ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLEACH...เบียXลูเคีย(จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #19 : Running..man

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      3
      2 เม.ย. 54


     

    ~อ้าวล่ะ..เกมสุดท้ายที่ทุกคนรอคอยก้อมาถึงจนได้นะค่ะแต่ก่อนอื่นเราจะต้องเลือกตัวประกันก่อน..นี่ค่ะ*ในกล่องใบนี้จะมีชื่อของยมทูตหญิงทุกคนใส่อยู่ถ้าจับได้ชื่อใครขึ้นมาคนนั้นต้องยอมเป็นตัวประกันในเกมนี้ค่ะ..จะจับแววน้า....~(เสียงพากสนามของรันงิคุ)

    ~แต่น....แต้น..แต๊น...!~สาวน้อยที่เป็นผู้โชคดีได้แก่....คุจิกิ  ลูเคีย!  สาวน้อยร่างบางของเรานี่เองคร้า~~
    ~เฮ้......................!~เสียงกองเชียร์

    "ข..ข้า..หรอ0.0"ลูเคียไม่อยากจะเชื่อ..แต่คงไม่มีใครรู้หรอกว่าทั้งกล่องนี้นมันมีแต่ชื่อเธอเพราะฝีมือมัตสึโมโต้เนื่องจากยังแค้นเบียคุยะที่พังสระว่ายน้ำ(ตอน227มั่ง)

    ~ยาจิรุเอาตัวประกันไปไว้ที่ฝั่งนูนหน่อยนะ~

    ~ได้เลย...คุณอกอึ๋ม~

    ~เอาล่ะ...ผู่แข่งขันเชิญลงสนามได้คร้า~

    ~หน่วยที่11ส่งอิคาคุคร้า...ตามด้วยเจ้าหนุ่มยมทูตผมสีส้ม อิจิโกะ  นั่นเอง และไม่เชื่อก้อต้องเชื่อคร้าหัวหน้าคุจิกิลงสองเกมติดกัน..ไม่รู้ว่าทำไมนะค่ะ>0<~

    "ชิ!ไม่อยากเล่นเลยเกมนี้"อิคาคุ

    "เฮ้!เบียคุยะนี่นายก้ออยากจะช่วยลูเคียเหมือนกันหรอ- -"อิจิ

    "- -"

    "ให้ตายสิ!นายนี้เหมือนเดิมจริงๆ"- -

    "คุโรซากิ  อิจิโกะ  ข้าขอเตือยอย่ามายุ่งกับของๆข้า-*-"

    "ฮะ!นายว่าไงนะ- -"

    ~เอาล่ะๆ..ในเมื่อเตรียมการเรียบร้อยแล้วกติกาก้อง่ายๆคราวนี้ไม่มีสิ่งกีดขวางแค่ทำยังไงก้อได้ให้พาตัวประกันกลับมาที่จุดเริ่มต้นโดยที่ต้องสู้กันเอง  อ๋อ!แต่ห้ามมีการตายเกิดขึ้นนะค่ะ*-*~

    ~โอโอ้!หัวหน้าคุจิกิออกตัวเร็วที่สุดค่ะตามด้วยอิจิดูเหมือนอิคาคุจะไม่ค่อยตั้งใจแข่งเลยนะค่ะ~

    "=="ชิ!ก็ชั้นไม่อยากแข่งนี่หว่า-*-แค่3เศร้าก้อพอแล้วมั่ง

    ~ตอนนี้อิจิกับหัวหน้าคุจิกิมุ่งหน้าตรงไปที่ลูเคียจังแล้วคร้า..ว้ายๆๆๆๆอิจิชักดาบก่อนค่ะดูเหมือนหัวหน้าคุจิกิก้อไม่ยอมน้อยหน้าชักดาบออกมาโชว์เหมือนกับ(อย่าคิดลึกล่ะ)เอาล่ะสิ!ใกล้จะถึงตัวประกันแล้วค่ะ~

    "คุโรซากิ  อิจิโกะ  ข้าขอเตือนจงถอยไปซะ- -"

    "เฮ้!จะให้ชั้นล้มมวยหรอ- -ไม่มีดีนะ"

    ~เอาล่ะสิค่ะตอนนี้ทั้งสองเริ่มสู้กันด้วคำพูดแล้วคร้า~เฮ้~~~~~~~~~

    "วีธีทำลายที่4 เบียคุไร- -"...บึ้ม.....

