ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLEACH...เบียXลูเคีย(จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #24 : ภาพทับซ้อนที่กระจางชัด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      2
      16 ส.ค. 54

     

    "ฮืออออ~"อะไรเย็นๆนะ...อืมสบายดีจัง  เอะ!ทำไมมันไปเย็นตรงนั้นทีตรงนี้ทีนะ

    "ฟื้นแล้วรึ- -"ร่างบางค่อยๆกระพริบตาถี่ๆไล่ความมึนงงก่อนจะเห็นท่านพี่ของเธอที่กำลังเช็ดตัวให้เธออยู่บนเตียงของเธอเอง

    "ท่านพี่~(~~)"

    "ใช่..ข้าเอง- -"

    "น..นี่กี่โมงแล้วค่ะ(~~)"

    "ยาม2ได้แล้ว(ตีสอง)-*-"

    "ท่านพี่ยังไม่นอนอีกรึค่ะ + +;"

    "ข้ามีเรื่องจะคุยกับเจ้า  ข้าบอกเจ้าไปแล้วมิใช่รึ- -"

    "ค..ค่ะ. ."

    "ลูเคีย..เรื่องที่เจ้าเห็นเมื่อเช้ามันไม่มีอะไรข้าเพียงแต่ช่วยท่านหญิงที่สะดุดหกล้มเท่านั้น ถ้าเจ้าดื่มเห้าเพราะเหตุนี้ต่อไปก็ไม่ต้องคิดมากแล้วแล้ว - -"

    "ท่านพี่..นั้นไม่ใช่เหตุผลที่ข้าดื่มเหล้า . ."

    "..."

    "ท่านพี่ข้ามีเรื่องที่อยากจะถามค่ะ!"><

    "...ว่ามาสิ- -"

    ".......ท่านพี่......ท่านพี่ไม่ได้เห็นข้าเป็นตัวแทนของท่านพี่ฮิซานะใช่รึไม่ค่ะ!!!>0<"ร่างบางโพล่งถามออกไปในที่สุด  เกิดความเงียบขึ้นทันทีทีคำถามของเธอจบลง

    "- -"

    "ม...ไม่ต้องตอบก็ได้ค่ะ  สงสัยข้าจะเมายังไม่สร่างถึงได้ถามอะไรบ้าๆออกไป . ." พอเอาเข้าจริงเธอก็ไม่กล้าฟังคำตอบซะงั้น

    "..."ร่างสูงเงียบ ทำเอาเธออึดอัดไปหมด แต่อยู่ๆมือใหญ่ก็จับเข้าที่แขนเธอที่นอนอยู่ทั้งสองข้างก่อนจะออกแรงดึงให้เธอลุกขึ้นนั่งประสานสายตากับเขา

    ".///."

    "...ลูเคีย...เจ้าไม่รู้หรอกว่าข้าลำบากใจมากแค่ไหน ทั้งที่ข้าให้สัญญากับฮิซานะว่าจะดูและเจ้าในฐานะน้องสาว แต่เจ้ารู้ไหม ว่าข้าต้องทำตัวเย็นชากับเจ้าเพื่อปิดบังความรู้สึกของตัวเอง ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไรภาพของเจ้าที่ข้าเคยมองว่ามีภาพของฮิซานะทับซ้อนอยู่ นับวันก็ยิ่งมีภาพของเจ้าชัดขึ้น ทุกวันๆ จนข้าเห็นเพียวแต่ตัวตนของเจ้า ข้ามิอาจลืมฮิซานะได้ แต่ก็ไม่อาจปฎิเสธได้ว่าข้าก็รักเจ้าเช่นกัน  เจ้าจะเห็นว่าข้าเป็นคนเห็นแก่ตัวก็ได้ แต่อย่าจากข้าไหนเลย หัวใจของข้าได้รับการเยียวยาเมื่อมีเจ้าก้าวเข้ามา...ลูเคีย..."

    "ท่า..น..พี่...ข้าจะไม่ไปไหนค่ะ...ข้ารักท่านพี่" ตอนนี้เธอเข้าใจแล้วและไม่คิดจะหนีไปไหนเช่นกัน ร่างสองร่างกอดกันแน่นจนอากาศไม่สามารถผ่านได้

    "ที่นี้ก็ได้เวลาลงโทษเจ้าที่แอบไปกินเหล้าแล้ว..รู้รึไม่ว่ามันไม่ดี- -"อะไรเนี้ยเมื่อกี่ยังดีๆอยู่เลยกลับมาทำหน้าบูดอีกแล้ว- -

    "ก็ข้าต้องการย้อมใจ -//-/"

    "ถ้างั้นวันนี้ข้าจะลงโทษเจ้ามากหน่อยคงไม่เป็นไร^^"

    "บ้า..ท่านพี่ก็.///."

    "ก็เจ้าดื่มเหล้าย้อมใจมาแล้วนี่นา  ยอมรับชะตากรรมซะเถอะ^^"

    "ว้าย...ท่านพี่อย่านะ!>//<"

    "อย่าดื้อสิ- -"

    "ตรงนั้นไม่ได้นะค่ะ!~ว้ายยย~ตรงนี้ก็ไม่ได้....หยุดนะท่านพี่>//<"

    "ข้าจะหยุดก็ต่อเมื่อข้าพอใจแล้วเท่านั้น..เจ้าก็รู้นี่^ ^"

    "ท่านพี่..ทะลึ่งที่สูดดดดดดดดดดดดดด///"


    //////////////////เฮ้อเหนื่อยมากๆ////////////////

    Bing Bing Bing 빙빙빙 - Monday Kiz, Gavy NJ feat. Sunny Side Chang

    ฟังเพลง : Bing Bing Bing 빙빙빙 - Monday Kiz, Gavy NJ feat. Sunny Side Chang


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×