ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLEACH...เบียXลูเคีย(จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #18 : อุ้มวิบาก(กรรมของใครล่ะนี่)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.66K
      7
      20 เม.ย. 54


     (ชอบรูปนี้ที่สูดดดดดดด)






    ~เอาล่ะเชิญทั้ง3ทีมออกมาได้ในเกมนี้จะมีคนอุ้มและคนโดนอุ้มไม่จำกัดว่าจะ  ช/ญ..ญ/ญ..ช/ช..ได้ทั้งนั้นเพียงแต่ต้องเป็นคนในหน่วยเท่านั้นคร้า~(เสียงพากสนามของรันงิคุ)

    ~ว้าววววววววว..นึกไม่ถึงว่าหัวหน้าคุจิกิแห่งหน่วยที่6ก็สนใจเล่นเกมนี้เหมือนกัน..เอ๋..แล้วใครกันนะที่ได้เป็นผู้โชคดีที่จะได้รับอ้อมกอดอันอบอุ่นของท่าน คุจิกิ  เบียคุยะ  สุดหล่อ ชะเอิงเอ่ย><~

    "เร็นจิมาคู่กับข้าสิ-.-"

    "แต่..มันจะ..-//-"

    "อย่าให้ข้าต้องเอ่ยซ้ำ-*-"

    "ค..ครับ..หัวหน้า..TT"ทำไม่ต้องเป็นข้าด้วยว่ะ

    ~ว้าวววววววว..คิดไม่ถึงเลยว่าผู้โชคดีที่ทำลายความฝันของสาวๆจะเป็น  เร็นจิ  รองหัวหน้าหน่วยที่6นั่นเอง..555+เร็นจิเจ้าทำสาวๆร้องไห้กันใหญ่แล้วนะ..คริๆๆ~

    "หนวกหูน่า=//="

    ~เอาล่ะแล้วหน่วยที่11กับ13ล่ะจะส่งใครเอ่ย...นี่อิจิโกะไหนๆก็มาแล้วก็ลงมันทุกเกมเลยสิ>0<~

    "แค่กๆๆ..ช่วยหน่อยนะคุณ คุโรซากิ  ลูเคีย *//*"อุคิทาเกะ

    ~ในที่สุดอิจิโกะผู้เก่งกล้าและสาวน้อยน่ารักและที่รักของใครบางคนก็ถูกเลือกให้ลงแข่งอีกจนได้คร้า....อะ..อ้าว..หน่วยที่11ก็ไม่น้อยหน้าค่ะ  หัวหน้า ซาราคิ  เค็มปาจิ ก็จะลงคู่กับรองหัวหน้า ยาจิรุ เหมือนกันคร้า..คริๆๆ~

    "หึๆ!เกมชั้นไม่สนหรอกแค่อยากจะเล่นอะไรกับแกสองคนเท่านั้น- -"

    "เคนจังสู้ๆนะ  อิจิด้วย อ๋อ...แล้วก้อ เบียดคุง ^0^"

    ~เอาล่ะค่ะเชิญทุกท่านประจำที่ได้  กติกาไม่มีอะไรมากแค่วิ่ง 100  เมตร แต่ระหว่างทางจะมีสิ่งกีดขวางอะไรก้อต้องผ่านกันไปให้ได้แค่นั้นเอง  เชิญอุ้มคู่ของตัวเองได้เลยคร้า....*0*~

    ~แหม๋***คู่หัวหน้าซาราคิเหมือนพ่อกับลูกเลย ส่วนอิจิโกะกับลูเคียเหมือนคู่รัก ส่วนคู่สุดท้านเหมือนคู่..เก..ย์..อ..เอ่อ..อ..อ  เอาล่ะค่ะทุกทีมเข้า...ระวัง....ไปปปปป~

    ~โอ้โฮ้...สู่สีมากเลยคร้า...แต่ดูเหมือนหัวหน้าคุจิกิจะเสียเปรียบนิดหน่อยเพราะคนนอ้อมอกอันอบอุ่นดูจะตัวใหญ่ไปนิด55+~

    "-///-"เร็นจิที่โดนอุ้มไม่รู้จะเอาหน้าไปไหน ไหนจะแรงบีบที่หัวหน้ากดลงมามันอาจทำให้กระดูกหักได้..สงสัยจะหึงไอ้อิจิโกะกับลูเคีย
    แต่ชั้นไม่เกี่ยวโว้ย..ให้ตายเถอะขอให้มันจบเร็วๆซะที

    ~สูสีกันมากเลยคร้า  เอาล่ะ 50 เมตร สุดท้ายแล้วคร้า...จะมีปราการคือกำแพงหินที่ขวางอยู่..ไม่น่าเชื่อค่ะ!หัวหน้าคุจิกิที่อุ้มควายจะนำอยู่ตอนนี้  และก็มาถึงปราการแล้วค่ะ~

    "วิธีทำลายที่4  เบียคุไร"- -

    ~บึ้ม...โครม...อุ่ย**รุงแรงที่สุดเลยคร้า...ไม่รู้ว่าไปโมโหอะไรที่ไหนมาแล้วทำแบนี้เท่ากับเป็นการเปิดเส้นทางให้อีก2คู่ที่ตามมาด้วยคร้า~

    "เบียคุยะเป็นอะไรของมัน- -"อิจิ

    "จ..จะไปรู้หรอ-//-"ลูเคีย

    "หนอย!อย่าคิดว่าจะชนะง่ายๆนะ"เค็มปาจิ

    "เคนจังสู้ๆ><"

    ~สูสีอีกแล้วคร้า..อีกนิดเดียวก็จะถึงเส้นชัยแล้วคร้าดูไม่ออกเลยนะค่ะว่าทีมไหนจะเข้าเส้นชัยก่อนเพราะทั้งสามทีมพุ่งตัวมาพร้อมกันเลยคร้า~~~~ปี๊ดดดดดดดดดดดด~~~~~~มันเป็นไปแล้วคร้าทั้งสามทีมเข้าเส้นชัยพร้อมกันเลยคร้า~

    ~เฮ้ฮฮฮฮฮอฮอ~~~~~~~~~เฮ้~~~~~~~~~(เสียงคนเชียร์)

    "จบซะทีTT"เร็นจิ

    "ชิ-*-"เค็มปาจิ

    "สนุกมั้ยลูเคีย-*-"เบียคุยะเดินข้ามาถาม*ให้ตายสิวันนี้เพิ่งจะได้คุยกับท่านพี่แต่ทำไมต้องมีบรรยากาศมาคุแปลกๆปะปนอยู่ด้วยนะTT

    "เอ่อ..ค่ะ"

    "หี*ก็คงจะสนุกล่ะก็เล่นกับเจ้าตัวแทนยมทูตนี่- -"ว่าจบท่านพี่ของเธอก็สบัดหน้าหนีไปซะงั้น

    "TT"ไม่ต้องเดาเลยว่าอีกไม่นานเธอต้องเจอศึกหนักแน่ๆ


    ////////////////////สนุกชอบใจก้อขอเม้นงามๆเพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะตะ/////////////////////////////


     

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×