    "หึๆ!ชั้นไม่โดนของเดิมๆซ้ำๆหรอกน่ะ-.-"

    ~ว้ายๆๆๆหัวหน้าคุจิกิผู้เย็นชาเพื่อช่วยหัวใจตัวเองถึงกับคิดจะฆ่ากันเลยที่เดียว..แล้วอิจิจะทำยังไงล่ะที่นี้~

    "งั้นแบบนี้ล่ะจะหลบพ้นไหม- -"

    "อ..อะไร- -;"

    "วิธีผนึกที่61 ริคุโจโคโร-*-"แสงดาว6แฉกพุ่งรัดตัวอิจิทันที(ไม่รู้ถูกปะนะลืมอ่ะ)แต่เมื่อเบียคุยะหันไปหาลูเคียก้อพบว่าลูเคียนั้นหายไปแล้ว

    "ขอโทษนะหัวหน้าคุจิกิผมต้องเห็นแก่ชัยชนะของหน่วย-0-"อิคาคุที่อาศัยจังหวะที่ทั้งสองสู้กันมาชิงตัวลูเคียไปได้

    ~ปี๊ดดดดดหน่วยที่11ชนะไปค่ะนี่ก้อเท่ากับว่า...หน่วยที่11กับ13ชนะ1เสมอ1เท่ากันเลยรับที่1ร่วมกันค่ะส่วนที่2ก้อต้องตกเป็นของหน่วยที่6ไปค่ะ..~

    "เฮ้ๆ*เบียคุยะปล่อยชั้นก่อนสิ- -"

    "เก่งจริงก้อออกมาเองสิ- -"

    "เออ*จำไว้เลยนะ"ในที่สุดอิจิก้อต้องออกมาด้วยตัวเอง- -

    "เอาล่ะ!ในที่สุดการแข่งขันก็ได้จบลงแล้วยังไงก้อต้องขอขอบใจพวกเจ้าที่แข่งขันกันอย่างขาวสะอาดและหวังว่าการแข่งครั้งนี้จะทำให้พวกเจ้าสามัคคีกันมากขึ้นทั้งในหน่วยและระหว่างหน่วย...ข้าขอปิดพิธีการแข่งขันกีฬาสารสัมพันธ์  ณ  บัดนี้"หัวหน้าใหญ่เมื่อกล่าวจบก้อหายตัวไปทันที

    ~เฟียว.....บึ้ม...โพะ.......และพลุก้อถูกจุดอีกครั้ง

    "งั้นชั้นกลับก่อนล่ะพรุ่งนี้ต้องไปเรียน-.-"

    "อืม...ขอบจัยเจ้ามากนะที่มาช่วย"ลูเคีย

    "เฮ้!จะกลับแล้วหรอ- -"เร็นจิ

    "เดี๋ยวสิ!แกจะกลับไปไหนมาสู้กับชั้นก่อน-0-"เค็มปาจิ

    "ฮึ๋ย!ชั้นไปล่ะ-0-;"ว่าแล้วอิจิก้อหายตัวไปอย่างรวดเร็ว


    /////////////////////////////////////////////////////
    ในที่สุดก้อลงจนได้ที่จริงลงไปแลววแต่เน็จเอ่อเรอเลยต้อลงใหม่ใครเห็นใจก้อขอแค่เม้นงามๆก้อพอจร้า/////////////////////////////////



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×