนายหรอกน่า นายฮันคยอง (มั้ง) นายอย่าเสียเวลามาตามจีบฉันอีกเลย เพราะว่าฉันมันเบี่ยงเบนทางเพศ
HanKyung
ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ว่าอะไรทำให้ฉันสนใจในตัวเธอ หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเธอเป็นทอมก็ได้มั้ง แล้วฉันก็ขอโทษด้วยละกันเพราะยังไงฉันก็จะตามจีบเธอต่อไป
Taeyeon
ทั้งที่พี่ทิ้งฉันไปนานแล้ว แต่ทำไมฉันยังลืมพี่ไม่ได้นะ แต่ฉันว่าตอนนี้ฉันใกล้จะลืมพี่แล้วแหละ
แต่ว่า โชคชะตาเล่นตลกอะไรทำไมต้องส่งเขาที่หน้าตาเหมือนพี่มาให้ฉันพบเจอด้วยนะ
Kibum
พี่ขอโทษนะที่ทิ้งเธอไปนานขนาดนี้ และต้องขอโทษที่ไม่สามารถเปิดเผตัวตนที่แท้จริงให้เธอได้รู้ด้วย พี่จำเป็น~
พี่จะเอาอะไรกับฉันนักหนา พี่ไม่เห็นรึไงว่าพี่ซอกับพี่คยูกำลังไปได้ดีด้วยกันนะ พี่ซอไม่ได้รักพี่ซะหน่อย ต่อให้พี่บังคับฉันให้ตายฉันก็ไม่ช่วยหรอก
Siwon
ยัยเด็กบ้าแค่นี้ช่วยฉันจีบพี่สาวเธอไม่ได้รึไง ถ้าซอไม่รักฉันเธอก็ทำให้รักสิ โธ่เอ๊ย ยัยเด็กปัญญานิ่มเอ๊ย
ขอโทษด้วยนะคะมาอัพช้ามากเลย
ตอนนี้เรื่องนี้คืบหน้าไป 2 ตอนแล้วค่ะ จะอัพบ่อยๆนะคะ
ขอบคุณทุกคอมเม้นด้วยค่ะ อีกอย่างปิดโหวตคู่แล้วนะคะ
ความคิดเห็น